ผมวางยาเมียให้คนอื่นรุมเย็ด

เรื่องเสียวที่ผมวางยาเมียให้คนอื่นรุมเย็ด มันได้อารมณ์สุดๆ บอกก่อนนะครับว่าผมเองเล่าไม่ค่อยเก่ง ผมอายุ30กว่า เมียอายุประมาณ 28 เรา 2 คนอยุ่กันมาก็นานพอสมควรก็ 5 ปีได้ครับ เรา 2 คนเป็นคนที่ชอบรื่องเซ็กส์มากๆ แต่เรื่องสวิงกิ้งแล้วผมไม่เคยบอกเมียเลยว่าอยากเห็นเธอถูกคนอื่นเย็ดแค่ไหน จนผมเองได้เข้ามารู้เรื่องราวในการแลกคู่ การรุมเย็มในเว็บ คิดว่าอยากให้เมียผมเจอดุ้นควยใหญ่ ๆ สะใจๆ ซัก 2 ดุ้นเอาพร้อมกัน แต่จะทำไงละครับที่จะไม่มีเรื่องตามมา ผมก็เลยต้องหาทางติดต่อชายเดี่ยวเอง และได้บอกแนวคิดของผมกับเขา

ผมวางยาเมียให้คนอื่นรุมเย็ด, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, รุมเย็ด, รุมโทรม, สวิงกิ้ง, มอมยา, เย็ดเมียเพื่อน, เย็ดหีเย็ดตูด
ตอนแรกนั้นเขาจะไม่เอาด้วยเพราะกลัวเมียผมที่ไม่รู้เรื่องจะโวยวาย ผมก็กล่อมอยู่ซักพักก็เอารูปเมียผมถ่ายในชุดว่ายน้ำให้เขาดูเท่านั้นเองเค้า ก็ตอบตกลงทันที ที่เขาตอบตกลงคงน่าจเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาเมียผมแน่ๆ หุ่นเมียผมน่าเอามาก 35-26-37 อวบขาว สูง165 ได้หนักก็ประมาณ 55 หน้าตาก็ พอดีๆ ไม่สวยมากแต่สายตาดึงดูดผู้ชายสุดๆ พอผมบอกความต้องการแก่เขาแล้วก็ร่วมกันวางแผนว่าจะเอายังไงดีโดยผมจะไม่มีส่วนรู้เห็นเลยถ้าเมียผมโดนเอาแล้วอะน้ะ กลัวทะเลาะกัน

เค้าก็ว่าเอายังงี้ไหม ให้ผมทำทีชวนเมียไปค้างแรมต่างจังหวัดโดยให้เหตุผลว่าเค้า 2 คนเป็นลูกค้าพามาเที่ยวเอ็นเตอเทนอะไรประมาณนี้เลยชวนเมียมาเปลี่ยนบรรยากาศด้วย แล้วให้เปิดห้องติดกันจากนั้นเค้าจะชวนดื่มแล้วก็จะเอาปลุกเซ็กส์ให้เมียผมกิน เค้าบอกว่าตัวนี้สุดยอดมากไม่มีอันตรายแต่จะอยากมากๆ เท่านั้นเอง ผมเองจะ ได้สะใจแน่ๆ ผมฟังก็เอาตามนั้นเลย ประจวบเหมาะกับเมียก็ว่างๆ จากงานด้วยก็เข้าทาง พอวันไปเมียผมก็เตรียมชุดซะสวยเลย ชุดนอนนี่เซ็กส์มากๆ แต่มีชุดคลุมไปด้วยอันนี้ผมไม่ว่ากัน เดี๋ยวชายเดี่ยวทั้ง 2 คนเค้าคงจัดการกันเอง

อ้อลืมบอกไป ก่อนไปคราวนี้ผมบอกเค้าเลยนะครับว่าเอาใบตรวจเลือดมาด้วยถ้าไม่มีงานคราวนี้ยกเลิกเพราะผมเองต้องการความสะใจ และขอดูขนาดบอกได้คำเดียวว่า แม่จ้าว ควยใหญ่สมราคาคุยจิงๆ ประมาณ 7×7 นิ้วได้เลยทั้ง 2 คน ผมยังขนลุกเลย แต่ก็ใจสั่นว่างานนี้หีเมียบานแน่ๆ พอทุกอย่างตรงตามเงื่อนไข วันเดินทางผมกับเมียและแขกผู้มาเยือน 2 หนุ่มก็นั่งรถมาด้วยกันจนมาถึงที่หมายที่เราวางไว้ บรรยากาศดีมาก เป็นรีสอร์ท แต่ไม่มีคนพลุกพล่าน เพราะเป็นแบบส่วนตัวแต่ราคาก็แพงน่าดู เพราะที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านเดี่ยว แต่สองห้องนอน มีห้องครัวห้องนั่งเล่นครบ

พอไปถึงเมียผมก็จัดการเรื่องข้าวของเล็กๆ น้อยๆ ส่วนเรื่องอาหารการกินเราสั่งเขาเอานะครับ ส่วนค่าใช้จ่ายชายเดี่ยวเขาช่วยกันออกมาได้งบทั้งหมด 5000 บาทก็ถือว่าเค้าก็ใจพอสมควรเลยน้ะ ไปถึงที่นั่นก็ประมาณช่วงบ่ายก็เดินเที่ยวดูบรรยากาศกันผมกับเมียเดินนำหน้า ส่วนชายเดี่ยว 2 คนตามหลัง ผมแอบมองมาทางข้างหลังเห็นชายเดี่ยวยกนิ้วให้แล้วทำปากบอกว่าสุดยอดดด ผมก็หัวเราะเลยครับ จนเมียถามว่าหัวเราะอะไรผมก็บอกเค้าว่านึกเรื่องตลกได้น่ะไม่มีอะไร

จนถึงตอนเย็นเรานั่งดื่มกัน เมียผมก็ทานเหล้าด้วยพอจังหวะเค้าเข้าห้องน้ำ ชายเดี่ยวก็เอายาปลุกเซ็กส์ให้ผมดู มันเป็นเกล็ดใสๆ แล้วก็เอาใส่ในแก้วเมียผม 5 เกล็ด เค้าบอกแค่นี้ก็อยากโดนเย็ดยันเช้าแล้ว แล้วก็หัวเราะกัน ผมงี้ใจสั่นเลยกับครั้งแรก พอเมียออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ดื่มเหล้าแก้วนั้นเข้าไปพอซัก 5 นาที แม่เจ้าผมนึกไปเองเปล่าไม่รู้น้ะหน้าเมียออกแดง ๆ เลย แต่คงไม่ใช่จากเหล้าแน่ เห็นอาการนั่งบิดไปมาแต่ก็ยังคุยกันอยู่จนตาเริ่มเยิ้มแบบคนอยากน้ะ พอกินได้อีกแป๊บก็ชวนผมไปนอนบอกง่วงนอนมากๆๆ ผมก็บอกว่า ยังไม่ง่วงบอกเมียไปนอนก่อนน้ะ แล้วเธอก็งอนๆ เดินเข้าห้องไป

พอประตูปิดเท่านั้นเราก็หัวเราะกัน เราทิ้งเวลาประมาณเกือบครึ่งชั่วโมงได้ ก็บอกว่าผมเองจะทำเป็นเมาหลับอยู่ตรงนี้ส่วนชายเดี่ยวก็เข้าไปลุยกันเลยตามที่สั่ง ห้ามเย็ดตูดแต่เย็ดหีได้สุดๆ ไปเลยเพราะอยากดูมาก พอชายเดี่ยวเข้าไปซักแป๊บก็ได้ยินเมียร้องว้ายเดียวแล้วเงียบไป ผมก็เป็นห่วงเลยเข้าไปดู ขอโทษน้ะครับพี่น้อง ภาพที่เห็น ในห้องปิดไฟ แต่ได้แสงไฟจากห้องน้ำเข้ามาเห็นได้พอชัดเจน ภาพที่เห็นชายเดี่ยวสองคนรุมดูดหอยดูดนมใหญ่เมียผมกันแบบรุมทึ้งเลยก็ว่าได้ เมียผมได้แต่นอนบิดไปบิดมา ร้องซี๊ดๆๆๆ บางช่วงที่ชายเดี่ยวเลียหีแบบยกซดก็ร้องซะดังเลย

ส่วนด้านบนชายเดี่ยวอีกคนก็ดูดนมแบบจะเอาให้สะใจไปเลยมั้ง แล้วเปลี่ยนที่เปลี่ยนตำแหน่งกันอยู่ซักพัก ผมเองก็คลานๆ ไปดูที่ขอบสนามข้างเตียงสะใจมากๆ ครับ ยังช่วยเอานิ้วแยงหอยอยู่ข้างเตียงเลยตื่นเต้นดีจัง ผมแทงหอยเมียเล่นอยู่ 3 นิ้วแยงแบบน้ำท่วมนิ้วเลยครับน้ำเยอะมากๆ อยู่กันมาน้ำไม่เคยเยอะยังงี้เลย แล้วก็ถึงเวลาสำคัญที่ชายเดี่ยวเดี่ยวคนแรกเอาดุ้นควยจ่อหอยในท่ายกขาโด่งจนตูดลอย แล้วเอาดุ้นจ่อปากรูหีที่น้ำเยิ้มมากๆ เขี่ยซักพักก็ค่อยๆ เอาดุ้นดันเข้าไป ไม่อยากบอกเลยครับว่าสุดยอดแค่ไหน ดุ้นผมเองก็ไม่ใหญ่น้ะ แต่คราวนี้มันคนละไซส์กันเลย

หัวควยค่อยๆ ดันปากรูหีจนยุบแล้วเนื้อปากรูหีก็ค่อยๆ แหวกออกหัวดุ้นเริ่มจมเข้าไป เสียงเมียร้องดังมากๆ อีกคนก็คอยดูดนม ไซส์ที่ซอกคอให้มั่วหมดพอดุ้นเข้าไปได้ซักครึ่งหนึ่งก็ค่อยๆ ชักออกแหม น่ากลัวมากๆ ตอนดึง เนื้อหอยข้างในปลิ้นออกมาด้วยเลยครับโอ้ววว สะใจผมจิงๆ เค้าทำแบบนี้อยู่ซักพัก แต่ผมรู้น้ะครับว่าเมียผมน่าจะถึงกับเค้าไปแล้วซัก 2  น้ำได้น้ะเพราะเห็นกระตุกแล้วร้องออกมาน่ะ พอจังหวะสุดท้ายดึงดุ้นออกมาเนื้อหอยนี่ปลิ้นตามออกมาเกือบพ้นหัวดุ้นปริ่มๆ เมียผมนี่แม่งแอ่นเอวขึ้นมาเลยครับ

จังหวะนั้น เค้าก็กระแทกแบบหมดท่อนเลย ผมเองยังเผลอร้องอู้วววออกมาเองเลยแบบสะใจสุดๆ ตอนกระแทกมิดด้ามน่ะ เมียผมร้องซะลั่น ดิ้นเหมือนกระตุกๆ ผมก็อยากเข้าไปดูเมียน้ะแต่กลัวแผนแตก แต่ก็เห็นเค้าค้างไว้เฉยๆๆ ซักพักก็ค่อยๆ ขยับซอยแหมดึงแต่ละทีเนื้อหอยงี้ปลิ้นออกมาทั้งยวงน้ำหอยไหลย้อยเปียกที่นอน เลยจิงๆ เป็นดวงๆ เลย จากเอาช้าๆๆ ก็เร็วขึ้นๆๆๆ จนปากร่องหอยมีเมือกขาวๆ ข้นๆ เต็มเลย ในห้องมีแต่เสียงครางลมหายใจของชายเดี่ยว กับเสียงครางดังลั่นของเมียผม ส่วนชายเดี่ยวอีกคนคงจะชอบนมเมียผมมากๆ เห็นดูดแต่นมเมียผมอย่างเดียวเลยคงทั้งบีบทั้งดูดกันมันส์เลยน้ะงานนี้

หน้าอกงี้แดงเป็นจ้ำๆเลย คงสะใจเค้าละ พอชายเดียวคนที่เอาอยู่ก็เปลี่ยนท่าเอาท่าตะแคง โดยเค้านั่งยองๆ ยกขาเมียผมไว้ที่บ่าข้างนึง อีกข้างนึงเค้าคร่อมทับอยู่อื้อหือ งานนี้สะใจครับเมียผมสะบัดหน้าร้องอย่างเดียวจิงๆ ท่านี้เข้าลึกมากๆเหมือนกัน แต่เค้าก็ค่อยๆ ซอยนะครับ จากช้าๆ ก็เร็วขึ้นลีลาโยกเอวขอบอกขั้นเทพจิงๆ โยกคลึงบี้บดเอวแต่ละที เมียผมดึงผ้าปูที่นอนเกือบขาด ผมเผ้ายุ่งเหยิงเลยตอนนั้น พอเอาได้ซักพักชายเดียวก็ดึงผมไปกระซิบบอกว่าขอแตกในได้ไหม ผมก็บอกเต็มๆ เลย แล้วผมก็กลับมาดูตรงง่ามขาจุดปะทะ

ภาพที่เห็นชายเดี่ยวซอยอีกพักแล้วก็ร้องเสียงดังโหยหวนเลย ผมเห็นถุงไข่ยุบตัวหดตัว แล้วกระตุกเหมือนกึ่งกระทุ้งลำดุ้นแบบบี้ๆ กับหีเมียผมจนมิดด้ามดุ้นควยกระตุก ดึ๊บๆๆ อยู่ซักพัก แล้วก็นิ่งอยุ่อย่างนั้น ไอ้ตอนชักดุ้นทั้งดุ้นออกมาซิแม่เจ้า ผมหูไม่ฝาดแน่ผมได้ยินเสียงดังบล๊อบ! เลยจิงๆ น้ะ แล้วน้ำกามเยอะมากๆ มากจิงๆๆ ไหลทะลักออกมาจากรูหอยเมียผมเลยแล้วเมียผมก็นอนหงาย ชายเดี่ยวพอเอาเสร็จก็เข้าห้องน้ำไป คราวนี้คิวต่อไปเป็นของอีกคนที่เหลือ ผมไม่อยากคิดหรอกน้ะว่าเมียผมเละแน่คืนนี้ แต่ไม่ว่ากันบอกกันแล้วว่าเต็มที่น่ะน้ะ

พออีกคนลุกขึ้นมาที่หว่างขาจะเอาผ้าเช็ดตัวเช็ดผมจับมือเค้าไว้แล้วกระซิบ บอกว่าไม่ต้องเช็ดผมชอบดูแบบนี้ เค้าก็ไม่ว่ากันยิ้มๆ แล้วก็จัดการดันดุ้นที่ผมคิดว่าใหญ่กว่าคนแรกไม่มากนักเข้าไป 555555 เมียผมงี้ตัวกระตุกและร้องออกมาอีกแล้วเพราะคนนี้ออกโหดๆ หน่อยไม่อะไรมาก สงสัยคงอยากมานาน ดันทีเดียวมิดด้ามดุ้นเลย สะใจคนดูจิงๆ ซอยควยใส่หีซักพัก ก็มีเสียงดังแจ๊ะๆๆๆๆ เพราะน้ำเต็มหว่างขาเลย เมียผมก็ครางแบบคนบ้าเลยมั้งตอนนั้น ผมก็ดูด้วยใจตื่นเต้น สะใจ มีอารมณ์อยากเย็ดหีมากๆ ก็นั่งชักว่าวไปด้วยดูไปด้วย

พอเค้ากระแทกได้ซักพักก็เปลี่ยนเป็นท่าโก้งโค้ง เมียผมน่ะหัวตกไปแล้วแต่คงร้องจนเหนื่อย มีแต่สะโพกที่โด่งรับการกระแทกอยู่ โอ้ยยสะใจผมมากกกกก ขอบอก พอเค้าอัดได้ซักพัก ผมเองก็หิวน้ำเลย เลยออกมานั่งกินเหล้าแป๊บเดียวได้ยินเสียงเมียร้องอย่างดังเลยแต่ก็ไม่ได้ เอะใจอะไรก็ดื่มแล้วชงเหล้าเข้าไปแก้วนึงกะจะให้ชายเดี่ยวเอาให้เมียผมกิน แก้หิวน้ำ พอเข้าไปคุณเชื่อไหมภาพที่ผมเห็นแก้วที่ถือเกือบหลุดมือ ตาค้างเลยครับ ก็ชายเดี่ยวที่เอาอยู่ตอนนี้มันเอากันแบบ 2 ประตูเลยครับตอนนี้ ในสภาพเมียผมขึ้นขย่ม อีกคนเข้ายองๆ ข้างหลังเอาทางตูด

โอ้ยยย ผมสะใจ ตกใจอีกรอบจิงๆ แต่ก็แอบเคืองๆ น้ะครับเพราะคุยกันแล้วว่าให้เอาเฉพาะหอยนะครับ แต่ก็ช่างมันเข้าไปแล้วนี่ พอผมเข้าไปได้ก็ให้ชายเดี่ยวเค้าเอาเหล้าให้เมียผมกิน เค้าก็ป้อนเหล้าให้เมียผมเลยน้ะ คนที่เอาตูดเป็นคนป้อนให้กิน ส่วนอีกคนที่นอนหงายอยู่เอี้ยวตัวขึ้นมาดูดนมใหญ่เมียผมเหล้าที่ชงมาก็หกลง บนตัวเมียผมบ้างชายเดี่ยวที่นอนหงายบ้าง พอดื่มเสร็จ เค้าก็ส่งแก้วให้ผม ผมก็รับมาแล้วมาอยู่ตรงหลังของพวกเค้า ดูภาพจะๆ เลยครับ ไม่อยากเชื่อเลยครับ ดุ้นเบ้อเร่อจะเข้าไปทั้งรูหีรูตูด แถมยังแตกในทั้งสองรูอีกด้วย

หลังจากวันนั้นเมียผมก็รู้ความจริงครับ ว่าเป็นแผนของผม แต่เธอก็ไม่ได้โกรธนะ แถมยังติดใจอยากโดนควยใหญ่ๆ มาใส่รู้หีรูตูดอีกต่างหาก ผมก็เพลินสิครับชอบดูอยู่แล้ว หลังๆ ก็เอาไปแจมด้วยครับ เปรมเลยที่นี้

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More