แอบเย็ดหีเด็กสาวลูกคนข้างบ้าน

เรื่องเสียวแอบเย็ดหีเด็กสาวลูกคนข้างบ้านเรื่องนี้เกิดตอนที่ผมเอารถที่ซ่อมแล้วไปส่งให้เจ้าของที่บ้านช่วงเย็นๆ เจ้าของบ้านไม่อยู่ครับ เหลือแต่ลูกสาวแกสองคน ลูกครึ่งฝรั่งทั้งคู่เลย เธอชื่อแอนกับนาเดียครับ อายุ 17 กับ 15 ซึ่งผมก็คุ้นเคยกับบ้านนี้ดีเพราะเป็นลูกค้าประจำร้านรถพ่อผม ซึ่งพอดีว่าผมส่งรถแล้วก็จะกลับหอ แอนเป็นคนออกมารับรถครับ เธอก็ต้อนรับแขกเป็นอย่างดี เอาน้ำมาเสริฟให้ผมและก็ชวนผมคุย คุยไปคุยมาแอนก็ถามผมถึงเรื่องเกม เพราะว่าแอนเล่นไม่ผ่านซักที ผมเลยอาสาจะเคลียร์ตรงนั้นให้เธอ
แอบเย็ดหีเด็กสาวลูกคนข้างบ้าน, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, เย็ดหีเด็ก, รุมเย็ด, เย็ดสดแตกใน

ผมเองก็สนิทกับพี่น้องคู่นี้เพราะเป็นเพื่อนเล่นมาตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมเล่นเคลียร์เสร็จก็ครึ่งชม. ผมก็สังเกตุว่า ไม่มีใครอยู่บ้านเลย มีแค่เธอกับน้องแค่ 2 คนเท่านั้น ผมสงสัยก็เลยถามถึงได้ความว่า พ่อกลับต่างประเทศ เลยอนุญาตให้คนงานไปพักร้อนได้ (บ้านนี้ใจดีครับ พ่อของ 2 สาวน้อยเป็นฝรั่งแต่ใจดีมาก มีอะไรก็ช่วยเหลือผมยังได้ทิปจากแกบ่อยๆ เลยตอนเอารถมาส่ง) ทีนี้ระหว่างผมเล่นให้แอนดู นาเดียก็เดินออกไปข้างนอกปิดบ้าน เพราะมันเย็นมากแล้วเหมือนกัน

พอนาเดียเดินเข้ามาผมก็ได้ยินคำขอร้องที่ทำให้ผมถึงกับสะดุ้งเลยครับ เพราะเธอบอกว่า ”พี่จิ๋ว วันนี้ค้างกะพวกหนูหน่อยนะ หนูอยู่บ้านแค่ 2 คน เหงาง่ะ กว่าพ่อหรือป้าจะกลับมาก็มะรืน หนูกลัว นะพี่นะ” ผมก็ทำท่าปฏิเสธเธอทั้งสองเพราะเห็นว่ามันไม่เหมาะเท่าไหร่ แล้วผมจะกลับหอด้วย แต่จู่ๆ ผมก็หายใจหอบถี่ ใจเต้นแรง หน้าร้อนผ่าว เหมือนกับว่าผมกำลังคิดอะไรแปลกๆ กับเธออยู่ ยิ่งเธอเข้ามาใกล้ผมยิ่งอาการหนักขึ้น ผมเลยยิ่งต้องรับปฏิเสธ พอเธอเห็นอาการของผมเธอก็แซวครับ “แหม หน้าแดงเชียว อายละสิ เดี๋ยวหนูจะทำให้พี่หายอายเองนะ”

พูดจบ เธอก็เดินมากดผมลงกับโซฟาแล้วก็ดูดปากผมทันที ผมก็ขัดขืนเพราะว่าผมไม่เคยคิดอะไรกับเธอเลยนอกจาเห็นว่าเป็นน้องสาว แต่ผมก็ขัดขืนไม่ได้เพราะว่านาเดียก็เข้ามาล็อคผมข้างหลังแล้วอารมณ์ตอนนั้น ของผมมันก็ไปหมดแล้วด้วย ระหว่างที่แอนดูดปากผม นาเดียที่อยู่ข้างหลังผมก็ปลดกระดุมเสื้อผมทีละเม็ด จนเสื้อผมหลุดหมด เหลือแต่ร่างท่อนบนของผม พอนาเดียปลดเสื้อผมออก แอนก็ลากลิ้นไซร้คอผม ส่วนนาเดียก็เอามืออันนุ่มนวลของเธอลูบแผงอกของผมจนผมเคลิ้ม จากนั้นแอนก็ลากลิ้นลงมาเลียหัวนมกับแผงผม

แอนก็ไล่ลิ้นลงมาเรื่อยๆ จนถึงสะดือของผม พอถึงใต้สะดือเธอก็เอาลิ้นเลียตรงส่วนหัวหน่าวผมจนผมสะดุ้งด้วยความจั้กกะจี๋+ความเสียว ส่วนนาเดียพอเห็นท่าพี่สาวแล้วเธอก็เอื้อมมือลงมาปลดตะขอกางเกงยีนส์ของผม แล้วดึงทั้งกางเกงในกางเกงนอกของผมลงไปกองที่พื้น พอเห็นผมล่อนจ้อน แอนก็ลากลิ้นจากตรงหัวหน่าวของผมลงมาที่ท่อนควยของผมพร้อมเลียปลายหัวของมัน ผมเสียวควยจนครางออกมาเลยครับ พอเธอเห็นผมเริ่มครางออกมาแอนก็อมควยเข้าครึ่งท่อนพร้อมกับเอามือรูดควยของผมไปด้วย

ส่วนนาเดียก็เอามือลูบไล้แผงอกผมแล้วก็เธอบอกว่า ”เห็นตัวใหญ่ๆ แบบนี้นึกว่าอ้วนมีแต่พุงนะพี่จิ๋ว ที่แท้ซ่อนรูปนี่นา กล้ามเป้นมัดเชียว” ว่าแล้วเธอก็ก้มลงมาดูดหัวนมผมข้างนึง ส่วนอีกข้างเธอก็เอามือเขี่ยเล่น เจอแบบนี้ผมเสียวจนครางไม่เป็นภาษาเลยครับ ผมก็พยายามบอกให้เธอหยุดเพราะผมเสียวจนแทบขาดใจแล้ว แต่ไม่เป็นผล คนพี่เห็นผมร้องบอกพร้อมกับครางเธอก็ยิ่งเร่งดูดขอผมเข้าไปใหญ่ ผมต้องกลั้นแทบแย่เพราะเสียวมาก แต่แต่ผมก็ทนไม่ไหวแตกคาปากแอน เธอกลืนน้ำของผมจนหมดแล้วบอกให้นาเดียมาทำความสะอาดของผมต่อ

ส่วนแอนก็ถอดกางเกงออกจนหมด แล้วขึ้นมาเอาหีของเธอจ่อที่ปากผมพร้อมบอกให้ผมใช้ปากเล่นกับร่องเสียวเธอ ผมตอนนั้นไม่รู้อะไรเป็นอะไรไปแล้วละครับ เลยทำตามอย่างว่าง่าย เธอครางเสียงกระเส่าแล้วก็ชมว่าผมใช้ลิ้นเก่งมาก น้ำเสียวของเธอช่างหอมหวานกลิ่นคาวจนผมอดไม่ได้ที่จะกลืนกินมันทั้งหมด สักพักแอนก็บอกน้องให้สลับตำแหน่งอีก แต่ที่นี้แอนเอาร่องเสียวของเธอมาครอบรูผมแทนที่จะใช้ปาก เธอค่อยๆ ยัดท่อนควยของผมเข้าไปในรูพร้อมกับส่งเสียงแห่งความเสียวออกมาด้วย เธอเอาหีครอบจนควยของผมชนมดลูกเธอแต่แท่งควยของผมก็ยังเหลือนิดหน่อย

พอเข้าจนสุดเธอก็ค่อยๆ ขย่มช้าๆ ส่วนนาเดียก็ให้ผมเล่นกับร่องเสียวเธอเช่นกัน เธอหันหน้าเข้าหาพี่สาวพร้อมกับเขี่ยหัวนมผมเล่นด้วยขณะที่เธอยังโดนผมเลียร่องหีอยู่ แอนเองก็ขย่มไปเรื่อยๆ จากช้าๆ จนกระทั่งเด้งเร็วเรื่อยๆ ผมก็เด้งรับตามจังหวะที่เธอขย่มมา เจอแบบนี้ผมไม่สนแล้วละครับว่าอะไรเป็นอะไร ผมก็ทั้งเด้งใส่แอน ทั้งเลียร่องเสียวนาเดีย แอนก็ขย่มของผมถี่ขิ้นๆ ส่วนนาเดียก็เขี่ยหัวนมผมเล่น เราสามคนต่างก็ทั้งเร่งจังหวะ ทั้งครางแข่งกัน จนพวกเราสามคนไม่ไหวกันก็ครางออกมา ผมปล่อยน้ำเสียวของผมอีกรอบนึงแตกในเข้ารูแอน เธอก็แช่รับไว้ทั้งหมดเลยครับ

จากนั้นเธอก็เดินออกไปข้างนอก ทิ้งให้ผมอยู่กับนาเดียซึ่งคราวนี้ผมจะไม่เป็นฝ่ายถูกกระทำอีกแล้ว นาเดียทำท่าจะขย่มผม แต่ทีนี้ผมไม่ยอมครับ จับตัวเธอพลิกเตรียมจะเล่นท่าเบสิค พอผมเตรียมทำท่าจะเสียบ แอนก็เข้ามาพร้อมกับควยปลอมสองหัวที่พวกเลสเบี้ยนใช้กันน่ะครับน่ะครับแล้ว ก็เจลหล่อลื่น เธอก็บอกให้ผมหยุดก่อน จากนั้นเธอก็ท่าเจลหล่อลื่นให้ผม นาเดีย แล้วก็ควยปลอมของเธอ ตอนแรกผมคิดว่าแอนจะเอามาช่วยตัวเอง เพราะพอเสร็จการเตรียมการเธอบอกให้ผมเล่นท่าเบสิคกับนาเดียไป ผมก็ทำตาม ผมค่อยๆ ลงมือกับนาเดียครับ เสียบช้าๆ แต่หนักๆ จนของผมเข้าได้สุด ผมก็เริ่มซอย

แต่แล้วผมทายสิ่งที่ผมคิดไว้ผิด เพราะแอนเอาเจลหล่อลื่นทาที่รูตูดผมด้วยแล้วเธอก็จัดดารยัดควยปลอมอีกหัว เข้าทางประตูหลังผมทีเดียวมิดด้ามจนตูดผมชนกับหีเธอ ผมร้องลั่นเลยครับ แล้วเธอก็ค่อยๆ ซอยตูดผมช้าๆ ตามจังหวะที่ผมเล่นกับนาเดียอยู่ แล้วแอนก็ก้มเอานมมาติดหลังผมแล้วก็เขี่ยหัวนมผมไปด้วย ส่วนผมก็บีบนมของนาเดียแล้วก็ซอยถี่ขึ้นๆ ยิ่งผมซอยเร็ว แอนก็ยิ่งซอยตูดผมเร็วขึ้นอีก

คราวนี้ผมเสียวยิ่งกว่าเดิม ครางออกมาพร้อมกับสาวน้อย 2 คนด้วย แล้วเรา 3 คนก็แข่งกันซอย แข่งกันเด้งรับจนน้ำผมก็แตกคารูหีไปอีกรอบนึง แล้วคืนนั้นทั้งคืนยันเช้า ผมก็โดน 2 สาวผลัดกันรุม จนผมเสียน้ำไปหลายรอบ นอนแผ่สองสลึงอยู่กลางบ้านด้วยความเหนื่อยอ่อนที่เจอศึกหนักแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนละครับ เธอ 2 คนก็มาเฉลยว่า เธออยากมีอะไรกับผมมานานเพราะแอบชอบผมอยู่ทั้งคู่ ตกลงกันไม่ได้ก็เลยสวิงกันเนี่ยแหละ แล้ววันนั้นที่ผมกินน้ำ เธอเอายาปลุกเซ็กส์ใส่ในแก้วน้ำให้ผมกินด้วย ผมถึงบางอ้อเลยครับ หลังจากนั้นพอผมจะกลับบ้าน ผมก็ต้องเตรียมแรงเตรียมน้ำไปเยอะๆ เพราะว่าเธอ 2 คนนี้เปิดศึกกับผมหนักมาก ถ้าน้ำหรือแรงหมดก่อนคงเสียฟอร์มแย่เลยละครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More