จิตหงุดเงี้ยวส่งส่วย เสียวรำลึกความหลังสุดมันส์

เรื่องเสียว จิตหงุดเงี้ยวส่งส่วย เสียวรำลึกความหลังสุดมันส์

วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆ ก็ต้องหงุดหงิดเพราะมีเสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรมดาด้วยเป็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหน ผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะหน่อยแต่ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับ มองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็กน้อยไม่ได้ขวางประตูหน้าบ้านผม) ก็เห็นเงาตะคุ่มๆ ทางด้านเบาะหน้าเป็นเงาขึ้นๆ ลงๆ อะไรสัก อย่าง ความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็น”จิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้องมีอะไร มาล่อในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับ จากประตู ขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้นจอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียว ผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับขาวมากครับ เสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำอยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลัง ดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามัน

ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆ ขนาด ผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้วและก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่าง แรงแถมยังเผลอเหยียบคันเร่งเบิ้ลเครื่องมาอย่างลืมตัวสักพักผู้หญิงก็หยิบน้ำมากินแล้วก็จัด เสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทางผมจำได้ว่าเป็นเสื้อเกาะอกสีขาวและที่สำคัญ เธอถอดบราแบบไร้สายออกไปใส่ไว้ในช่องเก็บของหน้ารถพอผมเห็นว่าคงไม่มียกสองแน่ ก็รู้สึกตัวจากอาการคัน เพราะยุงกัดขาทันทีทำให้ความหงุดหงิดอีกครั้งและคิดจะออกไปด่ามันตามที่ตั้งใจไว้แต่แรก(แต่จริงๆเป็นความอิจฉาแกมหมั่นไส้มากกว่า) ผมเปิดประตูออก ไปเคาะกระจกคนขับด่าออกไปไม่ทันจบก็ต้องร้อง”ไอ้สิทธิ์”มันคือ คือเพื่อนเก่าเพื่อนแก่เรียนกับผมมาตั้งแต่ป.1 จนถึงมหาลัยก่อนจะแยก ย้ายกันไปและไม่เจอกันมากว่า 5 ปี
“กูก็คับคล้ายคับคราว่าเหมือนจะเคยมาบ้านนี้เหมือนกันว่ะแต่กูไม่แน่ใจ”
ก็ จะไม่ให้คุ้นได้ยังไงล่ะ มันกับผมมีกิจกรรมอะไรกันที่นี่ตั้งหลายครั้งทั้งแบบเป็นคู่และแบบที่ช่วยดันตูดกันก็มี ตอนพ่อกับแม่ผมไม่อยู่เพียงแต่ช่วงหลังมานี่ ออกจะ โทรมและรื้ออะไรที่มันพังๆออกไปหลายอย่างแต่ที่สำคัญมันคงไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะคิดอะไรมากกว่า
“มึงมาจอดทำ***อะไรวะ คนจะหลับจะนอน เครื่อง ***ก็ไม่ดับ”
ผม แกล้งไม่รู้ไม่เห็น กูเห็นซอยมันมืดๆแล้วกูก็หน้ามืดด้วย ไอ้สิทธิ์ตอบอย่างรู้กันหลังจากคุยกันหลายเรื่อง ไอ้สิทธิ์ ก็ชวนผมไปบ้านมัน จะได้คุยกันยาวกว่านี้ผมขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อแล้วก็นั่งรถมันออกไประหว่างอยู่ในรถเราคุยกันหลายเรื่องโดย เฉพาะ วีรกรรมต่างๆ และ “น้องติ๊ก”ซึ่งเมื่อตะกี้ผมเห็นลีลาแล้ว นั่งรถไปเธอหัวเราะตลอดเวลาจนคุ้นเคยกันในเวลารวดเร็ว
“พี่มีแฟนหรือยังคะ เพื่อนๆ ติ๊กจะต้องชอบพี่แน่เลย พี่คุยสนุกดี”
ติ๊ก ถามผมทำให้ผมต้องเล่าถึงประสบการณ์ “เงินจางนางจร”เพราะในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำนั้นบ้าน ผมก็ตกต่ำจนแทบเอาตัวไม่รอดจนเกือบไม่มีบ้านอยู่พ่อผมเกือบติดคุกไม่เหมือนไอ้สิทธิ์ที่มันเข้าไปรับช่วงกิจการชิ้ปปิ้งของพ่อ มันทั้งหมดแล้วพ่อกับแม่มันก็ไปอยู่ออสเตรเลียกันสองคน ทิ้ง “ไอ้คุณสิทธิ์”เอาไว้เฝ้าสมบัติ แฟนก็ไม่มี เงินก็ไม่มีไปเที่ยว นี่ไม่รวมถึงไม่มีซีรี่ย์5 ขี่ อย่างมึงด้วย ผมบ่นให้มันฟัง
“มึงว่าน้องติ๊กสวยมั้ย น่าเอามั้ย”
มันพูดออกมาจนผมงงหันไปหาน้องติ๊กก็มองอย่างยิ้มๆเหมือนรอฟังคำ ตอบทำให้ผมกล้าพูดตรงๆออกไป
“อย่างนี้ใครไม่เอาก็บ้าแล้ว”
ผมต้องงงหนักไปอีกเหมือนสองคนนั้นหันไปพยักหน้ากันแล้วน้องติ๊กก็ข้ามจากเบาะหน้ามาหาผมมานั่งตักผม
“พี่…เอาติ๊กนะ”
ว่า แล้วเธอก็ปะกบปากจูบผมทันทีผมเหลือกตาไปมองไอ้สิทธิ์เห็นมันยักคิ้วผ่านมาทางกระจกส่องหลังผมเลยแน่ใจว่างานนี้ได้เสียวแน่ น้องติ๊กเธอรุกฝ่ายเดียวเพราะผมขยับตัวลำบากเธอถอดเสื้อผมออกดูดหัวนมผมแล้วไซร้ไปเรื่อยพักเดียวเธอก็อมไอ้จู๋ของผมไว้ในปากเรียบร้อย ตอนแรกเธออมไว้เฉยๆเลยครับไม่ขยับแต่ในปากของเธอมันดูดๆยังไงไม่รู้เธอ บอกว่าเธอตื่นเต้นที่จะรู้สึกว่ามันค่อยๆพองขึ้นในปากของเธอจนแข็งได้ที่แล้ว ทีนี้ผมก็ได้เห็นลีลาเมื่อกี้แบบจะจะ

เธอดูดเก่งมากที่เลียทั้ง เม้ม ทั้งรูดทั้งชักด้วยมือและปากจนผมปริ่มๆจะออกหลายครั้งผมดึงเสื้อเกาะออกของเธอออก นมเธอขาวจั๊ว ขนาดก็ใหญ่พอประมาณใน ขณะที่เธอทำงานอยู่ก็ช่วยกันถอดกางเกงขาสั้นจู๋ของเธอออกอีกแล้วครับเธอไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย (มาเห็นตอนหลังว่าอยู่ในช่องเก็บ ของหน้ารถเหมือนกัน)จิ๋มน้องติ๊กโหนกมากจนผมอยากจะกัดจะเลียแต่ว่าพื้นที่มันจำกัดจึงได้แต่ล้วงและปล่อยให้เธอทำผม แต่ฝ่ายเดียวสักพักน้องติ๊กก็เอื้อมไปหยิบถุงยางตรงที่เก็บของตรงเกียร์ออกมาฉีกและใส่ให้ผมจากนั้นก็ขึ้นมานั่งยองๆคร่อมตัวผมไว้เท้าทั้งสอง ข้างอยู่บนเบาะความเตี้ยของหลังคาทำให้หัวเธอเลยออกไปทางกระจกหลังและใช้มือยันตัวเองเอาไว้กับช่องด้านหลังเบาะ
“ใส่เลยพี่” เธอบอกให้ผมช่วยเพราะมือเธอไม่ว่างผมจับไปถูกับจิ๋มเธอเพื่อให้เธอรู้ตำแหน่งจากนั้นเธอก็กดพรวดลงมา น้องติ๊กเสียวจนเผลอยกหัวขึ้นชนหลังคาดังโป๊ก จนขำกันทั้ง 3 คน เธอแก้เขินด้วยการโยกซอยยิกๆๆ จนผมต้องร้องด้วยความเสียว

นอกจากปากแล้วเอวเธอยังพลิ้วไม่แพ้กัน ทั้งโยกทั้งคลึงบางช่วงก็กระแทกหนักๆเน้นๆ จนผมคิดว่าคนนอกรถต้องรู้แน่ๆเพราะรถมันขย่มๆเนื่องจากช่วงนี้รถติดมากเพราะเขา กำลังขุดอุโมงค์กันอยู่และม่านไฟฟ้าของรถก็ไม่ได้ปิดหมดทุกมุมอยู่แล้ว
“พี่…. พี่…พี่….”น้องติ๊กเรียกเหมือนละเมอ เธอหายใจแรงขึ้น โยกหนักขึ้นจนผมทนไม่ไหวความเสียวมันแล่นจากไข่ขึ้นมาที่หัวและพุ่งกระฉูดออกมา จิ๋มเธอรัดซะจนไม่มีที่ให้น้ำผมออกเธอรู้และถอน ออกครึ่งนึง จนน้ำผมไหลออกมาจนหมดหลังจากความเสียวเริ่มคลี่คลายไอ้สิทธิ์ก็ถาม“เป็นไงวะมึง ร้องเสียงหลงเลย”ผมไม่ตอบแต่หันมายิ้มกับน้องติ๊กก่อนที่เธอจะข้ามไปนั่งเบาะหน้า ผมรู้สึกว่าเป็นการเดินทางที่ยาวนานมากกว่าจะมาถึงบ้านไอ้สิทธิ์ความจริงผมไม่เคยเข้าบ้าน มันเลยเพราะตอนเรียนมันจะเช่าหอมั่วอยู่กับเพื่อนๆตลอดจนไม่มีใครรู้ว่ามันจะรวยมากขนาดนี้ เรา 3 คนนั่งดวดเหล้ากันต่อผมกับไอ้สิทธิ์ นั้นกินด้วยกันมานานและรู้ว่าถ้ามึงไม่เลิกกูก็ไม่เลิกหลายครั้งที่กินกันมาราธอนเป็นวันๆ อ๊วก แล้วก็มานั่งกินต่อ

ส่วนน้องติ๊กนั้นเมาหลับไปตั้งนานแล้ว แต่งานนี้ไม่ทันถึงเช้าพักนึงความเงี่ยนก็แทรกเข้ามาแทนความเมาไอ้สิทธิ์มันก็พูดขึ้นมาว่าเราไม่ได้เอาด้วยกันมานานแล้วงานนี้ ”รำลึกความหลัง”กันหน่อยดีกว่าว่าแล้วมันก็กะชากเสื้อผ้าของน้องติ๊กออกจนน้องติ๊กสะดุ้งตื่นขึ้นมายังไม่ทันได้อ้าปากถามอะไรไอ้ตสิทธิ์ก็เอาไอ้ จู๋มันที่เริ่มแข็งแล้วยัดใส่ปากของน้องติ๊กทันทีน้องติ๊กยิ้มๆและจัดการต่อแบบรู้งาน พักเดี๋ยวของไอ้สิทธิ์ก็เป่งเต็มที่พูดถึงของมันแล้ว

ผมล่ะ อิจฉา เพราะมันขึ้นถึงขนาด6 นิ้วตั้งแต่ ม.3 ตอนนี้มันก็ปาเข้าไป 7 นิ้วกว่าและกำแทบไม่รอบ ส่วนผมนั้นแค่ 6 นิ้วเท่านั้นแต่ช่างมันเถอะถึงเวลาก็ใช้เอาได้เหมือนกันผมจับของผมไปจ่อคิวรอที่ปากน้องติ๊กบ้าง ทำให้เธอต้องแสดงฝีปากเพิ่มเป็นสองเท่าบางทีเธอก็จับหัวของเราชนกันแล้วก็ใส่ปากเลียทั้งคู่จนผมกับไอ้สิทธิ์ต้องซู๊ดปากพร้อมๆกัน หลังจาก แข็งได้ทีเราก็จัดการรุมน้องติ๊กบ้างไอ้สิทธิ์จัดการกับซาลาเปา ขาวจั๊วทั้งสองลูกนั้นส่วนผมลงไปละเลงลิ้นกับด้านล้างของน้องติ๊กที่อะล่างฉ่างอยู่ เมื่อมาดูใกล้ๆผมถึงรู้ว่าน้องติ๊กคงโดนไอ้สิทธิ์มัน”’ชำเราเอาหนัก”’เหมือนกันแคมปลิ้นเล็กน้อยแต่แดงช้ำค่อนข้างมากคงเป็นเพราะมันมีอะไรที่เกินปกติหลายอย่างนั่นเองความอวบอูมทำให้ผม อดไม่ไหวที่จะลงไปฟัดอย่างเมามันทั้งลิ้นทั้งฟันทำเอาน้องนติ๊กอยู่เฉยไม่ได้ต้องเป็นอันร่อนส่ายเพราะเจอรุกหนักทั้งบนและล่าง
“มึงอย่ากัด แรงนะโว้ย เดี๋ยวช้ำหมด ขนยิ่งไม่ค่อยมีอยู่”
ไอ้สิทธิ์พูดเพราะรู้ว่าผมกำลังทำอะไรกับจิ๋มน้องติ๊กอยู่
“พี่ สิทธิ์แก้แค้นติ๊กเหรอ” น้องติ๊กโวย ก่อนที่ไอ้สิทธิ์จะเฉลยให้ฟังว่าน้องติ๊กพาเพื่อนมารุมมันจนมันแทบหัวใจวายไปทีนึงแล้วผมไม่ได้สนใจที่มันพูดเท่าไหร่ เพราะตอนนี้จิ๋มของเธอ ยิ่งเลียยิ่งมันส์จนพักนึงไอ้สิทธิ์มันผลักผมออกบอกให้ผมดูอะไรว่าแล้วมันก็คว้าขวดเหล้ามาและใช้นิ้วแบะแคมทั้งสองข้างออก ก่อนจะแหย่ ปากขวดเข้าไป
“ไอ้ฉิบหายสิทธิ์เสียของหมด”
ผมบอกมันเพราะเสียดาย “เสียดายควยไรเล่ามึงไม่เห็นเหรอปากขวดควยเล็กกว่าของมึงกะกูอีกแต่ทีเด็ดมันอยู่ตรงเกลียวโว้ย”
ก็คงจะจริงอย่างว่าทุกครั้งที่มันชักเข้าออกผ่านตรงเกลียวปากขวดน้องติ๊กจะมีอาการกระตุกตลอด “ซิ๊ดพี่สิทธิ์… เล่นอะไรอีกแล้ว ติ๊กเสียวพี่”
“ติ๊ก ก็ดูให้ชัดๆซิพี่เล่น อะไร” น้องติ๊กพยายามพงกหัวขึ้นมาดูจนผมต้องไปประคองตัวเธอมาดูชัดๆน้องติ๊กก้มดูของตัวเองอมปากขวดสเหล้า พลางร้องออกมาด้วยความเสียวเป็นระยะ
“โอ้ยพี่…เสียว ยิ่งดูยิ่งเสียวพี่”
“พี่… พี่…พี่…” น้องติ๊กเรียก เหมือนเมื่อกี้อีกแล้ว พร้อมๆกับร่างของเธอกระตุกเป็นระยะๆตัวสั่นจนหน้าแดงก่ำไอ้สิทธิ์ค่อยถอนปากขวดออกไม่วายที่น้องติ๊กจะเด้ง ตามขึ้นมาเหมือนอยากจะให้มันอยู่ในนั้นนานกว่านี้ไอ้สิทธิ์เดินหายไปพักนึง ก่อนจะกลับมาพร้อมถุงยางเย็นเจี๊ยบสงสัยเอามาจากตู้เย็น ความเย็นของมันทำให้ของผมหดลงเล็กน้อยตอนใส่แต่มันก็แป๊บเดียวเพราะหลังจากผมเอาไปถูกับจิ๋มน้องติ๊กมันก็แข็งเหมือนเดิมแถมความ เย็นทำให้เธอสะดุ้งอีกด้วย
“อุ๊ย พี่…มันเย็น” ผมอาศัยจังหวะ ใส่ถุงเสร็จก่อนเลยได้กระแทกจิ๋มน้องติ๊กก่อนแต่สักพักไอ้สิทธิ์มันก็มาสะกิด
”มึง เล่นข้างหลังดีกว่ากูเข้าไม่ได้สงสารน้องเขา”
ดู มันพูดดิ ไอ้สิทธิ์เอนหลังไปนอนกับโซฟาน้องติ๊กตามไปอย่างรู้งานก่อนจะหย่อนจิ๋มลงไปผมก้มลงมองจิ๋มของเธอค่อยๆขยับลงไปทีละน้อย เนื่องจากความคับทำให้มันอูมขึ้นมาอีกจนแทบปริ หลังจากกดลงไปจนหมด น้องติ๊กก็เริ่ม โยกสองมือเกาะไหล่ไอ้สิทธิ์ ในขณะที่เอวทำงานอย่างต่อเนื่องผมกระเถิบเข้าไปประกบทางด้านหลังเอามือจับสะโพกของเธอให้หยุดแป๊บ นึงแล้วเอามือละเลงน้ำจากจิ๋มของเธอมาที่รูตูด เธอขมิบเป็นระยะจนผมอดไม่ได้ที่จะลงลิ้นเลียยิ่งทำให้เธอเตลิดไปใหญ่
“พี่ อูย…”แม้จะอยู่เฉยๆแต่การขมิบของเธอก็ทำให้ไอสิทธิ์มันเสียวด้วยเหมือนกัน เมื่อละเลงจนได้ที่แล้วผมก็ค่อยๆแหย่นิ้วเข้าไปเธอสะดุ้ง
“ซี๊ด…อูย….” ผมชักนิ้วเข้าออกอยู่พักนึงแม้ว่าไอ้จู๋ผมจะอยากเข้าไปเต็มที่แต่ผมไม่ต้องการให้เธอต้องสะดุด เลยพยายามอดใจให้เธอเสียวสุดๆ เสียก่อน เมื่อรู้สึกว่าเธอฉุดไม่อยู่แล้วผมก็บรรจงจ่อเข้ากับรูตูดของเธอเกร็งพลังลมปราณจนมันเบิกรูเข้าไปได้
“อูย พี่ เบาๆนะ” ไอ้จู๋ผมเข้าไปแค่ หัวก็รู้สึกว่าไปเจอกับของไอ้สิทธิ์ที่เสียบอยู่ผมให้เวลานึงถึงจะใส่ไปได้มิดต่างคนต่างร้องกันระงมแต่ก็ยังไม่เท่าตอนที่เราต่างคนต่างเด้ง ต่างโยกพร้อมๆกันและหนักขึ้นเรื่อยๆด้วยความเสียว
“โอ้ยพี่…คับไปหมดเลย …” ผมเองก็รู้สึกได้ว่าหัวของผมกับไอ้สิทธิ์ถูกันอยู่ข้างในมัน เพิ่มความเสียวจนผมทนไม่ไหวหัวบานเป่งและแตกออกมาอีกครั้งและเช่นเดียวกับไอ้สิทธิ์เพราะผมก็รู้สึกว่าหัว ของมันก็เป่งจนเงี่ยงมาครูดกันเสียวสุดๆ ส่วนน้องติ๊กไม่ต้องพูดถึง
“กริ๊ดดด …..อ้าาาาา….พี่…”เธอกรีดร้องออกมาอย่างลืมตัว หลังจากคลื่นลมสงบ น้องติ๊กก็เดินสะ โหลสะเหลขึ้นไปนอนข้างบน ส่วนผมกับไอ้สิทธิ์นั่งดวดเหล้ากันต่อจน เมาเละเทะ มารู้ตัวอีกทีก็ตอนเช้า ผมพะอืดพะอมจนลุกขึ้นไปอ้วกไม่ทันพุ่งออกมาจนเลอะโซฟาและตัวเองหมดผมเพิ่งเห็นว่าเมื่อคืนหลับไปทั้งที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้ามองไปรอบๆไม่เห็นไอ้สิทธิ์แต่เห็นใครไม่รู้วิ่ง เข้ามาพยุงผมไปห้องน้ำนั่งนึกสภาพตอนนี้คงทุเรศมาก ผู้หญิงกำลังพยุงชีเปลือยที่ไม่มีแรงแม้จะคลานเธอเอาฝักบัวมาฉีดล้างอ้วกออกก่อนจะพยุงผมไปในอ่างน้ำแล้วเปิดน้ำอุ่นให้ผมนอนแช่ เธอหายไปพักนึงจนน้ำเกือบเต็มก็กลับมาใส่ครีมและอาบน้ำให้ผมเหมือนกับเป็นลูกค้าอาบอบนวด ที่ผมบอกอย่างนี้เพราะว่าดูเธอจะสนใจกับไอ้จู๋ผมเป็นพิเศษผมรวบรวมสติพยายามพูดกับเธอ แต่ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ที่ รู้เรื่องก็คือไอ้จู๋ของผมซึ่งตอนนี้เจอความอบอุ่นและความลื่นเข้าไปมันก็แข็งขันขึ้นมาอีกครั้ง สักพักผมก็รู้สึกว่าเธอคงเหนียวตัวและลงมา อาบด้วยที่ผมรับรู้ได้โดยไม่ต้องพยายามเปิดตา ที่คอยแต่จะหรี่ก็คือนมของเธอมีขนาดใหญ่มากยังกับส้มโอ เธอก้มลงไปพิสูจน์ความ สะอาดของไอ้จู๋ผมด้วยปากและลิ้นแต่ที่ทำให้ผมฟื้นขึ้นมาก็อีตอนที่เธอดันตัวผมขึ้นจนเกือบนั่งแล้วประกบเต้าทั้งสองเข้ากับไอ้จู๋ผม บอก ตามตรงว่าตั้งแต่เกิดมาไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เอาผู้หญิงที่มีนมใหญ่ขนาดนี้เธอบีบและเขย่านมของเธอขึ้นลง ตอนเธอรูดเต้าลง หัวผมก็จะ สวนขึ้นไปเธอก็จะจูบบ้างเลียบ้าง ดูดบ้าง จนผมเสียวไปหมดหัวใจเต้นแรงและพักเดียวก็พุ่งกระฉูดเต็มหน้าเต็มปากเธอไปหมดแต่แม้ว่า ผมจะเจอหนักเมื่อคืน แต่ด้วยความที่มันเป็นตอนเช้า”คุณผู้ชาย” เธอคนนั้นเรียกผม ใช่แล้วเธอคือเด็กทำงานบ้านไอ้สิทธิ์นั่นเองครับ เธอเห็นผมยังไหวก็หันตูดมาทาง ผม เอาขาข้างหนึ่งเหยียบขอบอ่างมือทั้งสองก้มลงไปยันพื้นอ่าง(ผมเห็นเธอเอาน้ำล้างหน้า ก่อนจะดึงจุกอุดออก)ท่าตั้งหลักของเธอเจ๋งมาก มันทำให้มั่นคงตลอดการควบของเธอยิ่งควบเธอก็ยิ่งก้มหน้าลงไปจนเกือบแนบกับ พื้นอ่างมันทำให้ผมเห็นจิ๋มของเธออย่างชัดเจนจิ๋มของเธอก็มหึมาไม่แพ้นมเลยแคมแต่ละข้างอวบอิ่มมาก ขณะที่ผมกำลังดูเพลินๆอยู่นั้น
“อูย…ซี๊ด…ออก….ออกแล้ว….อาาา” เธอเสร็จไปซะแล้วแต่ผมรู้ดีว่าสภาพผมตอนนี้คงไม่สามารถเอาให้ออกอีกได้ ผมจึงบอกเธอเธออาบน้ำให้ผมใหม่จนเสร็จแล้วเอาเสื้อผ้าไอ้สิทธิ์มาให้ ใส่ผมขึ้นไปนอนบนห้องไอ้สิทธิ์ เห็นมันนอนอยู่คนเดียวเพราะมันให้น้องติ๊กขับรถกลับบ้านไปแล้วผมกับไอ้คุณสิทธิ์นอนยาวกันถึงเย็นเลย.

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More