เห็นควยน้องเขยแล้วอยากโดนเย็ด

เรื่องเสียวเห็นควยน้องเขยแล้วอยากโดนเย็ด เริ่มมากจากที่ปาริชาติย้ายเข้ามาอยู่บ้านน้องสาวน้องเขยทั้งที่ตอนแรกเธอก็ไม่อยากรบกวน แต่ก็ขัดเจตนาดีของพวกเขาไม่ได้ ประกอบกับที่ทำงานใหม่ของเธอก็อยู่ห่างจากบ้านไปเพียงไม่กี่ป้ายรถเมล์เท่านั้น ปาริชาติทำงานเป็นดีไซน์เนอร์ของร้านตัดเสื้อผ้าชั้นนำแห่งหนึ่ง ซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วทุกภาคของประเทศ รูปร่างทรวดทรงของเธอก็ยั่วยวนใจชายชนิดที่เรียกว่าไปเป็นนางแบบได้อย่าง สบายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหน้าใจที่อวบอั๋นและสะโพกงอนงามได้รูปตลอดจนช่วงขาที่ยาว เรียวและการที่เธอทำงานในสาขานี้ทำให้เธอรู้จักการแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีอยู่เสมอ

เห็นควยน้องเขยแล้วอยากโดนเย็ด, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, แอบดูคนเย็ดกัน, อยากเย็ดกับน้องเขย, พี่เมียอยากโดนน้องเขยเย็ด

แม้ว่าอายุเธอในตอนนี้จะถึง 38 ปีแล้ว ถึงจะมีหนุ่มน้อยหนุ่ม ใหญ่มาตามจีบตามตื๊อเธออยู่ไม่เว้นแต่ละวัน แต่ปาริชาติก็ไม่สนใจผู้ชายพวกนั้นเพราะเธอเคยเจ็บช้ำกับคารมของผู้ชายที่เธอหลงคิดว่าเป็นพ่อเทพบุตร แต่พอเธอยินยอมปล่อยตัวปล่อยใจให้เชยชม พักเดียวมันก็ตีตัวออกห่างไปหาหญิงสาวคนอื่นต่อไป เธอจึงหมดความเชื่อถือในตัวผู้ชาย ตั้งหน้าตั้งตาทำงานจนมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับทางร้านอยู่หลายต่อ หลายชิ้น กระทั่งได้ย้ายเข้ามาทำงานอยู่ที่สาขาใหญ่ในกรุงเทพ

จากการที่เธอเคยถูกผู้ชายย่ำยีจิตใจมานี่เอง ทำให้ปาริชาติแต่งตัวเซ็กซี่ยั่วยวนเพื่อล่อให้ผู้ชายสนใจและเมื่อผู้ชาย เหล่านั้นเข้ามาติดพันเธอ เธอก็จะแกล้งทำเป็นสนิทด้วยแล้วก็จะตีตัวออกห่างในที่สุดเป็นการแก้แค้น ผู้ชายในแบบที่เธอทำได้ เธอเห็นว่าผู้ชายทั้งโลกเหมือนกันไปหมด เห็นแก่ตัว เห็นผู้หญิงเป็นเครื่องเล่น ไม่มีความจริงใจ อาจจะมีข้อยกเว้นอยู่คนเดียวก็คือ ภาสกรหรือต้น น้องเขยของเธอนี่เอง ภาสกร อายุ 32 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาฟิสิกส์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เขาเรียนจบปริญญาเอกจากอเมริกาและได้รู้จักกับน้องสาวของเธอที่นั่นจนพากันมาแต่งงานที่เมืองไทย

ตั้งแต่ที่ปาริชาติได้เห็นเขาเป็นครั้งแรกก็รู้สึกถูกใจอย่างบอกไม่ถูก เขาเป็นคนสุภาพเรียบร้อย ให้เกียรติผู้หญิงในทุกสถานการณ์ และไม่เคยฉวยโอกาสหาเศษหาเลยกับเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียว นี่ถ้าไม่ติดว่า เขาเป็นแฟนน้องสาวและมีอายุน้อยกว่าเธอหลายปีแล้วล่ะก็ เธออาจจะยอมตกร่องปล่องชิ้นกับเขาแล้วก็ได้เพราะดูจากสายตาเขาแล้วก็สนใจเธอ ไม่น้อยทีเดียว คืนนี้ปาริชาติทำงานจนดึกดื่นกว่าจะกลับมาถึงบ้านก็ปา เข้าไปห้าทุ่ม เธอรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเพราะงานยังไม่เสร็จดีจะต้องไปทำต่อแต่เช้า

พอเธอปิดไฟแล้วหลับตาลงก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างดังมาจากห้องข้าง ๆ ซึ่งเป็นห้องนอนของน้องสาวและน้องเขย เนื่องจากปาริชาติเองก็เคยผ่านเรื่องแบบนี้มาก่อน เธอจึงเดาได้ไม่ยากว่าเสียงที่เธอได้ยินเป็นเสียงการร่วมรักของน้องสาวกับ น้องเขยนั่นเอง ความง่วงหายไปเป็นปลิดทิ้ง หัวใจเธอเต้นโครมคราม เธอเองก็สนใจอยากเห็นลีลาบนเตียงของน้องเขยอยู่เหมือนกันว่าจะเด็ดดวงสักเพียงใด เธอค่อย ๆ ลุกลงจากเตียงแล้วมองสำรวจผนังห้องจนเห็นบานกระจกติดผนังใกล้เพดานห้อง ด้านล่างมีโต๊ะวางชิดผนังอยู่พอดี

พอปีนขึ้นไปบนโต๊ะ สายตาเธอก็อยู่ในระดับที่มองเข้าไปเห็นเหตุการณ์ในห้องได้พอดี ในห้องนอน เปิดไฟหัวเตียงสลัว ๆ ปาริชาติมองเห็นร่างน้องสาวและน้องเขยที่นัวเนียกันบนเตียงได้ชัดเจน ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างถึงพริกถึงขิงทีเดียวโดยน้องสาวของเธออยู่ในท่าคุก เข่าส่วนภาสกรประกบอยู่ด้านหลังกำลังซอยกระเด้าเข้าใส่สะโพกอวบอัดของน้อง สาวเธออย่างไม่ยั้งจนนมห้อยแกว่งไปมา สีหน้าน้องสาวเธอบิดเบี้ยวเหมือน เจ็บปวดแต่ปาริชาติเห็นเธอโยกตัวเด้งรับการกระแทกของภาสกรทุกครั้ง

ปาริชาติมองดูเจ้าลำควยของน้องเขยแล้วเสียวหีวาบเพราะมันช่างยาวใหญ่เกิน กว่าขนาดมาตรฐานชายไทย คะเนด้วยสายตาคร่าว ๆ ก็น่าจะไม่ต่ำกว่า 7 นิ้ว มีเส้นเลือดปูดโปนและอวบอ้วนขนาดเท่าขวดลิโพฯ เห็นจะได้ ลมหายใจปาริชาติ เริ่มถี่เร็วขึ้น ปากเธอแห้งผากไปหมดจนต้องแลบลิ้นเลีย ภาพการเย็ดกันเบื้องหน้าช่างเร่าร้อนยั่วยุความใคร่ยิ่งนัก เธอยื่นมือลงไปเลิกชายชุดนอนขึ้นมาแล้วสอดมือเข้าไปในกางเกงในตัวบางที่ตอน นี้เปียกเป็นวงด้วยน้ำเมือกเสียวที่หลั่งไหลออกมา นิ้วหัวแม่มือเธอบดขยี้แตดจนมันลุกสู้มือ ส่วนนิ้วกลางก็ควานเข้าไปในรูหีจนเมือกเสียวไหลทะลักออกมา

สายตาเธอ จ้องอยู่ตรงลำควยใหญ่มหึมาอันนั้นที่กำลังตะบันหีน้องสาวเธอ นิ้วมือก็แยงเข้า ๆ ออก ๆ หีตัวเองตามจังหวะการซอยของน้องเขย ในใจเธอสร้างมโนภาพว่าภาสกรกำลังใช้ลำควยอวบอ้วนนั้นทะลวงเย็ดเธออย่างเผ็ดร้อน มือข้างที่เหลือยกขึ้นมาช้อนเต้านมตัวเองแล้วบีบเคล้นอย่างเมามันจนคลอนตามมือ ปากเธออ้าออกหอบหายใจด้วยความร้อนรุ่มในอก ในห้องนอน ภาสกรเปลี่ยนท่าเย็ดโดยจับน้องสาวเธอให้ไปยืนพิงผนังห้องแล้วยกขาข้างหนึ่ง พาดแขนเขา ส่วนลำควยยาวใหญ่นั้นก็ทิ่มทะลวงแหวกกลีบแคมหีน้องสาวเธอจนปลิ้นเข้าปลิ้นออกจนเห็นเนื้อในแดงแจ๋

“อูยยย เบา ๆ หน่อยซิ ของตัวเองน่ะใหญ่ยาวยังกะของม้า เดี๋ยวของเค้าเสียหายหมด ซี๊ดดด” ปาริชาติได้ยินเสียงน้องสาวเธอสูดปากกระเส่า “ก็ หีเมียฟิตอย่างนี้ ผัวมันเขี้ยวก็ต้องเย็ดแรง ๆ ซิ ไม่งั้นจะสนุกเหรอ อูยยยย ดูซิ หีเมียรัดควยผัวแน่นเชียว” ปาริชาติได้ยินแบบนั้นก็ยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ ปกติภาสกรเป็นคนเรียบร้อย เธอไม่เคยได้ยินเขาพูดคำหยาบเลยสักครั้งเดียว เธอไม่นึกไม่ฝันเลยว่าพออยู่บนเตียงแล้ว เขาจะพูดหี ๆ ควย ๆ ได้อย่างไม่กระดากปาก แต่คำพูดแบบนั้นแหละที่ยิ่งกระตุ้นความหงี่ให้กับปาริชาติเป็นทวีคูณเพราะเธอเองก็ชอบเรียกผัว ๆ เมีย ๆ เหมือนกัน มันช่วยเพิ่มความอร่อยในการเย็ดได้เป็นอย่างดี

เกมเย็ดในห้องนอนยิ่ง เพิ่มความร้อนแรงเท่าไหร่ ปาริชาติก็ยิ่งโหมมือและนิ้วแยงเข้าออกหีตัวเองมากขึ้นเท่านั้น เธอหอบหายใจจนตัวโยนเต้ากระเพื่อม นึกอิจฉาน้องสาวที่น้องเขยช่างมีควยยาวใหญ่จุใจปานนี้ ยามโดนควยม้าแบบนี้เย็ดมันจะเสียวอร่อยหีปานไหนนะ เธอคิดในใจ อารมณ์ของ ปาริชาติใกล้จะถึงจุดระเบิดก็ตอนที่คู่เย็ดในห้องเปลี่ยนท่าใหม่อีกครั้ง คราวนี้ภาสกรเป็นฝ่ายนั่งบนเก้าอี้ ส่วนน้องสาวเธอหันหลังให้แล้วค่อย ๆ หย่อนตัวลงบนตักเขา ดวงตาปาริชาติลุกโพลงเมื่อเห็นหัวควยแดงก่ำค่อย ๆ แหวกแคมหีจนบวมตุ่ยก่อนจะพรวดเข้าไปจนมิด

น้องสาวเธอสูดปากซี๊ดซ๊าดแล้วใช้มือกุมพนักเก้าอี้ยกตัวขึ้นกระเด้าเย็ดลำควยภาสกรอย่างรุนแรงจนเก้าอี้สั่นไหว ส่วนภาสกรก็บีบบี้นมอย่างสนุกมือ ปาริชาติจ้องมองลำควยมันปลาบที่วิ่งเข้าออกรูหีแดงก่ำของน้องสาวอย่างชนิดตา ไม่กระพริบพลางแลบลิ้นเลียริมฝีปากที่แห้งผากของตัวเองไปด้วย พักเดียว เท่านั้น น้องสาวเธอก็แหงนหน้าตัวเกร็งแล้วร้องว้ายออกมาเบา ๆ พร้อม ๆ กับที่ภาสกรกัดกรามแล้วรัดตัวน้องสาวเธอแน่นจนนมทะลักออกมาตามร่องนิ้ว ปาริชาติรีบซอยนิ้วแยงหีบี้แตดและหัวนมจนน้ำแตกพร้อม ๆ กับคู่เย็ดในห้อง

เธอเห็นน้ำควยขาวข้นไหลย้อนออกมาจากหีน้องสาวย้อยลงมาตามพวงกระโปก น้ำเสียวของตัวเธอเองก็เปียกชุ่มนิ้วไปหมด ปาริชาติย่อตัวลงพิงผนังแล้วหอบหายใจทางปาก ตาหลับพริ้ม มันช่างสุขอะไรอย่างนี้ เธอลงจากโต๊ะแล้วโผเผขึ้นไปนอนบนเตียงทั้ง ๆ ที่หัวใจยังเต้นถี่เร็ว ในสมองเธอเต็มไปด้วยภาพการเย็ดของน้องสาวน้องเขย โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพของลำควยที่ยาวใหญ่น่าสยองของน้องเขย เธอไม่สามารถลบมันออกไปจากมโนภาพได้เลย นี่ถ้าโดนเย็ดด้วยควยที่มหึมาปานนั้นมันจะสุขขนาดไหนกันหนอ…

อ่านตอนอื่นๆ ได้ที่นี่

ตอนที่ 1/3 : เห็นควยน้องเขยแล้วอยากโดนเย็ด
ตอนที่ 2/3 : น้องเขยควยใหญ่มาไถหีจนน้ำแตก
ตอนที่ 3/3 : อยากเย็ดน้องเขยก็ต้องได้เย็ด

 

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More