โดนผัวคนอื่นเย็ดหีแตกในไหลนอง

ดิฉันเก็บความลับที่โดนผัวคนอื่นเย็ดหีแตกในไหลนองไว้ทั้งที่อัดอั้นในใจมานานหลายปี อยากจะหาที่ระบายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปพูดคุยให้ใครฟัง วันนึงฉันมาเปิดเจอเว็บ Storyincst.com นี้โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมาหลายปี ตอนแรกอยากจะบอกให้สามีฟัง แต่ก็หวั่นใจกลัวว่าสามีรับรู้แล้วจะไม่รักตัวดิฉันเองเหมือนเก่า จึงเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนึงในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำ แต่พอช่วงเศรฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อนนึงฉันจึงต้องหางานทำใหม่
โดนผัวคนอื่นเย็ดหีแตกในไหลนอง, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, ข่มขืน, โดนผัวคนอื่นเย็ด, เย็ดสดแตกใน
เวลาผ่านไปเป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปรองขายยาคูลท์ดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ฉันเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีจึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้มาเพิ่มมากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา

แล้วเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นโดยที่ดิฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้น รักและซื่อสัตย์ต่อสามีมาก ไม่เคยคิดว่าจะไปผัวคนอื่นเย็ดหีแตกในมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณนิสา ก็เช่นกันที่สั่งยาคูลท์ของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุกอาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ยาคูลท์ที่ฉันมาแขวนเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่พอดิฉันจะหันหลังกลับ พอดีก็มีรถวิ่งเข้ามาจอดที่หน้าบ้าน แล้วก็มีผู้ชายรูปร่างสูงโปร่งเปิดประตูออกมาจากรถแล้วเรียกถามดิฉันว่า

น้องๆ น้องจะมาเก็บค่ายาคูลท์เหรอครับ ดิฉันก็ตอบไปว่า ค่ะ แล้วเค้าก้อเล่าให้ดิฉันฟังว่าคุณนิสาตอนนี้นอนป่วยอยู่โรงพยาบาลเกือบสามอาทิตย์แล้ว ตัวเค้าเป็นสามีของคุณนิสา ให้หนูไปนั่งรออยู่ในบ้านก่อนเดี๋ยวจะหยิบเงินให้พร้อมทั้งบอกว่าจะขอสั่งยาคูลท์เพิ่มเพื่อที่จะนำไปให้คุณนิสาที่โรงพยาบาลด้วย ขอให้ดิฉันนั่งรอแป๊บนึง เค้าขอตัวเข้าไปอาบน้ำก่อนเพราะอากาศร้อนมาก ดิฉันก็นั่งรอเค้าประมาณ 15 นาทีเห็นจะได้ เค้าก็ออกมาจากห้องน้ำโดยมีผ้าขนหนูเพียงผืนเดียวที่มันปกปิดร่างกายเค้าอยู่ ดิฉันรู้สึกใจเต้นแรงมาก เพราะเค้าเริ่มเดินตรงมาทางดิฉัน แล้วก็ถามดิฉันว่าเป็นงัยบ้างเหนื่อยมั๊ย ขายของดีมั๊ย ถ้าเหมาหมดคิดราคาเท่าไหร่

โดยที่ดิฉันยังไม่ทันที่จะได้พูดอะไร เค้าก็ทำผ้าขนหนูหลุดออกจากร่างกายเค้า แล้วเข้ามาจู่โจมกอดรัดดิฉันเป็นการใหญ่ ดิฉันพยายามดิ้นรนอย่างสุดชีวิตเพราะเห็นท่าทางไม่จะค่อยดี และพูดกับเค้าว่า อย่าทำอย่างนี้นะเพราะดิฉันมีสามีแล้ว ขอค่ายาคูลท์ดิฉันเถอะฉันจะต้องรีบไป เค้าบอกว่าวันนี้ไม่ต้องขายแล้วเพราะวันนี้เค้าขอเหมาหมดรวมทั้งตัวของหนูด้วย ดิฉันพยายยามดิ้นรนอย่างสุดความสามารถ ดิ้นจนหมดแรง แต่ก็ไม่สามารถที่จะต้านทานกำลังของผู้ชายที่ตัวใหญ่ได้ เขาพยายามถอดเสื้อผ้าของดิฉันออกจนหมด ยิ่งดิ้นก็เหมือนท่อนควยของเค้ายิ่งมากระทบกับส่วนต่างๆ ของร่างกายของดิฉัน

ในที่สุดดิฉันก็เหลือแต่ร่างกายที่เปล่าเปลือยต่อหน้าชายอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ความขาวบวกกับความอวบอัดของดิฉันจึงทำให้เค้าทำกับดิฉันอย่างบ้าคลั่ง กอดรัดบีบขย้ำไปทั่วร่างกายสารพัดที่เค้าจะทำเหมือนเค้าหิวกระหายเซ็กส์ที่อดอยากมานับแรมปี ดิฉันนอนน้ำตาใหลรินที่ไม่สามารถที่จะต่อสู้กับเรี่ยวแรงของเค้าได้ เค้าเหมือนยิ่งได้ใจเค้าจับทั้งข้างล่างบีบทั้งข้างบนหายใจดังฟึดฟัดๆ ทั้งปากทั้งจมูกของเค้าระดมจูบไปทั่วทุกส่วนของร่างกายดิฉัน มันทำให้ดิฉันขนลุกไปทั้งตัวต้องผวาก็หลายครั้ง ที่ปลายลิ้นของผู้ชายที่ไม่ใช่สามีของตัวเองทั้งดูดทั้งเลีย ปากก็พร่ำอยู่ตลอดเวลา

หูฉันได้ยินเสียงแว่ว ว่าขอพี่นะ ขอพี่เถอะนะ พี่ทนไม่ใหวแล้ว พี่เห็นหุ่นเธอแล้ว พี่อดใจใว้ไม่ไหวจริงๆ ขอพี่เถอะนะ เพราะพี่ไม่ใด้ลิ้มรสสวาทอย่างนี้มาหลายหลายอาทิตย์ พี่อดใจต่อไปไม่ใหวจริงๆ พี่ขอนะ พี่รับรองว่าพี่จะเก็บเรื่องนี้ใว้เป็นความลับ เราจะรู้กันแค่สองคนเท่านั้น สามีของเธอก็จะไม่มีวันรับรู้เรื่องนี้เลย นมเธอสวยมาก น่ากินไปทั้งตัวเลย หุ่นอย่างนี้พี่ขอเอาทั้งวันเลยนะ ขอพี่นะ หูดิฉันแว่วได้ยินเสียงแต่เพียงเท่านั้น อีกไม่กี่อึดใจ ดิฉันก็ต้องได้พบกับความแปลกใหม่จากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีของดิฉัน และเค้านั้นควยใหญ่มากค่ะ

เขาจับขาของดิฉันถ่างออก แล้วเอาควยของเค้าอัดสวนเข้าไปตอนแรกก็เบาๆ แต่พอเข้าไปได้ ก็อัดแท่งลงมาอย่างเต็มที่ ดิฉันรู้สึกได้ ถึงความใหญ่และความยาวที่ไม่เคยได้รับมาก่อน เพราะมันฟิตแน่นจนเสียวเข้าไปถึงข้างในดิฉัน จากตอนแรกที่นึกรังเกียจเค้าอยู่ในใจ กับกลายเป็นสนองความต้องการของเค้าโดยไม่รู้ตัว ก้นเริ่มขยับบ่อยขึ้นตามแรงกระแทกของเค้า และก้นลอยขึ้นทุกครั้งเวลาที่เค้าถอนลำแท่งขึ้นไป จากอาการเกร็งในตอนแรกก็เริ่มกอดรัดเค้า และต้องยกก้นขึ้นตามทุกครั้งเวลาเค้ากระแทกลงมาแรงๆ และถอนลำขึ้นไป

ดิฉันยอมรับเลยว่าดิฉันนั้นน้ำแตกตั้งแต่เค้ากระแทกแรงๆลงมาใด้ไม่กี่ครั้งเพราะลำแท่งของเค้ามันคับแน่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เค้าทั้งพูดจาปลอบโยนรวมทั้งมีความนุ่มนวลและความแข็งแกร่งอยู่ในเวลาเดียวกัน ปากเค้าก็พร่ำว่าเค้าประทับใจของหนูมากที่สุดฟิตและแน่นดีมากเกิดมายังไม่เคยพานพบอะ ไรที่สวยงามอย่างนี้มาก่อนเลย เค้าก้มมากระซิบข้างหูว่า ขอพี่เย็ดหีเราบ่อยๆ ได้มั๊ย ดิฉันไม่มีคำตอบให้เค้าได้แต่นอนนิ่ง ดูเหมือนจะยิ่งยั่วยุอารมย์เค้าให้กระแทกแท่งเนื้อลงมาจนสุดลำและกดคาใว้ จึงทำให้ดิฉันผวาขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า

จากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง และการกระแทกนั้นหนักหน่วงขึ้นทุกที และมากยิ่งขึ้น จนทำให้ตัวดิฉันเผลอครางออกมาด้วยความเสียวซ่านเข้าไปถึงก้นบึ้งของหัวใจ ดิฉันยอมรับว่าไม่เคยได้พบความสุขอย่างนี้มาก่อนเลยถูกปนเปรอจากผู้ชายที่ไม่รู้จัก ดิฉันอยู่กับสามีมาสามปีไม่เคยใด้รู้จักสสวาทอันอิ่มเอมเช่นนี้เลย จนทำให้ดิฉันน้ำตาซึมเพราะความสุดเสียวซ่านที่ได้รับ เค้าเร่งกระแทกลงมาบนร่างกายของดิฉันอย่างถี่ยิบและสาวลำแท่งขึ้นสุดตัวแล้วอัดแท่งลงมาอย่างนับไม่ถ้วนจนดิฉันเด้งรับแทบไม่ทัน

ดิฉันสุดจะทนใหวอีกต่อไป จนต้องปล่อยนำ้เงี่ยนให้แตกออกมาระหว่างที่เค้าเร่งกระแทกเอาๆ ผวากอดเค้าไว้จนแน่น เขาอัดลำแท่งลงมาจนสุดด้ามจนดิฉันรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆ ที่พุ่งออกมาอย่างมากมายขณะที่เ ค้ายังเร่งซอยอยู่ต่อไปพร้อมกับการกลั้นหายใจแล้วร้องออกมาอย่างเสียงดัง พอเค้าเสร็จแต่เค้ายังไม่ยอมปล่อยดิฉันกลับไปง่าย ๆ เค้าอุ้มดิฉันไปที่ห้องน้ำ พออาบน้ำเสร็จก็อุ้มกับไปที่ ที่นอนระดมจูบดิฉันเป็นการใหญ่คงจะไม่เคยพบร่างการที่อวบอัดอย่างนี้มาก่อนกระมัง แล้วก็เลื่อนไบหน้าลงไปฝังจมูกและลิ้นลงตรงของสงวนของดิฉัน

ทำเอาดิฉันเริ่มเสียวซ่านไปทั้งตัวเริ่มส่ายก้นขึ้นรับกับการกระทำของเค้า น้ำของดิฉันเริ่มเอ่อล้นออกมาจนดิฉันน้ำแตกคาปากและลิ้นของเค้าเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่หนำใจเค้า เค้าเลื่อนตัวขึ้นมาขย่มหีดิฉันอีกรอบ ครั้งนี้หนักหน่วงยิ่งกว่าเก่าหลายเท่ากระแทกเอาๆ จนดิฉันร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านอีกครั้ง ด้วยลำแท่งที่ใหญ่โตของเค้าและการสาวเข้าออกยาวๆ หลายๆ ครั้งติดต่อ กันมันทำให้ดิฉันเสียวอย่างมากมายมือดิฉันเริ่มจับก้นเค้าให้กดกระแทกลงมาแรงๆ เพราะความเสียวซ่านดิฉันรีบเด้งรับอย่างไม่รู้ตัว

ตอนนี้จะอะไรก็ทำเถอะดิฉันยอมทุกอย่าง ดิฉันกดสะโพกเค้าให้กดลงมาให้หนักหน่วงยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเด้งขึ้นรับกับการกระแทกของเค้าอย่างเต็มที่ เค้าเร่งรัวและซอยหนักหน่วงขึ้นทุกทีกระลงมาอย่างไม่บันยะบันยังจนดิฉันต้องผวาสุดตัว กรี๊ดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านน้ำแตกในใหลนองพร้อมทั้งตอดของเค้าใว้แน่น แน่นจนเสียวไปทั้งตัว ดิฉันพบกับความสุขและความเสียวซ่านอย่างมากมาย จากผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีคนอื่น เค้าหันมายิ้มอย่างสะใจในการกระทำของเค้าเค้าเอาดิฉันจนถึงเย็น กว่าจะยอมปล่อยตัวดิฉันออกมาได้ ทำเอาดิฉันแทบไม่มีเรี่ยวแรงที่จะเดิน

ตั้งแต่วันนั้นมาดิฉันไม่เคยแวะไปหาเค้าอีกเลยเพราะดิฉันยังรักในตัวสามีของดิฉันมาก และตอนนี้มีลูกด้วยกันกับสามีแล้วหนึ่งคน แต่ดิฉันก็เก็บเรื่องนี้ใว้ในใจตลอดมาไม่เคยแพร่งพรายให้ใด้ใครรู้เลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More