ให้เพื่อนรุมเย็ดหีเมียโคตรมันส์

ผมมีประสบการณ์เสียวเรื่องให้เพื่อนรุมเย็ดหีเมียโคตรมันส์มาเล่าให้ฟังบ้างผมชื่อนพอายุ 32 ปี เมียผมชื่อแอนอายุ 26 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 4 ปีแต่ยังไม่มีลูกเมีย ผมรูปร่างค่อนข้างอวบสัดส่วน 34-26-35 สูง 160 ผมได้เข้ามาเล่นเว็บ Storyincst.com มาสักพักนึงแล้ว ผมก็เลยมีความคิดว่าอยากเห็นเมียตังเองโดนเย็ดหีดูบ้างอยากเห็นน้ำเงี่ยนคนอื่นไหลเยิ้มออกจากรูหีเมียผมก็เลยชวนเมียผมมาดูมาเล่นเว็บนี้ด้วย ตอนแรกเธอก็หาว่าผมบ้า พอผมตื้อเธออยู่บ่อยๆ เธอก็เลยมาเล่นมาอ่านเรื่องเสียวที่อยู่ในเว็บ จนเรา 2 คนเริ่มจะมีความรู้สึกถึงอารมณ์ที่รุนแรงขึ้นมากกว่าทุกครั้ง
ให้เพื่อนรุมเย็ดหีเมียโคตรมันส์, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, รุมเย็ดเมียเพื่อน, เย็ดเมียเพื่อน, เย็ดสดแตกใน
และผมกับเมียจะเย็ดกันมันสุดๆ หลังที่อ่านที่ดูเว็บนี้แล้วบางครั้งจะให้เธอจินตนาการว่าเธอโดนคนอื่นเย็ดอยู่ บางคืนเย็ดกัน 2-3 ครั้งก็มี มันรู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้นเป็นพิเศษเลยผม ควยใหญ่ ประมาณ 6 นิ้วได้เมียผมเป็นสาวโรงงานส่วนผมทำงานขับรถส่งของบริษัทเดียวกันกับเมีย และผมก็มีเพื่อนคนขับรถที่สนิทกันมากๆ ชื่อเอกับชื่อนัด มัน 2 คนก็มีลูกมีเมียแล้วแต่ลูกเมียของมันอยู่ต่างจังหวัดนาน ๆ มันจะไปหากันทีและทุก ๆ เย็นวันเสาร์มัน 2 คนจะไปที่บ้านของผมและจะกินเหล้าด้วยกันอยู่บ่อยครั้งจนเมียผมสนิทกับพวกมัน 2 คนและเย็นวันเสาร์เราก็มาตั้งวงกินเหล้าเหมือนเดิมปกติ

บ้านผมจะเป็นตึก 2 ชั้นเราจะนั่งกินเหล้ากันด้านล่าง ส่วนด้านบนจะเป็นห้องนอนของผมซึ่งจะมี 2 ห้องและห้องน้ำอยู่ตรงกลางเรา 4 คนก็กินกันคุยกันไปเมียผมจะกินไม่เยอะก็เมาแล้วเธอจะคออ่อน เราก็กินกันหมดเหล้าไป 1 กลม เราก็ต่อกลมที่ 2 เมียผมก็ลุกขึ้นพูดว่าไม่ไหวขอไปอาบน้ำก่อนไอ้เอมันก็แซวเมียผมว่าให้พี่ไปช่วยถูสบู่ให้ไหม แอนเมียผมก็พูดว่ากล้าๆ หน่อยพี่เอ เมียผมก็หัวเราะแล้วเธอก็เดินขึ้นบ้านไป เอกับนัดมันก็มองตามตูดเมียผมขึ้นไป ผมก็ถามมัน 2 คนว่าเป็นไงเมียข้าหุ่นใช้ได้ไหมไอ้เอมันก็พูดว่าสุดยอดเลยนมเป็นนมตูดเป็นตูด

ผมก็ถามมัน 2 คนว่านาน ๆ ได้เจอเมียไม่อยากบ้างหรอวะ มันก็บอกว่าก็อยากสิวะอาบน้ำชักว่าวเกือบทุกวัน ผมก็ถามมันว่าชักว่าวนึกถึงเมียมึงหรอวะ ผมก็หัวเราะ เอมันก็พูดว่าจะนึกถึงทำไมวะเมียนึกถึงคนอื่นสิ เอรูปร่างมันจะสูงและตัวใหญ่ส่วนไอ้นัดจะออกท้วม ๆ หน่อย ผมก็ถามไอ้เออีกทีว่าตกลงนึกถึงใครวะ เอมันก็พูดว่าถ้ากูคิดถึงแอนเมียของมึงจะว่าอะไรกูไหมวะเนี้ย ผมก็หัวเราะพูดว่าถ้ากูไม่ต้องให้มึง 2 คนต้องมาคิดถึงเมียกูชักว่าวแต่จะให้มึง 2 คนมาเย็ดเมียกูเลยดีไหมละ มัน 2 คนก็ร้อง เฮ้ยมึงพูดเล่นหรือพูดจริงเนี้ย ผมก็บอกพวกมันว่าพูดจริงสิวะ กูอยากเห็นคนอื่นเย็ดเมียกู

มัน 2 คนก็รีบตอบตกลงเลย ผมก็บอกให้มัน 2 คนแก้ผ้าล้างตัวรอเลยเดี๋ยวผมจะขึ้นไปดูเมียผมก่อนแล้วจะออกมาเรียกให้ขึ้นไป ผมขึ้นไปเปิดห้องก็เห็นเมียผมนอนหันหลังให้ผมเธอใส่ชุดนอนสีฟ้า ผมก็รีบแก้ผ้าออกแล้วเดินไปเรียกไอ้เอกับไอ้นัดขึ้นมารออยู่หน้าประตู ผมก็เข้าไปทางข้างหลังเมียผมแล้วผมก็ดึงชุดนอนเธอขึ้นไปถึงเอวเมียผมก็พูดว่าแล้วพี่เอกับพี่นัดกลับไปแล้วเหรอ ผมก็บอกว่ายังนั่งกินอยู่ ผัวบอกมันว่าจะขึ้นมาเปลี่ยนชุด ผมก็เอาควยถูรูหีเมียผมทางด้านหลังจนน้ำหีของเมียผมเยิ้มหัวควยผมเลย ผมก็ดันควยของผมเข้ารูหีเมียผมแล้วผมก็กระเด้าควยใส่รูหีเมียผมช้าๆ น้ำหีเมียผมก็ยิ่งเยิ้มออกมาเยอะมาก ๆ ผมก็หันไปดูไอ้เอกับไอ้นัดที่ยืนรออยู่หน้าห้องควยโด่ทั้งคู่

ควยเอทั้งใหญ่และยาวประมาณ 6×5 นิ้วได้ ส่วนควยของนัดไม่ยาวแต่อวบอ้วน ผมก็เรียกให้เอมันเดินเข้ามาข้างหลังผมค่อยผมก็แกล้งจับตูดเมียขยับแล้วดึงควยออกมาจากรูหีเมียผมแล้วผมก็ลุกขึ้นมายืนข้างๆ เตียงให้เอมันเข้าไปแทนที่ผมมันก็จับขาเมียผมถ่างออกนิดหน่อยมันก็จับควยมันจ่อรูหีเมียผมแล้วมันก็ดันควยเข้ารูหีเมียผมช้าๆ จนมิดควยมัน เมียผมก็ร้องโอ้ยพูดว่าทำไมควยผัวมันแข็งและใหญ่กว่าเดิมนะ ไอ้นัดมันก็เข้ามายืนข้างๆ เตียงไอ้เอก็ค่อยๆ กระเด้าควยใส่รูหีเมียผมช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้นเมียผมก็ได้แต่ร้องครางออกมาผมก็พูดกับเมียว่าเป็นยังไงควยอันใหม่ใหญ่ดีไหม แล้วเมียผมก็หันมามองแล้วพูดว่าอุ้ยพี่เอแอบมาเย็ดแอนได้ไง

ไอ้เอมันก็พูดว่าไม่ได้แอบนะผัวแอนเรียกขึ้นมาเย็ดหีแอนเอง ผมก็พูดกับเมียว่ายอมให้เอมันเย็ดไหมละ เมียผมก็หันมาค้อนผมพูดว่าจะไม่ยอมคงไม่ทันแล้วมั้งควยพี่เอเข้ามาอยู่ในรูหีเมียมิดควยแล้ว แล้วเอมันก็ดึงควยออกจากรูหีเมียผมแล้วมันก็จับเมียผมให้นอนหงายแล้วมันก็จับขาเมียผมถ่างออกมันก็จับควยยัดรูหีเมียผมต่อทันที แล้วมันก็กระเด้าควยใสรูหีเมียผมต่อผมก็เข้าไปจูบปากกับเมียผมส่วนไอ้นัดก็เข้าไปดูดนมเมียผมแล้วผมก็ถามเมียผมว่าเป็นยังไงโดนรุมเย็ดเมียผมก็ยิ้มแล้วพูดว่า เสียวสุดๆ เลย แล้วไอ้เอก็กระเด้าควยใส่รูหีเมียผมแบบสุดๆ แล้วมันก็กดควยเข้ารูหีเมียผมจนมิดแล้วมันก็ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีเมียผมจนเยิ้มออกมา

มันก็ค่อยๆ ดึงควยออกจากรูหีเมียผมไอ้นัดก็เข้าไปจับควยยัดใส่รูหีเมียผมทีเดียวมิดเลย มันก็เริ่มกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมส่วนไอ้เอก็เอาควยไปให้เมียผมดูด ผมก็เอามือบีบนมเมียผมไอ้นัดก็กระเด้าควยใส่รูหีเมียผม สักพักมันก็กดควยปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีเมียผมต่อจากไอ้เอ แล้วมันก็ค่อยๆ ดึงควยอออกจากรูหีเมียช้าๆ ผมก็เข้าไปจับควยจ่อรูหีเมียผมแต่ผมเอาหัวควยถูน้ำเงี่ยนของไอ้เอและน้ำเงี่ยนของไอ้นัดดันเข้ารูหีเมียผมแล้วผมก็กระเด้าควยใส่รูหีเมียผมมันรู้สึกร้อนและหลวมข้างในรูหีเมียผมมากๆ แต่ก็เย็ดมันส์เหมือนเดิม

ผมกระเด้าควยใส่รูหีเมียผม ไม่นานผมก็ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีเมียผมเป็นคนสุดท้าย ผมรู้สึกว่ามันเสียวสุดๆ น้ำเงี่ยนผมออกเยอะมากๆ แล้วผมก็ดึงควยออกจากรูหีเมียผมเรา 3 คนก็พาเมียผมไปล้างหีล้างควยกันแล้วก็พาเมียผมมานอนที่เตียงเหมือนเดิม คืนนั้นผมกับไอ้เอและไอ้นัดน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีเมียผมคนละ 3 ครั้งแต่ผมถามเมียผมว่าแตกกี่ครั้งเมียบอกว่านับไม่ถ้วน แล้วเรา 4 คนก็นอนกอดกันหลับไปถึงเช้า มารู้สึกตัวลืมตามาดูเห็นไอ้เอกำลังกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่และเราก็ปล่อยน้ำเงี่ยนใส่รูหีเมียผมไปคนละอีก 1 น้ำ โดยที่ผมจะเย็ดและปล่อยน้ำเงี่ยนแตกใส่รูหีเมียผมคนสุดท้ายทุกครั้ง

แล้วตั้งแต่วันนั้นมาไอ้เอกับไอ้นัดมันก็มาเย็ดเมียผมเกือบทุกคืน บางครั้งก็มานอนค้างคืนด้วยกันโดยที่เรารู้กันแค่ 4 คนผมกับเมียก็อยู่กินกันอย่างปกติและมีความสุขและเข้าใจและรักกันมากขึ้นด้วย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More