เย็ดหีคนท้องเมียเพื่อนบ้าน

เรื่องเสียวเย็ดหีคนท้องเมียเพื่อนบ้านนี้ เกิดขึ้นเพราะบ้านผมอยู่กันสามคน พ่อ แม่ และก็ผม วันหนึ่งข้างบ้านผม มีคนย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ ผู้ชายชื่อพี่ต้นเป็นทหารรูปร่างล่ำเตี้ยตัวดำๆ ผิดกับฝ่ายหญิงชื่อพี่อ้อเป็นครูขาวสวยรูปร่างสันทัดสูงพอประมาณนับว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งทีเดียวเลยล่ะ จนผมอดอิจฉาพี่ต้นไม่ได้ ที่มีแฟนสวยน่ารักแบบพี่อ้อ ผมเห็นครั้งแรกยังตะลึงเลย และมาตอนหลัง ๆ ผมก็ชอบแอบมองพี่อ้อเป็นประจำ บางวันพี่อ้ออยู่บ้านมักแต่งตัวตามสบายใส่กางเกงขาสั้นโชว์ขาขาว ๆ และนมอวบ ๆ บางครั้งอดใจไม่ไหวต้องแอบไปชักว่าวในห้องน้ำอยู่บ่อย ๆ
เย็ดหีคนท้องเมียเพื่อนบ้าน, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, เย็ดคนท้อง, เย็ดกับชู้, เย็ดหีคนท้อง
บ้านผมกับบ้านพี่ต้นก็สนิทสนมกันดี บางทีแม่ทำกับข้าวก็แบ่งให้บ้านพี่ต้น พี่ต้นกับพี่อ้อไม่อยู่ก็ฝากบ้านให้ช่วยดูแล จนเราสนิทเหมือนญาติกัน อยู่มาพี่อ้อก็มีท้อง ตอนเริ่มท้องใหม่ ๆ พี่อ้อแพ้ท้องบ่อย ๆ ก็จะมาปรึกษาแม่ เป็นประจำมาหลัง ๆอาการแพ้ท้องก็เบาลงท้องพี่อ้อเริ่มโตขึ้นเรื่อย ๆ ระยะหลังผมสังเกตุดูพี่ต้นเริ่มกลับบ้านดึกบ่อย ๆ บางทีก็ไปราชการต่างจังหวัดครั้งละหลาย ๆ วัน วันหนึ่งตอนหัวค่ำขณะที่ผมกับแม่กำลังนั่งดูทีวีอยู่พี่อ้อมาเรียกบอกให้ผมช่วยไปดูก๊อกน้ำในห้องน้ำให้หน่อยน้ำมันรั่ว ผมไปดูให้ปรากฏว่าตัวเกลียวที่ต่อจากท่อน้ำมันแตก ผมจึงขี่รถไปซื้อสายที่ตลาดมาเปลี่ยน

ตอนที่ผมกำลังเปลี่ยนสายพี่อ้อก็ยืนดูอยู่ใกล้ สายน้ำเกิดหลุดน้ำพุ่งมาโดนผมกับพี่อ้อจนเปียกไปหมด ตอนนั้นพี่อ้อใส่ชุดกระโปรงคลุมท้องไม่ใส่เสื้อยกทรงพอเปียกน้ำชุดคลุมท้องจึงแนบกับตัวพี่อ้อมองเห็นนมที่ใหญ่และหัวนมชัดเจน ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที สักพักผมก็เปลี่ยนสายน้ำเสร็จใช้ได้ตามปกติลุกขึ้นยืนประจันหน้ากับพี่อ้อในระยะใกลัชิด ผมมองนมพี่อ้อ พี่อ้อรู้ว่าผมจ้องมองนมแกแกหน้าแดง แอบมองดูนมคนท้องเป็นไงบ้าง นมคนท้องมันสวยสู้นมสาว ๆ ไม่ได้หรอก ใครบอกนมพี่อ้อสวยมากเลย

ตอนนั้นผมทนไม่ไหวแล้วเป็นไงเป็นกัน ผมรวบตัวพี่อ้อเข้ามากอดและจูบปากกับแกทันทีตอนแรกนึกว่าพี่อ้อจะปฏิเสธ ผิดคาดพี่อ้อสนองตอบผมทันที เราจูบปากกันในห้องน้ำสักพักพี่อ้อก็ชวนกันมาต่อที่โซฟาห้องรับแขก พอพี่อ้อนั่งที่โซฟาผมไม่รอช้าปลดชุดคลุมท้องพี่อ้ออกจัดการซุกไซร้ดูดนมที่ใหญ่ของแกทันทีปกตินมพี่อ้อก็ใหญ่อยู่แล้ว ยิ่งตอนท้องมันยิ่งอวบใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีจังผมทั้งไซร้ดูดเลียจนพี่อ้อร้องครวญครางด้วยความเสียวตลอดเวลา ผมจูบนมพี่อ้อสักพักผมก็จูบมาบนหน้าท้องที่ใหญ่ของพี่อ้อ

ผมจูบคลึงเบา ๆที่ท้องพี่อ้อ ไม่กล้าทำแรงกลัวกระทบกระเทือนลูกในท้องของพี่อ้อ ผมจูบไซร้เรื่อยมาจนถึงเนินหีพี่อ้อ เนินหีพี่อ้อมันอวบอูมเต็มหว่างขาเลยมีขนขึ้นปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียมาก หีคนท้องดูจะอวบอูมกว่าปกติ ตอนแรกที่ผมก้มลงจูบหีพี่อ้อครั้งแรกพี่อ้อดึงตัวผมขึ้นมาแล้วถามว่า น้องกล้าจูบหีพี่ด้วยหรือ พี่ต้นไม่เคยจูบหีให้พี่เลยเขาถือ น้องไม่ถือเหรอผมไม่ถึอครับผมชอบจูบเลียหีมากที่สุดเลย ว่าแล้วผมก็จัดการก้มลงจูบเลียหีพี่อ้อทันที ผมทั้งดูดทั้งเลียหีพี่อ้ออย่างจุใจ โอวพี่ไม่เคยโดนเลียหีเลย น้องเป็นคนแรกที่เลียหีให้พี่ ทำไมมันเสียวดีอย่างนี้ พี่เสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้ว

น้ำหีพี่อ้อออกมาจนแฉะหีไปหมดพี่อ้อถ่างขาออกจนกว้างทำให้เห็นหีที่อวบอูมของพี่อ้อเต็มตามันทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างมาก โอยพี่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้ว พี่ทนไม่ไหวแล้วน้องจ๋า น้องเลียหีพี่เก่งจังเลยเลียหีพี่ลึก ๆ น่าน อย่างนั้น โอว พี่เสียวหีทนไม่ไหวแล้วนะน้ำพี่จะออกแล้วจะออกแล้ว โอวออกแล้ว พี่อ้อกดหัวผมแน่นกับเนินหีพี่อ้จนผมแทบหายใจไม่ออก พี่อ้อเสร็จไปแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จผมจึงลุกขึ้นจัดการเอาควยจ่อที่รูหีของพี่อ้อ พอพี่อ้อเห็นควยผมโอว น้องควยใหญ่ยาวจังเลย ผมดันเข้าไปนิดพี่อ้อผลักตัวผมออกแล้วบอกควยน้องทั้งยาวทั้งใหญ่เดี๋ยวกระเทือนลูกพี่

แต่ผมอ้อนพี่เขา บอกขอลองหน่อยถ้าไม่ไหวค่อยเอาควยออกก็ได้ พี่อ้อลังเลสักพักก็พยักหน้าแล้วบอกว่าถ้าพี่ไม่ไหวก็เอาออกเลยนะ ตอนนั้นผมดีใจมากที่ได้ลองเย็ดหีคนท้อง ผมค่อยๆ กดควยเข้าไปในรูหีพี่อ้อ หีคนท้องนี่มันทั้งอูมทั้งแน่นไปหมด พี่อ้อทำท่าเหมือนจะไม่ไหวแต่ผมก็ประกบปากพี่อ้อไว้แล้วก็ดันท่อนควยใหญ่ใส่เข้าไปจนเกือบมิดลำ พี่อ้อเสียวมากจนผมรู้สึกได้ว่าพี่อ้อน้ำแตกออกมาอย่างสุดกลั้น ผมต้องกัดฟันแน่นแล้วแทางท่อนควยเบาๆ ได้ประมาณเกือบสิบครั้งก็ทนหีหนีบตอดของคนท้องไม่ไหว แตกในใส่หีเข้าไปรดหัวลูกพี่อ้อในท้องเต็มๆ

ด้วยความที่คึกมากควยผมยังแข็งไม่ยอมหด กำลังจะเริ่มเย็ดหีคนท้องยกใหม่ แต่พี่อ้อบอกว่า เอาไว้พี่คลอดแล้วค่อยเย็ดหีพี่อีกนะพี่ชอบโดนควยใหญ่เย็ดเหมือนกัน แต่ตอนนี้พี่กลัวจะกระเทือนลูกในท้อง ขอใช้ปากทำให้น้องก่อนก็แล้วกัน แล้วกัน จากนั้นพี่อ้อก็ใช้ปากอมควยให้ผมจนเสร็จ พี่อ้อดูดกินน้ำควยผมจนหมดเลย พี่อ้อบอกว่าน้ำควยเด็กหนุ่มวิตามินเยอะ หลังจากเบาตัวกันทั้งสองคนแล้วผมก็ขอตัวพี่อ้อกลับ หลังจากวันนั้นมาเวลาพี่ต้นไม่อยู่ผมก็จะแอบมาเลียหีให้พี่อ้อเป็นประจำและพี่อ้อก็ใช้ปากทำให้ผมจนเสร็จทุกครั้ง

จนพี่อ้อคลอด วันคลอดพี่ต้นไม่อยู่ผมต้องพาพี่อ้อไปคลอดที่โรงพยาบาล หลังจากพี่อ้อคลอดพ้นระยะพักฟื้นแล้ว ผมก็ได้เย็ดกับพี่อ้ออีกอย่างสมใจ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More