แอบเย็ดเมียของลูกชาย

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียของลูกชาย

เมียลูกชายผมมีลูกชายคนเดียวอายุ 18 ปี หนังสือหนังหาไม่เรียนวันๆ เที่ยวเล่นสนุกสนานไปเรื่อยบ่อยครั้งที่มันไปมีเรื่องมีราวมา ผมก็ต้องตามเคลียร์ให้ตลอด อย่างว่าตามใจมันมาแต่เล็กแต่น้อยเงินทองก็ไม่ใช่ปัญหา มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ต่อมามันพาผู้หญิงคนหนึ่งเข้าบ้านรุ่นราวคราวเดียวกัน หน้าตาจิ้มลิ้มแบบวัยรุ่นตัวเล็กกระทัดรัดบอกว่าเป็นเมียมัน ผมก็ต้องตามไปเคลียร์กับพ่อแม่ฝ่ายหญิง เพื่อไม่ให้เอาเรื่องโดยยอมเสียค่าขอขมาก็พอ เพราะผมมั่นใจว่ามันคงอยู่กันไม่ยืดแน่ ตอนแรกเจ้าลูกชายผมมันก็อยู่ติดบ้านอยู่หรอกแม้จะขลุกอยู่กับเมียมันมากกว่าจะมาช่วยงานผม แต่ก็ยังดีที่ไม่ไปหาเรื่องหาราวมาให้ผมตามล้างตามเช็ด แต่ไม่นานมันก็ออกลายเข้าอีหรอบเดิม หาเที่ยวกินเหล้ากินยากับเพื่อนๆ จนไม่กลับบ้าน บางครั้งเป็นอาทิตย์ก็มี ต้องปล่อยให้แพรวเมียของมัน อยู่บ้านกับผมตามลำพัง เมื่อลูกชายไม่อยู่ผมก็ต้องมาดูแลแพรวเพิ่มขึ้น และสังเกตุแพรวว่าซึมๆ ไป ก็แน่ละผัวไม่ค่อยมาดูแล มีแต่พ่อผัว ซึ่งก็ไม่สนิทใจนัก อีกทั้งพ่อแม่ของแพรวก็ย้งโกรธเธออยู่ จึงไม่สามารถกลับบ้านได้ ผมก็จะคอยบอกแพรวให้ออกไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาบ้าง โดยเงินทองก็ยื่นให้ใช้จ่ายตลอด พักหลังดูแพรวสดชื่นยิ้มหัวเราะร่าเริงดี อาทิตย์นึงก็จะมีเพื่อนมารับไปเที่ยวสัก 2-3 ครั้ง การแต่งตัวก็ประมาณวัยรุ่นเสื้อรัดรูปกางเกงขาสั้น แพรวเป็นคนผิวสีคล้ำหน่อยๆ แต่ที่เด่นจริงๆ คือหน้าอกเธอใหญ่เกินตัวเวลาใส่เสื้อรัดรูปแล้วมันชูขันเห็นได้ชัด จนผมต้องแอบกลืนน้ำลาย แต่ก็ยังคิดว่าแพรวเป็นลูกสะใภ้ ไม่คิดอะไรเกินนั้น

ต่อมาวันนึงด้วยอารมณ์เปลี่ยวที่อยู่คนเดียว ขณะอาบน้ำตอนเย็น ผมก็กระถอกกระดออย่างเมามันส์ ตาผมเหลือบไปเห็นที่ประตูห้องน้ำ เห็นแพรวเธอนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกจะมาอาบน้ำเช่นกัน ไอ้ผมก็ว่าล็อคลูกบิดห้องน้ำดีแล้วนะ สายตาของแพรวมองที่ควยผมไม่วางตา ผมตกใจหยุดปฎิบัติการ เสียงแพรวร้องอู๊บ…เบาๆ ที่เห็นผมมองเธอ แพรวรีบขอโทษผมก่อนจะงับประตู ด้วยความรู้สึกใดๆ ไม่ทราบครอบงำผม ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวออกจากห้องน้ำ เห็นหลังแพรวไวๆ ผมตามแพรวไปที่ห้องนอน เคาะประตูเรียกเธอ ประตูเปิดเห็นแพรวในชุดเดิมแต่มีผ้าคุมไหล่อีกชั้นนึง “พ่อคะแพรวขอโทษค่ะที่เปิดประตูเข้าไปเห็นว่าไม่ได้ล็อคคิดว่าไม่มีใคร” แพรวละลำละลักขอโทษผม”พ่อไม่ว่าหรอก พ่อเองที่ผิดคิดว่าล็อคประตูดีแล้วพ่อต้องขอโทษแพรวด้วยที่ทำสิ่งนั้นให้แพรวเห็น”ผมพูดกับเธออยางนั้น “พ่อไม่ผิดหรอกค่ะ พ่ออยู่คนเดียว เอ่อ…พ่อคงจะเหงาน่าดู” “ก็มีบ้าง ก็ไม่มีคนดูแลนี่”ผมจ้องมองในตาของแพรว เธอหลบดูอายๆ”หรือว่าแพรวจะเป็นคนดูแลพ่อ หือ…” แพรวหันมาสบตาผม ผมมองเห็นความเร่าร้อนในตาเธอ ผมไม่รอช้า ผมช้อนเธอเข้ามาจูบ แพรวขัดขืนเล็กน้อย แต่เมื่อลิ้นของผมสอดตวัดเข้าปากเธอ แพรวก็อ่อนแรงมือที่ขัดขืนก็เป็นโอบกอดผมและเล่นลิ้นกับผมเป็นพัลวัน ผมอุ้มร่างเล็กๆ ของแพรวไปที่เตียงนอนของเธอ อารมณ์ที่ร้อนเร่า ผมกระตุกผ้าขนหนูออกจากตัวแพรวเผยให้เห็นนมอันเต่งตึงของวัยสาวน่าเฟ้นฟอน ผมก้มหน้าลงบนอกของแพรว ลงลิ้นรอบปทุมถันเสียงของแพรวครางไม่ได้ศัพท์ “อืม…พ่อขา แพรวเสียวววว………อูยยย……”ผมเล่นนมเธอจนหนำใจแล้วก็เลื่อนลงต่ำสู่ร่องเสียว รูปร่างเธอกระทัดรัดรูปหีเธอจึงไม่ใหญ่โตอะไรก็สมส่วนดี ผมอ้าขาของแพรวออกกว้างแล้วลากลิ้นอย่างเมามันส์ “พ่อขา อูยยยยย….ซี๊ดดดด…..เสียวจังงงงงง…ซี๊ดดดดดดด….”แพรวบิดตัวเร่าๆ มือเธอจิกศีรษะผมเกร็งแล้วกระตุกเฮือกกรีดร้อง” กรี๊ดดดดดด…เสร็จแล้วววววววว…ซี๊ด…..”ผมปล่อยให้หวานนอนพักเอาแรงครู่นึง

ก่อนจะจูบปากเธอ เธอเริ่มเร้าอารมณ์ใหม่อีกครั้ง ซึ่งเธอก็ยอมรับแต่โดยดี ผมค่อยๆ ประคองเจ้า 7×6 นิ้วของผมเข้าร่องสวาทของแพรว เธอตาลุกวาว”พ่อขา เบาๆ หน่อยค่ะ มันใหญ่กว่าของผัวแพรวมากเลย” ผมค่อยๆ ขับเข้าออกเบาๆ เสียงหวานร้องอือๆ เบา” มันเสียวมากค่ะพ่อขาาาา….ขนาดยังเข้าไม่หมดยังเสียวขนาดนี้ อูยยย…ถ้าเข้าหมดจะขนาดไหน ซี๊ดดดดดดดดด” เดี๋ยวก็รู้อีหนู ผมดันควยเข้าไปช้าๆ มันเข้าได้ครึ่งนึงแล้ว”อูยยย…แพรวเอ๊ย หีของแพรวนี่มันตอดรัดควยพ่อตุบๆ หีของแพรวนี่เอามันส์ดีจริงๆ เลยซี๊ดดด” “ถ้าหีแพรวดีจริงก็กระแทกมาเลยค่ะ อ๊ายยยยย….แพรวรับได้”ผมเริ่มสาวควยเข้าออก แรงขึ้นๆๆ จนเข้าร่องหีของแพรวมิดด้าม แพรวเธอก็สู้ไม่ถอยรับแรงกระแทกของผมได้ไม่หวั่น”อือ…ซี๊ดดดด……พ่อขาาา…ควยของพ่อใหญ่จัง ควยพ่อเย็ดมันส์มากกกกกกกกซี๊ดดด”หีแพรวก็เย็ดมันส์เหมือนกัน อูยยยยยย…ตอดควยพ่อตุบๆ”ผมจับขาของแพรวพาดบ่ากระแทกเสียงดังผับๆๆๆ สักพักแพรวก็เกร็งร่างหวีดร้องอย่างสุขสม”อ๊ายยยย……ออกแล้ววววววววว”เหงื่อกาฬของผมแตกพลักผสมเหงื่อของแพรวเป็นกลิ่นแปลกใหม่สำหรับผม ผมจับแพรวคลุกเข่าคลาน น้ำเงี่ยนของแพรวเต็มหว่างขา มันทำให้ผมสอดใส่ควยได้ง่ายขึ้น ผมดันเข้าสุดแล้วซอยผับๆๆๆ อย่างเมามันส์”ซี๊ดดดด…เสียวววววววว…….อูยยยยย…อ๊ายยยยยย””แพรวจ๋า….พ่อมีความสุขมากกก….””แพรวก็มีความสุขมากกกกกกกก…สุขสุดๆ ซี๊ดดดดดด”ท่าด๊อกกิ้งทำให้ผมเสียวสุดๆ และสามารถสาวควยได้ลึก อีกทั้งมีสะโพกงามๆ มารองรับการกระแทกอีก ทำให้ผมกระแทกควยสุดชีวิต”อูย..แพรวจ๋า…พ่อจะออกแล้ววววววววว” แพรวก็เหมือนกันซี๊ดด…ออกมาเลยค่ะพ่อ ออกมาในหีแพรวเลย แพรวต้องการน้ำจากควยใหญ่ๆ ซี๊ดดดดด..”

ผมสาวควยออกจนสุดแล้วกระแทกเข้าไปสุดแรงเกิด”โอ๊ยยยย…แพรวจ๋า…พ่อเสร็จแล้ววววววววววววซี๊ดดดด””ซี๊ดดด…แพรวก็เหมือนกันนนนนนนนนนน…..อ๊ายยย…” ผมพ่นน้ำเข้าร่องหีของหวานอย่างรุนแรงมันรีดออกมามากมายกว่าทุกครั้ง หีของแพรวตอดรัดแท่งของผมตุบๆ ผมฟุบลงบนหลังของแพรวอย่างเหนื่อยอ่อนแต่ก็สุขสม เสียงลมหายใจของแพรวหอบเฮือกๆ ผมพรมจูบเธอเบา แพรวยิ้มให้ ผมกับเธอนอนก่ายกอด กก กันทั้งคืนผมเล่นเธอไป 4 ดอกจนลืมอายุของตัวเอง แห๋มก็ของแพรวลูกสะใภ้เธอดีจริงทั้งรัดทั้งตอดสุดยอดหี แพรสารภาพว่าเห็นผมชักว่าวอยู่ในห้องน้ำและเห็นควยของผมมันใหญ่กว่าของลูกชายผมมาก จนเธอเกิดความเงี่ยนเพราะผัวเธอก็ไม่มาทำการบ้านหลายวันแล้ว กลับห้องมากำลังช่วยตัวเองอยู่ผมก็มาเคาะห้อง เมื่อมีความเงี่ยนและผมจู่โจมเธอก็ปล่อยเลยตามเลย ประกอบกับอยากลองควยใหญ่ๆ อยู่แล้ว และก็สมใจ แพรวบอกเธอมีความสูขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ปัจจุบันนี้ผมกับแพรวก็เย็ดกันตลอดโดยที่เจ้าลูกชายผมไม่รู้ครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More