นวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต

เรื่องเสียวนวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต ประมาณสองยามนิดน้องสาวตื่นมาบอกปวดฉี่ ผมเอาถังดำที่มีฝาพิเศษกว้านรูตรงกลางให้เธอนั่งฉี่เสร็จใส่กระดาษซับหีให้แห้งแล้วปิดฝาทึบอีกชั้น “ฝีมือออกแบบยอดไปเลยนะพี่เรานั่งฉี่สบายไม่เลอะด้วย” อากาศเริ่มเย็นเธอคว้าเสื้อยึดมาใส่แล้วนอนกอดผม “พี่ทำนิดน้ำแตกแล้วไม่คิดจะเย็ดหีน้องสาวหรือ?” เธอถาม “อยากซี่! อยากเย็ดวันละสามรอบเลยละ แต่เก็บไว้ก่อนรอโอกาสดีๆ บรรยากาศดีๆ จะเย็ดทั้งวันเลยละ” “จริงของพี่นะ ห้องแบบนี้ตอนเสียวก็ส่งเสียงดังไม่ได้ เราไปเที่ยวทะเลกันสักวันไหม?”

นวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต
เธออกความเห็นซึ่งผมก็เห็นด้วย เช้านี้ผมโทรไปบอกแม่ต้นว่าน้องมาจากบ้านนอกจะพาไปเที่ยวทะเลสักสองวัน “พาน้องไปเที่ยวบ้างก็ดีนะเอกจะได้พักผ่อนบ้าง ตั้งแต่ทำงานกับแม่ก็ไม่เคยหยุดเลยส่วนลูกค้าไม่ต้องห่วงเดี๋ยวแม่จะโทรบอกพวกที่จองเวลาไว้ เที่ยวให้สนุกเลย” ผมพานิดมาที่ระยองจองห้องพักริมทะเลไว้แวะซื้อชุดว่ายน้ำทูพีชให้เธอชุดหนึ่งใส่แล้วเซ็กซี่มากท่อนบนแปะแค่หัวนมสองข้างกางเกงเป็นแบบจีสตริงเอวสูงจนขนอุยเกือบแลบออกมา “โป๊เกินไปไหมพี่ ถ้าพ่อกับแม่เห็นโดนด่าไปสามวันเจ็ดวันแน่”

มันก็โป๊จริงๆ ปิดแค่ร่องหีแถมยังเห็นกลีบหีชัดเจน ถ้าไปว่ายตามสระน้ำหนุ่มๆ ควยแข็งกันเป็นแถวแม้แต่ผมเองแค่เห็นก็ควยโด่แล้ว ผมถ่ายรูปไว้หลายรูปให้เธอโพสท่าแบบต่างๆ รวมทั้งยกแข้งยกขาด้วย “ดูสิพี่เอกรูปนี้เห็นรอยหีนิดชัดเจนเลยลบเถอะ” เธอเห็นแล้วโวยวาย “พี่เก็บไว้ดูคนเดียวเวลาคิดถึงจะเอาไว้ชักว่าวยังไง” เธอไม่ว่าอะไรแถมยังบอกว่าถ้าอย่างนั้นถ่ายตอนแก้ผ้าด้วยดีไหม? ตอนชักว่าวน้ำเงี่ยนจะได้ออกเยอะๆ” เราเล่นน้ำทะเลตรงหน้าบังกะโลห้องพักจนถึงบ่าย นิดดีใจมากเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาเที่ยวทะเล

ผมสั่งอาหารมาทานจากห้องอาหารของรีสอร์ท เธอกินด้วยความอร่อย “พี่เอกอย่าเพิ่งรีบมีแฟนมีเมียนะ ให้นิดทำหน้าที่นี้นานๆ หน่อย” ผมหอมแก้มเธอ “เอาเป็นว่าให้นิดทำหน้าที่นี้จนกว่าจะลาออกดีไหม?” เธอหัวเราะชอบใจ หลังอาหารเราเข้าไปนอนแช่ในอ่างน้ำ พลัดกันถูหลังจากนั้นผมนวดน้ำมันให้เธอจนครบสูตร และต่อด้วยนวดหีจนเธอน้ำแตกร้องโหยหวนผมต่อด้วยจ่อหัวควยเสียบรูหีเธอ “โอ้ย…เจ็บพี่นิดเจ็บ โอ้ย…” เธอตัวเกร็งแอ่นหีถอยพอหัวควยเข้าพ้นปากรูเธอถึงกับทะลึ่งพรวดแอ่นหีรับจนควยเสียบเข้าไปมิดด้ามส่งเสียงคราง ผมแช่ไว้เฉยๆ รูหีตอดรัดถี่ๆ

“พี่เอกขา น้องโดนควยเย็ดเป็นครั้งแรกในชีวิต น้องไม่ใช่สาวพรหมจรรย์แล้ว น้องเป็นเมียพี่แล้ว พี่เอกอย่าทิ้งเมียนะ” ผมจูบปากเธออย่างดูดดื่มค่อยๆ กระเด้าเธออย่างช้าๆ เสียงเธอครางตามจังหวะควยที่สาวเข้าออกผมเพิ่มความเร็วทีละนิดปากไซ้ซอกคอและงับติ่งหูเธอร้องเสียงหลงผมกระแทกอัดใส่รูหีเธอแรงๆ และเร็วถี่ๆ เสียงโหนกหีโหนกควยปะทะกันดังพับๆ “อ้า..อ้าก…โอ้ยๆ..ตายแล้วน้องไม่ไหวแล้ว โอ้ย…พี่เอกขา….โอ้ย..ๆ” ตัวเธอเกร็งกระตุกมือโอบจิกหลังผมจนเจ็บน้ำอุ่นๆ พุ่งอาบหัวควยจนร้อนผ่าวน้ำเยี่ยวฉีดออกมาหลายระลอกร้องเสียงหลงอีกครั้งแล้วอ่อนแรง

ผมกระแทกอัดซ้ำเข้าไปรัวๆน้ำเงี่ยนพุ่งใส่มดลูกเธอสี่ห้าระลอกที่กล้าแตกในเพราะเมนส์เธอเพิ่งหมดไป ผมหมดแรงแน่นิ่งนอนทับเธอในท่านี้มือเธอที่โอบหลังลูบขึ้นลง เกือบครึ่งชั่วโมงผมยันกายลุกขึ้นค่อยๆ ดึงควยออกจากรูหีดังพัวะ เบาๆน้ำเชื้อปนน้ำเมือกไหลออกจากรูหีมีเลือดปนออกมาเล็กน้อย ปากรูหีมีรอยฉีกเล็กๆ มีคราบเลือด “หีน้องฉีกใช่ไหมพี่เอก?” ผมพยักหน้า “เป็นแผลนิดเดียวไม่ถึงกับฉีกหรอก” ผมเอาผ้าขนหนูเช็ดทำความสะอาดทั้งสองคน เรานอนพักจนถึงเย็นพากันไปห้องอาหารรีสอร์ทมีดนตรีคลอเบาๆ

เราเลือกมุมที่ค่อนข้างลับสั่งอาหารทะเลสองสามอย่างและน้ำพลั้นซ์ผสมเหล้าวอดก้า นิดมีสีหน้าสดชื่นดวงตาเยิ้มจนเหมือนคนสูบกัญชา “นิดจะเก็บความทรงจำนี้ไว้ตลอดชีวิต เป็นช่วงที่มีความสุขที่สุดแม้อนาคตข้างหน้าพี่เอกต้องแต่งงานมีเมียก็ตามนิดไม่เรียกร้องอะไรจากพี่เอก ที่ผ่านมาความรักที่พี่เอกให้แก่นิดก็มากเกินพอแล้ว” เธอพูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม “พี่จะไม่สัญญาสาบานว่าเราจะอยู่ร่วมกันตลอดไป ชะตาชีวิตเป็นสิ่งที่ไม่อาจกำหนดเองได้ แต่พี่จะพยายามทุกวิถีทางให้เราสองคนอยู่ร่วมให้นานที่สุด”

เธอกุมมือผมแน่น “น้องจะรอวันนั้น” หลังอาหารกลับถึงห้องเธอกระโดดกอดผมจูบปากอย่างดูดดื่มเอารัดเอวผมไว้ “สระผมอาบน้ำให้เมียหน่อย” เราผลัดกันสระผมอาบน้ำเสร็จแล้วจับเธอเสียบรูหีจากด้านหลังในอ่างน้ำกระแทกอย่างแรง เธอร้องเสียงดังลั่นจนน้ำเมือกอุ่นๆ จากรูหีอาบหัวควยผมจนล้นออกมาฉี่ราดพุ่งฉูดใส่อ่างอาบน้ำหลายละลอก “เสร็จแล้ว…โอ้ยๆ..พอแล้ว” ผมอุ้มเธอไปที่เตียงจับเธอนอนตะแคงยกขาขึ้นข้างหนึ่งเสียบรูหีจากด้านหลังเสียงโหนกหีโหนกควยกระทบกันเสียงดั่งสนั่น

เธอร้องเสียงโหยหวนเอามือบีบคลึงเต้านมตัวเองดิ้นพราด “พี่ขา…โอ้ยๆ…น้องไม่ไหวแล้ว…โอ้ยๆ” น้ำให้รูหีเธอทะลักออกมาอีกรอบน้ำเยี่ยวรอบเล็ดออกมาเพียงเล็กน้อยตัวเกร็งกระตุกสี่ห้าหนผมเพิ่มแรงกระแทกอัดแรงๆ รัวๆ ฉีดน้ำเชื้อพุ่งใส่มดลูกเธอสองสามละลอกแล้วอัดคาไว้ในรูหีที่ตอดรัดขมิบถี่ๆไม่หยุดปล่อยขาเธอลงแล้วนอนกอดเธอจากข้างหลังหายใจหอบทั้งคู่ สักครู่ใหญ่ผมลุกขึ้นใช้ผ้าขนหนูซับคราบจนแห้งแหวกหีเธอดูแผลฉีกมีคราบเลือดซึมนิดหน่อยร่องหีบวมแดงเล็กน้อย

เธอนอนทาบตัวผมเหมือนสมัยอยู่ที่บ้านและเอาร่องหีมาทาบควยผมไว้ ผมหลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้แต่รู้สึกว่าเสียวควยแข็งขึ้นมา ที่แท้นิดกำลังดูดควยเลียไข่ผมอยู่ผมแกล้งนอนเฉยปล่อยให้เธอดูดให้สมใจ เธอลุกขึ้นค่อมตัวผมจับควยตั้งตรงจ่อรูหีแล้วค่อยๆ นั่งลงจนควยเข้าไปมิดด้าม เธอเริ่มยกหีขย่มควยผมขึ้นลงค่อยๆ เพิ่มความเร็วน้ำจากรูหีเริ่มเยิ้มอาบท่วมควยเธอเริ่มส่งเสียงครางกระแทกแรงขึ้นเสียงโหนกขึ้นกระทบโหนกควยดังพับๆ ผมแอ่นควยรับกับจังหวะกระแทกของเธอที่เร็วและถี่ขึ้น

“อ้า…อ้ะ..อ้ากโอ้ย…ๆ” น้ำเมือกไหลพุ่งจากรูหีอาบหัวควยร้อนวาบตัวเธอเกร็งกระตุกอย่างแรงแล้วนอนฟุบทาบตัวผมไว้ ผมพลิกตัวมาทับเธอไว้ไม่ให้ควยหลุดจับเธอถ่างขาอ้ากว้างแล้วสาวควยกระเด้าแรงๆ เธอร้องเสียงหลงดังกว่าทุกครั้ง เสียงของเธอกระตุ้นความเสียวของผมกระแทกแรงขึ้นแบบไม้รู้ตัวเธอดิ้นพราดตัวเกร็งแอ่นหีรับขึ้นลงผมเสียวจนกลั้นไม่อยู่อัดกระแทกสุดแรงถี่ๆ นับสิบหนน้ำเชื้อพุ่งปิ๊ดใส่มดลูกเธอจนเธอร้องลั่น “แตกแล้วเสร็จแล้ว….โอ้ยๆ หีแหกแล้ว” ผมฟุบหมดแรงเหนื่อยกว่าทุกครั้ง

“พี่เอก! หีน้องแสบๆ ไปหมดแล้ว พอแค่นี้นะ” ผมพยักหน้าแต่ยังคงคาควยที่อ่อนตัวเพียงเล็กน้อยไว้ เช้าวันถัดมาชวนเธอนั่งเรือดูปะการังแล้วลงเล่นน้ำทะเลอีกครั้งจนหลังอาหารเที่ยงก่อนเช็คเอาท์ผมจับเธอลงลิ้นจนน้ำแตกแล้วเย็ดเธอแบบแรงๆ อีกครั้งจนเธอจนร้อง “พี่เอกขา น้องไม่ไหวแล้ว ความสุขมันมากจนล้นออกมาแล้ว” เรานั่งรถทัวร์ไปลงหมอชิตซึ่งเธอจะต่อรถกลับบ้านเลย “พรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียน พี่เอกหาเวลากลับบ้านเยี่ยมพ่อแม่กับน้องบ้างนะส่วนชุดว่ายน้ำและชั้นในที่เปียกฝากไว้ให้พี่ดูต่างหน้าจะได้ไม่ลืมน้อง”

เราต้องหามุมอับจูบลากันอย่างดูดดื่ม ผมโทรบอกพ่อให้รอรับนิดและตั้งความหวังว่าถ้าการเงินดีขึ้นจะขอพ่อแม่ให้นิดมาเรียนที่กรุงเทพช่วงนี้จะมุมานะทำงานหาเงินส่งเสียตัวเองก่อนและโอนเข้าบัญชีนิดทุกเดือนไม่ต้องรบกวนเงินพ่อแม่

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป
ตอนที่ 1/8 : นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน
ตอนที่ 2/8 : นวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี
ตอนที่ 3/8 : นวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว
ตอนที่ 4/8 : นวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต
ตอนที่ 5/8 : นวดเสียวเกือบเย็ดหีลูกค้าฝรั่ง
ตอนที่ 6/8 : นวดเสียวน้องสาวเพื่อนชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 7/8 : นวดเสียวน้องสาวผมชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 8/8 : นวดเสียวเย็ดหีกระจาย

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More