นวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว

เรื่องเสียวนวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว เช้าวันถัดมาผมต้องกลับห้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและตำราเรียน “หลับสบายไหมลูก“ แม่ต้นถามหน้าตายิ้มแย้ม ผมตอบแกไปว่า “หลับๆ ตื่นๆ“ ต่ายก็เสริมขึ้น “สงสัยแปลกที่ละมั่ง?” ทั้งสองไม่ได้แสดงอาการอะไรเกี่ยวกับเรื่องเมื่อคืน ก่อนผมจะกลับต่ายเข้ามากระซิบข้างหูผมว่า “พี่เอกเย็ดต่ายจนหีฉีกเลยนะเลือดซึมออกมาด้วย” เมื่อคืนผมไม่ได้สังเกตแต่ก็เห็นรอยเลือดสองสามหยดแสดงว่าไอ้ต้นยังไม่ได้เย็ดน้องสาวมัน เสาร์อาทิตย์ถัดมาปรากฏว่ามีลูกค้าจองเวลาให้ผมนวดถึงวันละสามคนเต็มโควตา
นวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว

แม่ต้นบอกว่าจะรับมากกว่านี้จะนวดได้ไม่เต็มที่ “แล้วเอกรับมือไหวหรือวันละสามน้ำ” พี่สมพรเสริมขึ้นแม่ต้นค้อนขวับ “ไม่ใช่ลูกค้าทุกคนจะหื่นอย่างแกหรอกนะ” เป็นอันว่าผมต้องรับมือกับลูกค้าสาวใหญ่ทั้งหลายที่ครึ่งหนึ่งให้นวดจนน้ำแตกแต่ไม่เคยเย็ดกับลูกค้า บอกอ้างเป็นกฎของร้านน้ำแตกได้จับควยหมอนวดได้แต่เย็ดกันไม่ได้ วิธีนี้รู้สึกจะได้ผลเพราะลูกค้าสาวใหญ่บางรายมาถี่ๆ เพื่อหวังจะฟันหมอนวด ส่วนพี่สมพรกับพี่วิภาก็อ้อนวอนแม่ต้นบอกขอให้เอกนวดสักคนละอีกครั้ง “ถามผัวแกสองคนก่อนว่ายอมไหม?”

รู้ๆ กันอยู่ทั้งสองอยากลองโดนนวดหีอีกหลังจากที่เคยเป็นนางแบบให้ผมซ้อมนวด ตอนนี้รายได้ผมดีพอสมควรเงินค่าแรงบวกทิปมีเหลือเก็บหลักหมื่น นิดน้องสาวผมโทรมาบอกมือถือเสียจะขอสักหนึ่งพันไปซื้อเครื่องมือสองผมบอกเดี๋ยวจะซื้อส่งไปให้พร้อมกับซิมที่เล่นเนตได้จ่ายเป็นรายปี “นิดบอกพ่อแล้วว่าพี่เอกจะซื้อให้พอดีกับโรงเรียนจะพาไปเที่ยววัดพระแก้วนิดเลยขอพ่อว่าจะไปอยู่กับพี่เอกสองสามวันพ่อก็อนุญาต” วันศุกร์ทางโรงเรียนนิดพานักเรียนมาทัศนะศึกษาที่วัดพระแก้วผมต้องไปรับถึงที่วัดและเซ็นต์เอกสารของครูปกครองโรงเรียนว่านิดจะรับกลับบ้านเองตามคำอนุญาตของพ่อ

นิดดีใจมากแทบจะกระโดดกอดและคงนึกขึ้นได้ว่าอยู่กลางถนน ผมพาเธอไปศูนย์โทรศัพท์มือถือรายใหญ่ที่หาข้อมูลเรื่องมือถือไว้สองสามแบบให้เธอเลือกด้วยตนเอง เธอเลือกแบบที่ถูกใจราคาไม่แพงนักพร้อมกับซิมเล่นเนตโทรฟรีจ่ายรายปีให้เธอลงทะเบียนลองจนใช้งานเป็นสมัครเล่นไลน์อธิบายจนเข้าใจบอกว่าหากจะติดต่อกันก็ใช้ไลน์โทรหรือวีดีโอคอลคุยกันเห็นหน้าได้โดยไม่เสียค่าโทร “ดีจังพี่เอกนิดจะวีดีโอคุยกับพี่ทุกครั้งเวลาอาบน้ำ” ผมถามเธอว่าทำไมต้องเวลาอาบน้ำ “จะได้แก้ผ้าคุยกับพี่เหมือนเรากำลังอาบน้ำด้วยกันยังไง”

ผมได้แต่ส่ายหัว แต่แค่คิดควยก็แข็งโด่แล้ว เราแวะห้างซื้อชุดชั้นในอีกสองสามชุดเพราะของเก่าเธอใส่จนเริ่มเปื่อยแล้วจึงพาเธอกลับห้องพัก “โห! พี่ทำไมไม่หาห้องดีกว่านี้? จะฉี่ที่เดินตั้งไกล” ผมชี้ไปที่ถังดำ “ถ้าฉี่นี่เลยถังดำตอนเช้าค่อยเอาไปเทแต่ถ้าปวดขี้ต้องทนเดินหน่อย ว่าแต่นิดจะนอนได้ไหม? เตียงมันแคบนะ” ผมถามเธอ “พี่นอนได้นิดก็ต้องนอนได้นะซี่! นอนทับพี่ไว้ยังไง” อยู่บ้านนอกถึงมีห้องหลายห้องแต่เราสองคนก็อยู่ห้องเดียวกันตั้งแต่เล็ก แถมอาบน้ำด้วยกันบ่อยๆตอนหลังพ่อกับแม่ห้ามบอกโตๆ แล้วต่างคนต่างอาบ

ที่บ้านเรายังกางมุ้งนอนกันพอปิดไฟเข้ามุ้งเราสองคนก็นอนอดกันมีการจับนมลูบหีลูบควยเล่นกันประจำแต่ไม่เกินเลยกว่านี้ “ตอนพี่เอกย้ายมากรุงเทพนิดนอนไม่หลับตั้งหลายคืนแอบร้องไห้ด้วยละ” เธอนอนก่ายตัวผมเล่าด้วยน้ำเสียงน่าสงสาร ผมก็เหมือนกันกว่าจะปรับตัวได้ใช้เวลาเป็นเดือน ผมชวนเธอไปอานน้ำ “ห้องน้ำรวมอยู่ใต้บันไดมีสองห้องอาบกันคนละห้อง เอาชุดนอนไปเปลี่ยนด้วยนะ” เธอถอดเสื้อผ้าทั้งหมดรวมทั้งกางเกงในที่มีผ้าอนามัยแปะอยู่แล้วนุ่งด้วยผ้าขนหนูเอากระโปรงนอนไปเปลี่ยน ส่วนผมเอาถังดำกับถังน้ำไปด้วย

อาบน้ำเสร็จแล้วจึงกลับมาที่ห้องเนื่องจากไม่มีหน้าต่างแต่มีอิฐบล๊อคช่องลมที่มีมุ้งลวดเก่าๆ ปิดอยู่อากาศร้อนมากต้องเปิดพัดลมเบอร์สามผมใส่กางเกงบอลตัวเดียว นิดเหงื่อไหลย้อยทั้งที่เพิ่งจะอาบน้ำ “พี่เอกอยู่ได้ยังไงร้อนอบอ้าวแบบนี้นิดขอถอดเสื้อใส่กางเกงแบบพี่นะ” พูดพลางถอดกระโปรงออกโชว์เต้านมขนาดส้มเขียวหวานผ่าซีกจุกนมเล็กๆ สีชมพูเนินหีโหนกนูนมีขนอุยบางๆ เดินไปเปิดกระเป๋าหากางเกงขาสั้นแต่ไม่เจอ “พี่เอกมีกางเกงอีกตัวไหมสงสัยนิดลืมเอามา” ผมหยิบกางเกงบอลส่งให้เธอ

“อาบน้ำแป๊บเดียวเหงื่อไหลย้อยเลยนะ มาพี่เช็ดตัวให้” ผมหยิบผ้าขนหนูเช็ดตัวให้เธอพร้อมกับทาแป้งเย็นให้ “ไม่ใส่เสื้อในแบบนี้โป๊ไปไหม?” ผมกลืนน้ำลายบอก “ดูควยพี่สิโด่แบบนี้คิดว่ามันโป๊ไหม?” เธอหัวเราะชอบใจ “ไม่เห็นนานแล้วใหญ่กว่าเก่าเยอะเลย” ไม่พูดเปล่าเอามือล้วงออกมารูดเล่น “โห!เบ้งเลยใส่หีนิดนี่ฉีกแน่ๆ” ผมรีบห้ามบอกเดี๋ยวเงี่ยนทนไม่ไหวขึ้นมายุ่งแน่ๆ เธอยังไม่ยอมหยุดจับรูดเข้าออกจนผมตัวงอ “ถามจริงๆ พี่เอกเห็นน้องแก้ผ้านี่ไม่รู้สึกอะไรเลยหรือ?” “ใครบอกไม่รู้สึกแทบจะจับน้องเย็ดตอนนี้เลย”

ว่าแล้วผมเอามือคลึงเต้านมแล้วใช้ปากดูดเลียจุกนมจนเธอร้องครางลั่นมือล้วงเข้าไปในกางเกงกรีดร่องหีที่แฉะๆ ของเธอ “ว้าย! ถามเล่นๆ เอาจริงๆ หรือ? อย่าเพิ่งนะน้องยังเล็กอยู่แล้วระวังมือเปื้อนเลือดนะเมนส์เพิ่งหมด” ผมดึงกางเกงเธอออกจับถ่างขาแหวกร่องหีออกลองเอานิ้วจิ้มดูไม่มีคราบเลือดแสดงว่าเมนส์หมดแล้วเลยใช้ลิ้นเลียแตดเธอรัวๆ “โอ้ย..ไม่เอาพี่ไม่เล่นมันจักกะจี้ โอ้ยๆ..เสียวๆไม่ไหวแล้ว” เธอพยายามกลั้นเสียงร้องเพราะกลัวห้องอื่นจะได้ยินแต่มือไม้อ่อนไม่มีแรงดิ้น ผมลากลิ้นขึ้นๆ จนตัวเธอสะท้านครางเสียงยาวผมห่อลิ้นแยงเข้าไปในรูหี

เธอสะดุ้งเฮือกแอ่นหีรับขึ้นลงตัวกระตุกมือจิกไหล่ผมจนเจ็บจิ๊ด ผมเอานิ้วแหย่ใส่รูหีเธอดิ้นพราดบิดตัวไปมาผมซอยนิ้วเข้าออกเร็วๆ “โอ้ย.. พอแล้วไม่เอาแล้ว โอ้ยๆ….” ปากบอกพอแต่แอ่นหีรับจนน้ำเมือกอุ่นๆ พุ่งไหลอาบนิ้วร้อนวาบฉี่พุ่งกระฉูดหลายละลอกตัวกระตุกสี่ห้าครั้งแล้วฟุบตัวลง “พี่เอกบ้า.. ดูสิทำน้องจนเยี่ยวราดน้ำแตก โอย.. เหนื่อยจะขาดใจ” เธอหายใจหอบแฮกๆ ผมเอาผ้ามาเช็ดซับจนแห้งเอาพัดลมมาจ่อตัวเธอที่หมดสภาพนอนกางแขนกางขาแค่พักเดียวส่งเสียงกรนดังสนั่น

ผมสำรวจเรือนร่างของน้องสาวที่เคยอาบน้ำด้วยกันนอนมุ้งเดียวกันมาตั้งแต่เล็กนิดโตขึ้นมากเต้านมเต่งตึงใหญ่กำลังดีจุกนมเล็กสีชมพูตั้งชันเนินหีโหนกนูนมากเห็นแล้วควยแข็งกระดกไม่หยุดขนอุยบนเนินหีมีแค่ช่วงบนช่วงล่างเกลี้ยงเกลาติ่งหีโผล่นิดเดียวร่องหียาวโค้งไปถึงรูตูดเล็กๆ ขาเรียวยาวสมส่วนรูหียังเล็กแม้เพิ่งจะโดนนิ้วผมทะลวง สมัยที่เรานอนห้องเดียวกันมีอยู่ครั้งหนึ่งผมเกือบจับเธอมาเย็ดเพราะเธอชอบนอนไม่ใส่กางเกงในแล้วแหย่เล่นควยผมจนแข็งโด่แถมมานอนทาบตัวบนผมจับควยผมใส่ไปในร่องหีแล้วไถขึ้นลงจนร่องหีเธอแฉะ

ผมจับเธอนอนหงายเอาควยไถไปมาจนเธอส่งเสียงครางกำลังจะจับควยจ่อรูหีเสียงประตูห้องก็เปิดออก เราสองคนสะดุ้งเฮือกรีบพลิกตัวไปคนละมุมจับเสื้อผ้าให้เรียบร้อย “เอกลงไปดูคอกหมูหน่อยสิ เสียงหมูร้อง” ผมรีบออกจากมุ้งยังดีที่ใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้นรีบลงไปที่เล้าหมู ตั้งแต่นั้นมาเราสองคนไม่กล้าเล่นทะลึ่งกันอีกเลย ผมปล่อยเธอนอนโดยไม่ไปกวนเธอทั้งที่อยากจะเย็ดหีเธอใจจะขาด แต่ช่วงนี่มีหีให้เย็ดหลายหีแม่ต้น, ต่ายและลูกค้าสาวใหญ่หลายคนที่รอให้ผมเย็ดหีรวมถึงลูกน้องแม่ต้นอีกสองคน ถ้าเป็นตอนที่ยังไม่ฝึกหมอนวดนิดมาอยู่กับผมแบบนี้ต้องเย็ดกันอย่างน้อยสองสามหน

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป
ตอนที่ 1/8 : นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน
ตอนที่ 2/8 : นวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี
ตอนที่ 3/8 : นวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว
ตอนที่ 4/8 : นวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต
ตอนที่ 5/8 : นวดเสียวเกือบเย็ดหีลูกค้าฝรั่ง
ตอนที่ 6/8 : นวดเสียวน้องสาวเพื่อนชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 7/8 : นวดเสียวน้องสาวผมชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 8/8 : นวดเสียวเย็ดหีกระจาย

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More