นวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี

เรื่องเสียวนวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี หลังจากที่ได้เรียนนวดกับแม่เพื่อนแล้ว เสาร์อาทิตย์ถัดมาผมก็เริ่มทำงานพิเศษ ลูกค้ารายแรกเป็นสาวใหญ่อ้วนท้วนผิวขาวสะอาดสะอ้าน มาถึงก็นอนแก้ผ้าเนินหีไม่นูนเท่าไรคงเพราะความอ้วนมีขนบางยาวเพียงเล็กน้อย ผมนวดตามที่แม่ต้นสอนจนถึงตอนนวดหีลูกค้าถึงกับเอามือแหกหีให้ผมใช้นิ้วซอยจนน้ำแตกไหลนองไปหมดแต่ไม่ขอเล่นควยหรือเรียกให้ผมเอาควยใส่หี
นวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี

ลูกค้ารายที่สองก็อายุมากพอๆ กับแม่ต้นรูปร่างเพรียวบางแก้ผ้านวดเหมือนกันจนน้ำแตกกระจายแล้วคว้าหมับตรงเป้ากางเกงผม “ฝีมือดีอย่างนี้ขอดูควยหน่อยสิ” ผมควักออกให้เธอดูเธอรีบยัดใส่ปากดูดควยเลยอย่างอร่อยผมต้องพยายามกลั้นไว้  “คราวหน้าเธอต้องเย็ดพี่นะ วันนี้ต้องรีบไปธุระ” ปรากฏว่านอกจากค่านวดแล้วเธอยังทิปผมอีกหนึ่งพันบาท แม่ต้นและลูกมืออีกสองคนมารุมล้อมถามผมตอนที่ไม่มีลูกค้าในร้าน “เอกทำเสน่ห์ใส่ลูกค้าเหรอ? ทิปตั้งพันแน่ะ” ผมต้องอธิบายว่าแค่ทำให้ลูกค้าน้ำแตกเท่านั้น

“แต่ลูกค้าบอกว่าเที่ยวหน้าต้องทำให้มากและหนักกว่านี้” เมื่อมีรายได้ผมก็บอกพ่อว่าไม่ต้องส่งเงินมาให้ผมทุกเดือนถ้าขาดเหลือจริงๆ จะขอพ่ออีกที ผมตกลงกับแม่ต้นว่าจะทำงานเฉพาะเสาร์อาทิตย์ด้วยเกรงว่าจะกระทบการเรียนแต่ช่วงไหนไม่เรียนหนักหลังกลับจากเรียนถ้าลูกค้ามากก็จะช่วยนวดซึ่งแม่ต้นก็เห็นด้วยจะได้แบ่งงานให้ลูกน้องคนอื่นไปทำบ้าง  “คืนนี้มากินหมูกระทะกันนะฉลองแผนกใหม่ของเราไปในตัว” หลังปิดร้านแม่ต้นสั่งหมูกระทะชุดใหญ่มาสองชุดไก่ทอดและพิชซ่าขนมขบเคี้ยวมีเบียร์และเหล้าวิสกี้กินกันอย่างสนุกสนาน

หมอนวดหญิงสองคนต้นและต่ายน้องสาวก็ร่วมด้วย ผมไม่ถนัดกินเบียร์แม่ต้นขยั้นขะยอบอกลองจีบวิสกี้ผสมโซดาบางๆผมเลยลองดูเกิดรู้สึกว่ากินง่ายอร่อยดีต้นกินเบียร์เก่งมากส่วนต่ายจะกินเบียร์แต่แม่ไม่อนุญาต “ให้ต่ายหัดกินเถิดแม่เผื่อไปลองกินกับเพื่อนเมาขึ้นมาโดนปล้ำจะยุ่งนา” แม่ต้นดันเห็นด้วยเลยอนุญาต “ค่อยๆ จิบนะต่ายอย่ากินเร็วเหมือนต้นเมาหัวทิ่มเชียว” เป็นว่ากินกันอย่างสนุกสนานเรื่องคุยก็ไม่พ้นเรื่องนวดน้ำมัน “วันไหนนวดให้พี่อีกนะ” วิภาลูกน้องแม่ต้นหันมาพูดกับผม ”นวดให้พี่ด้วยอยากรู้ว่าทำไมลูกค้าสาวแก่แม่หม้ายติดใจกันขนาดนี้”

สมพรลูกน้องแม่ต้นอีกคนพูดเสริมขึ้นบ้าง “สงสัยติดใจฝีมือนวดหีของเอกมากกว่า” วิภาออกความเห็น “แม่ต้นใช้สายตาปรามลูกน้องสองคนเพราะเห็นต่ายนั่งฟังอย่างสนใจ กว่างานเลี้ยงจะเลิกผมก็รู้สึกมึนจนเดินเซนิดๆ ส่วนต้นหน้าแดงกล่ำแต่ไม่มีท่าทีว่าเมา น้องสาวต่ายกินเบียร์ไปสองแก้วตาเยิ้มไปเลย “เวียนหัวไหมต่าย?” แม่ถาม “นิดๆ แม่” ผมลุกขึ้นยืนจะขอตัวกลับแต่เซจนเดินไม่ตรง “เอกนอนนี่สักคืนเถอะดูท่าจะเมาเดินไม่ไหว” แม่ต้นเห็นผมเมาเดินไม่ไหวเลยบอกให้ไปนอนกับต้น “ผมขอนอนห้องนวดก็แล้วกันนะครับ”

เป็นอันว่าผมพยุงตัวไปอาบน้ำห้องน้ำชั้นสองใช้ห้องนวดเป็นห้องนอนหลับไปด้วยความเมา มาสะดุ้งรู้สึกตัวว่ามีใครมาป้วนเปี้ยนแถวควยผม “แม่เองนะเอก ขอนอนด้วยคนสิ” แม่ต้นจับควยผมรูดเข้ารูดออกจนควยแข็งโป๊ก แกปีนขึ้นมาบนเตียงนวดหันหลังให้ผมถลกกระโปรงชุดนอนขึ้นค่อมตัวผมจับควยจ่อกับหีแกแล้วค่อยๆ นั่งทับจนควยผมผลุบหายไปในรูหีแล้วแกก็ขย่มขึ้นลงอย่างเมามันผมตั้งหลักได้แอ่นควยรับเข้ากับจังหวะขึ้นลงน้ำอุ่นๆ ในรูหีเริ่มไหลนองอาบหัวควยจนร้อนวาบ

แกขย่มแรงขึ้นส่งเสียงร้องดังผมยันกายลุกขึ้น “แม่ยกตูดขึ้นแล้วก้มหัวนะ” ผมเสียบหีแกด้วยท่าหมาจากข้างหลังจนมิดด้าม แกถึงกับสะดุ้งร้องเสียงหลงผมเริ่มกระแทกแรงๆ และเร็วๆ แกเอาหัวแนบเตียงร้องโหยหวนน้ำในรูหีไหลออกมาหยดใส่เตียงแฉะไปหมด “แม่จะเสร็จ โอ้ย..แรงอีกหน่อย เอกแรงๆ หน่อย” ผมจับตะโพกอัดเข้าในจังหวะที่ควยกระแทกแรงๆ ถี่ๆ จนนับครั้งไม่ถ้วนน้ำเมือกในรูหีพุ่งกระฉูดเป็นสายน้ำเยี่ยวแกฉีดออกมาหลายละลอก “ออกแล้ว….ไหลแล้ว โอ้ยๆ…” เสียงร้องของแกทำให้ผมเสียวสุดขีดฉีดน้ำเชื้อแตกในใส่มดลูกแกสามสี่ละลอกแล้วอัดควยคาไว้ในท่าหมา

แรงตอดในรูหีดูดเป็นจังหวะ สักพักใหญ่ผมจึงดึงควยออกมาดังพัวะเบาๆ น้ำเงี่ยนจากรูหีไหลพรวดออกมาจำนวนมาก “เก่งมากเอก ทำให้ผู้หญิงน้ำแตกเป็นเรื่องธรรมดา แต่ทำให้เยี่ยวแตกจนกลั้นไม่อยู่ถือเป็นฝีมือที่ยอดเยี่ยม แม่น้ำแตกเป็นร้อยครั้งนานแสนนานจะโดนเย็ดจนฉี่ราดที” แกจูบปากผมทีหนึ่งแล้วก็กลับไป “แม่ไปละเดี๋ยวลูกสองคนจะตื่นมาเห็นจะน่าเกลียด” ผมจัดแจงเช็ดเตียงปูผ้าขนหนูผืนใหม่แล้วนอนต่อ ส่างเมาแล้วนอนคิดเพลินประตูห้องก็เปิดออกอีก “พี่เอกต่ายเองนะ”

ผมตกใจต่ายจะเข้ามาทำไม? พอเธอเข้ามาใกล้จึงเห็นเธอใส่เสื้อยึดบางๆ ที่ยาวเกือบถึงหัวเข่า “ต่ายเห็นหมดแล้วนะว่าพี่เอกเย็ดแม่ต่าย” ไม่พูดเปล่าเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงควักควยผมออกมารูดเข้าออกจนควยเริ่มแข็งอีกครั้งแล้วก้มลงยัดใส่ปากดูดพร้อมกับปีนขึ้นค่อมตัวผมไว้หันก้นมาจ่อตรงปากผม เธอไม่ได้นุ่งกางเกงใน ร่องหีเผยอนิดๆ น้ำเยิ้มเต็มร่องหีผมใช้นิ้วกรีดแหวกร่องหีแตดเล็กๆ โผล่พ้นกลีบหีที่หุ้มอยู่ผมใช้นิ้วคลึงติ่งแตดวนๆ เธอสะดุ้งครางเสียงสั่นและก็ยังดูดเลียควยผมไม่ยอมหยุด

ผมใช้ลิ้นแทนนิ้วแลบเลียติ่งหีจนเธอแอ่นรับร้องเสียงหลงใช้นิ้วเสียบเข้ารูหีของเธอจนมิดรูหีตอดรัดนิ้วถี่เสียงเธอร้องดังกว่าเก่านิ้วผมเริ่มซอยชักเข้าออกลิ้นยังคงเลียวนยอดติ่งแตดผมเพิ่มแรงอัดนิ้วที่เสียบรูหีน้ำไหลอาบนิ้วจนร้อนวาบกระแทกนิ้วรัวๆและอัดแรงๆ “โอ้ย…โอ้ย แตกแล้ว แตกแล้ว” ต่ายตัวเกร็งกระตุกดิ้นจนเตียงสั่นน้ำในรูหีพุ่งอาบนิ้วมือร้อนผ่าวน้ำฉี่ฉีดพุ่งออกมากระจายแล้วฟุบลงนอนทับตัวผม ผมจับเธอพลิกตัวนอนหงายลุกลงจากเตียงจับขาเธอพาดบ่าจ่อหัวควยไปที่รูหีเล็กๆ ของเธอเสียบเข้าไปช้าๆ

“โอ้ย…พี่เอก เจ็บๆ” พอหัวควยที่บานใหญ่เข้าพ้นปากรูดันเพียงเบาๆ ก็เข้าจนมิดด้ามรูหีรัดแน่นตอดเป็นระยะผมเริ่มซอยช้าๆ เธอครางเสียงสั่นมือบีบเต้านมตัวเองอย่างเมามัน ผมเพิ่มความเร็วมากขึ้นและเริ่มกระแทกแรงๆ จนเธอตัวเกร็งแอ่นหีรับขึ้นลงตามจังหวะเสียงครางยิ่งดังกว่าเก่า น้ำในรูหีไหลออกมาจนชุ่มผมกระแทกแรงกว่าเก่าแบบรัวๆ เธอร้องลั่น “เสร็จแล้ว โอ้ย พี่เอกน้ำแตกแล้ว” ตัวเธอกระตุกสี่ห้าหนผมเสียวสุดขีดรีบดึงควยออกมาฉีดน้ำเชื้อใส่เนินหีพุ่งไปจนถึงสะดือแล้วฟุบลงทับร่างเธอไว้

จนพักใหญ่เธอบอกว่าจะกลับแล้วเดี๋ยวแม่รู้ จริงๆ แล้วผมกับต่ายสนิทกันแต่ไม่มากและไม่เคยคิดจะมีอะไรกับเธอคิดเพียงแค่น้องสาวแต่ก่อนหน้านี้เวลาผมมาหาต้นค้นคว้าข้อมูลในเนตเธอก็จะอยู่ด้วย เธอชอบนุ่งเสื้อยึดบางๆ ยาวถึงเข่าเห็นทะลุยกทรงและกางเกงในแถมไม่ค่อยระวังตัวนั่งถ่างขาเปิดหวอที่บางครั้งกางเกงในสีอ่อนบางๆ ทำให้เห็นเนินหีโหนกนูนมีขนค่อนข้างดกเล่นเอาควยแข็งจนผมสงสัยว่าไอ้ต้นมันจับน้องมันมาเย็ดหรือเปล่า?

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป
ตอนที่ 1/8 : นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน
ตอนที่ 2/8 : นวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี
ตอนที่ 3/8 : นวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว
ตอนที่ 4/8 : นวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต
ตอนที่ 5/8 : นวดเสียวเกือบเย็ดหีลูกค้าฝรั่ง
ตอนที่ 6/8 : นวดเสียวน้องสาวเพื่อนชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 7/8 : นวดเสียวน้องสาวผมชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 8/8 : นวดเสียวเย็ดหีกระจาย

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More