นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน

เรื่องเสียว นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน ผมเป็นลูกชาวนาบ้านอยู่ภาคเหนือตอนล่าง ฐานะทางบ้านค่อนยากจน มีน้องสาวคนเดียวอายุน้อยกว่าผมสี่ปีพ่อกับแม่เลี้ยงดูเราอย่างถนุถนอมส่งเสริมให้เรียนสูงๆ ไม่อยากให้โตขึ้นต้องมาทำนา จบ ม.ปลายที่บ้านเกิดก็สอบเข้ามหาลัยที่กรุงเทพผมจึงหาห้องแบ่งเช่าราคาถูกๆ และอยู่ใกล้มหาลัยเป็นเล็กๆ ประมาณหกตารางเมตรไม่มีห้องน้ำมีเตียงสามฟุตครึ่งกับโต๊ะหนังสือที่เก่าจนจะหลุดเป็นชิ้นๆ แลกกับค่าเช่าไม่ถึงพัน ห้องน้ำห่างห้องนอนค่อนข้างมากผมเลยต้องใช้วิธีฉี่ใส่ถังน้ำสีดำมีฝาปิดแต่กว้านเป็นรูกว้างนั่งฉี่ได้สบายเช้าก็เอาไปเทในห้องน้ำ

นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน

พ่อมาเห็นห้องผมแล้วถอนใจเคี่ยวเข็ญให้ผมย้ายไปอยู่ห้องเช่าที่กว้างและมีห้องน้ำในตัวแต่ผมยืนยันจะอยู่ห้องนี้ “เอกอยู่ได้ครับพ่อ อย่าลืมว่าน้องนิดยังเรียนหนังสืออยู่อีกคนค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนมากโข แถมทำนาแต่ละปีแทบไม่พอค่าใช้จ่าย ไว้เอกหางานพิเศษได้ก่อนค่อยขยับขยาย” ที่มหาลัยผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อต้นอายุสิบเก้าปีเท่าผม บ้านของต้นเปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณไม่ไกลจากมหาลัยหลังเลิกเรียนมักชวนผมไปที่บ้านเปิดคอมพิวเตอร์ห้าข้อมูลประกอบการเรียน ต้นมีน้องสาวชื่อต่ายอายุอ่อนกว่าต้นสองปีกำลังเรียน ม.ปลาย

แม่ต้นเป็นเจ้าของร้านนวดที่ฝีมือดีจนมีลูกค้าประจำจำนวนมากจนต้องโทรนัดจองคิวกันทุกวันมีลูกน้องเป็นหญิงอีกสองคนส่วนพ่อต้นแยกทางกับแม่ต้นหลังต่ายเกิดไม่นาน ครองตัวเป็นหม้ายไม่มีผัวใหม่ “ผู้ชายดีๆ สมัยนี้หายากเลี้ยงลูกสองคนก็เหนื่อยแล้วไม่อยากมีภาระเลี้ยงเพิ่มอีกคน อยู่แบบนี้ก็ดีแล้ว” แม่ต้นอธิบายแบบนี้ทุกครั้งที่มีคนถาม “หน่วยก้านดีนะเอก ลองมาฝึกเป็นหมอนวดไหม? แม่จะสอนให้ แม่จะเปิดนวดน้ำมันอีกแผนกหนึ่งจะเปิดเป็นห้องวีไอพีที่ชั้นสองสักสองห้อง” ผมรีบตกลงทันทีเผื่อจะมีรายได้เพิ่มขึ้นแบ่งเบาภาระพ่อแม่ได้บ้าง

ผมถามแม่ต้นว่า ไอ้ต้นมันฝึกนวดบ้างหรือเปล่า “ไม่ใช่ทุกคนจะเป็นหมอนวดฝีมือดีได้ ต้นมันไม่มีแววทางนี้ถึงหัดเป็นก็คงไม่เก่งเคยลองแล้วสอบตก” ร้านนวดของแม่ต้นเป็นตึกแถวสามชั้น ชั้นล่างเปิดโล่งเป็นนวดแผนโบราณนวดพร้อมกันได้สามสี่คน แม่ต้นปรับปรุงชั้นสองกั้นห้องเป็นนวดน้ำมันสองห้องมีซิงค์ล้างชามกับก๊อกน้ำ “จะทำห้องน้ำในตัวมันลำบากต้องทุบเจาะพื้นยุ่งไปหมดเลยได้แค่นี้ ถ้าลูกค้าสาวๆ ปวดฉี่เอกเอาขันรองแล้วเทใส่ซิงค์ไปได้เลย” แม่ต้นพูดไปหัวเราะไป แรกๆ ที่ฝึกนวดแกให้ผมฝึกนวดแผนโบราณก่อนวิธีนวดจับเส้นคลายจุดจนผมพอนวดได้และลองนวดลูกค้าผู้หญิงจนเห็นว่าใช้ได้แล้วจึงให้ฝึกนวดน้ำมัน

บนห้องวีไอพีชั้นสองมีลูกน้องหมอนวดสาวใหญ่เป็นนางแบบและแกเป็นคนสอน “นวดน้ำมันนี่ลูกค้าต้องถอดเสื้อผ้าเหลือกางเกงในกับยกทรงหรือแก้ผ้าไปเลยไม่งั้นจะเปียกน้ำมันกันหมด เริ่มด้วยให้ลูกค้านอนคว่ำนวดเทน้ำมันใส่ฝ่ามือแล้วนวดจากต้นคอ, ไหล่, หลังไล่ลงไปจนถึงปลายเท้าและให้ลูกค้านอนหงาย” แกสอนวิธีนวดและให้ผมทำตามอย่างละเอียดยิบ ตอนนวดแถวท้องน้อยขาหนีบนางแบบเราครางเสียงสั่นกางเกงในเยิ้มเปียกไปเลยแกสอนให้ผมหัดนวดหีลูกน้องแกโดยไม่ถอดกางเกงใน

พี่สมพรกับพี่วิภาน้ำแตกดิ้นพราดทั้งคู่ผมฝึกนวดอยู่สามสี่ครั้งแกก็บอกว่าใช้ได้แล้วให้ผมลองนวดแกดูถ้าผ่านจะเริ่มรับลูกค้าทั่วไป “แสดงฝีมือนวดแม่ให้เต็มที่เลยนะ” แกไม่ใส่เสื้อผ้าเลยสักชิ้นนอนคว่ำให้ผมนวด ผมยืนตะลึงควยแข็งโด่มือไม้สั่นทำอะไรไม่ถูก “ยืนควยแข็งอยู่นั่นแหละเริ่มได้แล้ว” ผมสะดุ้งตื่นจากภวังค์เริ่มนวดตามวิธีที่แกสอนผมจนถึงตอนนอนหงายผมถึงกับใจสั่นมือสั่นทำอะไรไม่ถูกหัวควยที่แข็งโด่มีน้ำเยิ้มจนเลอะกางเกงแนบเนื้อที่แกบอกว่าลูกค้าสาวๆเห็นเป้าตุงแล้วอยากให้นวดวันละหลายรอบ

“เข้ามาใกล้ๆ แม่หน่อยสิ” ผมเดินเข้าไปใกล้ตัวแก “เอาผ้าขนหนูปิดหีแม่ก่อน” ผมพับผ้าขนหนูปิดเนินหีที่โหนกนูนผมขนที่ดูเหมือนตัดแต่งมาสั้นๆ คลุมอยู่ติ่งแตดของแก่ใหญ่มากเท่าที่เคยเห็นมาร่องหีมีแคมสีน้ำตาลสองข้างโผล่ยื่นออกมา “เอาเริ่มนวดหัวไหล่ลงไปแล้วนวดรอบเต้านมใช้นิ้วนวดคลึงหัวนมทั้งสองข้างจนลูกค้าส่งเสียงครางจนตัวเริ่มเกร็งก็ค่อยๆนวดลงไปจนถึงท้องน้อยแล้วเอาผ้าที่ปิดหีมาปิดนมแทน” ผมทำตามด้วยมือที่ยังสั่นเธอสอนวิธีนวดแถวเนินหีวิธีปลุกความเงี่ยนให้ลูกค้าจนเริ่มถ่างขาแล้วแกล้งนวดเลยไปที่ขาหนีบขาอ่อนข่อเข่าและปลายเท้าแล้วค่อยย้อนมานวดขาหนีบแหวกร่องหีออกให้นิ้วโป้งแหย่ปากรูตูดนิ้วชี้แหย่เข้าร่องหี

“ตอนนี้ลูกค้าจะร้องดังขึ้นถ่างขากว้างรูตูดรูหีเริ่มขมิบตอดนิ้วมือเธอก็ซอยนิ้วแรงๆ เร็วๆ เร็วอีกหน่อย แรงๆ ด้วยโอ้ย…ๆ“ แกแอ่นหีขึ้นลงตัวเกร็งกระตุกสี่ห้าหนน้ำเมือกไหลพุ่งจากรูหีและน้ำเยี่ยวเล็ดออกมาเล็กน้อย รูหีรูตูดขมิบถี่ๆ ไม่ยอมหยุดแล้วแกก็ทิ้งตัวนอนลง “เก่งมากเอก เก่งมาก” เอาควยมาใส่ปากแม่เร็ว ”ผมควักควยออกมาจ่อที่ปาก แกดูดเลียและยัดเข้าปากแกจนมิดด้ามควยผมเพียงครู่เดียวน้ำเชื้อผมก็ฉีดใส่ปากแกที่ดูดจนผมตัวงอ “เอกต้องพยายามอย่าเย็ดลูกค้านะมันเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้ากลับมานวดบ่อยๆ”

เป็นอันว่าผมจบหลักสูตรนวดน้ำมันแบบฉบับของแม่ต้นเตรียมเปิดบริการรับลูกค้ารายแรก “ถ้าลูกค้าเป็นผู้หญิงจะให้เอกเป็นคนนวดนะ ส่วนลูกค้าผู้ชายก็จะให้สมพรหรือวิภานวดชักว่าวให้ลูกค้าน้ำแตกอย่ายอมให้ลูกค้าเย็ดง่ายๆ ” แกยังอธิบายอีกว่า ถ้าลูกค้าบางคนทำท่าไม่อยากนวดนมนวดหีก็อย่าฝืนให้ข้ามขั้นตอนไป “ถ้าลูกค้าเอามือมาจับควยก็ลองให้เขาเล่นบ้างจะดูดอมหรืออาจจะให้เย็ดใส่รูหีก็แล้วแต่เอกจะตัดสินใจแต่อย่าปล้ำลูกค้าเป็นอันขาด อาชีพนี้มีหีมาให้เย็ดไม่ขาดสายไม่ต้องกลัวอด”

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป
ตอนที่ 1/8 : นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน
ตอนที่ 2/8 : นวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี
ตอนที่ 3/8 : นวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว
ตอนที่ 4/8 : นวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต
ตอนที่ 5/8 : นวดเสียวเกือบเย็ดหีลูกค้าฝรั่ง
ตอนที่ 6/8 : นวดเสียวน้องสาวเพื่อนชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 7/8 : นวดเสียวน้องสาวผมชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 8/8 : นวดเสียวเย็ดหีกระจาย

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More