ลองเปิดซิงเย็ดหีหลานสาวเจ็ดขวบ

สวัสดีครับชาว Storyincst.com ผมอยากมาแชร์ประสบการณ์เสียวลองเปิดซิงเย็ดหีหลานสาวเจ็ดขวบครับ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวหลังเล็กๆ สองห้องนอนอยู่ชานเมืองที่ตอนนี้มีหมู่บ้านรายล้อมรถราเริ่มติดขัดแล้ว ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน พ่อเสียไปหลายปีตอนนี้แม่ไปถือศีลกับแม่ชีที่วัดแทบจะไม่กลับบ้านเลย ผมเรียนจบด้านคอมพิวเตอร์จากมหาลัยได้งานเกี่ยวกับเอกสารมาทำที่บ้าน อาทิตย์หนึ่งจะแวะเข้าบริษัทครั้งหนึ่ง นอกนั้นจะรับส่งงานกันทางอีเมล์รายได้พอสมควร อายุผมตอนนี้ยี่สิบสองมีพี่สาวคนเดียวชื่อหนิงอายุมากกว่าผมสี่ปีแต่งงานแล้วมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อน้องแอมอายุหกขวบกว่าๆ
ลองเปิดซิงเย็ดหีหลานสาวเจ็ดขวบ

พี่สาวมักเอาหลานสาวมาฝากไว้กับผมที่บ้านเป็นประจำ เวลาพี่สาวกับแฟนเดินทางไปต่างจังหวัดครั้งละหลายวัน ผมกับน้องแอมจึงสนิทกันมากชอบให้ผมอาบน้ำให้เสมอ เวลานอนก็ขอนอนเตียงเดียวกับผม วันนี้ก็เหมือนกันพี่หนิงเอาน้องแอมมาฝากไว้บอกจะไปต่างจังหวัดอาทิตย์หนึ่งช่วยดูแลให้หน่อยแล้วก็กลับออกไป ผมชวนน้องแอมไปกินข้าวกันนอกบ้านและแวะซื้ออาหารมาเตรียมไว้อีกหลายอย่าง กลับถึงบ้านน้องแอมอ้อนจะให้ผมอาบน้ำให้ “น้าหน่องอาบน้ำให้น้องแอมหน่อยนะ เหนียวตัวไปหมดแล้ว” ก่อนหน้านี้ผมเคยอาบน้ำให้เธอทุกครั้งที่มาค้างบ้านผม

ผมก็อาบน้ำให้หลานเป็นปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ แรกๆ ตัวผมใส่กางเกงในอาบน้ำให้เธอแต่เธอไม่ยอมบอกต้องแก้ผ้าด้วยกันจึงกลายเป็นเรื่องปกติที่เราจะแก้ผ้าอาบน้ำกัน ซึ่งแน่นอนที่ควยผมจะแข็งโด่อยู่ตลอดเวลาเพราะเนินหีที่โหนกนูนของเด็กอายุหกเจ็ดขวบ “ไหนดูหน่อยสิว่าควยน้าใหญ่กว่าเก่าไหม?” เธอคว้าควยผมรูดหนังหุ้มลงทันทีที่เข้าไปเปลือยกายในห้องน้ำ “ใหญ่กว่าเดิมนิดหนึ่งนะแข็งกว่าเก่าด้วย” เธอบ่นพึมพำ “น้าดูหีน้องแอมหน่อยสิว่าใหญ่ขึ้นกว่าเดิมไหม?” เธอปล่อยมือจากควยผมแอ่นก้นแหวกแคมหีสองข้างให้หันมาทางผม ผมไม่ลืมที่จะเอามือถ่ายรูปไว้หลายๆ ท่า

หีเล็กๆ ของเธอถ้าไม่แหวกจะปิดสนิทไม่เห็นแม้แต่ติ่งแตดพอ แหวกออกจะเห็นกลีบหีจากติ่งแตดสองข้างยื่นออกมาเพียงนิดเดียว รูฉี่เล็กๆ และรูหีที่ปิดสนิทก่อนถึงรูตูด “โตขึ้นนิดหน่อยแต่ก็ยังเล็กอยู่นะ” ผมบอกเธอพร้อมกับใช้นิ้วไล้ขึ้นลงจนเธอสะดุ้งบอกขอฉี่ก่อนผมเลยยกตัวเธอขึ้นบนเคาเตอร์อ่างล้างหน้าบอกแหกหีกว้างค่อยฉี่จะถ่ายเป็นวีดีโอไว้ น้ำเยี่ยวพุ่งออกจากรูฉี่เป็นสายช่างเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ “อาบน้ำกันดีกว่า” เราผลัดกันถูตัวถูหลังเธอใช้สบู่เหลวละเลงควยผมจับรูดเข้าออกอย่างแรงจนผมเสียววาบ

“พอก่อนเดี๋ยวมันจะพ่นพิษออกมา” ผมบอกให้เธอหยุดจากนั้นใช้ฝักบัวฉีดล้างตัวจนสะอาดทั้งสองคนนุ่งผ้าขนหนูคนละผืนออกจากห้องน้ำ เช็ดตัวทาแป้งเสร็จเธอบอกว่า “เราแก้ผ้านอนกอดกันสักงีบหนึ่งก่อนนะ” แล้วจูงมือผมไปที่เตียงผลักผมนอนลงเธอก่ายตัวมาทับร่างผมไว้ เนินหีเธอประกบทับควยผมพอดี “ควยน้าแยงเข้าหีน้องแอมแล้วนะ” เธอพูดพลางขยับตัวไถขึ้นลง สักพักเธอเลื่อนตัวลงไปคว้าควยผมเข้าปากดูดควยและเลียไข่เบาๆ ผมทนไม่ไหวจับเธอหันก้นมาทางผมใช้ลิ้นค่อยๆ แซะร่องหีเธอเบาๆ ค่อยลากลิ้นขึ้นลงตั้งแต่ติ่งแตดผ่านรูฉี่รูหีและรูตูด

เธอส่ายตัวพร้อมเสียงครางอู้อี้ปากยังคงอมควยผมดูดเลียไม่หยุด ผมใช้ลิ้นเลียติ่งแตดที่ตอนนี้โผล่ออกมาแข็งเป็นไตรัวๆ วนไปมาเธอร้องลั่น “ฉี่ราดแล้วน้า! ฉี่ไหลแล้ว” น้ำเยี่ยวรดใส่หน้าผมพร้อมกับน้ำอุ่นๆ ไหลออกจากรูหีเล็กของเธอ ผมดูดเลียจนเกลี้ยงเธอฟุบร่างหมดแรงหายใจหอบแต่มือยังคงจับควยผมรูดเข้าออก ผมจับเธอพลิกตัวนอนลงถ่างขาเธอออกเอาควยทาบร่องหีเธอแล้วกระเด้าอย่างแรงลากหัวควยครูดจากติ่งแตดผ่านรูหียันรูตูดขึ้นลงเสียวสุดขีดเธอจับอาการผมได้

“ใส่ปากน้องแอมเร็ว!” เธอบอกผมจึงจับควยยัดเข้าปากเธอกระเด้าอีกไม่กี่ครั้งน้ำเงี่ยนพุ่งใส่ปากเธอที่ทั้งเลียและดูดอย่างแรงจนแทบจะล้นออกมา เธอดูดกลืนจนหมดเกลี้ยงผมหมดแรงนอนฟุบข้างตัวเธอ “โอ้โห! งวดนี้น้ำเชื้อของน้าเยอะจังแสดงว่าไม่ได้ปล่อยมานานใช่ไหม?”ผมพยักหน้าบอกเหนื่อยขอนอนสักงีบก่อนเธอนอนทาบตัวผมเอาร่องหีวางบนควยผมที่ยังคงแข็งตัวอยู่ ผมตื่นมาตอนเกือบสี่โมงเย็นน้องแอมนอนถ่างขายังหลับสนิทอยู่ จริงๆ แล้วผมเตรียมเจลหล่อลื่นไว้หลอดหนึ่งแล้วกะว่าถ้าทนไม่ไหวจริงจะเอามาใช้กับเธอ

แต่เท่าที่สังเกตดูรูหีเธอยังเล็กเกินกว่าจะเอาควยยัดเข้าไปได้ ผมลองแหวกดูรูหีที่ยังปิดสนิทใช้นิ้วก้อยลองแยงเบาๆเข้าไปได้แค่ครึ่งข้อก็รู้ได้ว่ารูหีมันแน่นมากขืนยัดเข้าไปอีกอาจจะฉีกขาดได้เลยเปลี่ยนใจเข้าครัวไปปรุงอาหารมื้อเย็น น้องแอมตื่นแล้วเข้าครัวมาช่วยทำอาหาร เธอใส่กระโปรงบานสั้นๆ เวลาก้มๆ เงยๆ จะเห็นก้นขาวๆ ที่ไม่ใส่กางเกงใน “อยู่กับน้าสองคนไม่แก้ผ้าก็ถือว่าดีแล้ว” เธออ้างสาเหตุ หลังอาหารเย็นผมต้องรีบทำงานเอกสารที่ค้างไว้ส่วนเธอนั่งดูทีวีอยู่ใกล้ๆ “น้าบอกแม่น้องแอมหน่อยสิว่าให้น้องแอมมาอยู่กับน้าที่นี่เลยย้ายโรงเรียนมาเรียนแถวนี้ด้วยเพราะพ่อกับแม่ต้องเดินทางกับบ่อยๆ แถวบ้านก็เปลี่ยวน่ากลัวด้วย”

ผมก็มีความรู้สึกเช่นนี้เหมือนกัน “ได้เลย! เดี๋ยวน้าจะคุยกับพี่หนิงให้” เธอดีใจวิ่งเข้าจูบปากผมจุ๊บหนึ่ง เราอาบน้ำพร้อมกันอีกรอบซึ่งแน่นอนว่าจะต้องใช้นิ้วใช้ปากกันพอหอมปากหอมคอจนเธอน้ำแตก ส่วนผมกลั้นไว้ไม่ยอมปล่อยน้ำเชื้อจนเธอเมื่อยปากยอมแพ้ “ทำไมน้าไม่ปล่อยน้ำออกมา เมื่อยแล้วนะ” เธอโวยวาย “มันดื้ออะ! อยากปล่อยในรูหีแต่รูมันเล็กเกินไป” ผมตอบ “น้าลองแหย่เข้าไปไหม?” เธอเสนอ ผมบอกเธอว่ากำลังหาวิธีที่จะไม่ทำให้หีเธอฉีก หลังจากเช็ดตัวทาแป้งแล้วก็เตรียมตัวเข้านอน

ผมเตรียมเจลมาทาใส่นิ้วก้อยหลังจากที่ใช้ลิ้นเลียแตดร่องหีจนน้ำเริ่มนอง บีบเจลใส่บริเวณปากรูหีแล้วเอานิ้วก้อยค่อยๆแยงลงไป เธอสะดุ้งเล็กน้อยส่งเสียงครางเบาๆ รูหีขมิบดูดนิ้วก้อยที่เสียบเข้าได้ครึ่งนิ้ว “อ้า… มันแน่นไปหมด โอ้ย…” ผมถามเธอว่าเจ็บไหม? เธอส่ายหน้าผมจึงค่อยๆ ชักนิ้วเข้าออกจนสุดนิ้วก้อยเธอส่ายร่างไปมาตัวเกร็งร้องเสียงหลงรูหีบีบรัดนิ้วถี่ๆ น้ำอุ่นๆ ไหลพุ่งอาบนิ้วจนร้อนวาบ น้ำเยี่ยวพุ่งกระฉูดผมรีบเอาขนหนูผืนเล็กมาซับไว้ เธอหมดแรงหายใจหอบทิ้งตัวลง “เสียวจังเลยน้า เสียวกว่าทุกครั้งเลยละ”

ผมสำรวจดูรูหีที่แดงเถือก รูหีอ้าออกเล็กน้อยไม่มีแผลฉีกขาดค่อยโล่งใจไปหน่อยไม่ลืมถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอไว้ เที่ยวหน้าลองใช้นิ้วกลางก่อนถ้าผ่านค่อยเอาควยเสียบรูหี ผมตื่นมาตอนตีห้าน้องแอมยังหลับสนิทคงเหนื่อยที่น้ำแตกสองสามรอบ ออกกำลังกายหน้าบ้านและจึงเตรียมอาหารเช้า “น้า! น้องแอมเจ็บหีไปหมดแล้วดูให้หน่อยว่ามีแผลไหม?” ผมแหวกหีเธอเห็นปากรูหีบวมเปล่งสีแดงเข้มแต่ไม่มีแผลฉีกขาด “มันแค่บวมๆ ไม่มีแผลเลย” ผมเอามือถือถ่ายรูปให้เธอดูสองสามรูป “หีน้องแอมเป็นแบบนี้เองหรือ สวยจังเลยเพิ่งจะเห็นนะนี่!”

เลยเป็นอันว่าต้องหยุดเล่นหีสักสองสามวัน แต่เธอไม่ยอมหยุดดูดควยผมทุกครั้งที่อาบน้ำและก่อนนอน อาการบวมของหีเธอค่อยๆ หายเป็นปกติ แล้วคืนนี้เธอก็บอกกับผมว่า “เอาควยน้าใส่รูหีเลยไหม?” ผมบอกเธอใจเย็นลองเอานิ้วกลางใส่ก่อนถ้าผ่านค่อยใช้ควย ผมค่อยๆ เล้าโลมจนเธอร่างอ่อนปวกเปียกน้ำนองร่องหีบีบเจลใส่ปากรูใช้นิ้วก้อยละเลงเจลเข้าไปในรูหีแล้วเอานิ้วกลางเสียบเข้าไปช้าๆ เธอสะดุ้งตัวเกร็งร้องลั่น “อา…อ้าก…” ขยับตัวถอยไปนิดหนึ่งแล้วแอ่นเข้ามาใหม่ นิ้วกลางพรวดเข้าไปจนเกือบสุดนิ้วรูหีตอดรัดถี่ๆ ผมชักนิ้วเข้าออกจากช้าไปหาเร็ว

เธอดิ้นไปมาร้องเสียงหลงเพียงครู่เดียวน้ำอุ่นไหลพรวดออกมาน้ำเยี่ยวฉีดพรุ่งกระจายรูหีตอดถี่ๆ รัดนิ้วกลางจนแน่นหายใจหอบแล้วฟุบหมดแรง ผมชักนิ้วออกแหวกร่องหีดูปากรูหีที่อ้าออกแดงจัดและเริ่มบวมแต่ไม่มีแผลฉีกขาดลังเลใจว่าจะเอาควยใส่เลยไหม? แต่ชะงักคิดว่าอย่าเพิ่งเลยรอดูพรุ่งนี้หีจะบวมมากไป วันถัดมาเธอแหวกหีให้ผมดูบอกมันปวดหนึบๆ ผมดูแล้วหีเธอบวมมากจนเนินหีที่ปกติโหนกนูนอยู่แล้วบวมเปล่งมากขึ้น ปากรูหีอ้าออกปิดไม่สนิทเหมือนเก่า “มันปวดตึงๆ แต่ไม่แสบ” เธอบอกผมลองเอาลิ้นไปเลียปากรูหี

“แสบไหม?” เธอส่ายหัว ผมบอกพักสักสองวันคงเอาควยใส่ได้แล้วละ “แม่จะมารับกลับบ้านแล้วนะถ้าไม่รีบก็อดเลย” วันนี้เราพากันออกไปกินข้าวเดินเที่ยวศูนย์การค้าช๊อปปิ้ง ผมชื้อชุดกระโปรงให้เธอสองชุดรวมทั้งกางเกงในแบบเซ็กซี่ด้วย “ไม่เห็นต้องซื้อกางเกงใน อยู่กับน้าไม่ต้องใส่เลย” ก่อนกลับบ้านพี่หนิงโทรมาบอกว่าพรุ่งนี้จะมารับน้องแอมกลับแล้ว พอถึงบ้านเธอก็รีบลากผมไปอาบน้ำกัน จากนั้นนอนอ้าถ่างขาเชิญชวนให้เอาควยใส่รูหี ผมค่อยๆ ใช้ลิ้นตั้งแต่ซอกคอติ่งหูจุกนมเล็กที่ยังไม่มีเต้าไล่ลงมาถึงเนินหี รัวลิ้นวนรอบติ่งแตดจนเธอร้องเสียงสั่น

น้ำนองเต็มร่องหีผมเอานิ้วชี้แหย่วนปากรูหีที่ตอนนี้เผยอนิดๆ เสียบนิ้วเข้าไปช้าๆ เธอสะดุ้งแอ่นหีรับรูหีตอดและดูดนิ้วเข้าไปลิ้นผมยังวนรอบติ่งแตด ผมกระชากนิ้วเข้าออกแรงขึ้นจนเข้าไปสุดนิ้ว เธอร้องเสียงหลงน้ำอุ่นๆ ทะลักออกจากรูหีหลายระลอกน้ำเยี่ยวพุ่งออกมาเป็นสายเธอตัวเกร็งกระตุกหลายครั้งแล้วทิ้งตัวลง ผมบีบเจลละเลงเข้าไปในรูหีใช้นิ้วกว้านเข้าไปในรูทาบางส่วนตรงหัวควยแล้วเสียบเข้าไปในรูหีช้าๆ เธอทั้งดิ้นและร้องครางจนพ้นเงี่ยงหัวควยก็ไหลลื่นไปจนเกือบมิดไปชนก้อนเนื้อที่น่าจะเป็นมดลูก

“โอ้ย..โอ้ย….เจ็บๆ” ผมแช่ควยไว้เฉยๆ ก่อนใช้ลิ้นซอกไซ้ต้นคอติ่งหูส่วนมือคลึงจุกนมที่แข็งเป็นไตสองข้างแล้วค่อยๆกระเด้าช้าๆ เธอแอ่นหีรับตามจังหวะผมเพิ่มความเร็วและแรงเธอดิ้นพราด สองมือจิกหลังผมจนเจ็บจิ๊ดร้องเสียงหลงตัวเกร็งกระตุกน้ำอุ่นๆ อาบหัวควยผมจนร้อนวาบน้ำเยี่ยวพุ่งออกมากระจาย ผมเสียวควยจนสุดประมาณกระแทกแรงๆ อีกสี่ห้าทีแต่ไม่กล้าเสียบจนสุด น้ำเชื้อพุ่งใส่มดลูกเธอจนล้นออกมานองหน้าเนินหีหมดแรงฟุบทับร่างเธอไว้ช่างเป็นความรู้สึกสุดยอดเหลือจะบรรยายที่เย็ดหีเด็กหกเจ็ดขวบและแตกในเป็นครั้งแรก หลังจากที่ใช้ลิ้นใช้นิ้วจนน้ำแตกกันมานับสิบๆ ครั้ง รูหีเธอยังตอดรัดควยผมเป็นระยะไม่หยุด ผมจูบปากเธอมือยังคงลูบไล้จุกนมที่ตั้งชันของเธอ

อ่านตอนจบที่เว็บ Storyincst.com
ตอนที่แรก : ลองเปิดซิงเย็ดหีหลานสาวเจ็ดขวบ
ตอนที่จบ : เย็ดหีหลานสาวเจ็ดขวบจนแตกใน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More