หนุ่มหมอนวดเย็ดหีเย็ดตูดครูแอนนี่

เรื่องเสียวหนุ่มหมอนวดเย็ดหีเย็ดตูดครูแอนนี่ หลังจากที่ผมเพิ่งเสร็จสงครามเย็ดกับพี่สาว ตอนก่อนเที่ยงครูแสงโสมที่สอนนวดโทรมาบอกว่า พรุ่งนี้ให้มาที่สำนักงานแปดโมงเช้า ตัวแทนร้านนวดที่ต่างประเทศจะมาทดสอบละเซ็นต์สัญญา ถ้าผ่านอาทิตย์ก็บินได้ ผมบอกแม่ แกดีใจมาก “จะได้เป็นฮีโร่โกอินเตอร์กับเขาสักที” ผมกอดเอวแม่ “แหม! แม่พูดเหมือนผมเป็นหมาหัวเน่าแน่ะ!” แม่ลูบหัวผม “แต่คิดแล้วก็ใจหายนะ บ้านเราไม่เคยแยกจากกันเลย และแม่ยังให้ธามนวดไม่จุใจเลย” ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมนวดชดเชยให้เอาไหม? แม่ยิ้มดีใจ
หนุ่มหมอนวดเย็ดหีเย็ดตูดครูแอนนี่

หลังอาหารเที่ยงผมกลับไปนอนพัก แม่ทำงานบ้านจนเสร็จบ่ายสองโมงก็เปิดประตูห้องเข้ามา “คุณหมอขา คนไข้มาให้นวดแล้วค่ะ” แม่พูดอารมณ์ดี ผมนวดให้แม่จนครบสูตร พอแม่กลับออกไปสักพักหนิงกลับมาพร้อมพ่อเข้ามาหาผมที่ห้อง “พี่ธามจะไปนอกแล้วหรือ? แล้วใครจะนวดให้หนิงละ” ผมบอกคงไปไม่นานหรอกสัญญาทำไว้สามปีและกลับบ้านปีละครั้งๆ ละสองอาทิตย์ เธอทำตาแดงๆ “หนิงคงคิดถึงพี่มากนะ” ผมบอกว่างก็บินไปหาพี่ได้นะถ้ามีเงินเก็บจะส่งตั๋วเครื่องมาให้ ผมเปลี่ยนเรื่อง

รูหีทายาแล้วเป็นไงบ้าง “หายเจ็บแล้วล่ะ ยังไม่กล้าล้างเองกลัวแสบ” พูดพลางถลกกระโปรงขึ้นไม่นุ่งกางเกงในตามเคย ผมรีบไปล๊อคประตูปลอดภัยไว้ก่อน แล้วแหวกร่องหีดูแต่เห็นไม่ถนัด มีคราบยาสีขาวๆ ติดอยู่เลยเอาผ้าชุบน้ำอุ่นค่อยๆ เช็ดจนเกลี้ยง “ไม่ได้ล้างจิ๋มทั้งวันเลยนะ” ผมบ่นเธอบอกกลัวแสบไม่กล้าล้าง ผมแหวกหีรูไม่มีรอยช้ำแล้วจัดการทายาอีกรอบบอกเธอว่าพรุ่งนี้เช้าตื่นแล้วล้างออกถ้าไม่แสบก็ไม่ต้องใส่ยาแล้วล่ะ “ก่อนไปนอกต้องนวดให้หนิงอีกนะ” ผมจูบปากเธอ “พี่จะนวดส่งท้ายสุดฝีมือเชียวละ”

เช้าวันรุ่งขึ้น คณะที่มาเซ็นต์สัญญาก็มาถึงสำนักงานคนที่จะมาทดสอบผมกับทีมงานอีกสองคนเป็นผู้หญิงตามเคยคนหนึ่งท้วมๆ ท่าทางอายุจะมากอีกคนเอวบางสูงโปร่งผมทองทั้งครู่โดยมีครูแสงโสม และคุณแอนนี่คอยต้อนรับ ประชุมกันเซ็นต์เอกสารมากมายจนถึงเที่ยง ครูแสงโสมพาทั้งคณะไปกินอาหารเที่ยงแบบไทยประยุกต์คือไม่รสไม่จัดมาก กลับถึงสำนักงานครูแสงโสมบอกให้ทุกคนเตรียมตัวจะทดสอบบ่ายสอง ระหว่างที่รอผู้มาทดสอบคุณแอนนี่ก็เดินเข้ามาในห้อง

“ตื่นเต้นไหมธาม?” ผมยิ้มให้เธอ “ไม่เลยครับรู้สึกเฉยๆ” ผมบอก “แสดงว่าได้ก็โอเค ไม่ได้ก็ช่างมันใช่ไหม?” ผมพยักหน้ายิ้มๆ “แต่ฉันมั่นใจว่าเธอจะได้นะ” ผมมองเธองงๆ “ตอนที่ทดสอบเธอฉันก็รู้ทันทีว่าเธอเกิดมาเพื่องานนี้ เธอทำให้ผู้หญิงตัวเบาได้ถึงสองสามครั้งในชั่วโมงเดียวมันไม่ธรรมดา เพื่อนเธออีกสองคนทำไม่ได้เลย” ผมยกมือไหว้เธอบอกขอบคุณครับเธอรับไหว้ “สู้ๆ นะ ฉันเอาใจช่วย ก่อนเดินทางฉันอยากให้เธอนวดฉันครั้งจะได้ไหม?” เธอถาม “แน่นอนอยู่แล้วครับ ทุกที่ทุกเวลา” ผมรับปาก

การทดสอบวันนี้ไม่อะไรตื่นเต้น ส่วนมากเน้นวิธีนวดว่าถูกหลักการไหม? พี่แสงโสมบอกผมว่าทำตามวิธีที่เธอสอนถ้านวดจุดยุทธศาสตร์แล้วลูกค้าไม่ตอบสนองก็อย่าฝืนและถ้ามีปฏิกิริยาตอบต้องลุยให้สุด คนแรกที่เข้าทดสอบคือคนท้วมๆ  เธอไม่ตอบสนองเลยผมจึงเน้นนวดหนักๆ คนที่สองสูงโปรงเอวบางแค่เฉียดไปเบาๆ เธอก็ถ่างขายกก้นรอผมจึงจัดหนักเสียสองน้ำแต่ไม่สอดใส่ พี่ครูแสงโสมกำชับไว้ว่าเป็นกับดักมีสิทธิ์ไม่ผ่านเนื่องจากบางประเทศมีกฎห้ามสอดใส่ในสำนักยกเว้นบริการนอกสถานที่

คืนนั้นกลับถึงบ้านสี่ทุ่มกว่าเพราะต้องไปดินเนอร์มีดื่มนิดหน่อย หนิงรออยู่รีบปรี่เข้ามาหา “นึกว่าทดสอบกันถึงเช้า” ผมถามเธอว่ายังไมนอนอีกหรือ? เธอบอกว่ารอทายา “หนิงล้างน้ำกับสบู่แล้วมันไม่แสบเลยแต่อยากทาอีกรอบ” ผมบอกขอโทษทีลืมเอาหลอดยาให้ “ทาเองไม่ได้หรอกมองไม่เห็น” เธออ้างข้างๆ คูๆ ผมบอกนอนกันหมดแล้วหรือ? “พ่อกับแม่เข้านอนตอนสามทุ่มแถมกำชับให้ หนิงคอยดูแลพี่ธาม ส่วนพี่วิวกรนเสียงดังสนั่นแล้ว” ผมเดินไปล๊อคประตูห้องหนิงนั่งเปิดกระโปรงอ้าซ่ารอ

ผมแหวกดูเห็นหีเกลี้ยงเกลามี่กลิ่นหอมของสบู่เหลว พลิกแคมหีไปมาปากรูหีไม่แดงแล้วเอาลิ้นไปแตะเบาๆ หนิงสะดุ้งบอกอย่าเพิ่งเลยทายาก่อนจะรีบไปนอน ผมตัดใจทั้งที่เงี่ยนเต็มทีวันนี้น้ำยังไม่แตกผสมกับที่ดื่มมานิดหน่อย ทายาแบบเดิมรวมทั้งทารูตูดด้วยเพราะนึกถึงเจลที่ซื้อมายังไม่ได้ใช้ เธอหอมแก้มผมทีแล้วจะออกไป ผมบอกเดี๋ยวก่อนคว้าเธอมากอดจูบปากกึ่งขยี้แต่เธอก็สนองกลับด้วยการส่งลิ้นเข้าปากผมพักใหญ่เธอหายใจหอบ “พอก่อนพี่ ทำให้น้องใจแตกจะรีบไปนอนแล้วพรุ่งเช้าจะมาให้ทายาอีกรอบ” ผมจำปล่อยเธอไป

ผมตื่นเช้ามาออกกำลังกายเช่นเคย หนิงส่งสัญญาณบอกรอที่ห้องพอเข้ามาในห้องหนิงกอดผมแล้วบอกว่าวันทายาอีกครั้งคงพอแล้วนะ ว่าแล้วก็นั่งบนเตียงนวดเปิดกระโปรงตามเดิมเธอล้างมาเกลี้ยงเกลาเหมือนเดิมผมบอกเธอว่าวันนี้หิวเป็นพิเศษขอกินหอยสดหน่อยนะ เธอเงียบผมจึงลงลิ้นเลียแตดเบาๆ ลากลิ้นขึ้นลงเพียงพักเดียวน้ำอุ่นก็ทยอยไหลออกจากรูหีผมลากลิ้นระหว่างแตดกับรูหีเพิ่มความเร็วและไม่กล้าลงแรง พักเดียวเธอก็ร้องลั่นน้ำหีน้ำฉี่พุ่งออกมาเต็มร่องผมดูดกินอย่างอร่อย ไล่เลียจากรูตูดถึงติ่งแตดจนแห้ง

เธอบอกพอแล้วทายาเร็วแม่อยู่ห้องครัวจะสงสัย หลังทายาเธอจากห้องไปหาแม่ในครัวถามว่า “แม่เช้านี้มีอะไรกิน?” แม่ไม่ตอบแต่ถามกลับว่าทำไมพักนี้ตื่นเช้าจัง หลังอาหารเช้าคุณแอนนี่โทรมาบอกว่าทุกอย่างผ่านหมดและเลื่อนกำหนดเดินทางเร็วขึ้นจะไปวันเสาร์นี้เลยให้ผมเตรียมสิ่งของจำเป็น บ่ายๆ ให้แวะไปสำนักงานจัดการเอกสาร แถมกระซิบว่าให้ไปดินเนอร์ที่ห้องพักเธอ หนิงรู้ว่าต้องเดินทางเสาร์นี้ทำตาแดงๆ จะร้องไห้ส่วนพี่วิวบอกไปเถอะโกอินเตอร์แล้วอย่าลืมพี่น้อง พ่อยิ้มอารมณ์ดีบอก “สู้ๆนะไอ้ลูกชาย อย่าเสียชื่อหนีกลับมาละ!”

ผมบอกลูกพ่อไม่หนีอยู่แล้ว แม่น้ำตาซึมบอกส่งข่าวมาบ้างนา ผมบอกจะวีดีโอคอลทุกวันเลย เย็นนั้นออกจากสำนักงานคุณแอนนี่ขับรถพาไปคอนโดของเธอที่จัดโต๊ะอาหารไว้แล้ว มีขวดไวน์ตั้งอยู่ส่วนอาหารจะตามมาทีหลังเธอถามผมว่าเคยอาบน้ำกับผู้หญิงไหม? ผมส่ายหน้าเธอจูงมือผมเข้าไปในห้องน้ำที่ใหญ่มากมีอ่างจากุซซี่น้ำวนเปิดน้ำใส่อ่างแล้วหันมาทางผม “ช่วยถอดเสื้อผ้าให้หน่อยสิ สุภาพบุรุษ” ผมเดินเข้าไปหาเธอปลดกระดุมชุดของเธอออกเอาชุดพาดไว้กับราวผ้าปลดตะขอยกทรงลูกไม้ซีทรูเห็นหัวนมชูชันและรูดกางเกงในลูกไม้ลายเดียวกันออก

เนินหีเกลี้ยงเกลาไม่มีขนโหนกนูนติ่งแตดโผล่ออกมาแคมหีสองชั้นยามเธอยืนปิดสนิท เธอยื่นมือมาถอดเสื้อผ้าผมบ้างพอกางเกงในชิ้นสุดท้ายหลุดไปเธอนั่งยองจับควยผมรูดเข้าออกแล้วยัดใส่ปากลีลาการเลียของเธอผมไม่เคยเจอ ช่างเร้าจริงๆ สักพักเธอจูงมือผมลงไปนั่งในอ่างเปิดฟองอากาศและน้ำวนผมนั่งด้านหลังสอดมือมานวดเต้านมสองข้างใช้นิ้วบีบเบาๆ เธอเอนหลังพาดตัวผมและขยับตัวให้ควยผมอยู่ในร่องตูดเธอ ผมเปลี่ยนเป็นบีบนวดไหล่และแขนสองข้างนวดหน้าท้องใต้สะดือถึงเนินหี เธอขยับตัวผมนั่งบนตัดผมถ่างขาค่อมขาผมควยผมลุกโด่พาดอยู่ตรงง่ามตูดดันมาถึงร่องหี

เธอส่ายก้นไปมาพยายามให้ร่องหีสีกับควยผม ผมค่อยๆ เอื้อมลอดขาเธอไปนวดขาอ่อนนิ้วสองข้างถ่างหีเธอออกกระแสน้ำวนพุ่งใส่ร่องหีตรงๆ เธอส่ายไปมาปากเริ่มส่งเสียงครางควยผมโดนกระแสน้ำเสียววูบวาบแกว่งตามกระแสน้ำทำให้ถูเข้ากับกลีบหีของเธอ ผมชักมือออกข้างหนึ่งใช้นิ้วเขี่ยขยี้แตดวนๆ เธอเกร็งตัวแอ่นก้นรับเสียงครางดังขึ้นส่ายแรงขึ้นผมคะเนว่าเธอใกล้เสียวสุดขีดใช้สองนิ้วเสียบเข้ารูหีจนเกือบมิดแล้วซอยอย่างแรงและเร็ว เธอร้องลั่น

“โอ้มายก้อด..แอมคัมมิ่ง คัมมิ่ง” ตัวเธอกระตุกแล้วตัวอ่อนปวกเปียกหายใจหอบๆ “แท้งกิ้ว..แท้งกิ้ว” เสียงเหมือนหมดแรงเธอคงลืมไปว่าผมเป็นคนไทยหลังจากอาบน้ำเสร็จใส่ชุดคุมแล้วมานั่งตรงโซฟา เธอโทรศัพท์ครู่เดียวอาหารก็มาส่งมีสะเต๊กเนื้อสลัดผักของคาวอีกสองอย่างและขนมเค้กก้อนหนึ่ง เธอเปิดไวน์ที่แช่ในถังน้ำแข็งจุดเทียนบนโต๊ะดับไฟกลางห้องมันช่างโรแมนติกจริงๆ ก่อนเริ่มกินอาหารเราจิบไวน์แล้วเธอบอกว่า “วันนี้เป็นวันเกิดของฉัน เธอจะไม่อวยพรให้ฉันหน่อยหรือ?” ผมถึงบางอ้อว่าทำไมมีเค้กปอนด์

ผมยิ้มๆ ไม่พูดอะไรหยิบเค้กมาปักเทียน เธอหยิบไฟแช้กส่งมาให้ผม “สุขสันต์วันเกิดครับคุณแอนนี่ คิดสิ่งใดได้สิ่งนั้น ให้ความสุขกับชีวิตให้มากๆ” เธอมองหน้าอย่างซาบซึ้งตาแดงๆ ทำท่าจะร้องไห้ผมยื่นเค้กต่อหน้าเธอร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ทำเสียงซึ้งๆ ดังๆ พอเพลงจบเธอก็เป่าเทียนจนดับหมดเธอเอานิ้วปาดน้ำตาที่ไหลลงแก้ม “เป็นวันเกิดที่มีความสุขที่สุดในรอบหลายปี ขอบคุณที่อยู่เป็นเพื่อนฉลองวันเกิดฉัน” เธอโน้มมาจูบแก้มผมแล้วตัดเค้กใส่จานเล็กยื่นให้ผมกินด้วยความอร่อยยกไวน์มาชนแก้ว

“ผมไม่เคยดินเนอร์และฉลองวันเกิดที่โรแมนติกแบบนี้มาก่อน” คืนนั้นกว่างานเลี้ยงจะเลิกราผมต้องออกแรงให้เธอแตกอีกสองน้ำ เย็ดทั้งรูตูดรูหีและสุดท้ายน้ำควยผมพุ่งใส่รูปาก

อ่านเรื่องเสียวหนุ่มหมอนวดตอนต่อไป
ตอนที่ 1/6 : หนุ่มหมอนวดสอนเสียวให้ครูสอนนวด
ตอนที่ 2/6 : หนุ่มหมอนวดหวังเย็ดหีน้องสาว
ตอนที่ 3/6 : หนุ่มหมอนวดอยากเอาพี่เย็ดหีน้อง
ตอนที่ 4/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดหีพี่สาวแตกใน
ตอนที่ 5/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดหีเย็ดตูดครูแอนนี่
ตอนที่ 6/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดเปิดซิงน้องสาว

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More