เด็กสาวมัธยมต้น เสียวครั้งแรกที่ไม่เคยลืม

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมต้น เสียวครั้งแรกที่ไม่เคยลืม

วันนั้นเป็นวันที่แฟนสาวของผม เธอหนีออกมาจากบ้าน เเล้วเธอก็มาบอกผม ผมจึงถามเธอว่าจะไปอยู่ไหนเธอจึงบอกว่ายังไม่รู้เธอมีเงินติดตัวมา 5,000 บาท ผมจึงบอกเธอว่าให้เธอมาพักที่โรงเเรมไกล้บ้านผม แล้วเดี๋ยวจะเอาของใช้ ที่จำเป็นมาให้ แล้วคืนนั้นเองที่ผมได้เย็ดเธอเป็นครั้งเเรก เรื่องคือว่าผมไป ส่งเธอเสร็จก็กลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำแล้วเอาของใช้ที่จำเป็นไปให้เธอเมื่อไปถึงก็ ประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ เธอก็กินข้าวที่ผมซื้อไปให้แล้วกินเสร็จก็ไปอาบน้ำ แล้วให้ผมรอเธออาบน้ำซักพัก ก็ออกมาเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ ของโรงแรมมันสั้นมากจน ผมเกือบเห็นหีของเธอแล้ว ด้านบนก็เห็นหน้าอกครึ่งนึงมันขาวมากเพราะเธอเป็นคนขาวอยู่แล้ว ผมจึงถามว่าทำไมไม่เเต่งตัวเธอบอกว่าไม่มีชุดชั้นใน ไม่มีก็ไม่ต้องใส่มัน เธอบอกว่าไม่เอา ผมจึงบอกว่าไหนมานี่ซิเธอก็เดินมาแล้วผมก็จับเธอนั่งตักของผมขนาดที่ตอนนั้นน้องชายของผมก็เริ่ม จะเเข็งอยู่แล้วด้วย พอเธอนั้งผมจึงกระดิกน้องชายไปถูกก้นของเธอเธอก็หันมา มองผมแล้วยิ้ม ผมจึงถามเธอว่าจะไม่เเต่งตัวใช่ปะนั้นเดี๋ยวแต่งให้ แล้วผมก็เริ่ม บีบหน้าอกของเธอแล้วอีกมือนึงก็เอาเข้าไปที่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆแล้วจับที่หีของเธอ มันโหนกนูนแต่ยังไม่
ค่อยมีขนเท่าไร ”เพราะเธอพึ่งอยู่ ม.2 ” เธอก็หันมามองหน้าผมแล้วยิ้มผมจึงถามคำถามเดิมเธอก็ตอบ เหมือนเดิมผมจึงดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกเพื่อให้เป็นชุดวันเกิดเธอจึงถามว่าจะทำไร ผมจึงบอกว่าเปล่า ปากบอกว่าเปล่า แต่มือไม่นะครับมือก็ยังทั้งบีบทั้งลูบอย่างมันส์มือ เธอเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้วเสียงเธอเริ่มครางผมก็เริ่มจูปปากเธอแล้วก็ไซ้รลงมาเรื่อยๆ มาถึงหน้าท้องของเธอ ระหว่างนั้นหีของเธอเริ่มมีน้ำไหลออกมาผมจึงไซ้รต่ำลงไปจนจะถึงหีของเธอแต่เธอ ก็ไม่ให้ลงต่ำไปกว่านั้น แล้วก็เอามือมาดึงหน้าผมแล้วบอกว่าไม่ให้ทำ จะทำอะไร ผมจึงบอกว่าเปล่านิไม่เห็นเป็นไรเลยนิดหน่อยเองเเล้วผมก็เริ่มไซ้รต่อ ผมจึงเริ่มเลียลงมาที่หี ยังไงๆวันนี้ผมต้องเย็ดเธอให้ได้แต่เธอไม่ยอมผม ผมจับมือเธอแล้วเอาปากมาเลียหีเธอแล้วเธอก็เริ่มมีเสียงครางออกมา…ออกมาเรื่อยๆ ทำให้ผมยิ่งสนุกและมีอารมณ์ขึ้นไปอีกผมจึงดูดเม็ดติ่งเสียวของ เธอ เธอก็ซี๊ดดด……..ปากไปด้วย ผมจะบอกเธอว่ามาอมควยให้พี่มั่งและเธอก็ลุกมาแล้วผมก็นอน หงายแล้วเธอก็เริ่มเอามือมาจับควยผมที่กำลังเเข็งไว้แล้วก็ลูดขึ้นลง อย่างสนุกมือผมจึงบอกว่าให้ใช้ปากดูดเธอก็บอกว่าทำไม่เป็น ผมเลยบอกทำเหมือนกินไอติมน่ะ เธอจึงเริ่มอมควยผมเธอเริ่มจากเลียที่ปลายควยของผมแล้วก็เริ่มที่จะอมลงมา มันเสียวดีผมชอบ(ใครที่เคยถูกอมก็คงรู้ว่ารู้สึกเช่นไรจริงไมครับ)เธอก็อม อยู่นาน เธอบอกว่าไม่ไว้เเล้วจะทำไรก็ทำผมจึงให้เธอนอนลงแล้วเริ่มใช้ นิ้วสอดไปในหีของเธอเพื่อดูน้ำหล่อลื่นในหีของเธอแล้วก็ชักเข้าเอาเล่นอยู่ พักนึงเธอบอกว่าเอาซะทีซิไม่ไว้เเล้วผมจึงเอาควยที่แข็งเริ่มเข้าไปในหีของ รูหีเธอมันคับมากเลยผมยัดไปได้ครึ่งนึงก็เอายัดไม่ลงจึงต้องเอาออกมาแล้วใส่ไปใหม่ อีกที่คราวนี้ผมจะเอาที่เดียวให้เข้าให้ได้จึงบอกเธอว่าทนเจ็บแปบนึงนะ จึงดันเข้าไปอย่างเเรงเธอก็ร้องอย่างตกใจออกมาว่าเจ็บนะผมจึงก้มไปจูบปากเธอ แล้วเริ่มชักออกเเละเอาเข้าไปอย่างช้าๆ แล้วเร็วขึ้นเรี่อยๆ แล้วปากก็ดูดนมเธอ มืออีกข้างก็บี้หัวนมอย่างสนุกมือ แล้วควยก็ซอยถี่ขึ้นเธอก็เด้งสะโพกตอบรับอย่างดีพร้อมกับเสียงครางของเธอ ผมก็เริ่มเปลี่ยนท่าไปเป็นท่าหมา รูหีของเธอฟิตมากครับมาก

จนผม เสียวทีควยทุกครั้งที่ชักเข้าออกผมเริ่มซอยหนักขึ้นๆเรี่อยๆแล้วเธอก็หันมาบอกว่าชอบท่านี้จังเลย เเล้วผมก็ได้ใจใหญ่เลยยิ่งกระแทกหนักเข้าไปอีก ผมนอนลงแล้วก็ให้เธอมาอยู่ด้านบน มั่งเธอเริ่มขย่มจากช้าไปเร็วเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วเธอบอกว่าพี่ไม่ไว้เเล้วจะออกเเล้วผมจึงบอกว่าก็ป่อยมันออกมาดิ แล้วก็ออกมามีทั้งน้ำเงี่ยนและเลือดของเธอ แต่ผมยังไม่เเตกจึงบอกให้เธอไปลางตัวเดี๋ยวผมจะล่างให้เมื่อเข้าห้องน้ำ ลางเลือดออกแล้วผมก็จับควยยัดเข้าไปใหม่ด้วยท่าที่เธอชอบคือท่าหมา ผมเริ่มซอยกระแทกถี่ขึ้นๆ เรี่อยๆแล้วเธอก็โยกเอาก้นรับอย่างมันส์เธอบากว่าจะแตกอีกแล้วจะออกอีกแล้ว ผมจึงเร่ง สปีดให้ทันเธอแล้วเธอก็แตก ผมก็แตกแต่ก่อนแตกผมให้เธออ้าปากผมจึง ฉีดน้ำเว่าเข้าปากเธอเต็มๆๆแล้วก็อาบน้ำให้กันเธอถูให้ผมผมถูให้เธอแต่เธอ ดันมาทะลึงมาเล่นควย ผมจึงต่อในห้องน้ำทั้งสะบู่เลยแล้วผมก็เเต่งตัวกลับบ้าน แต่เธอไม่ให้กลับจะให้นอนเป็นเพื่อนผมจึงต้องให้เธอหลับไปก่อนแล้วจึงกลับ วันนั้นผมกลับบ้านตี 2.30 น. แล้วผมกับเธอก็เย็ดกันต่ออีกวันละประมานไม่ต้ำ กว่า 6 ครั้งและทำกันทุกวันประมาร 7-8 วันได้แล้วเธอก็กลับบ้านไป แล้วผมก็ไม่ได้เจอเธออีกเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More