ลูกชายเป็นผัวน้อยเพราะผัวไม่เย็ดหี

เรื่องเสียวลูกชายเป็นผัวน้อยเพราะผัวไม่เย็ดหี หลังจากที่ลูกชายแอบดันควยเย็ดหีแม่ในตอนที่แล้ว ดิฉันมานั่งคิดว่า ถูกหรือผิดที่ดิฉันเย็ดกับลูกชาย แต่ที่แน่ ๆ ปันเสียบแทงเย็ดหีดิฉันไม่ผิดรู ถึงจะเงอะงะเพราะอ่อนหัดมันเป็นครั้งแรกของเขา ทุกอย่างที่เขาปล่อยออกมาคืนนั้น มดลูกดิฉันรับไว้หมด แต่ตอนเช้าดิฉันเห็นเขาในท่าทางหวาด ๆ คงคิดว่า มันไม่ถูกไม่ดีที่ทำกับดิฉันทั้งที่ดิฉันปลอบเขาว่า.. แม่ไม่ว่าอะไร.. จากวันนั้นเขาดูอาย ๆ หลบหน้าไปนอนบ้านลุงป้าหรือเข้าบ้านก็ดึกอันนี้เป็นปกติ
ลูกชายเป็นผัวน้อยเพราะผัวไม่เย็ดหี

แต่ที่ไม่ปกติคือเขาไม่มานอนห้องดิฉันสามสี่วัน สามีดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไร เขาทำตัวดียังพูดคุยกับดิฉันเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไร ไม่มีพิรุธดิฉันก็สบายใจ แต่ดูสีหน้าเขาไม่ร่าเริงนักคงคิดมากกลุ้มใจกังวลใจในเรื่องนี้อยู่สองสามวัน เขาสัญญาจะปิดเรื่องนี้เป็นความลับหรือทำไม่พิรุธอะไรให้ใครสงสัย ดิฉันก็สบายใจเชื่อคำสัญญานั้นเพราะเขารักดิฉันมาก มีอะไรก็จะปรึกษากับดิฉันอย่างเปิดอกไม่เคยพูดปดหรือผิดสัญญาอะไรสักครั้งเดียวหรือดื้อกับดิฉันเลย ทั้งที่เขาออกจะเป็นเด็กแก่นทะลึ่งบ้างก็ตามวัย และสิ่งแวดล้อมที่มีญาติผู้พี่ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย

เขาไม่ปิดบังอะไรกับดิฉัน แม้แต่เขาบอกว่าเขาแอบดูหนังโป๊กับพวกพี่ เขาไม่กล้าบอกหรือปรึกษาพ่อ แต่บอกดิฉัน ๆ ก็ไม่ว่าอะไร สอนเขาเรื่องเพศในทางที่ถูกว่า ที่ดูกันนั้นเป็นเพียงการแสดง หากเขามีอารมณ์ก็ให้สำเร็จความใคร่ด้วยมือแต่อย่าบ่อยนัก ไม่ควรริเที่ยวผู้หญิงเพราะอันตราย แต่ถ้าจะไปก็ให้รู้จักป้องกันตัว ดิฉันสอนทุกอย่างด้วยเหตุผล อาจเป็นเพราะความสนิทระหว่างเขากับดิฉันมีมากแบบเป็นทั้งแม่และเพื่อน ดิฉันคิดว่า..คืนนั้นเขาคงหน้ามืดเพราะไปดูหนังโป๊ที่บ้านญาติมา และคืนนั้นดิฉันใส่เสื้อคอวีอกลึกจนเห็นร่องเต้า

อีกอย่างอาจเป็นที่ดิฉันหลุดปากบอกว่า.. พ่อเขาเหี่ยวไม่สู้เพราะดื่มเหล้า.. เขาคงฮึกเหิมด้วยฤทธิ์เหล้าที่เขาแอบลองดื่มและไม่เคยดื่มมาก่อน เลยคิดจะสวมรอยดิฉันแทนพ่อเขา ดิฉันไม่ตำหนิเขาเพราะดิฉันยอมเขาเองและยังไงก็ตามเขาได้ช่วยดับไฟราคะที่ร้อนรุ่มอยู่ในตัวดิฉันได้เป็นอย่างดี ทั้งยังทำให้น้ำคลั่งแห่งความใคร่ของดิฉันแตกทะลักอย่างที่ไม่เคยเป็นมานานร่วมสิบปี

ห้าวันให้หลัง สามีดิฉันไปต่างประเทศไม่กลับ คืนนั้นดิฉันอยู่ในห้องได้ยินเสียงปันกลับเข้าบ้านจึงตะโกนถาม “ปัน-ปันลูกแม่กลับมาแล้วเหรอกินอะไรมาหรือยัง” เขาขานตอบ “ครับแม่หนูกินมาจากบ้านป้าแล้ว”(เขาเรียกตัวเองว่าหนู) คืนนั้นดิฉันคิดว่าควรทำอะไรสักอย่างให้ปันเข้าใจว่าที่เขาทำไปมันเป็นความต้องการของธรรมชาติ..จะผิดถูกก็อย่าคิดมากยังไงเราก็ทำกันไปแล้ว..ขอให้เขาสบายใจและดิฉันไม่โกรธหรือตำหนิเขา คิดแล้วดิฉันไปเคาะประห้องเรียกเขาให้มาหาที่ห้องเขาตอบรับ

สักพักเขาเข้ามาท่าทางเขิน ๆ เขาถาม “แม่เรียกหนูมาทำไมเหรอ? ดิฉันนั่งที่ขอบเตียงยิ้มพูด “หลายวันแล้วทำไมไม่มานอนกับแม่เลย ดูปันท่าทางไม่ค่อยสบาย มาหาแม่ซิ” เขาประหม่าเดินมานั่งข้างดิฉัน ๆ ลูบหัวแก้มและใบหน้าเขาอย่างเอ็นดูแล้วถาม “มีอะไรไม่สบายใจก็บอกแม่มาสิ” เขาสบตาดิฉันอย่างหวาด ๆ แล้วบอก “หนูกลัวพ่อรู้เรื่องคืนนั้น” ดิฉันอมยิ้มขำ “พ่อเมาหลับจะรู้ได้ไงถ้าเราไม่พูดไป หรือปันบอกใครแล้ว” เขารีบสั่นหน้ามองดิฉัน “ไม่ ๆ !แม่หนูไม่เคยพูดเรื่องนี้กับใครปิดเป็นความลับแล้วไม่ทำพิรุธให้ใครสงสัยด้วย” เขายืนยัน

ดิฉันก็ยิ้มถาม “แล้วทำไมไม่มานอนกับแม่อย่างแต่ก่อน นี่หายไปหลายวันนะ” เขาพูดกุกกัก “น..หนู…คือหนูรักแม่” เขาสะดุดนิ่งเขาไม่เคยโกหกหรือปิดบังอะไร ดิฉัน ๆ เอามือลูบหัวเขา ๆ อึกอักพูดต่อ “หนูรักแม่แบบแม่..ต.. แต่ หนูก็.. เออ.. แอบรักแม่.. แบบ.. หนูรู้มันผิดไม่ดีที่คิดกับแม่แบบนั้นแต่แม่สวยแม่เป็นนางในฝันของหนู” ดิฉันรู้เขาพูดจากใจจริงดูเขาสบายใจที่ได้พูดออกมา ดิฉันดึงเขาโอบกอดซบที่ไหล่เหนืออกลูบหัวจูบหน้าผากเขาแล้วบอก “แม่ก็รักปันแม่ไม่ได้ว่าอะไรสักคำแต่ปันไม่มานอนกับแม่อย่างที่เคยหลายวันแม่ก็ห่วง”

เขาเงยหน้ามองดิฉันแล้วบอก “หนูกลัวถ้าหนูมานอนกับแม่ แล้วหนูห้ามใจไม่อยู่ทำอะไรไปกับแม่แล้วพ่อตื่นมาเห็นเราตายแน่” เขาพูดอย่างเดียงสา ดิฉันอมยิ้มขำ “กลัวอะไรแล้วปันอยากจะทำอะไรกับแม่หละ” เขาอึกอักไม่กล้าพูด ดิฉันยิ้มบอก “อยากจะทำอย่างคือนั้นใช่ไหม” เขาหน้าสลดพยักหน้ารับอย่างเกรง ๆ ดิฉันจูบหอมแก้มเขาแล้วบอก “จะเป็นไรไปเอาสิแม่จะให้ทำอีก” เขาผงะมองดิฉันอ้าปากค้างทำหน้างง ๆ เหมือนไม่แน่ใจที่ดิฉันพูด “แม่พูดจริงเหรอ? ดิฉันยิ้มบอก “แม่จะพูดเล่นทำไม พ่อไม่อยู่ไม่ต้องกลัวปันทำกับแม่ได้ทั้งคืน”

เขาดูพะว้าพะวัง “มะ..แม่..หนูทำกะแม่อีกจะดีเหรอ.” ดิฉันยิ้มบอกเขา “ดีสิ ลังเลอะไร คิดแค่ว่าหญิงชายสมสู่กันมันเป็นธรรมชาติอย่าคิดมากเอาว่าแม่เป็นนางในฝันตัวจริงก็แล้วกัน ไม่อยากเอาหรือไง” เขาพยักหน้าอึกอักพูดอ่อย ๆ “ย.. อยากแต่หนูกลัวเจ็บ” ดิฉันกลั้นหัวเราะพูดออกมา “แล้วครั้งก่อนไม่เจ็บเหรอ” เขาพยักหน้าอาย ๆ ดิฉันยิ้มบอก “ใหม่ ๆ ก็เจ็บแบบนี้ แล้วชอบไหม ทีนี่คงไม่เป็นไรแล้วหละ ตอนนี้หายเจ็บหรือยัง” เขาพยักหน้าพูด “น…หนูไม่เคย” ดิฉันยิ้มว่า “อะไรกันว่าไม่เคยได้ไง แล้วคืนก่อนทำอะไรแม่ เอาเถอะถ้าทำไม่เป็นแม่จะสอนให้”

แล้วดิฉันจับมือเขามาจับสัมผัสหน้าอกเต้านมดิฉัน เขาผงะจะชักมือออกดิฉันจับไว้ “ไม่เป็นไรอย่าเกร็งเดี๋ยวจะไม่สนุกหายใจลึก ๆ จะได้ไม่ตื่นเต้นแล้วบีบคลึงนมแม่ด้วยนะ” เขาสบตาดิฉันแล้วทำตาม ดิฉันถาม “เป็นไงบ้าง” เขาบอกเสียงสั่น ๆ “นมแม่โตนุ่ม ๆ ตึง ๆ บอกไม่ถูก” ดิฉันยิ้มถาม “ชอบมะ” เขาอายหน้าแดงแต่พยักหน้ารับ ดิฉันว่า “คืนก่อนไม่ได้จับนมแม่เลยนะ” เขาบอก “มันมืดหนูมองอะไรไม่เห็นหนูกลัวแม่ว่า” ดิฉันหัวเราะออกมา “แล้วทีล้วงจิ๋มแม่หละไม่ยักกลัวไหนยังเอาจู๋ใส่เข้าไปจนน้ำแตก” เขาอายอย่างเด็กถูกจับผิด

ดิฉันขำแล้วจับเขากอดซบหน้าที่เต้านมเขาคลุกหน้าไปมา ดิฉันบอก “ตอนนี้ไม่มืดไฟสว่างปันจะได้เห็นทุกอย่างของแม่แล้วอย่าหน้ามือหละค่อย ๆ ทำ” เขายังคลุกหน้าซุกที่ร่องอกดิฉัน ๆ ค่อย ๆ แกะกระดุมเสื้อออกปิดอกเสื้อให้เข้าได้เชยชมสองเต้านมที่ขาวผ่องเต่งตึงหัวนมเล็กสีชมพูชูตระหง่านอยู่ต่อหน้าเขา ๆ ถึงกับตะลึงตาพองโต ดิฉันว่า “เป็นอะไรเคยแต่แอบดูร่องอกแม่ทีนี้เห็นทั้งเต้าไม่พอใจหรือไง” เขาพูดขัด ๆ “พอใจครับแม่” ดิฉันยิ้มบอก “จับนมแม่บีบคลึงสิเบา ๆ ก่อนแล้วอีกข้างปันก็ดูดหัวนมแม่ด้วย”

เขาก้มจูบดูดหัวนมมือก็บีบคลึงอีกเต้าตามที่บอกดิฉันโอบกอดลูบหัวเขาแล้วพูดเบา ๆ เพราะเสียวสยิว “ตอนปันตัวเล็กยังแบเบาะก็ดูดนมแม่ ตอนนี้โตแล้วก็มาดูดอีกแต่ไม่เหมือนกันนะไซร้เลียด้วยสิ ปันเคยดูหนังไม่ใช่เหรอทำแบบนั้นแหละ..อูย ๆ ดี ๆ แม่ชอบ” เขาบีบนมดูดเลียไซร้ตามที่ดิฉันสอนเขาเรียนเร็วมือเริ่มขย่ำหนักขึ้นสลับจูบดูดไซร้ไปมาทั้งสองเต้า ดิฉันยื่นมือไปจับจู๋เขามันแข็งโด่แล้ว ดิฉันเลยรูดถอดกางเกงนอนเขาออกมือจับจู๋ถอกขึ้นลง เขาถอดเสื้อแล้วหยุดไซร้ดูดนมแต่มือยังจับเต้านมบีบนวดอยู่เขาก้มหน้ามองดูมือดิฉันที่ถอกจู๋

ดิฉันถาม “ทำไมแม่จับจู๋ไม่ได้หรือไงแม่จับมาตั้งแต่เล็ก ๆ อายหรือไง” เขายิ้มแหยง ๆ สบตาดิฉัน ๆ ยิ้มตอบมือลูบหน้าเขาแล้วถามอย่างนุ่มนวล “อยากดูอยากจับจิ๋มแม่ใช่ไหม”เขาพยักหน้าเข้าซบอกเปลือยดิฉัน ๆ โอบกอดลูบหัวและหน้าเขา “ได้สิ แม่ไม่อายเดี๋ยวเราก็จะต้องปี้เอากันไม่ต้องรีบ รับรองจะต้องดีกว่าคืนก่อนหลายเท่า” เขาเงยหน้ามองอย่างสนใจและรอคอย ดิฉันจูบริมฝีปากเขา ๆ งงผงะเพราะไม่เคย ดิฉันบอก “แม่จะสอนจูบให้ก่อนอย่ากัดลิ้นแม่นะทำตัวตามสบาย” ว่าแล้วดิฉันประกบจูบดูดปากสอดลิ้นเข้าปากเข้าฉกโลมลิ้นจากไรฟันสอดเข้าปากตวัดไปทั่วแล้วดูดลิ้นเขาสร้างความอบอุ่นให้เขาอย่างที่เขาไม่เคยได้รับมาก่อน เขาแทบกระอักเพราะไม่เคย ตาพองโตมือบีบนมดิฉัน ๆ หยุดพักแล้วจูบอีกที

ไม่น่าเชื่อเขาเรียนเร็วไม่ถอยหนีกลับตอบโต้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ ดิฉันยิ้มทั้งจูบเพราะพอใจ เราหยุดพักจูบดิฉันอมยิ้มขำ “ปันลูกแม่เรียนเร็ว” เขายิ้มเขินสบตามองลงต่ำ ดิฉันพยักหน้าถามเขา “ปันเคยเห็นของผู้หญิงไหม” เขาบอก “เคยเห็นจิ๋มของหลานลูกสาวคุณป้า” ดิฉันอมยิ้มสั่นหน้าว่า “นั่นของเด็กสองสามขวบเขาเรียก จิ๋ม.. ของแม่ผู้ใหญ่สามสิบกว่าแล้วเขาเรียก หี จะไม่ค่อยเหมือนกับของเด็ก ๆ เอาไม่ได้ ของแม่เอาได้ปันเคยเอาแล้ว ๆ ก็ดูหนังมาแล้วนี่นา” เขายิ้มเขิน ๆ พยักหน้า

ดิฉันบอก “ของปัน ๆ กำลังเจริญพันธุ์นี่ก็สิบสี่แล้วสินะอยู่ระหว่างจะเปลี่ยนแปลงจากจู๋หรือหำมาเป็นควย” เขาก้มมองดูจู๋ ดิฉันบอก “เอาสิ จูบปากดูดไซร้นมก็แล้วทีนี้ถึงจุดสำคัญหละ” ดิฉันกางขาออกจับมือเขาซุกที่หว่างเป้ากางเกงนอนดิฉัน ๆ บอกเขา “ลูบล้วงบีบหีแม่สิ”เขาทำตามด้วยมือที่สั่น ๆ ดิฉันหลับตาเคลิ้มเพราะเสียวหี ดิฉันเอามือลูบหน้าอกเขาใจเขาเต้นแรงมากจนรู้สึกได้ ดิฉันต้องบอกเขา “ใจเย็น ๆ อย่าตื่นเต้นเดี๋ยวหัวใจจะวายเรามีเวลาทั้งคืน” ดิฉันเอนตัวลงนอนหงายขายังห้อยข้างเตียง

เขานั่งเอียงตัวหันไปเอามือลูบคลึงเป้ากางเกงนอนดิฉันที่โหนกนูนอย่างทะนุถนอม ดิฉันลูบหลังเขาอย่างแผ่วเบาแล้วอึดใจบอก “คืนก่อนมันมืดแล้วแม่ก็หันหลังให้เลยจับลูบล้วงไม่ถนัดไม่ได้เห็นอะไรด้วย ถอดกางเกงแม่ออกสิจะได้เห็นหีแม่ของจริง ๆ ไม่ใช่ในหนังโป๊หรือของเด็ก” เขาหันมองดิฉัน ๆ ยิ้มแหยง ๆ พยักหน้าให้ สองมือเขาจับขอบเอวกางเกงนอนสายยืดเกาะลึกถึงขอบกางเกงในแล้วค่อย ๆ รูดลง ตาเขามองตาม ดิฉันขยับตัวช่วยให้ถอดง่ายขึ้น เขาตกตะลึงอย่างเห็นได้ชัดที่ได้เห็นหน้าท้องขาวเนียนเรียบของดิฉันตลอดลงจนสุดถึงโหนกหีที่มีขนหมอยดกดำและร่องผ่าระหว่างขาที่เป็นพูกลีบอวบแนบสนิทกัน

กางเกงดิฉันหลุดจากปลายเท้า เขายังจ้องมองหีดิฉันตาไม่กระพริบ ร่างเขาและดิฉันเปลือยเปล่าหมดแล้ว ดิฉันเลยพลิกขยับตัวขึ้นนอนหงายบนเตียงอ้าแขนรอรับให้เขาเข้าสวมกอด เขากอดดิฉัน ๆ บอก “จูบแม่สิจูบแบบเมื่อกี่นะ” เขาก็จูบดูดปากสอดลิ้นดูดแลกกับดิฉัน แต่มือจับเต้านมที่ตั้งชูตระหง่านทั้งขย่ำและบีบคลึง ดิฉันไม่ว่าอะไรเขา ๆ หยุดจูบปากแล้วจูบไซร้ลงมาซอกคอถึงหน้าอกแล้วคลุกหน้าดูดหัวนมทั้งไซร้มือก็บีบแล้วอีกมือเขาเลื่อนลงที่โหนกหีลูบขนหมอยดิฉัน เขาพูดบ่นเสียงสั่น “แม่มีขนหมอยดกจังหนูอายหนูไม่มีขน”

ดิฉันเสียงสั่นบอกเขา “อีกหน่อยก็มีเอง ปันดูดนมแม่ก็ดีไม่เป็นไรแม่ชอบแต่แม่ไม่มีน้ำนมนะ” เขาคลุกเคล้าหน้าดูดจูบนมดิฉันมือจับทั้งหีทั้งนม ดิฉันบอก “แต่แม่พอมีน้ำ…เออ..ปันจะดูดไหม” เขาหันหน้าถาม “นมเต้าไหนหรือแม่หนูดูดทั้งสองเต้าแล้ว” ดิฉันอึกอักพูดอย่างอาย ๆ “เออ.. ไม่ใช่น้ำนมแต่เป็นน้ำหีแม่” เขาผงะงงมอง ๆ หน้าดิฉันแล้วหันดูหี ดิฉันพูด “ปันไม่รังเกียจแม่นะ หีแม่สะอาดแม่รับรอง” เขาหันยิ้มบอก “หนูไม่เคยรังเกียจแม่เลยแม้แต่นิด” แล้วเขาผละหน้าจากเต้านมหันก้มลงไปคลุกหน้าที่ขนหมอยจูบที่โหนกหี

ดิฉันกางขาออกว้างแล้วบอกเขา “ปันเอาสองมือแบะแหกพูกลีบหีแม่สิ”เขาทำตาม ดิฉันบอก“ ปันเห็นกลีบเนื้อแตดแคมในเม็ดเสียวแม่ไหม” เขาบอก “เห็นแคมในรูหีด้วย” ดิฉันบอก “ข้างบนสุดร่องแคมในมีติ่งเนื้อแตดเล็ก ๆ นั้นแหละเม็ดเสียว ปันค่อยเลียดูดสิ”เขาทำตาม ดิฉันถึงกับสะดุ้งเสียวครางซี๊ด ๆ ออกมาร้องบอก “ดี ๆ ปันลูกแม่” เขาดูดเลียไปทั่วไม่เพียงแค่แม็ดเสียว ดิฉันเสียวเงี่ยนแอ่นหีรับปากเขาจนก้นลอย ดิฉันครางถามเขา “เป็นไงบ้างปันลูกแม่” เขาบอกทั้งที่หน้าปากซุกที่หี “รสชาติแปลกหีแม่อร่อยหนูชอบจังเลย” ดิฉันบอก “เอาเถอะแม่ให้ปันทั้งหมด”

เขาเอานิ้วสอดแยงเข้าไปในรูหีแล้วล้วงควาน ดิฉันร้อง “อู๊ย ๆ โอ้ย ๆ พอแล้วปันแม่เสียวเงี่ยนหีใจจะขาด รูหีนั่นแหละที่ปันออกมาเมื่อสิบกว่าปีก่อนวันนี้ปันจะกลับเข้าไปอีกแต่เข้าได้แค่ท่อนเนื้อเพียงคืบเท่าควยแหย่นะ พอแล้วไม่เอานิ้วแยงรูหีแม่เอาควยปันแยงหีแม่เถอะแม่เงี่ยน” เขาหยุดดูดเลียหีและนิ้วทีแยง ดิฉันจับเขาขึ้นนอนคร่อมทับร่างดิฉัน ๆ บอก “เย็ดหีแม่นะปัน” เขาพยักหน้า ดิฉันจับควยเขาจ่อที่รูหีแล้วบอก “ควยตรงรูหีแล้วค่อย ๆ กดกระเด้าสิลูกแม่” เขาทำตามสั่งกดกระแทกเสียบควยเข้ารูหีดิฉัน

ถึงจะแรงไม่นิดก็ไม่เป็นไรเพราะเขาตื่นเต้นเขาร้องคราง “โอ้ย แม่หนูเจ็บ” ดิฉันบอก “ไม่เป็นไรแม่ก็เจ็บแม่บอกแล้วให้ค่อย ๆ ก่อนเดี๋ยวก็หาย กระเด้าไปอย่าหยุดนะลูกแม่ แม่กำลังเสียวคันในรูหี” เขาครางบอก “หนูก็เสียวคันหัวควยครับแม่” ดิฉันบอก “ดี ๆ ลูกแม่เย็ดแรง ๆ ลึก ๆ ชักควยเข้า ๆ ออก ๆ รูหีแม่แต่อย่าให้ควยหลุดจากหี ไม่ต้องกลัวแม่เจ็บ เย็ดให้น้ำแตกเราจะได้มีความสุขด้วยกัน จูบแม่ดูดนมแม่ด้วยสิ มืออย่าอยู่เฉยสิบีบขย่ำเต้านมแม่ไม่ต้อง กลัวแม่เจ็บ” เขาทำตามทุกอย่างที่ดิฉันสอนบอกเขาเริ่มเย็ดซอยจากช้าเป็นเร็วจากเบาเป็นแรงสุด ๆ

ดิฉันเสียวเงี่ยนมันส์สุด ๆ ต้องถีบตัวหนีแอ่นหีกระเด้าส่วนสู้ เขาตามเย็ดไม่หยุดยั้งเสียงหีควยกระแทกกันดังปัป ๆ พร้อมทั้งเสียงครวญครางเราดังระงมไปทั่วไม่ขาดเสียง เราเย็ดกันนานจนดิฉันเกร็งตัวกระตุดขาสั่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมานานร่วมสิบปี เขาเย็ดกระแทกหีดิฉันแรง ๆ สุดแรงเกิดอยู่หลายทีจนกดแนบนิ่งเราเสร็จและหลั่งน้ำกามแห่งความสุขออกมาไล่เลี่ยกัน ดิฉันและเขาเหนื่อยหอบมดแรงแทบสลบ เรานอนทับกอดกัน เขาถาม “แม่ทำไมเหนื่อยจัง” ดิฉันจูบเขาแล้วบอก “มันก็แบบนี้แหละคนเราเย็ดกันปันมีความสุขไหมหละ”

เขาบอก “สุขที่สุดเลยครับแม่ เสียวมันส์ยิ่งกว่าชักว่าวเป็นร้อยเท่า” ดิฉันยิ้มจูบเขาแล้วบอก “ชักว่าวปันใช้มือ เราเย็ดกันปันใช้หีแม่ มันก็ต้องผิดกันสิลูก แล้วอย่างไหนปันว่าดีกว่าหละ” เขาบอก “เย็ดหีแม่ดีกว่าครับ” ดิฉันยิ้มขำว่า “เดี๋ยวเราพักเหนื่อยแล้วเรามาเย็ดกันอีกนะ ปันเก่งเรียนเร็วเย็ดเป็นแล้วเราเย็ดกันทั้งคืนเลย เดี๋ยวบางทีพรุ่งนี้พ่อกลับเราจะไม่ได้เย็ดกัน” เขาบอก “ครับ หนูได้ครูทีดีอย่างแม่สอนหนูจะเย็ดแม่ทั้งคืนยันเช้าเลย พ่อกลับมาแล้วหนูจะเป็นลูกที่ดีของแม่ไม่เย็ดแม่ให้พ่อเห็น”

ดิฉันกับเขาหัวเราะกัน คืนนั้นปันเย็ดดิฉันในท่านอนเอากันไปห้าที ๆ ที่สี่ดิฉันหมดแรงสลบหลับคาควยเขา ทีที่ห้าเขาเย็ดดิฉันทั้งที่ดิฉันหลับสะลึมสะลือตื่นเช้าฟ้าสางเขาขอดิฉันเย็ดอีก ดิฉันตกใจแต่ไม่แปลกใจเพราะเขาเด็กหนุ่มแรงดีเพิ่งหัดเย็ดก็คึกคัก อยากเย็ดเป็นธรรมดา ดิฉันไม่ว่าบ่น อนุญาตให้เขาร่วมเพศเสพสุขสนุกกันอีก เต้านมสองเต้าของดิฉันเจ็บระบมไปหมดเพราะเขาทั้งดูดบีบนวดคลึงขย้ำมั่วไปหมด ดิฉันไม่ว่าบ่นให้เขาได้ยินสักคำเดียว แต่เขาไม่พอแค่ครั้งเดียว เขาขอเอาอีกถึงสองที เล่นเอาดิฉันหีระบมเลย แทบเดินไม่ไหว แต่พอใจในความสุขที่ได้รับเพราะพ่อเขา สามีดีฉันบกพร่องทำให้ไม่ได้ ดิฉันดีใจที่เอาลูกชายมาเป็นผัวน้อยมาเป็นตัวเสริมช่วยดิฉันแทนพ่อเขา

อ่านเรื่องเสียวลูกชายเย็ดแม่ตอนแรก คลิก
ตอนที่ 1/2 : ลูกชายแอบดันควยเย็ดหีแม่
ตอนที่ 2/2 : ลูกชายเป็นผัวน้อยเพราะผัวไม่เย็ดหี

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More