โชคดีได้เย็ดหีแม่ลูกอ่อน

สวัสดีครับชาว Storyincst.com ผมมีเรื่องเสียวโชคดีได้เย็ดหีแม่ลูกอ่อน จะเล่าให้พี่น้องอ่านนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อนเพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวยน่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับอยู่แถวภาคเหนือไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสาน
โชคดีได้เย็ดหีแม่ลูกอ่อน

ตอนผมแต่งงานกับเมียผม น้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลย แต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อยของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของปูไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผมให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไป ทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาลที่อำเภอครับ ที่ไหนได้กลับบอกผมว่าไปโรงบาลในเมือง เมืองกับอำเภอที่ผมอยู่ห่างกันประมาณ 70 กว่ากิโล

ตอนนั้นก็ 6 โมงเย็นเกือบครึ่งแล้วพอถึงโรงบาลหมอตรวจเสร็จประมาณเกือบทุ่มครึ่ง น้องปูออกมาบอกผมว่าลูกเป็นปอดบวมต้องนอนที่โรงพยาบาล จึงโทรบอกเมียผมเมียผมจึงให้ผมอยู่เป็นเพื่อนน้องปูที่โรงบาลไม่ต้องกลับบ้าน พอพาลูกน้อยไปนอนที่ห้องพิเศษของโรงบาลผมจึงออกไปนอนที่รถปูนอนกับลูกที่ห้องพิเศษ ประมาณ 5 ทุ่มกว่า ฝนเจ้ากรรมดันตกลงมาหนักด้วยเพราะเข้าหน้าฝน ผมนอนในรถรู้สึกว่าหนาวมากจึงวิ่งเข้าไปเพื่อไปหลบฝนที่ห้องของลูกน้องปู ผมไม่เคาะประตูเพราะกลัวว่าจะเสียงดังกลัวเด็กตื่น

พอผมเปิดประตูห้องเข้าไป พี่น้องครับ หัวใจผมแทบจะขาดสะบั้น เพราะน้องปูกำลังให้นมลูกอยู่และกำลังหลับด้วยผมเห็นนมแม่ลูกอ่อนที่ใหญ่ของน้องปูแล้วรู้สึกร้อนวูบวาบที่หน้าท้องอยากจะเคล้นดู และเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทันใด ผมเลยลองจับที่นมของน้องปูแต่เธอก็ยังไม่ตื่นเลยครับสงสัยคงเพลียจากการเช็ดตัวให้ลูกทั้งคืน ผมจึงได้มีความคิดที่ดีๆ ขึ้นมาได้ว่า จะลองจับที่หีของน้องปู ลองดูซิจะตื่นมั๊ย คงจะจับได้ง่ายเพราะน้องปู ใส่กางเกงวอร์มผมจึงไปยืนอยู่ข้างหลังของน้องปูแล้วเอามือล้วงเข้าไปทางหัวกางเกงของน้องปูและผ่านกางเกงชั้นใน

พี่น้องครับหัวใจผมเต้นแรงมากเพราะตื่นเต้น หีของน้องปูขนหมอยเพิ่งขึ้นครับหลังจากต้องโกนตอนคลอดลูก ผมได้ใจอีกหลังจากน้องปูยังไม่ตื่น ผมจึงดึงหัวกางเกงของน้องปูลงมาไว้ที่งามก้น ผมมองผ่านช่องขาของน้องปูทางด้านหลังเห็นหีของน้องปูผมจึงคิดว่าจะลักหลับน้องปูลองดู เพราะคงไม่ตื่นง่ายๆ ถ้าถึงขนาดนี้แล้วคงเข้าได้ยากแน่เลยถ้าไม่มีน้ำหล่อลื่นผมจึงไปล็อกห้องไว้กลัวพยาบาลจะเดินผ่านมาเห็น

ผมกลับมาอยู่ข้างหลังน้องปูและถอดกางเกงของผมออกมาไว้ที่หน้าขา ทีแรกผมว่าจะไปห้องน้ำเพื่อเอาฟองสบู่หล่อลื่น แต่พอมองไปที่โต๊ะวางของ ในห้องก็เจอวาสลีนพอดี ผมจึงเอามาทารอบๆ ควยของผม หวังว่าคงเข้าได้ง่ายพอทาแล้วจึงไปจ่อที่รูสวรรค์ทางด้านหลังของน้องปู พอดีเตียงคนไข้สูงเท่าหน้าขาของผม และของน้องปูก็ตรงพอดีกับควยผมเลย ผมจึงจ่อและค่อยๆ ดันเข้าไปในหีของน้องปู ค่อย ๆ ดัน จนรู้สึกว่าเข้าไปได้ผมจึงค่อยๆ ยืนซอยช้าๆ รูหีของปู ฟิตดีมากเลย สงสัยตั้งแต่คลอดมายังไม่ได้เย็ดกับแฟนเลย เพราะแฟนมาแค่ครั้งเดียวเอง

ตั้งแต่น้องปูคลอดในอาทิตย์แรกๆ และได้ข่าวว่าแฟนปูกำลังมีเด็กใหม่เสียด้วย จึงไม่ได้มาหาน้องปูเลย ทั้งฟิตทั้งเสียวผมตัวสั่นเหมือนเจ้าเข้า และผมก็เริ่มซอยถี่เข้าคิดในใจว่าจะตื่นก็ตื่นเถอะวะ มาถึงขนาดนี้แล้วไม่กลัวหรอกผมจึงเร็วขึ้น ได้ยินเสียง “อืมมม……” อยู่ในลำคอของน้องปู พอดีน้องปูตื่นขึ้นมาหันหน้าทามองผมอย่างเร็วและขยับก้นไปข้างหน้าและควยผมก็หลุดออกมา แล้วถามผมว่า “พี่ทำอะไรหน่ะ…..เห็นใจหนูเขาบ้างนะ ลูกผัวหนูก็มี” ปูรีบดึงหัวกางเกงมาไว้ที่เอวและรีบวิ่งเข้าห้องน้ำและร้องไห้ด้วยผมตกใจมากกลัวเธอจะโวยวาย จึงไปกล่อมที่หน้าห้องน้ำ

บอกว่าอย่าเสียใจไปเลย พี่อยากได้ปูมานานแล้ว ให้ปูคิดเห็นหน้าลูกด้วยสิ พี่ได้ข่าวอยู่นะว่าแฟนปูกำลังมีคนหญิงอื่น ออกมาอยู่ดูลูกนะ เดี๋ยวพี่จะออกไปแล้วซักครู่ ปูจึงออกมาและมานั่งที่โซฟา ก้มหน้าร้องไห้ ผมจึงไปนั่งใกล้ ๆ ผมพูดว่า อย่าเสียใจเลย พี่รักปูมากนะ ตั้งแต่เจอครั้งแรกเลยแต่เพราะเป็นเพื่อนแฟนพี่จึงไม่กล้าที่จะบอก น้องปูไม่ฟังเสียงมาบีบที่คอผมและพูดว่า “หนูอยากจะฆ่าพี่ให้ตายเดี๋ยวนี้เลย” ผมหายใจแทบไม่ออกจึงรวบมือน้องปูไว้และดันลงนอนที่โซฟา น้องปูก็นอนลง ผมจึงขอเอากับปู

“ปู พี่ขอหน่อยนะ คนดีพี่รักปูมานานแล้วอยากเอาจริงๆ” ปูจึงบ่ายเบี่ยง “จะเอาที่นี่เหรอ” ผมจึงบอกว่า “นั่นไง บนเตียงคนไข้ไง” ปูพูดว่า “แล้วลูกหนูล่ะพี่” ผมจึงบอกให้เอาลูกน้อยไปวางที่รถเข็นเด็ก ผมจึงพูดกับปู ว่าลูกน้องปูเนี้ย ว่านอนสอนง่ายจังเลยน่ะ รู้แม้กระทั่งแม่อยากจะทำอะไรไม่ร้องเลย” พอวางเด็กลงเสร็จ ผมรีบมาจัดการกับแม่ของมันทันทีเข้าไปกอดและและดันให้ลงนอนที่เตียง พอนอนลงผมรีบถอดกางเกงวอร์มของน้องปูออกทันทีจนสุดขา ปูบอกว่า “พี่เดี๋ยวพยาบาลมาล่ะ” ผมไม่ฟังเสียงรีบถอดกางเกงตัวเอง จับควยจ่อที่หีของน้องปูและดันเข้าอย่างแรง

“พี่ค่อยๆ หน่อยซิ หีของปูจะพังหมดแล้ว” ผมไม่ฟังเสียงยิ่งเร่งเย็ดเร็วและทำเร็วกว่าเดิม น้องปูเอามือมาเกาะที่หลังผม ผมก็เร่งซอยควยถี่เข้า รู้สึกว่าหีน้องปูมันตอดที่ควยของผม และฟิตมากผมจึงถามว่า ไม่ได้เอามานานแค่ไหนแล้ว ปูตอบว่า ตั้งแต่ท้องได้ 3 เดือนเพราะแฟนกลัวแท้งลูก นี่เป็นครั้งแรกในระยะเกือบปีหนึ่ง ผมยิ่งได้ใจเด้าแรงกระเด้า จนปล่อยน้ำควยแตกในออกมาใส่หีของน้องปูเลย ปูกลัวท้องผมเลยว่ากำลังให้นมลูกอยู่ไม่ท้องหรอก

พอเสร็จกิจกามผมจึงพาปูไปล้างให้กันและกัน ปูพูดว่า หนูก็คิดดีๆ กับพี่เหมือนกันนะ แต่เป็นแฟนเพื่อนก็เลยไม่อยากเล่นด้วย แต่วันนี้เปลี่ยนใจแล้ว ก็ดีเหมือนกัน จะได้ช่วยเพื่อนเบาแรงหน่อย ผมจึงพูดว่า “ถ้างั้นขออีกซักครั้งนะ ไม่ได้เอากับเมียหลายวันแล้วเพราะเป็นประจำเดือน” จึงเย็ดหีกับน้องปูอีกครั้งในห้องน้ำจนเสร็จอีกรอบ กลับมาหลับที่โซฟา เกือบตี 2 เพลียมากเลยมาตื่นอีกครั้งเมื่อพยาบาลมาตรวจเด็กที่ห้อง พอพยาบาลออกไปน้องปูมากระซิบที่ผมว่า เป็นไงหล่ะได้เปิดบริสุทธิ์แม่ลูกอ่อนติดใจละซิ ผมจึงลุกขึ้นมาและดึงน้องปูเข้าห้องน้ำจะเย็ดอีกรอบค่อยกลับบ้าน

ตอนเช้าควยผมยิ่งชอบแข็งทุกครั้งเลย น้องปูก็ไม่ได้ว่าอะไร โก่งโค้งให้ผมเสยอย่างดีเลย จนเสร็จกิจกามอีกรอบพอเสร็จแล้วพอดีกับโทรศัพท์เมียผมโทรมา ให้รีบกลับไปรับมาเยี่ยมลูกของเมียอีกคนของผม ผมจึงไปหาเจ้าตัวน้อยที่กำลังหลับอยู่บอกมันไปว่า “เดี๋ยวพ่อจะรับเลี้ยงเองนะลูก เพราะแม่ของลูกเย็ดมันส์ชิบเลย” ผมก็เลยกลับบ้าน และหลังจากนั้นน้องปูก็ได้พาลูกน้อยมาที่บ้านผมเป็นประจำตอนใกล้เที่ยง เมียผมไม่ค่อยได้ทำกับข้าวต้องไปซื้อตลอดเลย ตอนไปซื้อกับข้าวนี้เองผมกับน้องปูก็เอากันแทบทุกครั้ง เพราะเจ้าหนูก็นอนหลับตอนกลางวันด้วย

เอาในห้องน้ำบ้าง ในครัวบ้างหรือแม้แต่บางครั้ง ไปเอาบนที่นอนเลยครับ จนลูกของน้องปู ได้แปดเดือนแล้วผัวของน้องปูเลยกลับมา และน้องปูก็กำลังท้องอีกครับ สองเดือนกว่าแล้วไม่รู้ว่า ท้องกับผม หรือ แฟนของแก เพราะปูก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน จนแฟนของปูไปรับงานเหมาอีกที่ ชลบุรี ผมก็ได้เอากับน้องปูอีกตอนท้องครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More