พอเย็ดหีได้ก็ลองเย็ดตูดน้าเล็กในฟาร์ม

เรื่องเสียวพอเย็ดหีได้ก็ลองเย็ดตูดน้าเล็กในฟาร์ม หลังจากผมแตกในใส่น้าเล็ก แกกอดและเอามือลูบหลังผม “ไม่เคยมีใครทำให้น้าเสียวจนหมดแรงได้ขนาดนี้ ถ้าไม่ใช่หลานจะจับทำผัวไม่แบ่งให้ใครเลย” ผมไซ้ซอกคอแล้วเลื่อนลงมาดูดนมเอาฟันขบหัวนมเบาๆ ควยผมยังคาอยู่ในรูหีเริ่มขยับตัวอีก “ไม่เอาพอก่อนเก็บไว้คืนนี้เรือนใหญ่เหลือน้าคนเดียวแกต้องมานอนเป็นเพื่อนนะกลัวผี” ผมลุกขึ้นดึงควยที่คารูหีออกมันอ่อนตัวแต่ก็ยังใหญ่อยู่ น้ำที่คลั่งอยู่ในรูหีไหลโจ๊กออกมา ผมเอาผ้าขนหนูมาไล่เช็ดจนเกลี้ยงเกลา
พอเย็ดหีได้ก็ลองเย็ดตูดน้าเล็กในฟาร์ม

น้าเล็กบอกเอาหมอนรองก้นออกหน่อยเมื่อยเป็นบ้า ผมปล่อยแกนอนพักเดินไปดูปลั๊กจัดการซ่อมแซมแล้วไปดูแลสัตว์เลี้ยงจนใกล้อาหารเย็น พ่อกับแม่กลับมาพร้อมกับซื้อกับข้าวมาด้วย ผมจัดการใส่จานน้าเล็กก็ขึ้นเรือนมาแต่งชุดคาวบอยตามปกติ ระหว่างกินข้าวน้าเล็กบอกพ่อกับแม่ว่าคืนนี้ให้ผมไปนอนบนเรือนใหญ่เป็นเพื่อนแกกลัวผี ผมแกล้งกระเซ้าแกว่า “ผมว่าผีกลัวน้าเล็กมากกว่านะ นักเลงแถวยังไม่กล้ามาแหยมเลย” แกมองเคืองๆ “คนไม่กลัวเว้ย! ผีมันไม่เห็นตัวเลยกลัวมัน แกอย่าโดนผีหลอกบ้างให้มันรู้ไป”

หลังอาหารพ่อกับแม่กลับเรือนเล็กเราสองคนนั่งดูทีวีตรงห้องโถง “ที เวลาแกเย็ดผู้หญิง ถ้าบังคับตัวเองได้ให้น้ำแตกข้างนอกนะ ยกเว้นว่ารู้วันไหนปลอดภัย” ผมแกล้งทำเป็นไม่เข้าใจ “ก่อนมีเมนส์เจ็ดวันและหลังมีเมนส์เจ็ดวันเป็นช่วงปลอดภัย นอกนั้นแล้วอย่าเสี่ยงเป็นอันขาด” แกอธิบายละเอียดยิบ “ที่วันนี้น้าให้แกแตกในเพราะเมนส์เพิ่งหมดได้สี่วัน อย่าพลาดเชียวนา เจอลูกซองเหมือนพ่อแกกับพ่อยายปิ่น” พูดจบแกหัวเราะชอบใจ

“แกเคยทำอะไรกับยายปิ่นไหม?” ผมสะอึกรีบบอกว่า ปิ่นยังเด็กนมก็ไม่มี หีก็คงเล็กๆ ลีบๆ ไม่น่าดู “ผมชอบแบบน้าเล็กครับนมโตหีสวยน่าเย็ด!” แกยิ้มชอบใจ “ปากหวานนะเรา ที่ถามเพราะเป็นห่วง หากจะมีอะไรต้องระวังหน้าเจ็ดหลังเจ็ดนะจำให้ขึ้นใจ” ประมาณสี่ทุ่มน้าเล็กปิดทีวี “ไปเปิดไฟห้องคุณตาไว้ทำเหมือนนอนห้องนั้น” พูดแค่นี้ก็รู้กัน ผมเข้ามาในห้องน้าเล็กแกจัดห้องได้สวยงามมากแต่ที่แปลกกว่าก็คือคืนนี้น้าเล็กใส่ชุดกระโปรงนอนซีทรูเห็นข้างในทะลุปรุโปร่ง เต้านมเต่งตึงหัวนมงอนขึ้นชูชัน เอวตะโพกใต้กระโปรงนอนมีเสน่ห์มากกว่าแก้ผ้า

ก้นแกงอนไปข้างหลัง เนินหีแทบมองไม่เห็นมีเพียงขนกระจุกเล็กๆ ผมยืนควยโด่ตาค้าง “ไม่ต้องตะลึง น้าก็เป็นผู้หญิงธรรมดาอยากสวยอยากเด่น แต่เป็นลูกสาวคุณตามาดดุจึงต้องทำตัวเหมือนทอมบอย ชุดพวกนี้ซื้อแล้วแทบไม่ได้ใส่ถ้าคุณตาเห็นโดนดุไปสามวันเจ็ดวัน” เธออธิบายยึดยาว “ผมเป็นคนโชคดีที่สุดในโลกที่ได้เห็นแนวเซ็กซี่น่ารักแบบนี้ ส่วนกลางวันน้าเล็กน่าจะลองใส่กระโปรงยีนส์บ้างนะแล้วใส่รองเท้าบู๊ตหนังผมว่าเท่ดี”

แกอมยิ้มบอกว่าความคิดดีนะเรา ผมเดินเข้าด้านหลังบีบไหล่และต้นคอ “นอนคว่ำหน้าลงครับ ผมจะนวดให้” ผมนวดต้นคอไหล่และแขนสองข้างบอกแกให้ถอดชุดนอนออกจะได้นวดถนัด บีบคลึงแผ่นหลังกระดูกสันหลังไล่นวดลงมาถึงก้นกบ ตะโพกแกงอนมากผมบีบนวดแก้มก้นร่องตูดจนถึงขาหนีบถ้าแหวกก้นออกจะเห็นรูตูดรูหีถนัดตา ผมใช้นิ้วโป้งสอดเข้าไปแหวกแคมหีออก น้าเล็กมี่ร่องหีสั้นมากแตดและรูฉี่รูหีแทบจะอยู่ติดกัน ผมยังไม่จู่โจมจุดยุทธศาสตร์ไล่นวดขาอ่อนลงไปถึงนิ้วเท้าค่อยย้อนกลับมาร่องหีใช้นิ้วคลึงแตดและวนปากรูหี

แกส่ายไปมาตามมือเสียงครางอู้อี้ ผมเอานิ้วจิ้มลงไปในรูหีช้าๆ แกแอ่นก้นยกสูงขึ้นรับผมสาวเข้าออกยาวๆ แกบิดตัวเสียงกระเส่าน้ำเงี่ยนเยิ้มนองร่องหี ผมเพลามือบอกให้แกชันเข่ายกก้นสูงขึ้นใช้นิ้วชี้ปาดร่องหีให้นิ้วเปียกชุ่มแล้วเสียบลงรูตูดแกร้องลั่น “แน่นๆ อึกอัด” ผมดันนิ้วเข้าไปจนเกือบสุดแล้วเอานิ้วโป้งเสียบเข้ารูหี ไม่ต้องบอกว่าแกจะร้องดังแค่ไหน?ถ้าเป็นวันธรรมดาคนอยู่เต็มบ้านคงแตกตื่นคงคิดว่ามีการฆาตกรรม

ผมใช้นิ้วทั้งสองแยงเข้าออกพร้อมจากช้าไปเร็วและค่อยๆ แรงขึ้นพักเดียวน้าเล็กก็ร้องลั่นอีกครั้ง น้ำเงี่ยนจากรูหีและน้ำฉี่พุ่งออกมาพร้อมกันผมรีบเอาผ้าขนหนูที่เตรียมไว้มารองรับไม่ให้กระจายไปไกล น้าเล็กตัวเกร็งยกก้นขึ้นลงกระตุกหลายที่แล้วฟุบตัวลงรูตูดรูหีขมิบไม่หยุด ผมถอนมือออกเช็คคราบจนแห้งจับแกนอนหงาย “ทำตัวสบายให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายผมจะนวดให้ครบตำรา” ผมบอก “ไปหัดนวดมาจากไหนนี่ ถ้าน้ารู้คงให้แกนวดนานแล้ว” ผมบอกแกว่าแถวโรงเรียนมีร้านนวดแผนโบราณของเพื่อนเคยฝึกมานิดหน่อย

“เขาสอนนวดหีด้วยเหรอ?” แกสงสัยผมบอกอันนั้นจำมาจากหนังโป๊ ผมไล่นวดจนครบสูตรน้าเล็กหลับไปแล้วผมเอาผ้าห่มมาคุมตัวปล่อยให้แกนอนพัก ออกไปหาอะไรกินในตู้เย็นเข้าห้องคุณตาเอาฟูกมากางกลางห้องทำเหมือนว่ามานอนห้องนี้ จากนั้นปิดไฟแล้วกลับมาห้องน้าเล็ก เสียงกรนเบาๆ แสดงว่าหลับลึก ผมเลยไปนอนโซฟายาวเพื่อจะไม่เป็นการรบกวนแก ถึงควยผมยังรู้สึกอยาก

หลับไปนานแค่ไหนไม่รู้จนน้าเล็กมาควักควยผมยัดเข้าปากดูดควยจนแข็งโด่ผมปล่อยให้แกดูดอย่างเมามัน “ไปนอนบนเตียงเถอะไม่ถนัด” ผมลุกขึ้นมาจึงเห็นว่าตัวแกล่อนจ้อน ผมเข้าไปด้านหลังแล้วโอบมือมาคลึงเต้านมแก ควยแข็งโด่แยงเข้าร่องตูด แกถ่างออกรับพอควยพาดร่องตูดแกก็หนีบไว้หัวควยสีกับแตดพอดี ปลายด้ามพาดติดรูตูดผมกระเด้าแรงๆแกยกก้นขึ้นแอ่นตัวไปข้างหน้า ควยผมครูดร่องตูดทะลุไปถึงแตดแกครางแล้วโยกตูดรับผมกระเด้าแรงขึ้น “เอาควยใส่รูหีดีกว่าแบบนี้เสียวๆ แต่ไม่สุด”

ผมจับแกนอนเอาหมอนหนุนก้นมือแหวกแคมหีออกใช้ลิ้นเลียแตดลากลงไปผ่านรูหีไปรูตูดกลิ่นหีน้าเล็กหอมแปลกๆ แต่ก็ทำให้ควยผมแข็งมากขึ้น ผมห่อลิ้นแยงเข้าไปในรูหีเข้าๆ ออกๆ พยายามแยงให้ลึกที่สุดแกแอ่นหีรับตามจังหวะเข้าออกเสียงร้องครางเพิ่มความดังขึ้นน้ำเงี่ยนเริ่มเยิ้มออกจากรู ผมจับแกนอนคว่ำชันเข่ายกก้นสูง ผมลุกขึ้นเอาควยจ่อเข้ารูหีในท่าโก้งโค้งกระเด้าแรงๆ เอามืออ้อมไปคลึงเต้านมสองข้าง น้าเล็กบิดตัวไปมาร้องเสียงหลง “โอ้ย..ท่านี้เสียวจังหัวควยแทงโดนมดลูกแน่ๆ เสียวๆ”

ผมเร่งความเร็วเพิ่มความแรงอัดโคนขากระแทกกับเนินหีเสียงดังสนั่น “แตกแล้ว.. แตกแล้ว โอ้ยๆๆ” น้ำอุ่นๆ พุ่งออกมาเต็มที่ผมอัดกระแทกอีกไม่กี่หัวควยผมก็ฉีดน้ำเชื้อเข้าไปในรูหีผมอัดกระแทกสุดแรงอีกครั้งแล้วฟุบลงพร้อมกับน้าเล็กควยยังคาอยู่ในรูหีที่รัดและขมิบเป็นระยะ

สักครู่ใหญ่น้าเล็กขยับตัวจะลุกขึ้น ผมประคองตัวลุกขึ้นนั่งพร้อมแกโดยไม่ยอมให้ควยที่ยังแข็งหลุดออกจากรูหี น้าเล็กเหมือนนกรู้ แกเริ่มขย่มยกก้นขึ้นลง ผมจับเอวแกไว้เด้งควยรับ มือสองข้างน้าเล็กขย้ำเต้านมตัวเองอย่างแรง “เมื่อยแล้วเปลี่ยนท่าเถอะ” ผมจับเธอนอนราบลงยกขามาพาดกับไหล่จ่อควยเข้าตรงรูตูดค่อยๆ ยัดเข้าไป “โอ้ย..แน่นตูด” พอหัวควยเข้าไปได้ผมใช้แรงอัดเต็มที่กระแทกเย็ดตูดไม่ยั้ง น้าเล็กดิ้นพราดบอกทั้งเจ็บและเสียว

ผมกระแทกแบบไม่ยั้งมือจับตะโพกแกกระชากสวนกับควยที่อัดเข้ารูตูดเพียงครู่เดียวแกก็ร้องลั่นปล่อยน้ำอุ่นๆ ออกมา ผมเด้งรับแรงๆ อีกไม่กี่ทีน้ำเงี่ยนก็พุ่งกระฉูดอีกรอบ นอนฟุบหมดแรงทั้งคู่ เช้าวันต่อมาผมตื่นไปให้อาหารสัตว์เลี้ยงตามปกติ กว่าน้าเล็กจะเดินกระเผลกลงมาผมก็ทำงานเสร็จแล้ว “ดูสิ! เย็ดตูดจนระบมไปหมดเดินขาถ่างเลย” ผมยิ้มๆแล้วบอกว่า “แบบนี้ต้องซ้ำอีกที รับรองหายขาด” ผมมองซ้ายขวาไม่มีใครอยู่เลยปรี่เข้าไปโอบเอวและย่อตัวเอาเป้ากางเกงสีก้นแกแถมจูบซอกคอจนแกตัวสะท้าน

“ไม่เอานะเดี๋ยวใครเห็นไปกินข้าวได้แล้ว” สักพักใหญ่แม่ก็มาช่วยอุ่นอาหารในตู้เย็นและทอดไข่ดาวให้ … มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวในฟาร์มตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1 : ครั้งแรกได้เย็ดหีน้าเล็กในฟาร์ม
ตอนที่ 2 : พอเย็ดหีได้ก็ลองเย็ดตูดน้าเล็กในฟาร์ม
ตอนที่ 3 : เย็ดหีน้าเล็กและเด็กในฟาร์ม

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More