พ่อจ๋าแน่นจัง หนูเสียวค่ะพ่อ ”พ่ออย่าหยุด…พ่อทำแรงๆ” 

เรื่องเสียว พ่อจ๋าแน่นจัง หนูเสียวค่ะพ่อ ”พ่ออย่าหยุด…พ่อทำแรงๆ” 

ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในตัวจังหวัดหาดใหญ่ เช้าๆผมต้องไปส่ง ”เหมียว” ลูกสาวทำงานทุกวันภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิง ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมียบางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ เล่นเอาผมควยแข้งทุกวัน ก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆกระโปรงสั้นมากลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้วแต่ห้ามใจไม่ได้เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆก็จะมีหนุ่มๆขับรถมาส่งคงเป็นแฟนกันผมไม่ว่าอะไร
เพราะลูกโตแล้วก็ปล่อยก็มีตักเตือนบ้างเรื่องปอ้งกันตัววันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นเหมียวที่ไรควยลุกทุกทีต้องชักว่าวบางครั้งก็เอากางในของเหมียวมาดมมันสดชื่นมากครับปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดูเพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกครางซี๊ดซ๊าดในห้องคงช่วยตัวเองผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผมวันแรกที่ผมได้เห็นผมต้องรีบแก้ผ้ารูดควยนอนดูภาพของเหมียวลูกสาวผมนอนลูบหีใช้มะเขือยาวยัดหีโอว….ตายแล้วลูกเราเซ็กส์จัดขนาดนี้เลยหรือแล้วโทรศัพท์ในห้องก็ดังขึ้นลูกสาวผมรับสาย….เออ..แกเหรอนุช…สายปลายทางผมไม่ได้ยินได้ยินแต่เสียงลูกสาว…..ลูบหีอยู่ แกล่ะ….ตอนเย็นมาบ้านเราหน่อยนะเลียหีให้เราหน่อย…เพื่อนลูกสาวก็ไม่เบาเล่นตีฉิ่งกับลูกเราด้วยแล้วสิ่งที่ผมได้ยินผมแทบจะไปเคาะประตูห้องเลยครับ…..
แล้วแกล่ะวันเย็ดกับพ่อหรือยังสบายหีสิถ้า…ยังเลยก็ยั่วอยู่พ่อก็มองอยู่เหมือนกัน…โอววว…อยากจังหีเยิ้มมากเลยรู้มั้ย….ผมน้ำว่าวพุ่งเลยครับนี่ ”ลูกสาวเราอยากเย็ดกับเราเหรอนี่” มันคุ้มค่าเสียจริงๆกับกล้องวงจรปิดที่เราซื้อมาผมนอนสบายใจบนเตียงเมื่อรู้ว่าจะได้เย็ดเหมียวลูกสาวตัวเอง ตกเย็นเพื่อนลูกก็มาบ้านเหมียวมองผมยิ้มๆเช่นเคยก็ยั่วผมอีกน่ะแหล่ะกางเกงรัดรูปหีโชว์เหมือนเดิมแล้วเมียผมก็กลับมาจากร้านผมรีบตามเมียเข้าห้องจับเมียเย็ดระบายความเงี่ยนเสียเลยอาทิตย์ต่อมาผมชวนเหมียวออกไปเที่ยวทะเลเหมียวก็ใส่ขายาวผ้ายึดนอนแอ่นโคกหีโชว์ผมในรถลูกมองหน้าผมแล้วยิ้มยั่วๆคงเตรียมตัวมาแล้วผมนั้นไม่ต้องพูดถึงจะระเบิดอยู่แล้วถึงชายหาดแถวสะกอมเราสั่งเบียร์มาดื่มกันเหมียวดื่มจนหน้าแดงผมมองหน้าลูกสาวแล้วพูดว่าเหมียวลูกโตแล้วสวยนะ..มีแฟนแล้วสิท่า….เหมียวมองผมยิ้มแบบอายๆพยักหน้าบอกผมว่าค่ะก็ถามต่างๆนาเกี่ยวกับเรื่องสองแง่สองง่ามจนมาพูดกันตรงๆแบบไม่เขอะเขินกันเลย
ผมถามว่าไม่ชวนนุชมาด้วละเหมียวมองหน้าผม…นั้นแน่พ่อ…อะไรลูก…เหมียวรู้นะ…..แค่ถามเฉยๆไม่มีไร….เหมียวไม่เชื่อ….แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นชวนลูกไปอาบน้ำเพราะเหนียวตัวจากลมทะเลเหมียวเดินเกาะแขนผมอย่างกะคนรักมาที่รถผมขับรถออกจากตรงนั้นมาอีกที่ซึ่งมีบังกะโลคราวนี้เหมียวแอ่นเบาะแล้วโชว์โคกหีแถมเอามือลูบโชว์ด้วยควยผมตุงกางเกงเลยมันอยากจะออกมาข้างนอก พอถึงบังกะโลพอเปิดห้องเข้าไปผมบอกให้เหมียวไปอาบน้ำแต่เหมียวกลับเข้ามากอดผมแล้วจ้องหน้าผมบอกกับผมว่า…เหมียวรู้นะว่าพ่อคิดอะไรกับเหมียว….ตาเราจ้องกัน….เหมียวคิดอย่างพ่อหรือปล่าวละลูก…..เหมียวไม่ตอบกลับจับมือผมไปลูบหีเธอครั้งแรกที่ผมสัมผัสเนินหีของลูกสาวของตัวเองมันเต็มมือไปเสียหมดตอนนี้ความเป็นพ่อลูกหมดแล้วเราดูดปากแลกลิ้นกันเหมียวลูบควยผมผมก็ล้วงหีลูกสาว หีที่โหนกนูนไม่มีขนเลยหีลูกสาวผมเยิ้มเปียกไปหมดเราล้มลงบนเตียงไม่นานเราก็ไม่เหลือเสื้อผ้าอยู่บนร่ายกายเลยสักชิ้น ร่างขาวๆ ของลูกสาวที่ผมอยากเห็นมานานตอนนี้อยู่ตรงหน้าผมแล้วผมลากเหมียวมาที่ขอบเตียงลูกสาวผมคงเจนจัด รีบถ่างขาออกแหกแคมหีโชว์…พ่อค่ะ..เลียหีให้ลูกหน่อย…ผมฝังจมูกกลางร่องหีของลูกสาวคลุกหน้าจนเต็มไปด้วยน้ำหีลูก เลียแคมซ้ายขวาเลียเม็ดแตด อมแคมหีแล้วแทงลิ้นเข้ารูหีลูกสาวผม แอ่นร่อนหีเด้งสู้กับลิ้นผม…พ่อจ๋า….เหมียวเสียวหีจัง…เลียแตดเหมียวด้วย..อูยยย…พ่อชอบหีเหมียวมั้ย….ผมเงยหน้าขึ้น..ชอบสิลูกหีลูกหอมจังเลยเอาน้ำหีออกมาเยอะๆพ่ออยากกินน้ำหีลูก…แล้วผมก็เลียจนเหมียวน้ำแตกคาปากผมเลยผมขยับขึ้นไปนอนบนเตียงเหมียวรู้งานเลยครับ รีบพลิกตัวกลับมาจับควยผม….ควยพ่อใหญ่ยาวจังแบบนี้ละแม่ถึงหึงพ่อ….ผมภูมิใจที่ลูกชมควยผม แล้วเหมียวก็ดูดควยผมอย่างชำนานจนผมต้องบอกลูกให้หยุด…..พอเถอะลูกเย็ดกันเถอะพ่ออยากเย็ดหีลูกเต็มเงี่ยนแล้ว แล้วผมก็ลุกมาอยู่ในท่านั่งลูกสาวผมถ่างขาออก ผมเอาควยไปจ่อที่กลางร่องและถูที่ร่องหีกับแตดลูกสาวผมร้อง…ซี๊ดดดด…
พ่อจ๋า….เสียวหีค่ะ…ลูกเงี่ยนเย็ดลูกสิพ่อ….ผมกดควยเข้าไปในรูหีลูกสาว ซึ้งมันฟิตคับแน่นไปหมดผมและลูกสาวมองการเย็ดกันทั้งสองคนผมแทงเข้าครึ่งนึงแล้วชักออกมากระแทกสุดโคนลูกสาวผมผวากอดคอผมแน่น….โฮ้ยยยยย…พ่อจ๋าแน่นจัง….เจ็บมั้ยลูก…ไม่เจ็บค่ะพ่อเย็ดลูกแรงๆ เลยค่ะลูกชอบ…….ผมพลักลูกให้นอนลงแล้วกระแทกควยเข้าใส่หีอย่างรุนแรงเหมียวก็เด้งหีสวนขี้นมาร้องครางลั่นห้อง…พ่อจ๋า..พ่อจ๋า…เหมียวมันส์หี..พ่อเย็ดเก่งจัง..เหมียวจะออกแล้ว..”พ่ออย่าหยุด…พ่อทำแรงๆ หนูเสียวค่ะพ่อ…”.เหมียวจะ เหมียวจะออกแล้ว…โอ้ยยยยย…ออกแล้วพ่อจ๋า….แล้วน้ำหีก็กระฉูด หีของลูกสาวก็ดูดน้ำควยของผมอุ่นๆ เข้าไปเต็มรูหี จนไหลล้นออกมาย้อยจนถึงร่องก้น ลูกกอดผมแน่นหายใจแรงๆยกก้นดันหีขึ้นแน่นกับโหนกควยของผม ผมก็เริ่มซอยช้าๆผมกระซิบข้างหู….ลูกไหวมั้ยพ่อเย็ดต่อนะ…..ไหวค่ะพ่อลูกอยากเย็ดกับพ่อมานานแล้ว…อูยยย…..เสียวหีอีกแล้ว…เหมียวรักพ่อจัง….โอ้ยยย…พ่อก็รักเหมียวจ๊ะหีเหมียวเย็ดมันส์ควยจริง…..ควยพ่อก็เย็ดอร่อยค่ะ…พ่อเย็ดเหมียวบ่อยๆ นะค่ะ….ได้สิลูก…โอ้ยย…โอ๊ะ…พ่อ..พ่อ..ออกแล้วหีลูกสุดยอดดดดด…..แล้วผมก็พุ่งน้ำควยใส่หีลูกสาว เรากอดกันแน่นแล้วตะแคงโดยไม่ยอมให้ควยหลุดจากหีเรานอนคุยกันไม่นานก็เย็ดกันต่อวันนั้นผมเย็ดลูกเหมียวไปห้าทีเดี๋ยวนี้สบายลูกกลับมาก่อนแม่ทีไรผมก็จับลูกเย็ดในชุดทำงานแล้วครอบครัวเราก็อยู่แบบมีความสุขปกติดี

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More