มนต์ดำทำให้ได้เปิดซิงหีหลานสาว

เรื่องเสียวมนต์ดำทำให้ได้เปิดซิงหีหลานสาว โอกาสที่ผมจะได้เปิดซิงหีหลานสาวก็เกิดขึ้น ผมค่อยๆ ฟอกสบู่จากรูตูดไล่มาร่องหีไถขึ้นลงช้าๆ หลานสาวผมเธอเอามือมาจับควยผมถอกเข้าออก ผมจึงฉีดน้ำไปที่หัวควย เธอเอาสบู่เหลวฟอกควยผมแล้วบอกให้ฉีดน้ำไล่ฟองสบู่ เธอก้มเอาปากมาอมควยผมใช้ลิ้นเลียและดูดอย่างชำนาญ “เดี๋ยวนี้ดูดควยเก่งจังเลย” ผมชมสักพักใหญ่เธอหยุดแล้วพูดว่า “ดูรูตูดกับรูจิ๋มให้หนูหน่อยว่าแดงมากไหม?” ผมจับเธอมานั่งบนอ่างล้างหน้าถ่างขาและแหกร่องหีเธอออก ยกขาขึ้นเธอเอนหลังไปพิงกระจกปากรูตูดมีสีแดงเล็กน้อยแต่ไม่ถึงกับช้ำ
มนต์ดำทำให้ได้เปิดซิงหีหลานสาว
ผมแหกหีให้กว้างขึ้นปากรูหีก็แดงๆ แต่ไม่ช้ำเหมือนกัน ผมบอกเธอไม่เป็นไรหรอกไม่ฉีกไม่ช้ำ “มีวิธียัดจู๋เข้ารูโดยไม่ช้ำไหม?” เธอถาม ผมบอกว่ามีครีมบางอย่างทาแล้วยัดเข้าไปได้แต่ก็มีโอกาสรูหีฉีกเป็นแผลไม่น่าเสี่ยง “ถ้าอย่างนั้นอย่าเพิ่งยัดเข้าไปเลยนะ น่ากลัว” ผมก้มลงไปใช้ลิ้นเลียแตดวนไปมาแล้วลากลิ้นตามร่องหีขึ้นลงแหกหีเธอกว้างขึ้นค่อยๆ ห่อลิ้นดุนเข้าไปในร่องหี เธอเริ่มสั่นและส่ายเอวไปมา ลิ้นผมดุนเข้าดุนเธอแอ่นหีรับปลายลิ้นผมแยงเข้าไปในรูหีเธอขมิบตอดลิ้นผม

ผมเอานิ้วก้อยแหย่เข้าที่รูก้นซอยเข้าออกเบาๆ เธอครางเสียงดังและแอ่นขึ้นลง “โอยใกล้แล้วจะแตกแล้ว” ผมเร่งความเร็วทั้งลิ้นและนิ้วเธอเกร็งตัวอย่างแรง “แตกแล้ว! ออกแล้ว” น้ำเงี่ยนและน้ำฉี่พุ่งออกมาอย่างแรงเต็มหน้าและมือ ผมชักนิ้วออกไล่เลียจากรูก้นรูหีและเอาฟันมาขบที่แตดเธอดิ้นไปมาแล้วร้องขอชีวิต “พอแล้วลุงหนูจะขาดใจ” เธอขยับตัวลงจากอ่างล้างหน้า ก้มลงเอาปากดูดควยอันแข็งโด่ของผมสักพักใหญ่ ผมบอกให้เธอโก้งโค้งยกก้นให้ลอยถ่างขาออก ผมเอาหัวควยจ่อตรงรูก้นรูดขึ้นลงแล้วไล่ไปจ่อรูหีลองขยับดันเข้าออกสลับกันไปมา

พักใหญ่ผมเสียวจนทนไม่ไหวบอกเธอว่าจะแตกแล้วนะ “เอามาใส่ปากหนูเร็ว” เธอหันกลับมาคว้าควยผมยัดเข้าไปในปากลิ้นเลียและดูดจนผมทนไม่ไหวเด้าอย่างเร็วจนน้ำเงี่ยนพุ่งใส่ปาก เธอดูดชนิดไม่ให้เสียของสักหยด ผมแทบหมดแรงแทบฟุบลงไปนอนกับพื้น เราลงไปนั่งในอ่างพร้อมกันน้องปิ๊กนั่งหันหลังบนตักผม ร่องตูดเธอหนีบควยผมไว้พอดี ใช้มือสองข้างโอบไปนวดเต้านมฟอกสบู่แล้วบีบหัวนมเบาๆ “นมของหนูมันตึงๆ ยังไงก็ไม่รู้ แม่ก็มองนมหนูแปลกๆ” ผมบอกเธอว่ามันโตตามวัยและได้โฮโมนบำรุงยังไงละ”

ควยผมเริ่มตื่นตัวอีกแล้วเธอขยับก้นเลื่อนไปมา “อีกรอบไหมลุง” ผมบอกเธอว่าผู้ชายถ้าไม่ได้ใส่เข้าไปในรูมันก็เป็นแบบนี้น้ำแตกไม่สุด “เฮ้อ!สงสารลุงจัง แต่รูหนูยังเล็กไม่รู้จะทำยังไงดี?”

อาการของชัยพ่อของน้องปิ๊กดีขึ้นอย่างประหลาด จนหมอบอกว่ากลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ ส่วนน้องปิ๊กหลังถอดเฝือกแล้วก็หายเป็นปกติจึงเป็นอันว่าทั้งสองคนกลับไปอยู่บ้านได้ ถึงแม้ชัยยังเดินด้วยตัวเองไม่ได้ขาเข้าเฝือกทั้งสองข้าง วันที่น้องปิ๊กจะกลับบ้านเธอทำตาแดงๆ จะร้องไห้ แอ๋วถึงกลับค้อนแล้วบอกว่า “ไม่ได้ไปเมืองนอกสักหน่อย” เมื่อมีโอกาสอยู่กับผมสองต่อสอง เธอเข้ากอดผมอ้อนบอกว่าถ้าว่างช่วยพาไปเที่ยวบ้าง พ่อยังไม่หายปกติคงไม่ค่อยมีโอกาสไปไหน ต่อไปคงไม่ได้อาบน้ำด้วยกันแล้ว

ผมปลอบเธอว่าอยู่ใกล้กันแค่นี้ได้พบกับอยู่ดี วันไหนโรงเรียนหยุดจะพาไปเที่ยว ตั้งแต่นั้นมาถ้าโรงเรียนเธอหยุดแต่อรแฟนผมไม่หยุด ผมก็จะไปรับเธอไปเที่ยวและปิดท้ายที่บ้านผม แอ๋วไม่ว่าอะไรเพราะเธอต้องเฝ้าดูแลชัยสามี อรก็รู้ว่าผมมารับน้องปิ๊กไปเที่ยววันหยุด พี่น้องสองศรีไม่รู้ว่าผมกับน้องปิ๊กต่างก็แลกโฮโมนกันทุกครั้งที่มีโอกาส วันนี้ก็เป็นอีกวันที่น้องปิ๊กไม่ต้องไปโรงเรียน แอ๋วโทรให้ผมช่วยพาน้องปิ๊กไปเที่ยวหน่อยเพราะเธอจะพาชัยไปตรวจที่โรงพยาบาล ผมพาน้องปิ๊กไปกินข้าวในศูนย์การค้าซื้อของใช้ให้เธอนิดหน่อยรวมทั้งซื้อเจลหล่อลื่นมาหนึ่งหลอด

จะชวนดูหนังเธอไม่เอา “ไปเล่นบ้านลุงดีกว่า” พอเข้าบ้านประตูบ้านเธอโดดจูบปากผมอย่างกระหาย แล้วลากผมไปห้องน้ำ “อาบน้ำให้หน่อยนะขี้ไคลเต็มตัวเลย แช่น้ำร้อนด้วย” ผมสนองความต้องการของเธอจนอาบน้ำเสร็จระหว่างอาบน้ำผมถามเธอว่ามีเมนส์หรือยัง? เธอบอกเริ่มมีมาครึ่งปีแล้วพึ่งหมดไปสามวันเป็นอันว่าวันนี้คงได้ฉีดน้ำเชื้อเข้ามดลูกเธอถึงแม้หมอจะบอกว่าผมเป็นหมันก็ไม่กล้าแตกในสุ่มสี่สุ่มห้า

ผมอุ้มเธอไปที่เตียงแล้วเริ่มลูบไล้ดูดหัวนมขยี้แตดจนน้ำเยิ้มเต็มร่องหีเธอครางเสียงสั่นผมใช้เจลทานิ้วกลางแล้วค่อยๆเสียบเข้ารูหี มันเข้าง่ายแต่ก็ยังรัดนิ้วแน่น “โอ้ย.. แน่นรูไปหมด” ผมขยับนิ้วสาวเข้าไปจนสุดเธอถึงกับสะดุ้งเฮือกพอผมซอยนิ้วแรงขึ้นเธอแอ่นหีรับตัวเกร็งร้องลั่น “ฉี่ราดแล้ว ออกแล้ว” ผมเอานิ้วออกก้มลงอ้าปากรับน้ำเงี่ยนน้ำเยี่ยวดูดอย่างแรงเธอดิ้นเร่าๆ แล้วฟุบหมดแรง ผมบีบเจลนิ้วแยงไปที่รูหีและทาตรงหัวควยแล้วจ่อตรงรูหีค่อยๆ แทงเข้าไปจนหัวควยจมเข้าไปให้รู

เธอสะดุ้งทำตาเหลือกร้องเสียงหลง “โอ้ย..โอ้ยเจ็บๆ” ผมหยุดคาควยไว้เอามือคลึงเต้านมบีบหัวนมค่อยๆ ดันเข้าไปอีกเธอแอ่นก้นถอยครางเสียงสั่น “แน่นรูจะระเบิดแล้วลุง” ผมบอกเอาออกดีไหม? “ไม่ๆ..ใส่เข้าไปลึกๆ อีก” ได้ยินแบบนี้สาวควยออกมาแล้วดันเข้าไปจนสุดเธอร้องจ้าก รูหีรัดและดูดควยถี่ๆ ผมเริ่มซอยแรงและเร็วขึ้น “แตกแล้ว แตกแล้ว” น้ำอุ่นๆอาบชุ่มหัวควยผมพร้อมน้ำฉี่ของเธอพุ่งออกมา ผมกระแทกแรงๆ อีกหลายทีจนกลั้นไม่ไหวน้ำเงี่ยนฉีดพุ่งเข้าสู่มดลูกจนหมดสิ้น ฟุบหมดแรงทับลงบนร่างเธอ

“เสียวที่สุดเลยลุงน่าจะทำแบบนี้ตั้งนานแล้ว ผมถามเธอว่าเจ็บมากไหม? เธอบอกตอนเข้าไปใหม่ๆ เจ็บจนทนแทบไม่ไหวสักพักกลายเป็นเสียวสุดขีด ผมจูบปากแลกลิ้นกับเธอสลับดูดหัวนมจนเธอเริ่มครางอีกหนรูหีขมิบตอดควยผมไม่หยุดผมลองขยับชักควยเข้าออกไม่กี่ทีหัวควยผมเริ่มแข็งตัวเธอแอ่นก้นรับตามจังหวะขึ้นลง “แข็งอีกแล้วหรือลุง ปิ๊กเสียวจนจะทนไม่ไหวแล้วนะ” ผมเพิ่มความเร็วและแรงขึ้นเสียงโหนกหีและควยกระทบกันดังสนั่น เสียวจนทนไม่ไหวผมฉีดน้ำเงี่ยนรอบสองใส่หีเธออัดกระแทกอีกสองสามที เธอก็ร้องลั่น

น้ำอุ่นพร้อมเยี่ยวพุ่งกระจายแล้วฟุบหมดแรงทั้งสองคน หลังทำความสะอาดร่างกายเธอบอกให้ผมดูหีเธอหน่อยว่ามีแผลไหมมันปวดหนึบๆ ผมดูละเอียดถี่ถ้วนไม่มีแผลฉีกขาดแต่รูหีอ้าแดงเถือกบวมนิดๆ “ค่อยยังชั่วนึกว่าฉีกเป็นแผลยาวเลือดโชกเสียแล้ว” ผมส่งเธอกลับบ้านตอนเย็นรับปากจะพาเที่ยวทุกวันหยุดพิเศษ เพราะถ้าอรแฟนผมหยุดงานพร้อมกันถึงพาไปเที่ยวด้วย ก็จะแลกโฮโมนกันไม่ได้ ส่วนชัย ก็ดีวันดีคืน เริ่มแข็งแรงเดินได้คล่องขึ้น อรแอบมากระซิบว่าทำกิจกามบนเตียงได้แล้วผมแกล้งถอนใจโล่งอกบอกอรว่าไม่ต้องทำพิธีล้างมนต์ดำรอบสองแล้ว.. เรื่องยาวหน่อย ขอบคุณที่ติดตามครับ

อ่านเรื่องเสียวมนต์ดำ บนเว็บ Storyincst.com ตอนก่อนหน้านี้ที่นี่
ตอนที่ 1/5 : มนต์ดำเกือบทำให้ได้เย็ดหีหลาน
ตอนที่ 2/5 : มนต์ดำทำให้ได้เอาควยถูหีหลาน
ตอนที่ 3/5 : มนต์ดำทำให้ได้เย็ดหีน้องเมีย
ตอนที่ 4/5 : มนต์ดำได้ผลเลยได้เย็ดหีจนเพลียควย
ตอนที่ 5/5 : มนต์ดำทำให้ได้เปิดซิงหีหลานสาว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More