เห็นแม่แอบเล่นชู้เย็ดหีกับลุงจอก

สวัสดีครับ ผมเองก็มีเรื่องเสียวเห็นแม่แอบเล่นชู้เย็ดหีกับลุงจอก  ที่แอบเห็น คือตอนที่ผมอยู่ ม.3 คือบ้านผมมีหนังกลางแปลงเป็นหนังแก้บน ผมเองก็ชอบดูหนังกลางแปลงครับ แต่ในตอนนั้นน่าจะเป็นหนังที่ไม่ดีหรืออะไรก็ตามนะครับ ผมเองจึงกลับบ้านก่อนที่หนังจะเลิก สถานที่ที่หนังฉายก็ไม่ไกลจากบ้านผมสักเท่าไร น่าจะประมาณ 3 กิโลเมตรเห็นจะได้ ผมเดินเลาะเข้ามาทางสวนหลังบ้านเพราะมันใกล้ดี ก่อนที่จะถึงบ้านบริเวณสวนกล้วยผมเกิดได้ยินเสียงผู้หญิงแต่ก็คล้ายๆ คุ้น ๆ กับเสียงนี้
เห็นแม่แอบเล่นชู้เย็ดหีกับลุงจอก

ได้ยินว่า อย่านะ อย่ามาทำกับพี่อย่างนี้ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า มันไม่ดี จากนั้นก็ได้ยินเสียงร้องอุ๊ย อย่านะ อุ๊ย แต่เสียงก็ไม่ได้เต็มเสียงนะครับ ผมเองก็งง ๆ จึงค่อย ๆ เดินเลาะไปตามเสียงที่ได้ยิน ผมไปแอบคลานเข้าไปนั่งตรงดงกล้วยใกล้ ๆ กันกับตำแหน่งของเสียงนั้น ซึ่งก็ห่างแค่ไม่น่าจะถึง 5 เมตรครับ โดยอาศัยต้นกล้วยเป็นกำบัง ภาพที่ผมเห็นทำให้ผม ขาอ่อน งงไปหมดเพราะว่าแสงของพระจันทร์สว่างจึงทำให้ผมเห็นค่อนข้างชัดเจน ผู้ชายร่างใหญ่คือลุงจอกเพื่อนข้างบ้านของผมเองและแม่ของผม

ซึ่งลุงจอกผมคิดว่าแกน่าจะเกือบหกสิบแล้วแน่ๆ แต่แกดูแข็งแรง เวลาคุยกับใครแกจะชอบพุดทะลึ่งลามก ตลกโปกฮา เป็นที่สนุกสนานกับทุกคนที่คุยกับแก ส่วนแม่ผมเพิ่งจะ 30 เองครับ ความสวยผมว่าไม่เป็นรองใครในหมู่บ้านเลยแหละ ในตอนนั้นที่ผมเห็นลุงจอกกำลังกระแทกควยใส่หว่างขาแม่อย่างแรง แกยกขาข้างหนึ่งของแม่ผมพาดไหล่ กางเกงขาสั้นของแม่กองอยู่ข้างๆ ตัวแม่

ผมเกิดมาก็เพิ่งจะได้เห็นก้นของแม่ก็ตอนนี้แหละ มันใหญ่และขาวมาก ไม่รู้ว่าในตอนนั้นคิดอะไรมันงงและสับสนไปหมด ผมเองก็แอบดูอยู่ด้วยอาการที่เกร็ง ๆ อย่างบอกไม่ถูก จะว่าแม่ถูกลุงจอกข่มขืน ผมดูอาการของแม่ก็ไม่เหมือนอย่างน้ัน เพราะผมเห็นแม่สูดปากครางกระเส่าอย่างมีอารมณ์ ซึ่งผมเองก็เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาบ้างแล้วทำไมจะดูไม่ออก แม่ผมซี้ดปากร้อง โอ๊ยๆๆๆ ซี้ดสสส ทุกครั้งที่โดนควยกระเด้าอย่างแรงของลุงจอก ผมเห็นลุงจอกผ่อนสั้นบ้างยาวบ้าง บางครั้งแกบดวนโดยแกแหงนหน้าซู๊ดปากยาวๆ สลับกับการกระเด้าอย่างหนัก

แกทำอยู่ในท่านั้นนานประมาณสิบกว่านาที แล้วแกก็วางขาแม่ผมลงแล้วจับข้อเท้าสั้งสองข้าง โล้ขึ้นในท่านที่แม่ผมนอนหงายกางขาออกเข้าโล้ขึ้นไปเกือบชิดหน้าอก แล้วแกก็กระเก้าเย็ดแม่ผมต่อ ตอนนี้ผมเห็นแม่ผมสะบัดหน้าไปมา มือทั้งสองข้างคว้าจับเอวลุงจอกไว้ บางครั้งก็ลูบก้นแก สูดปากร้อง โอ๊ยๆๆ จวนแล้วๆๆๆ ลุงจ๋า จวนแล้ว โอ๊ยยๆๆๆ แล้วแม่ผมก็กระตุกยึกๆ อยู่ประมาณเกือบนาที โดยที่ลุงจอกแกหยุดกระแทกควยแต่แกบดวนเอวใส่โหนกหีแม่ผม พร้อมกับร้อง อูววว ซีดสส จนแม่ผมหยุดกระตุก แกจึงเริ่มสาวควยแกต่อ

แล้วพักเดียวแม่ผมก็ดิ้นส่ายอย่างแรงแล้วร้อง ออกอีกแล้วๆๆๆ โอ๊ยยๆๆๆๆ แล้วก็กระตุกอีก ลุงจอกแกก็ทำแบบเดิมครับ บดวนจนแม่ผมหายกระตุก หลังจากนั้น แกผละจากหว่างขาแม่ผมออกมา จับแม่ผมแก้ผ้าออกหมดเลยครับ แต่ช่วงที่แกยืนขึ้นนั้น ผมแทบไม่อยากเชื่อสายตาครับ ควยแกที่แข็งโ่ด่เด่อยู่นั้น ถึงแม้ว่าจะเป็นกลางคืนแต่แสงจันทร์ที่ส่องจ้าอยู่นั้น มันทำให้ผมมองเห็นควยใหญ่โตของควยแกจนแทบไม่อยากเชื่อว่ามันจะเข้าไปอยู่ในรูหีของแม่ผมได้

ควยแกยาวโค้งงอนขึ้น มันยาวขนาดที่แทบกับความหนาของตัวแกแล้ว ผมเห็นว่ามันน่าจะยาวกว่าความหนาจากหน้าท้องแกไปถึงก้นของแกนะครับ หัวมันใหญ่กว่าลำมันมากจนเหมือนมีก้อนกลมๆใหญ่ติดอยู่ที่หัวมัน ตอนนี้มันผงกหัวอยู่หงึกๆ แกช้อนขาแม่ผมพักไว้ที่แขนแกข้างหนึ่ง แม่ผมต้องเอามือค้ำต้นกล้วยไว้ มืออีกข้างคล้องคอแก ผมเห็นแกจับควยแกจ่อรูแม่ผมแล้วกดพรืดทีเดียวอย่างแรง ผมได้ยินแม่ผมร้องโอ๊ย เสียงดังมาก พร้อมกับอาการสะดุ้ง แต่จากนั้นก็มีแต่เสียงครางของทั้งคู่ครับ

ไม่ถึงห้านาที แม่ผมก็ผวากอดลุงจอกพร้อมกับอาการกระตุกอย่างแรง แล้วก็ทรุดฮวบลุงไปพับเพียบหมดแรงอยู่กับพื้นข้างแคร่ไม้ ที่เป็นเตียงสวาทของทั้งคู่ แกประคองแม่ผมให้ลุกขึ้นแล้วให้คลานเข่าที่แคร่ไม้ในท่าหมา แล้วแกก็เย็ดแม่ผมในท่านี้ อย่างแรง แกอึกมากครับ แม่ผมกระตุกกับแกในท่าน้ีถึง 5 ครั้งแกจึงเร่งกระเด้าจนน้ำแตกในใส่รูแม่ผม ซึ่งตอนแกน้ำแตกนั้น เป็นภาพที่ผมดูแล้วได้อารมณ์มากๆ ครับ กะจะเร่งกระเด้า พร้อมกับเสียงครางแบบไม่เป็นภาษา เร่งจนแม่ผมร้องไม่เป็นภาษาเหมือนกัน

มือแม่ผมจับขอบแคร่แน่น อ้าปากพงาบๆ ร้อง โอ๊ยๆๆๆ แตกแล้วๆๆ พร้อมกับฟุบหน้าลงนอนทับแขนตัวเองหอบจนตัวโยน ส่วนแกจะจับก้นเม่ผมพร้อมกับอัดหนอกควยแกใส่ร่อนก้นแม่ผมแน่น ผมเห็นก้นแกกระตุกยวบๆ แหงนหน้าซูดปากอย่างสะใจ ผมแอบดูลุงจอกทำกับแม่ผมจนเสร็จ แม่ผมรีบหยิบกางเกงขาสั้นและเสื้อมาใส่ ผมเองก็กลัว ๆ กลัวว่าเขาจะเห็นผม ผมเลยค่อย ๆเดินกลับไป ย่อง ๆ ออกมาจากบริเวณนั้นมาก่อนกลับไปที่บ้าน ผมกลับไปได้เกือบครึ่งชั่วโมงแม่ผมก็ยังไม่กลับบ้าน

ในตอนนี้รู้สึเป็นห่วงแม่ขึ้นมาจึงค่อย ๆ ย่องไปที่เดิมก็ไม่ห่างจากบ้านเท่าไร ผมก็เห็นแม่ผมกำลังเย็ดกับลุงจอกต่ออีก โดยภาพที่ผมเห็นเป็นภาพแม่ยืนหันหลังให้ลุกจอกเย็ดจากด้านหลังโดยแม่จับต้นกล้วยไว้ แอ่นสะโพกให้ลุงจอกกำลังกระแทกอย่างเมามัน ผมเองยอมรับว่าทนไม่ไหวจริง ๆ จึงชักว่าวช่วยตนเองไปหนึ่งยก แล้วรีบกลับเข้าบ้าน หลังจากวันนั้นมาผมเองก็แอบเห็นแม่ผมกับลุงจอกเย็ดกันอยู่บ่อยๆ โดยที่พ่อเลี้ยงผมไม่เคยระแคะระคายเรื่องนี้เลย ในที่สุดผมก็รู้เรื่องจนได้ว่าทำไมแม่ผมกับลุงจอกจึงมีอะไรกัน

เรื่องของเรื่องก็คือว่า แม่ผมเป็นหนี้ลุงจอกมานานแล้ว โดยที่พ่อเลี้ยงผมไม่รู้ และคงเป็นเรื่องที่พ่อเลี้ยงผมรู้ไม่ได้ด้วยแหละ แต่แม่ไม่มีจ่ายคืน ก็เลยจำใจต้องใช้หนี้ด้วยวิธีนี้ ตอนแรกก็คิดว่าจะครั้งเดียวจบ แต่โดนของลุงจอกเข้าไปทีเดียว แม่ผมเกิดติดใจ พอลุงจอกมาวนเวียนเข้าหน่อยก็ใจอ่อน เลยให้เรื่อยๆ จนกลายเป็นของที่ขาดไม่ได้ไป ซึ่งผมแอบได้ยินและปะติดปะต่อเอาเองนะครับ ซึ่งเวลาก็เกือบสามเดือนแล้วที่แม่ผมกับลุงจอกทีอะไรกัน และดูเหมือนว่า แม่ผมจะดูสดชื่นกระปรี้กระเปร่า เป็นสาวสดใสขึ้นมากเลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More