เย็ดหีหลานแอนที่รัก

เรื่องเสียวเย็ดหีหลานแอนที่รัก ผมจากบ้านทางเหนือมาทำงานกรุงเทพได้เกือบปี โดยพ่อซื้อคอนโดที่ค่อนข้างกว้างต่อจากเพื่อนที่ย้ายไปเมืองนอกในราคาพิเศษ มีสองห้องนอนสองห้องน้ำอยู่กลางใจกรุงเทพเดินทางสะดวกสบายไม่ต้องมีรถยนต์ส่วนตัว แต่มักมีญาติๆ แวะเวียนมาพักกันประจำแทบจะทุกเดือน ผมไม่ว่าอะไรเพราะที่มากันล้วนพี่น้องญาติสนิทอย่างเช่นวันนี้แจงพี่สาวคนโตพาแอนลูกสาวอายุสิบเอ็ดขวบจะมาพักสักสิบวันเพื่อมาเรียนหลักสูตรพิเศษช่วงปิดเทอม
เย็ดหีหลานแอนที่รัก

แอนสนิทกับผมตั้งเธอเล็กช่วงผมเรียนมหาลัยที่บ้านเกิดจนเมื่อปลายปีที่แล้วผมย้ายมาทำงานที่กรุงเทพ ผมไปรับพี่แจงกับลูกที่หมอชิด แอนแทบจะกระโดดขี่คอผมด้วยความดีใจเพราะไม่เจอกันหลายเดือน ก่อนกลับคอนโดแวะกินข้าวและชอปปิ้งในศูนย์การค้า ผมเตรียมห้องให้ทั้งสองคนไว้เรียบร้อยแล้วจัดของเข้าที่พี่แจงก็บอกว่าจะไปหาเพื่อนเก่าๆ หลายคนที่นัดสังสรรค์กันไว้ฝากแอนอยู่กับผม “ไปเถอะแม่! แอนอยู่กับน้าแจ็คเองไม่ต้องห่วง ถึงให้แอนไปด้วยก็ไม่เอาหรอก” พี่แจงออกพ้นประตูแอนก็กระโดดกอดหอมแก้มผมฟอดใหญ่

“คิดถึงจังเลย! พอน้าไม่อยู่ก็ไม่มีใครเล่นกับแอน เหงาจัง” ช่วงที่อยู่บ้านนอกด้วยกันแอนชอบมาขอนอนห้องผมตั้งแต่อายุสี่ห้าขวบ ชอบอ้อนให้ผมอาบน้ำให้ในขณะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เคยโดนยายดุและห้ามแต่ก็แอบมาประจำ แถมเวลาอาบน้ำต้องบังคับผมแก้ผ้าอาบกับเธอบางทีแอบจับควยผมเล่นห้ามไม่ฟังจนต้องปล่อยเลยตามเลย ผมบางครั้งก็เคลิ้มๆลูบไล้เนินหีเล็กๆ บ้างล้างก้นให้บ้างช่วงก่อนมากรุงเทพเธอหาโอกาสอาบน้ำด้วยกัน ซึ่งเวลานั้นนมเริ่มตั้งเต้าจนผมแอบกลืนน้ำลายตอนถูตัวให้เธอแอบเนียนคลึงเต้านมและจุกนมจนเธอสะดุ้งสะท้านไม่ได้ บอกว่าไม่เอาจั๊กกะจี้

เนินหีโหนกนูนกว่าเก่าติ่งแตดโผล่นิดเดียว ผมเห็นควยแข็งจนเธอสงสัยว่าควยน้าไม่สบายเหรอ? ผมแกล้งโม้ว่าน้าเป็นคนแข็งแรงควยเลยแข็งโด่แบบนี้แหละ “น้าไม่คิดถึงแอนเลยเหรอ? ไม่เห็นโทรหาเลย” เธอต่อว่าเธอย้ายมานั่งบนตัวเอามือคล้องคอผมไว้ “คิดถึงใจจะขาดเลยละ ยิ่งตอนอาบน้ำก็ยิ่งคิดถึงว่าป่านนี้นมโตขึ้นหรือยัง?” ผมแกล้งแหย่เธอเล่น “บ้าคิดถึงแต่นมนี่นะ ไปอาบน้ำกันจะได้หายคิดถึง” พูดจบเดินนำหน้าจะเข้าห้องน้ำ ผมบอกว่า “ไปห้องน้ำในห้องนอนน้าดีกว่ามีอ่างอาบน้ำใบใหญ่ด้วยจะได้นอนแช่สบาย” “ไหนๆ ขอดูหน่อยตื่นเต้นจังไม่เคยนอนแช่น้ำเลย”

เธอลากมือผมเข้าไปในห้องนอนใหญ่พอเห็นอ่างอาบน้ำก็ทำตาโต “โอ้โฮ! ใหญ่แบบนี้แช่พร้อมกันหลายคนเลย” พูดพลางจัดแจงถอดเสื้อผ้าออกโชว์เต้านมเล็กๆ เหลือกางเกงในตัวเดียว “แอนโตแล้วนะจะแก้ผ้าต่อหน้าผู้ชายได้ไง?” เธอบ่นพึมพำ “ได้สิ! ถ้าผู้ชายก็แก้ด้วยไง” พูดจบผมก็ถอดเสื้อผ้าโชว์ควยชี้เด่มาทางเธอ “ว้าย! น่าเกลียด” แต่แทนจะปิดตาเบือนหน้ากลับวิ่งเข้าคว้าหมับจับโยกไปมา “ไม่เห็นไม่กี่เดือนใหญ่ขึ้นนะเรา!”

ช่วงอยู่บ้านนอกเคยมีครั้งสองครั้งที่ขอลองดูดควยผมดู บอกว่าเคยแอบเห็นแม่ดูดของพ่อและก็เห็นพ่อเลียหีแม่เลยอยากลอง ผมพยายามห้ามบอกบอกไม่ดียังเด็กอยู่ “แค่ลองนิดหน่อยให้พอรู้ ไม่ทำจริงหรอก” ผลสุดท้ายยอมให้เธอลองดูดแต่ควบคุมไม่ให้หลั่งออกมา “ไหนลองเลียหีแอนดูสิว่าจะสนุกแค่ไหน?” ผมจับเธอนั่งบนเคาเตอร์อ่างล้างหน้าแหวกหีเล็กๆเธอออกใช้ลิ้นเลียแตดลากลงรูหีจนถึงรูตูดเธอร้องครางตัวสั่นบิดตัวไปมา “โอ้ย.. น้าไม่เอาจักกะจี้” ผมเบรคไม่อยู่แล้วลากลิ้นขึ้นลงใช้ปลายลิ้นแหย่เข้าไปที่รูตูดและรูหี

เธอร้องลั่นน้ำเยี่ยวพุ่งกระฉูดเต็มหน้าผมไหลออกจากปากรูหีจนลิ้นผมร้อนวาบเธอทิ้งตัวหมดแรง “พอแล้วๆ โอ้ยเหนื่อย” ตั้งแต่นั้นมาพอมีโอกาสอาบน้ำด้วยกันก็ต้องใช้ลิ้นกับเธอทุกรอบ ส่วนผมให้เธอดูดเลียแต่ไมยอมฉีดน้ำเชื้อออกมา กลัวจะห้ามใจไม่ไหว หีเด็กแปดขวบกว่าๆ อาจฉีกเป็นแผลได้ ผมบอกเธอว่าจะเปิดน้ำอุ่นใส่อ่างก่อนคงหลายนาทีกว่าจะเต็ม เธอถอดกางเกงในออกนั่งลงฉี่ตรงโถส้วมแล้วใช้สายชำระฉีดล้างเสร็จแล้วแอ่นหีให้ผมดู “ดูสิน้า! หีแอนเริ่มมีขนแล้วไม่รู้จะดกเหมือนแม่ไหม? ของแม่ด๊กดก”

ผมนั่งยองเข้าไปดูใกล้ๆ ขนอุยเธอเริ่มขึ้นมาบางๆ แหวกกลีบหีออกติ่งแตดใหญ่ขึ้นมาหน่อยรูหียังปิดสนิทเหมือนไม่เคยมีอะไรสอดใส่ ผมก้มลงสูดกลิ่นหีเต็มปอดจะใช้ลิ้นแต่เธอห้ามไว้ “ยังไม่เอานะอาบน้ำเสร็จก่อน” น้ำในอ่างเกินครึ่งแล้วผมเข้าไปนั่งชิดขอบอ่างเธอนั่งลงบนตักขยับจนควยผมอยู่ในร่องตูดหัวควยผมแข็งโด่สีกับติ่งแตดของเธอที่ขยับเลื่อนตัวไปมา ผมใช้สบู่เหลวละเลงบนไหล่เธอลูบไล้ไปทั่วมือคลึงเต้านมเล็กจุกนมขนาดเม็ดถั่วสีชมพูแข็งเป็นไต ร่างเธอสะท้านเล็กน้อยเอนหลังพิงตัวผม

“อยู่นิ่งๆ นะให้แอนพิงหลังนอนสักชั่วโมง” ผมปล่อยเธอนอนใช้สบู่ถูตัวเองจนเสร็จปล่อยน้ำออกจนเกือบหมดใช้สบู่เหลวถูตัวเธอจนถึงเท้าสองข้างใช้สายยางล้างคราบสบู่จากนั้นเอานิ้วกรีดร่องหีลากขึ้นลงจนเธอครางเสียงสั่น ลองเอานิ้วแหย่ลงไปในรูหีเข้าไปได้ครึ่งนิ้ว เธอร้องลั่นสองมือจับขอบอ่างตัวเกร็งกระตุกผมแยงนิ้วเข้าออกจนสุดนิ้วชี้ “โอ้ยๆ…ฉี่ราด ฉี่ราด” รูหีรัดดูดนิ้วถี่ๆ น้ำอุ่นไหลทะลักน้ำเยี่ยวพุ่งกระฉูดแล้วทิ้งตัวลง ผมเอาฝักบัวล้างทั่งทั้งตัวจนสะอาดเอาผ้าขนหนูเช็ดตัวเธอและตัวผม “เสร็จแล้วไปแต่งตัวก่อนแม่จะกลับ” เธอทำท่าหมดแรง

“เหนื่อยเดินไม่ไหวอุ้มหน่อย” ผมอุ้มเธอไปที่เตียงนอนของผม วางเธอลงจะหันไปหาเสื้อผมใส่ เธอลากมือผมจนล้มทับตัวเธอปากเธอส่งลิ้นมาประกบปากผมถ่างขาออกดึงร่างผมทับกลางร่างเธอควยผมจ่ออยู่ตรงร่องหีที่น้ำนองเปียกชุ่ม “น้าลองเอาควยใส่รูหีแอนหน่อยสิว่าเข้าได้ไหม?” ผมยันกายขึ้นเอาหัวควยจ่อปากรูหีเล็กๆ ของเธอค่อยๆ แยงลงไปพยายามกว้านซ้ายขวาแล้วดันเข้าไป เธอถอยหลังหนีด้วยความเจ็บ “โอ้ยๆ..เจ็บน้าเจ็บ” ผมลุกขึ้นเดินไปที่โต๊ะเครื่องแป้งคว้าขวดครีมบำรุงผิวมาบีบละเลงใส่ปากรูหีใช้นิ้วกรีดครีมเข้าไปในรูจนนองไปหมด เอาครีมบางส่วนทาตรงหัวควยผมแล้วจ่อปากรูหีค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ

“อะ..อ้าก …โอ้ย” ตัวเธอเกร็งร้องลั่นผมออกแรงดันเข้าไปมากขึ้นหัวควยค่อยๆไหลเข้าไปในรูหี เธอถอยไปนิดแล้วแอ่นหีรับแรงอัดจนเสียงดังพัวะเบาๆ หัวควยเข้าไปแล้วทั้งหัว “โอ้ยๆ …แน่นๆ ไปหมดแล้ว” ผมเพิ่มแรงดันอีกนิดกับแรงดูดในรูหีพรวดเดียวเกือบมิดด้ามแต่หัวควยรู้สึกจะไปโดนก้อนเนื้อดันต่อไปไม่ได้ “สุดแล้วน้าอย่าดันเพิ่มนะมันเจ็บข้างใน” ผมเข้าใจว่าหัวควยคงชนกับปากมดลูกจึงหยุดคาไว้ เอาปากประกบปากเธอแล้วไซ้ค์ซอกคอติ่งหูเลื่อนลงมาดูดจุกนมจนเธอครางเสียงสั่น

ผมเริ่มกระเด้าเธอช้าๆ รูหีรัดแน่นเธอแอ่นก้นขึ้นลงเธอส่งเสียงร้องดังลั่นสองมือจิกที่นอนตัวเกร็งกระตุก ผมเพิ่มความเร็วและแรงขึ้นแต่ต้องควบคุมไม่ให้อัดควยเข้าไปลึกมากเกินไป “ฉี่ราดแล้ว..โอย โอ้ย…ออกแล้ว” ตัวเธอทะลึ่งพรวดกระตุกอย่างแรงสองสามทีน้ำเยี่ยวฉีดกระจายน้ำในรูหีไหลอาบชุ่มหัวควยเสียงร้องของเธอทำให้ผมเสียวสุดขีดรีบชักควยออกมาทาบบนเนินหีฉีดน้ำเชื้อพุ่งจนถึงเต้านมเธอหลายละลอกหมดแรงนอนลงข้างตัวเธอ “ทำไม่ไม่ปล่อยในรูหีละ” เธอสงสัย “กลัวแอนจะท้องน่ะ! มีเมนหรือยัง?” ผมอธิบาย

“ยังเลย แอนแค่สิบเอ็ดขวบเองนะ” ผมบอกเธอว่าต้องปลอดภัยไว้ก่อน “น่าจะใส่ปากแอนนะ เห็นบอกทำให้ผิวสวยนมโต” เธอบอกว่าเพื่อนๆ ที่โรงเรียนที่นมโตๆ บอกมา “มาทำกันอีกทีรอบนี้แตกใส่ปากแอน” ผมทำท่าจะขึ้นค่อมเธออีก “ไม่ไหวแล้วน้า หีแอนเจ็บไปหมดดูให้หน่อยสิหีฉีกไหม?” ผมพาเธอเข้าไปล้างหีล้างก้นจนสะอาดกลับมาที่เตียงให้เธอแล้วแหวกหีเธอดูปรากฏว่าแดงเถือกตั้งแต่ติ่งแตดรูหีรูตูดแถมบวมตุ่ยไปทั้งร่องหี ผมใช้ครีมบำรุงผิวทาทั่วร่องตูดร่องหีและติ่งแตดอุ้มเธอไปนอนอีกห้องโดยใส่ชุดนอนให้กลัวว่าพี่แจงจะกลับมาปุ้บปั้บ

“อยู่คุยกับแอนก่อนนะ ไม่รู้แม่จะกลับกี่โมง” เธออ้อน ผมนอนคุยกับเธอทำให้รู้ว่าพ่อเธอไปมีเมียน้อยไม่กลับบ้านมาหลายเดือนแล้ว แม่เธอกลุ้มใจอารมณ์หงุดหงิดใส่เธอทุกวันเห็นปรึกษาทนายความว่าจะฟ้องหย่า “ให้แอนมาอยู่กรุงเทพกับน้าได้ไหม?อยู่ที่บ้านมีแต่เรื่องกลุ้มใจ” ผมปลอบเธอว่าใจเย็นๆ ก่อนสถานะการณ์อาจจะดีขึ้นก็ได้ ถ้าจำเป็นจริงๆ ก็มาอยู่กับผมด้วยความเต็มใจ เธอเขย่งมาหอมแก้มผม “ถ้าแอนมาอยู่น้าห้ามมีเมียนะ” ผมบอกเธอว่ายกให้แอนเป็นเมียหลวงก็แล้วกัน เธอทุบผมดังปัก

ห้าทุ่มกว่าหลังจากที่แอนหลับไปแล้วพี่แจงก็โทรขึ้นมาบอกลงไปรับใต้คอนโดหน่อยไม่มีคีย์การ์ดยามไม่ให้เข้า ผมต้องประคองเธอขึ้นมาบนห้องในสภาพเมาแอ๋พอถึงห้องเธอวิ่งเข้าห้องน้ำเสียงอ้วกดังสนั่น ผมรีบตามเข้าไปลูบหลังเสื้อที่ใส่เลอะไปหมดเสร็จแล้วจับเธอลุกขึ้น ไม่ไหวช่วยถอดกางเกงหน่อยปวดฉี่จะระเบิดอยู่แล้ว .. มีต่อ

อ่านเรื่องเสียวหลานแอน ในเว็บ Storyincst.com ตอนต่อไปที่นี่
ตอนแรก : เย็ดหีหลานแอนที่รัก
ตอนจบ : เย็ดหีแม่หลานแอนที่รัก

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More