เมียเล่าตอนแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งให้ฟัง

หลังจากเมียผมไปทำงานต่างประเทศเวลาเจอกันก็จะเย็ดกันทุกครั้ง แต่ผมจับได้ว่าแฟนเล่นชู้เพราะหีหลวมเลยซักไป แล้วเมียเล่าตอนแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งให้ฟังในที่สุด เมียเล่าว่าตอนอยู่ต่างประเทศ ตอนเย็นๆ ทุกคนไปทำงานกันหมด เมียผมก็เข้าบ้านเตรียมจะเข้านอน เปิดเทปฟังกะว่าจะให้กล่อมให้หลับ แต่ฟังแล้วมันช่างคิดถึงบ้านเหลือเกิน คิดถึงลูกถึงผัวที่อยู่ทางเมืองไทย น้ำตามันพาลไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว จู่ๆ ก็มีเสียงเคาะประตู ร็อบนั่นเอง เขามักจะมาแบบนี้เสมอ
เมียเล่าตอนแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งให้ฟัง

เธอก็ลุกไปเปิดประตูให้ เขาเห็นคราบน้ำตาเธอ ก็ถามว่าเป็นอะไร เธอก็บอกตามความเป็นจริง เขาเอามือมาเช็ดน้ำตาให้พร้อมกับปลอบใจและเอาปากมาจูบที่เปลือกตาทั้งสองข้าง เธอบอกว่าความรู้สึกในขณะนั้นมันช่างอบอุ่นใจเหลือเกิน เขากอดประคองให้เธอนั่งลงที่เตียงปากยังจูบที่เปลือกตาทั้งสองข้างพร้อมกับ พูดปลอบใจ และให้กำลังตลอด มือทั้งสองข้างก็จับลูบคลำที่ไหล่และแผ่นหลังไปมา มันทำให้เธอขนลุกซู่เหมือนกัน ปากเขาวนมาหอมที่แก้มและริมฝีปากโดยเธอไม่ขัดขืนเลย

เธอบอกว่าไม่รู้เป็นอะไรอาจเป็นเพราะเขาเป็นผู้มีบุญคุณและดีกับเธอทุกอย่าง เขาสอดลิ้นเข้ามาเธอก็แลกกับเขาโดยเต็มใจ ความที่ห่างผัวห่างควยมาเป็นเวลานาน ประกอบกับผัวเคยพูดเรื่องสวิงกิ้งกรอกหูอยู่ประจำ และเพื่อนเธอก็เคยเล่าให้ฟังว่าเขาแอบเย็ดลูกน้องเป็นประจำโดยเธอก็ไม่ว่า แล้วยังมาถามเมียผมอีกว่าเงี่ยนไหม หากทนไม่ไหวก็ใช้บริการได้นะ เธอเลยไม่กระดากหรือเคอะเขินหรือกังวลใจแต่อย่างใด และพร้อมจะพลีกายให้เขาเย็ดด้วยความเต็มใจ ชุดนอนเธอหลุดไปเมื่อไรไม่รู้ รู้แต่ว่ามือเขากำลังบี้ขยำนมเธออย่างทนุถนอม

เขาเลื่อนปากมาดูดหัวนม หน้าท้อง เลียหี เม็ดแตด ตลอดจนรูตูดก็ไม่เว้น เธอเงี่ยนและตื่นเต้นสุดๆ น้ำแตกไปหนึ่งรอบ ซึ่งเธอไม่เคยแตกแบบนี้กับผมเลย เขาเลื่อนตัวขึ้นมากอดและเล้าโลมเธอต่อด้วยการจูบปากดูดนมจนอารมณ์คุโชนขึ้น มาอีก ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อผ้าตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะรู้สึกว่าควยเขาจะถูไถบริเวณหน้าขาเธอ เธอเอื้อมมือไปจับต้องตกใจเพราะมันควยใหญ่กว่าของผมมาก ของผมแค่ 5 นิ้วกว่า เธอบอกว่าใหญ่กว่าเกือบเท่าตัวเลย ทั้งใหญ่และยาวกำแทบไม่มิด ความยาวน่าจะไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว

อาจเป็นเพราะเขาสูงมากควยจึงใหญ่ยาวตามตัว ใหญ่กว่าเมียผมบังกันมิดเลย เมียผมสูงแค่ราวนมเขาเอง (เธอเคยให้ดูรูปถ่ายด้วยกัน แหม เมียผมกอดเอวเขาแน่นเลย) เขาพลิกตัวนอนหงายและจับตัวเธอกลับหัวกลับหาง เขาดูดหีเลียแตดให้เธอ เธอก็ดูดควยให้เขา มันเข้าปากแทบไม่ได้ ปากเจ่อแก้มเจ่อไปเลย สักครู่เขาก็จับเธอหมุนให้เธอนั่งคร่อมจับหัวควยจ่อที่รูหี เขาถามเธอว่าทำหมันหรือยัง หากไม่ทำเขาจะใส่ปลอก ลืมบอกไปว่าตอนนั้นเมียผมอายุ 33 มีลูกหนึ่งคนและทำหมันแล้ว ร็อบจึงไม่ต้องใส่ปลอกซึ่งถูกใจเมียผมที่สุดเพราะเธอไม่ชอบ

เธอจับหัวควยมาจ่อที่รูหีแล้วนั่งทับลงไป กว่าจะเข้าไปได้ทั้งหมดต้องใช้เวลานานและทุลักทุเลพอสมควร เธอเล่าว่ามันแน่นและจุกมาก มันเหมือนกับว่าควยมันทะลุไปถึงในท้องเลย พอปรับตัวได้ความเสียวซ่านก็มาแทนที่ เธอกระเด้าไม่กี่ทีน้ำก็แตกฟุบตัวลงบนตัวเขา สักครู่ได้ยินเสียงหมาเห่าเธอผงกหัวขึ้นดูที่ประตู อุ้ยตาย.. ลืมปิดประตู เธอจะลุกไปปิดแต่ร็อบกลับดึงกอดตัวเธอไว้และลุกขึ้นเดินไปปิดประตูทั้งที่ควยยังฝังอยู่ในรูหีเธอ

พอปิดประตูเสร็จเขาพาเธอเดินเย็ดไปรอบห้องเลยทีนี้ แล้วจึงมาวางเธอลงที่เตียงนอน ร็อบจะกระเด้าไม่แรงและไม่เร็วคงจะเกรงใจหีเธอก็ไม่รู้ เขาจะกระเด้าแบบเนิบๆ ช้าๆ แต่เน้นทุกการเข้าออก เวลาลำควยเคลี่อนตัวเข้าออกในรูหี มันจะครูดกับติ่งแตดและจุดกระสันทุกครั้ง จนเมียผมต้องน้ำแตกอีกเป็นครั้งที่สาม ก่อนที่ร็อบจะปล่อยน้ำเข้าไปในรูหีเธอจนเอ่อท่วมท้นไหลนองที่นอน น้ำควยร็อบเยอะและคาวกลิ่นมาก

ขนาดเธอเดินไปจะเข้าห้องน้ำเอามือปิดหีด้วย น้ำควยยังทะลักไหลออกมาตามง่ามขาเต็มไปหมด อาบน้ำเสร็จออกมานอนกอดก่ายกันสักพักเธอก็เผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ไม่รู้ว่าร็อบและลูกน้องกลับตอนไหน รุ่งขึ้นเธอหีระบมและจับไข้เลย ต้องให้ลูกน้องอีกคนคอยดูแล 1 อาทิตย์จึงหายเป็นปกติ หลังจากนั้นเมียผมกับร็อบก็จะเย็ดกันเป็นประจำตลอดเกือบสองเดือน เย็ดกันทุกท่ายกเว้นทางรูตูดพราะเคยครั้งหนึ่ง ควยเข้าไปนิดเดียวเมียผมร้างจ๊ากเจ็บมากเลยต้องยกเลิก ซึ่งร็อบก็บอกว่าทุกคนที่เย็ดมาต้องได้เย็ดตูดด้วยทุกคน

มียกเว้นเมียผมคนเดียว ที่เย็ดทางรูหีอย่างเดียวทั้งในบ้าน นอกบ้าน ในรถ เวลาไปธุระกันสองต่อสองโดยไม่มีลูกน้องคนใดรู้ระแคะระคายเลย เมื่อสิ้นกำหนด 3 เดือนเมียผมก็เดินทางกลับพร้อมกับลูกน้องอีก 3 คน เธอพักที่เมืองไทยนานหน่อยคราวนี้ราว 5 เดือนก็เดินทางไปอีกกับลูกน้องอีก 6 คน อยู่ก็นานเหมือนกันราว 3 ถึง 4 เดือน คราวนี้เธอได้เย็ดกับคนไทยที่ชื่อว่านพดล อายุอ่อนกว่าเธอ 2-3 ปี เป็นญาติกับคนที่มีงานเหมือนกับเมียผมคือดูแลลูกน้องทำงาน อยู่ในเมืองเดียวกันแต่ห่างกันออกไปอีก 2-3 ก.ม.

เขามีอาชีพเป็นครูโรงเรียนเอกชนหาลำไพ่พิเศษคือนำหญิงสาวไปส่งญาติพักอยู่ 4-5 วันก็กลับเมืองไทย หากตรงกับช่วงปิดเทอมก็จะอยู่นานหน่อยเป็นเดือนๆ เลย เมียผมกับเขารู้จักกันในคราวเดินทางไปครั้งที่สองที่ถูกร็อบเย็ดนั่นแหละ เขาเป็นคนหุ่นนักกีฬาสมส่วน ขาวและหล่อมากคารมคมคายก็สุดยอด เธอเห็นครั้งแรกก็นึกนิยมชมชอบเขาอยู่ในใจแล้ว
การเดินทางไปในครั้งนี้เพื่อนเธอกับร็อบไม่อยู่เดินทางไปสวีเดน ครั้งแรกเมียผมก็ผิดหวังลึกๆ ก็ของเคยกินนี่และตั้งใจจะมากินด้วย เธอรู้สึกเหงา (เงี่ยนด้วย)

นภดลก็ช่างบังเอิญเดินทางมาในช่วงเดียวกันและตรงกับปิดเทอมด้วย ได้เข้ามาตีสนิทกับเมียผม ชวนเมียผมไปทานอาหาร ในครั้งแรกเธอก็ปฏิเสธพอเป็นพิธี (ความจริงอยากไปแทบตายนั่นแหละ) ครั้งต่อๆ มาเธอจึงไปด้วยทันที เขาไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งสั่งอาหารและเครื่องดื่มมากิน เขาบริการและเทคแคร์เธอดีมากจนเคลิบเคล้มไปกับเขาด้วย บางครั้งก็เจตนามาถูกเนื้อต้องตัวเธอ เธอก็ขนลุกซู่ (อีกตามเคย) กินไปกินมาเธอเริ่มเมาเพราะปกติเธอไม่ดื่มอยู่แล้ว แต่ด้วยความเพลินและเคลิ้มไปกับเขานี่แหละเธอจึงดื่มค่อนข้างเยอะ

เขาเปลี่ยนที่นั่งจากฝั่งตรงข้ามมานั่งติดกับเธอ คราวนี้เขากอดเธอเลย เธอก็ไม่ขัดขืน ในห้องนั้นค่อนข้างมืดและมีแต่แขกชาวต่างชาติจึงไม่มีใครสนใจใคร เธอแลกจูบกับเขาอย่างดุเดือดเขาก็ทั้งล้วงทั้งบี้แตดอารมณ์เงี่ยนกระเจิด กระเจิงอยาก ให้เขาเย็ดหีเหลือเกิน เขากระซิบบอกว่าหีเธอใหญ่มากน้ำเงี่ยนตอนนี้ติดมือเขาเป็นมันวับเลย เขาชูนิ้วมือให้ดูในเงาสลัวๆ ก็เป็นจริงอย่างที่เขาพูด สักครู่ใหญ่ๆ เขาก็สั่งเช็คบิลและมาส่งเธอที่บ้านพัก มาถึงทั้งคู่ไม่รอช้าฟัดกันนัวเนียบนที่ตอนทันที

เขาดูดเลียเมียผมแทบทุกส่วนของร่างกายสร้างความสยิวเงี่ยนง่านให้เธอเป็นที่สุด ควยเขาใหญ่กว่าผมนิดหน่อยแต่ไปเทียบกับร็อบไม่ติดเหมือนกัน แต่ความแข็งนี่สิยังกะท่อนไม้ คืนนั้นเขาน้ำแตกสองครั้งส่วนเมียผม 3 ครั้งในเวลาชั่วโมงเศษๆ การเย็ดกันในครั้งนี้ค่อนข้างเร่งรีบเพราะดึกมากแล้วใกล้เวลาที่ลูกน้องจะ กลับมาแต่ก็ตื่นเต้นและมีความสุขที่สุด ตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่นพดลอยู่ที่นั่น เขามาหาเธอแทบทุกวันและก็เย็ดกันทุกครั้ง แหม.. วาสนาหีเมียผมนี่ดีจริงๆ มีแต่คนป้อน กับร็อบก็ร่วม 2 เดือน กับนพดล 1 เดือน

ทุกคน ทุกครั้งที่เย็ดกับเมียผมจะไม่ใส่ปลอกเลยแม้แต่ครั้งเดียว และปล่อยน้ำควยใส่หีเมียผมทุกครั้ง (เพราะเธอไม่ยอมให้เย็ดรูตูด) หากไม่ทำหมันป่านนี้คงได้ท้องกันแน่นอน หลังจากที่เธอได้สารภาพให้ฟังว่าได้เย็ดกับร็อบและนพดลแล้ว รู้สึกว่าเธอจะมีความสบายใจและพูดถึงเขาบ่อยมาก จนบางทีรู้สึกหมั่นไส้แต่ก็ไม่ได้ห้ามเธอเพราะเวลาที่ผมฟังแล้วก็ตื่นเต้น และได้อารมณ์ดี

ผมเคยชวนให้เข้าร่วมสวิงเธอกลับปฏิเสธ บอกว่าอยากเย็ดกับร็อบและนพดลเท่านั้น แต่ขอเย็ดกันตามลำพังสองต่อสองไม่ให้ผมอยู่ด้วยเพราะเธออายผมมาก อ้าว… เป็นงั้นไป ผมก็อดดูนะสิ ตอนนี้ปัญหาที่ปวดหัวก็คือ ทำยังไงเธอจึงจะยอมให้ผมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ครั้นจะห้ามไม่ให้คบกันเลยผมก็พลอยไม่มีสิ่งกระตุ้นอารมณ์ซะด้วย ช่วยแนะนำผมด้วยครับ

อ่านเรื่องเสียวเมียเย็ดกับชู้ฝรั่ง ที่เว็บ Storyincst.com ตอนแรกได้ที่นี่
ตอนแรก : เมียแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งจนหีหลวม
ตอนจบ : เมียเล่าตอนแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งให้ฟัง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More