เมียแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งจนหีหลวม

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Storyincst.com วันนี้ขอมาเล่าเมียแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งจนหีหลวม ครับ ผมเป็นคนชอบดูหนังเอ็กซ์จากหลายๆ ฉาก หลายๆ คน ก็เป็นถูกรุมทีละสองคนบ้าง สามคนบ้าง มันทำให้ผมมีอารมณ์กระเจิงแทบน้ำกระฉูดเลย เวลาผมดูหนังน่ะผมจะเย็ดเมียไปด้วยทุกครั้ง คือให้เธอนอนตะแคงผมก็นอนประกบเย็ดจากข้างหลัง ส่วนใหญ่เธอจะหลับ ผมจะดูหนังไปกระเด้าไปแบบเนิบนาบ เวลาน้ำจะแตกก็แช่ไว้แล้วก็กระเด้าต่อแบบนี้ไปเรื่อย ผมสนใจเรื่องสวิงกิ้งมานานร่วม 20 ปีแล้ว
เมียแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งจนหีหลวม

อาจเป็นเพราะว่าผมชอบดูหนัง x มาก ก็อาจเป็นไปได้ บางทีกว่าหนังจะจบก็ใช้เวลาแช่ควยในรูหีเมียร่วม 2 ชั่วโมง ก็จินตนาการไปด้วยเย็ดไปด้วยดูหนังไปด้วยมันส์ดีนะครับ ผมจะเย็ดกับเมียแบบนี้มาตลอดจนเธอชินและหลับไปโดยสนิทและไม่เป็นการรบกวนเธอ เวลาน้ำแตกผมก็จะเช็ดให้เธอแล้วจึงนอน ตื่นเช้าหรือดึกๆ เธอจึงเข้าห้องน้ำ นอกจากหนังแล้ว สิ่งที่โปรดปรานอีกอย่างหนึ่งก็คือหนังสือแนวสวิง โดยเฉพาะไทยเพล์บอยผมจะซื้ออ่านแทบทุกเล่ม เวลาอ่านก็ท่าเดิมนั่นแหละคือนอนตะแคงเย็ดจากข้างหลังนั่นแหละ

นี่แหละคือสิ่งที่สะสมและซึมซับมาโดยตลอด ทำให้มีใจปรารถนาที่จะเห็นเมียเย็ดกับคนอื่นแบบในหนังบ้าง บางครั้งเวลาเย็ดกันจะจินตนาการว่าเธอกำลังเย็ดกับคนอื่น ทำให้มีอารมณ์สุดๆ และมีความสุขมาก เคยถามเคยคุยกับเธอเรื่องสวิงปรากฏว่าโดนด่ากระเจิง แต่ดูเธอก็มีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าปกตินะเวลาคุยเรื่องนี้โดยเฉพาะขณะกำลังเย็ดกันหีเธอจะตอดขมิบแรงมาก แต่ปากเธอก็โนเคทุกที เฮ้อ..ผู้ร้ายปากแข็ง เล่นเอาผมใจถอย ท้อแท้แต่ก็แอบมีความหวังลึกๆ อยู่แบบลมๆแล้งๆ…

จวบจนมาเมื่อ 3 ปีที่แล้วครอบครัวเราประสบวิกฤติเศรษฐกิจ ชักหน้าไม่ถึงหลัง หนี้สินพอกพูนขึ้นเรื่อยๆ หากินในเมืองไทยคงไม่รอด จึงติดต่อปรึกษาเพื่อนเธอที่มีผัวเป็นฝรั่งชาวสวีเดนชื่อร็อบ ซึ่งทำมาหากินอยู่ในประเทศหนึ่งในทวีปแอฟริกาใต้ เธอให้คำแนะนำว่าให้หาผู้หญิงวัยรุ่นหน้าตาพอใช้ไปรับแขกที่นั่น โดยเธอจะช่วยติดต่อและฝากให้กับร้านของเพื่อนผัวให้ ซึ่งเขาจะให้ค่าตัวสูงคุ้มกับการลงทุนมาก ส่วนเราก็เรียกเก็บจากผู้หญิงที่เราหาได้อีกทางหนึ่งซึ่งเธอเหล่านั้นก็ยินดีจ่ายด้วยความเต็มใจ เป็นเลขเฉียด 6 หลักต่อคนเลยละ

เราจึงออกหาหญิงสาวในรอบแรกได้ 3 คน จึงออกเดินทางไปเสี่ยงโชคที่ประเทศดังกล่าวโดยมีเมียผมร่วมเดินทางไปด้วย แต่ผมไม่ได้ไปด้วยเพราะติดงานประจำ (รัฐวิสาหกิจ) เมียเล่าให้ฟังว่าเมื่อไปถึงเพื่อนเธอก็มารับและจัดหาบ้านเช่าข้างบ้านเธอให้หลังหนึ่ง พักอยู่ 4-5 วันก็เริ่มทำงานโดยเมียผมจะทำหน้าที่ดูแลบ้านและจัดหาเครื่องใช้ไม้สอยต่าง ๆ (คล้ายๆกับเป็นแม่บ้านนั่นแหละ) โดยมีเพื่อนเธอจะพาไปที่ร้านและมีร็อบเป็นคนขับรถให้

ส่วนเมียผมจะอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว ปรากฏว่าแขกติดกันตรึมเลยครับ เมียผมอยู่ดูแลลูกน้อง 1 เดือน ก็เดินทางกลับมาเมืองไทยเพื่อจะหาหญิงสาวไปอีก เธอจะปฏิบัติภาระกิจแบบนี้เป็นประจำคือครั้งละ 1 เดือนบ้าง 2-3 เดือนบ้าง ทุกครั้งที่มีการเดินทางผมจะต้องไปรับไปส่งเธอที่สนามบินทุกครั้ง ก่อนไปก็เย็ดส่งท้าย ตอนกลับก็เย็ดรับขวัญ โดยเฉพาะตอนกลับเราแทบจะวิ่งหากันและเย็ดกันเลย ก็ด้วยความคิดถึงและความเงี่ยนที่เก็บสะสมไว้นานนั่นแหละ

พอถึงบ้านเราจะกระโจนขึ้นเตียงเย็ดกันทันที แต่ผมมีความรู้สึกหีเธอจะหลวมกว่าปกติหลวมกว่าตอนก่อนจะเดินทางไปอีก ผมสังเกตทุกครั้งที่เธอกลับมามันก็หลวมอีก ครั้งแรกๆ ผมก็เฉยๆ เก็บความสงสัยไว้ พอมาครั้งหลังๆ ผมเริ่มถามเธอว่าทำไมหีจึงหลวม เธอก็บ่ายเบี่ยงว่าเธอเงี่ยนมากน้ำจึงออกเยอะเลยหลวม ผมบอกว่าไม่จริงหรอก เพราะถึงน้ำจะเยอะแต่ก่อนก็ยังคับกว่านี้ ผมคาดคั้นจนเธอต้องพูดความจริงว่าเธอถูกไอ้ฝรั่งร็อบเย็ดแถมเอากับคนไทยอีกคนหนึ่ง เล่นเอาผมเลือดขึ้นหน้า รู้สึกหึงหวงที่สุด

แต่แปลกแฮะควยผมกลับแข็งและมีอารมณ์เงี่ยนสุดๆ เลยจับเธอเย็ดน้ำแตกในตั้งสองครั้งติด มันตื่นเต้นเกินบรรยายจริงๆ โดยเธอเล่าว่าครั้งแรกที่ไปอยู่ต่างประเทศนั้น ไม่รู้จักกับใครเลยนอกจากเพื่อนและร็อบ กับลูกน้องอีกสามคนเท่านั้น ภาษาก็พอรู้แค่งูๆ ปลาๆ ความเป็นอยู่และการครองชีพต่างจากเมืองไทยโดยสิ้นเชิง ก็ได้เพื่อนกับผัวเธอนี่แหละเป็นผู้ช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างจนรู้สึกสบายใจ หายกังวล โดยเฉพาะ ร็อบจะคล่องแคล่วและมีน้ำใจต่อเธอมาก จะอาสาทำธุระให้ทุกอย่างและสามารถพูดภาษาไทยได้ค่อนข้างดี จึงสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว

ในช่วงกลางคืนเราจะอยู่กันแค่สองคน (แต่อยู่คนละหลัง) เนื่องจากเพื่อนเมียต้องพาลูกน้องไปทำงาน และลูกน้องเมียผมก็ต้องอาศัยไปด้วย กว่าจะกลับก็ราวตี 2 ทุกคืน ช่วงหัวค่ำร็อบจะมาอยู่เป็นเพื่อน ชวนคุย บางทีก็ทำอะไรทานกันเล็กน้อย สัก 2 ทุ่มเขาก็กลับ เป็นแบบนี้เรื่อยๆ จนเมียผมบอกว่าคลายความคิดถึงบ้านได้เยอะเลย ในการไปครั้งแรกนี้อยู่แค่ 1 เดือนเธอก็กลับมาอยู่เมืองไทยราว 2 เดือน เธอก็กลับไปอีกพร้อมลูกน้องอีก 5 คน ไปคราวนี้อยู่นานมากถึง 3 เดือน แล้วก็เกิดเรื่องเอาก็ตอนนี้แหละครับ

เธอบอกว่าในช่วงเดือนแรกน่ะเรื่องเงี่ยนน่ะพอทนได้ แต่พอเข้าเดือนที่สองนี่แหละมันมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ถือเป็นเรื่อง ธรรมชาติ ประกอบกับลูกน้องเวลาว่างก็จะคุยกันเรื่องงานทำนองว่า ถูกเย็ดถูกเลียท่านั้นท่านี้ บางทีเจอควยเท่าข้อมืออัดทะลวง ครั้งแรกก็เจ็บ นานไปก็กลายเป็นความเสียวและน้ำแตกในที่สุด เธอได้รับรู้เรื่องราวแบบนี้เป็นประจำทำให้เกิดอารมณ์เงี่ยนสะสมมาตลอด ต้องเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองบ่อยๆ และแล้ววันนั้นก็มาถึง … มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวเมียเย็ดกับชู้ฝรั่ง ที่เว็บ Storyincst.com ตอนจบได้ที่นี่
ตอนแรก : เมียแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งจนหีหลวม
ตอนจบ : เมียเล่าตอนแอบเย็ดกับชู้ฝรั่งให้ฟัง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More