เสียวกับแม่เย็ดตูดป้าขอดูดควย

เรื่องเสียวกับแม่เย็ดตูดป้าขอดูดควย หลังจากที่ผมนวดจนป้าแนนน้ำแตก คืนนั้นป้าแนนมาส่งแม่ตอนสองทุ่มผมแกล้งถามว่าไม่นอนค้างหรือ? “พรุ่งนี้มีงานเช้า ต้องกลับเตรียมตัวก่อน” ผมถามแม่ว่าจะกินอะไรไหมจะทำให้? แม่บอกกินกับป้าแนนมาแล้วปิดร้านนอนกันเถิด แล้วเราสองคนแม่ลูกก็อาบน้ำด้วยกันอีก แม่บอกวันงดกิจกามนะแม่เดินขาถ่างไปทั้งวัน ผมบอกว่าแบบนี้ต้องทำซ้ำเหมือนสุภาษิตที่ว่าหนามยอกเอานามบ่ง แม่ค้อนและตีผมอีกตามเคย
เสียวกับแม่เย็ดตูดป้าขอดูดควย

แม่ล่อนจ้อนนั่งฉี่บนโถสวม ควยผมชี้โด่จนเกือบเข้าปากแม่ “ทำไมตอนนวดให้ป้าแนนไม่ควักออกมา ป้าแนนต่อว่าไม่เห็นควยลูกว่าใหญ่แค่ไหน?” ผมบอกว่าควยนี้เก็บไว้ให้แม่คนเดียวเท่านั้น แม่ค้อน “แบ่งป้าแนนบ้างก็ได้ แม่ไม่ว่าหรอกเขาเป็นคนสะอาดไม่ยุ่งกับผู้ชายมาเป็นปี คราวหน้าถ้านวดอีกก็ลองให้เขาดูดควยก่อน ถ้าไม่พอก็เย็ดรูหีเลย แม่กับป้าแนนรู้กันสองคน”

ผมถามแม่ว่าที่ผมเย็ดตูดแม่ป้าแนนรู้ไหม? “เรื่องนี้ไม่ให้ป้าแนนรู้เด็ดขาด แม้กระทั่งอาบน้ำด้วยกันก็ไม่ให้เขารู้ เพียงแต่บอกว่าชอบแอบจับนมแม่แค่นั้นแหละ อย่าเผลอหลุดปากเชียว” แม่ทำท่าจะลุกขึ้นผมรีบบอกดูดควยให้หน่อยเดี๋ยวล้างก้นให้ แม่จึงเอาควยผมเข้าดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย จนควยผมแข็งปั๋ง ผมบอกแม่พอก่อนจะล้างก้นให้และบอกแม่นั่งยองกับพื้นยกก้นเล็กน้อยผม ฉีดน้ำแล้วเอาสบู่เหลวละเลงตั้งแต่ตะโพกร่องตูดถูขึ้นไปผ่านติ่งแตดไปเนินท้องน้อยใต้สะดือจากนั้นวนกลับมาลงขาอ่อนจนถึงเท้าแล้วย้อนมาตรงรูตูด

ผมใช้นิ้วถูเบาๆ ไถไปมารอบรูหีแล้วยัดนิ้วเข้าไปในรูหีแม่บิดตัวเสียงสั่นๆ ผมฉีดน้ำล้างตั้งแต่ตะโพกถึงท้าวแหวกดูรูตูดของแม่มีรอยช้ำแดงๆ มิน่าแม่ถึงบอกเดินขาถ่าง ส่วนปากรูหีสีปกติไม่มีรอยช้ำผมลงลิ้นเลียรูตูดและรูหีแม่ส่ายเอวไปมาบอกเปลี่ยนท่าเถอะเมื่อยแล้วผมจึงดึงแม่ขึ้นไปนั่งบนเคาเตอร์อ่างล้างหน้าถ่างขาออกแล้วลงลิ้นตรงร่องหีใช้ฟันขบติ่งแตดเบาๆ แม่ผวาร้องเสียงสั่นผมห่อลิ้นแหย่เข้าไปในรูหีแม่แอนหีรับลิ้นที่ดันเข้าออก ผมเอื้อมมือข้างหนึ่งไปบีบหัวนมแม่ ผมเปลี่ยนจากใช้ลิ้นเป็นนิ้วมือเสียบเข้าไปในรูหีจนมิดนิ้ว

รูหีแม่ขมิบตอดมือผมเป็นระยะผมชักมือออกมาเกือบหลุดแล้วเพิ่มเป็นสองนิ้วเสียบเข้าไปหงายมืองอนิ้วเล็กน้อยครูดใต้รูฉี่เริ่มซอยจากช้าไปหาเร็วแม่ดิ้นพลาดร้องลั่นไม่เป็นภาษา “เสะ..เสร็จแล้ว โอ้ะ..โอ้ยแตกแล้ว..” แม่พุ่งน้ำเงี่ยนออกมาผสมฉี่ ผมซอยทั้งแรงและเร็วขึ้นแม่กดหัวผมแน่นจนแน่นิ่ง ผมเอานิ้วออกมาก้มลงดูดกลืนน้ำเงี่ยนของแม่อย่างกระหายไล่เลียจนเกลี้ยงเกลา แม่ถามว่าจะเย็ดรูตูดแม่หรือยังผมบอกจะอาบน้ำให้แม่ก่อน “จะให้แม่น้ำแตกอีกรอบนะซี่แม่รู้ทันนะ” แม่พูดยิ้มๆ แม่ถูตัวให้ผมก่อนใช้สบู่ฟอกควยผมที่แข็งโด่หลายรอบเสร็จแล้วเอาควยผมยัดใส่ปากดูดแรงเป็นจังหวะ

ผมเสียวจนตัวงอ วันนี้เราไม่ได้แช่ตัวในอ่าง ผมฟอกสบู่ถูตัวให้แม่บ้างดูดหัวนมแล้วใช้ลิ้นไซ้จนแม่สะท้าน ผมเอาลิ้นเลียไล่ลงมาถึงสะดือใช้ลิ้นวนรอบๆ จนแม่บิดตัวไปมาจากนั้นยกขาแม่ขึ้นข้างหนึ่งเอาหัวควยรูดตรงร่องหีใช้มือรองควยทาบกับร่องหีเด้าถึ่ๆ แม่เริ่มบิดตัวและกอดผมแน่สักพักใหญ่แม่ก็บอกให้หยุดก่อนเอามือกวานหาบนเคาเตอร์อ่างล้างหน้าส่งหลอดคล้ายยาสีฟันใส่มือผม “ทาก่อนเย็ดตูดแม่” ที่แท้คือเจลหล่อลื่น แม่คงซื้อตอนออกไปกับป้าแนน

ผมเปิดบีบเจลใสๆ ออกมาละเลงตรงหัวควยบอกแม่เอามือจับขอบอ้างแล้วถ่างขาโก้งโค้ง ผมบีบยาใส่ตรงรูตูดแม่ใช้นิ้วแหย่เขาไปในรูมันลื่นปื๊ดเข้าง่ายผมบีบเจลใส่แยงเข้าไปในรูตูดเยอะๆ เอาควยจ่อปากรูแล้วค่อยๆ ดันมันเข้าไปง่ายมากดันนิดเดียวก็เข้าจนสุดแต่ความฟิตของรูยังรัดควยผมแน่นผมค่อยๆ ซอยเข้าออกช้าๆ แม่เริ่มครางและซี้ดปากผมเอามือจับเอวแม่โยกเข้าออกตามจังหวะหัวควยเสียวอย่างบอกไม่ถูก แม่เริ่มส่งเสียงดังรูตูดขมิบตอดควยผมถี่ผมเอื้อมสองข้างไปจับเต้านมเธอนวดดึงมาข้างหลังส่วนควยก็กระแทกอัดเข้าไปเร็วขึ้น

แม่ร้องลั่นอีกหนน้ำเงี่ยนและฉี่ฉีดพุ่งออกมาจนผมรู้สึกได้ผมกระแทกควยเข้าออกอีกสองสามทีน้ำเงี่ยนก็ฉีดพุ่งแตกในเข้าไส่ในรูตูด ผมอัดควยเข้าไปเป็นครั้งสุดท้ายแล้วแน่นิ่งรูตูดแม่ตอดและดูดหัวควยจนผมกระตุกไปอีกหลายที “ใช้เจลช่วยค่อยยังชั่วไม่เจ็บแถมเสียวมากกว่าเก่าไม่ยังนั้นแม่คงเดินไม่ได้หลายวัน”

วันรุ่งขึ้นหลังกลับจากโรงเรียนก็เห็นรถป้าแนนจอดอยู่ข้างบ้านผมถามแม่ว่าป้าแนนมาหรือ? “มาได้สักพักบอกว่าติดใจฝีมือนวดขอเบิ้ลอีกวันป่านนี้คงอาบน้ำแก้ผ้านอนรออยู่ในห้องวันนี้จัดให้เต็มที่เลยนะมีเท่าไหร่ฉีดให้หมด” ผมถอนใจบอกแม่แห้งหมดแล้ว “สู้ๆนะ! อุทิศส่วนของแม่ให้ป้าแนนใช้”แม่พูดเหมือนเป็นเรื่องตลก ผมเข้าไปอาบน้ำและใส่กางเกงกีฬาชนิดแนบเนื้อเอาใจป้าแนนเพราะวันนี้จะได้เย็ดหีจริงๆ สักที ป้าแนนนอนคว่ำอยู่บนเตียงนวดนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวผมแกล้งเดินย่องมาเบาๆ แต่เธอรู้ตัวก่อน “ไม่ต้องย่องรอจนคอแห้งคันรูหียิกๆ แล้ว”

พลันพลิกตัวหงายขึ้นมาอ้าขาโชว์ร่องหีตาเพ่งไปยังเป้ากางเกงผม “มาใกล้ๆ ให้ป้าดูเต็มตาหน่อยสิ!” ผมเดินเข้าไปแกล้งเอาเป้ากางเกงจ่อตรงหน้าเธอ “อิจฉาแม่เธอจังมีลูกชายควยใหญ่ขนาดนี้” ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เดินเข้าไปดึงผ้าเช็ดตัวออกก้มตรงดูดนมมือลูบไปทั่วร่าง ป้าแนนคงคิดไม่ถึงว่าผมจะจู่โจมเร็วแบบนี้ถึงร้องครางแล้วดิ้นบิดตัวไปมา “นวดก่อนดีไหม?” แกระล่ำระลักถาม ผมจึงบอกให้แกนอนคว่ำทาน้ำมันทั่วตัวและค่อยๆ ไล่นวดจากต้นคอลงมาจนถึงปลายเท้าแล้วมาเน้นตรงหว่างขา

นวดขาอ่อนขึ้นไปจนถึงร่องตูดแกล้งเฉียดร่องหีจนเธอแอ่นตูดรับ ผมนวดลงล่างจนถึงนิ้วเท้าย้อนมานวดขาอ่อนจนถึงสามเหลี่ยมทองคำ ผมจับหีเธอแหกออกใช้นิ้วเขี่ยติ่งแตดลากลงรูหีเอานิ้วชี้แยงเข้าไปในรูหีเธอสะดุ้งเฮือกบิดตัวไปมาผมค่อยชักนิ้วเข้าออกช้าๆ และเอานิ้วนิ้วโป้งแยงไปตรงรูตูดจนสุดค่อยๆ เร่งความเร็วและแยงลึกจนสุดทั้งสองนิ้วพร้อมกับใช้นิ้วกว้านไปมาเธอเกร็งตัวแอ่นตะโพกขึ้นลงปากร้องลั่นผมกระแทกสองนิ้วทั้งเร็วและหนักหน่วง “แตกแล้วโอ้ย! แตกแล้ว!” ตัวเธอกระตุกสองสามครั้งแล้วทิ้งตัวลง

ผมเอานิ้วทั้งสองมือออกก้มลงไปเลียน้ำหีของเธอกลิ่นและรสชาติไม่เหมือนของแม่ แต่ก็นับว่ามีเสน่ห์ดีชวนควยแข็งผมเลียจนเกลี้ยงเกลา ควยผมตอนนี้แข็งจนปวดหนึบๆ ป้าแนนดึงผมไปตรงหน้าเธอ “เก่งๆ จริงนะเราขอป้าดูควยเธอจะๆ หน่อยถ้ายัดใส่รูหีของป้าจะอร่อยแค่ไหน?” พลางดึงกางเกงผมลงมาทำตาเหลือก “โอ้ไม่เบาใหญ่กำลังดี” แล้วจับควยผมยัดเข้าไปในปากทั้งเลียและดูดอย่างกระหายเสียวจนแทบทนไม่ไหว ป้าแนนดูดควยเก่งกว่าแม่อีก .. มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวกับแม่ตอนต่อไป บน Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/5 : เสียวกับแม่ได้แค่นิ้วแหย่หี
ตอนที่ 2/5 : เสียวกับแม่แต่ให้แค่เย็ดตูด
ตอนที่ 3/5 : เสียวกับแม่แต่หีป้าก็น่าเย็ด
ตอนที่ 4/5 : เสียวกับแม่เย็ดตูดป้าขอดูดควย
ตอนที่ 5/5 : เสียวกับแม่แต่ได้เย็ดหีป้า

 

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More