แม่สอนผมเย็ดแล้วให้พ่อเย็ดซ้ำ

พ่อกลับบ้านมาตอนที่แม่สอนผมเย็ดแล้วให้พ่อเย็ดซ้ำ เราทั้งสองต้องจำใจผละจากกันก่อน สักพักพ่อก็อุ้มน้องเข้ามานอน เสียงพ่อผมถามแม่ถึงผมว่าหลับแล้วเหรอ แม่ก็บอกสงสัยจะเพลียหลับไปตั้งนานแล้ว แล้วพ่อกับแม่ก็ปิดไฟออกไปแล้วปิดประตูห้อง ผมก็นอนลืมตาโพลงอยู่ในความมืด ได้ยินเสียงพ่อลงไปอาบน้ำเสร็จแล้วก็ขึ้นมาได้ยินเสียงพ่อคุยกับแม่เบาๆ ได้ยินเสียงแม่ร้องอุ๊ยพ่ออย่าซนไปปิดไฟก่อน..อื๊อไม่เอาอายนะแล้วก็เบาไปฟังไม่ถนัด
แม่สอนผมเย็ดแล้วให้พ่อเย็ดซ้ำ

ผมงี้หูผึ่งเลยพ่อคงชวนแม่เย็ดหีเป็นแน่ เสียงพ่อบอกไม่เป็นไรลูกหลับแล้ว แต่แม่รู้ว่าผมยังไม่หลับก็ร้องว่าไม่เอาคงกลัวผมรู้มากกว่า เสียงแม่ร้องอู้อี้แล้วก็เงียบไปเป็นสักพักก็เป็นเสียงครางซี้ดๆ แทน ผมเห็นไฟในห้องพ่อยังสว่างอยู่ก็ลุกขึ้นย่องไปยืนบนโต๊ะมองข้ามฟากไป จริงดังคาดผมเห็นแม่กำลังนอนตาปรือแบะขาถ่างอ้าให้พ่อกระเด้ารูหีอยู่กลางแสงไฟเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นพ่อกับแม่เปิดไฟเอากัน ผมยืนชักว่าวไปด้วยและไม่เคยรู้สึกหึงหวงพ่อเลยกลับรู้สึกดีใจที่พ่อกับแม่มีความสุขกัน

เสียงแม่ครวญครางซี้ด.. พ่อจ๋าอูยย.. ซี้ดแม่เสียวรูจังซี้ดๆ ส่ายเอวร่อนอยู่ตลอดเวลา ตอนเอากันพ่อหันหลังให้ผมอยู่ พอพ่อก้มไปดูดนม แม่ก็เหลือบมาเห็นผมเข้าแม่ก็สะดุ้งเอวที่ส่ายหยุดชะงัก ผมรีบเอานิ้วชี้แตะปากทำสัญญาณบอกแม่ว่าอย่าเอ็ดไป แม่ก็ส่ายหน้าไปมาว่าอย่าดูแต่ผมสั่นหัวว่าไม่ พ่อผมก็ถามแม่ว่าเสร็จแล้วเหรอ แม่ก็บอกว่ายังแล้วจ้องผมทำหน้าดุๆ แต่ผมก็ยิ้มให้ พ่อก็ช้อนขาแม่ขึ้นจนก้นลอยขึ้นมาแล้วกระเด้าแรงๆ แม่ก็ครางซี้ดออกมาแม่เหลือบตายังเห็นผมมองอยู่ก็เลยเอาท่อนแขนปิดตาไว้คงอายเสียงครางซี้ดๆ ก็เปลี่ยนเป็นกัดฟันเสียงอื๊อๆ ในลำคอ

พอแม่เสียวมากขึ้นจนทนไม่ไหวแม่ก็ผวาขึ้นกอดพ่อไว้ตามองมาที่ผมแล้วร้องออกมาซี้ด..ผัวจ๋าเมียเสียว..ซี้ดโอย..เมียเสียวรูเหลือเกินผัวจำ…อูยช่วยเมียด้วย..ทุกทีที่ผมแอบฟังจะได้ยินแต่พ่อจ๋าแม่เสียวไม่เคยได้ยินว่าผัวจำเมียจ๋ามาก่อนแสดงว่าแม่กำลังจินตนาการว่าเย็ดกับผมอยู่ ผมก็ทำมือทำไม้ชี้มาตัวผมเป็นเชิงถาม แม่ผมก็พยักหน้ามองหน้าผมแล้วกระดกก้นรับแรงกระเด้าจากพ่อใหญ่เลย แล้วก็ร้องอูยๆๆ เมียจะออกแล้วผัวจ๋าอุ๊ยๆๆ ว้ายยย..แล้วแม่ก็ตวัดสองขารัดเอวพ่อแน่นด้วยความเสียว ผมเห็นพ่อสูดปากโอยอัดลำเนื้อเข้าสู่ร่างแม่จนมิด

แม่กอดพ่อที่ฟุบอยู่กับอกร่างแม่กระตุกหงึกๆ ตาหรี่ปรือด้วยรสสวาททอดสายตามองมาที่ผมอย่างกระสัน สักพักพ่อก็พลิกขึ้นจากอกแม่ลงตะแคงนอนข้างกอดแม่ พอแม่เห็นผมยังมองอยู่อีกด้วยความอายแม่ก็นอนหนีบขาเอามือปิดโคกสวาทไว้ทำหน้าดุๆ พูดแบบไม่มีเสียงว่าพอแล้ว ผมก็ทำชี้นิ้วลงล่างแล้วส่ายหน้าให้แม่รู้ว่าผมยังไม่เสร็จ แม่ทำท่างงไปนิดแล้วก็หน้าแดงหัวเราะแบบไม่มีเสียงออกมาให้รู้ว่าเข้าใจ แล้วแม่พยักหน้ายิ้มให้ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำด้วยความอาย

แม่ก็เอาขาข้างหนึ่งพาดตัวพ่อไว้อีกขาก็กางออกมือหนึ่งก็เอื้อมไปใช้ปลายนิ้วชี้กับนิ้วนางแบะร่องแคมให้อ้าเห็นปากรูแดงมีน้ำของพ่อไหลย้อยออกมาแม่บี้ปลายนิ้วกลางที่ติ่งเนื้อให้ผมดูแล้วตาปรือทำปากห่อเหมือนกำลังดูดควย ผมเห็นแล้วก็กระตุกงึกน้ำกระฉูดออกมาทันที ผมก็ชูมือที่เลอะน้ำข้นของตัวเองให้แม่ดูว่าเสร็จแล้วแม่ก็ทำจมูกย่นแลบลิ้นให้ผมอย่างน่ารักเหมือนวัยรุ่นเลย

พ่อผมก็เปรยๆ ว่าทำไมวันนี้แม่เรียกพ่อแปลกไปนะ แม่ก็อึ้งไปนิดแล้วหอมแก้มพ่อแต่ตามองผมก่อนจะบอกว่าลองเปลี่ยนดูพ่อจะได้ไม่เบื่อไง พ่อก็ชมเชยว่ามิน่าวันนี้แม่ทั้งเด้งทั้งขมิบเอ็นมันดีจัง ผมก็ยกนิ้วโป้งให้แม่แล้วพยักหน้าว่าแม่ยอดมาก แม่ก็หน้าแดงแม่นอนแบะขาบี้ปลายติ่งให้ผมดูตาก็มองผมตลอดอยู่พักหนึ่งแล้วพ่อก็ลุกขึ้นมาปิดไฟนอน

ผมก็ย่องลงมานอนฝันถึงรูแม่ทั้งคืนรุ่งเช้าผมสะโหลสะเหลตื่นขึ้นมาจนสาย พ่อไปทำงานแล้วน้องก็ไปโรงเรียนแล้ว ผมรีบลุกไปอาบน้ำแต่งตัว พอออกมาแม่ก็ยกกับข้าวมาวางบนโต๊ะท่าทางอายๆ ผมก็เข้าไปกอดแล้วหอมแก้มบอกผมขอบคุณมากครับคุณแม่ แม่ก็บอกไม่เป็นไรหรอกลูก ผมล้วงมือเข้าใต้กระโปรงลูบคลำเนินสวาทที่เบ่งพองอยู่ในกางเกง ในแล้วบอกเมื่อคืนตอนอยู่กับพ่อคุณแม่ก็เก่งจังเลย รู้มั้ยตอนคุณแม่ถูกเย็ดนี่สวยที่สุดเลยครับ แม่ก็หน้าแดงถามผมเบาๆว่าโตไม่หึงพ่อเค้านะลูก

ผมก็บอกไม่หรอกครับผมรักพ่อรักแม่ ผมเห็นพ่อกับแม่มีความสุขผมก็ดีใจ แม่ก็กอดผมด้วยความรักบอกแม่ดีใจที่ลูกเข้าใจ ผมก็บอกวันหลังเปิดไฟให้ผมดูอีกนะ คุณแม่ผมหน้าแดงบอกไม่เอาแล้วลูกแม่อาย ผมก็อ้อนว่านะแม่นะแล้วแยงนิ้วเข้าลอดขากางเกงในไปที่ร่องสวาท แม่ก็ร้องอุ๊ยไม่เอาอย่าซนสิเดี๋ยวคนเห็นนะแต่แม่ก็ดิ้นไม่หลุดเพราะผมยัดนิ้วเข้าไปฝังในรูแม่แล้วดึงตัวเข้ามากอดอีกถามว่าคุณแม่จะให้ผมดูมั้ย แม่สูดปากซี้ดส..หน้าแดงก่ำหอมแก้มผมแล้วบอกถ้าพ่อเค้าเปิดไฟก็ดูได้จ้ะ..

อูยพอแล้วแม่เสียวนะ พอดีเสียงนาฬิกาแปดโมงดังขึ้นแม่ก็สะดุ้งเบี่ยงตัวดันอกผมออก ร้องว่าตายแล้วไปกินข้าวก่อนลูกเดี๋ยวไปโรงเรียนไม่ทัน แม่ดิ้นหนีจนนิ้วผมหลุดออกอย่างน่าเสียดายน้ำเหนียวๆ ใสยืดติดปลายนิ้วออกมาผมชูให้แม่ดูแล้วใส่ปากดูดรสมันหวานๆ ปนคาวนิด แม่ก็หน้าแดงก่ำดึงมือผมออกแล้วค้อนผมว่าบ้าท่าทางแม่เขินอายเหมือนเด็กสาวๆ เลย

ผมก็มานั่งกินข้าวแม่ก็มานั่งดูผมกินแม่แต่งหน้าอ่อนดูสวยมาก พอเสร็จแม่ก็ยกสำรับไปเก็บในครัวส่วนผมไปแปรงฟันในห้องน้ำ พอเสร็จผมก็ตั้งใจจะขอทะลวงรูสวาทแม่อีกทีก่อนไปโรงเรียน พอโผล่ออกจากห้องน้ำผมก็เห็นแม่กำลังยืนรอเพื่อออกจากบ้านพร้อมกันอยู่ พอแม่เห็นผมแม่ก็ยิ้มอายๆ สองมือจับชายกระโปรงยกขึ้นจนพ้นเอวเห็นท่อนล่างที่เปลือยเปล่าไม่รู้ว่าแม่ถอดกางเกงในออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมเห็นทนไม่ไหวรีบผวาเข้าตะปบเนินสวาทที่อูมนูนเปล่งปลั่งเต็มหว่างขา แม่ก็ร้องอุ๊ยไม่เอาอย่า

แต่พอผมสอดนิ้วเข้าไปในร่องเนื้อแม่ก็ตัวอ่อนซบหน้ากับไหล่ผมเสียงเครือว่าซี้ดส..โตอย่าแกล้งแม่สิอูย..เดี๋ยวชุดแม่เลอะนะ แม่อ้อนพลางมือของแม่ก็รูดซิปกางเกงผมแล้วล้วงเอากำเอาดุ้นเอ็นของผมกำเค้นเบาๆ อารมณ์สวาทของผมกับแม่คุโชนขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว พอเห็นผมทำท่ากระเด้ามือแม่ก็หอมแก้มบอกโตอยู่เฉยๆ นะเดี๋ยวแม่ทำให้ ว่าแล้วก็เลื่อนตัวลงนั่งยองๆ แต่มือขวายังกำเอ็นแข็งโด่ยาวไม่ยอมปล่อยแม่ยกชายกระโปรงหน้าขึ้นให้ผมเห็นสองแคมขาวอูมเบียดกันจนปลิ้นเต็มง่ามขาแล้วเงยหน้าขึ้นมาเอื้อนยิ้ม

แม่อ้อนว่าของโตควยใหญ่น่ากินจัง ผมก็เสียงกระเส่าบอกผมก็อยากให้แม่กิน แม่ก็ก้มลงเลียปลายถอกจนร่างของผมกระตุกนิดๆ ด้วยความเสียวแสยงแล้วแม่ก็แลบลิ้นเลียช้าๆ ไปตามเงี่ยงที่เป็นหยักบานเหลือบตาขึ้นมองสีหน้าพอใจของผมเป็นครั้งคราว ผมลูบเรือนผมยาวสลวยของแม่แผ่วเบาถอนหายใจหนักๆ สลับครางเรียกแม่..แม่..ๆๆ เป็นระยะด้วยความพอใจที่แม่ปรนเปรอให้

สักพักแม่ก็เงยหน้าขึ้นบอกพอก่อนนะลูกเดี๋ยวใครเห็น ผมก็บอกขอผมอีกนิดเดียวน้ำผมจะออกแล้วแม่อมให้หมดเลยนะ แม่ก็พยักหน้าตวัดลิ้นเลียจากปลายถอกจนยันโคนลงมาที่พวงสวรรค์งับลูกปืนอมข้างหนึ่งไว้ในเต็มปากใช้ลิ้นดุนไปมา ผมถึงกับตัวสั่นเทิ้มแม่จึงคายออกจุ๊บดูดไปตามท่อนเนื้อจนถึงปลายแล้วอ้าอมหัวถอกไว้จนเต็มปากขมวดปลายลิ้นแยงเข้าไปในรูเยี่ยวแล้วดูดเต็มแรง ผมเกร็งตัวเขม็งกัดฟันกรอดด้วยความเสียวซ่านถึงใจแล้วผ่อนลมหายใจครางอูยออกมาเมื่อแม่รูดหนังควยด้วยริมฝีปากปลายลิ้นก็ตวัดเลียไปมาอยู่ภายใน

สองขาผมเหยียดเกร็งมือที่ลูบเรือนผมแม่อยู่ก็เผลอจิกแน่นแล้วก็แหวกปอยผมที่ปรกหน้าออกเพื่อจะได้เห็นใบหน้าแม่ที่ดูดเอ็นจนแก้มบุ๋มให้ชัด แม่เหลือบตาขึ้นอมยิ้มใช้มือซ้ายลูบหน้าขาผมไปมาจะด้วยความรักหรือใคร่ก็บอกไม่ถูก ยิ่งเห็นผมมีอารมณ์มากขึ้นเท่าไหร่แม่ก็ยิ่งตื่นเต้น แม่ลดมือซ้ายลงไปกำขยำเนินสวาทตัวเองแหย่นิ้วกลางไชเข้าในรูเงี่ยนจนสุดโคนนิ้วแล้วแยงเข้าแยงออกด้วยความเงี่ยนจนสองแคมเปียกชุ่ม ผมเองก็มองตาลุกวาวประคองศีรษะแม่ไว้แล้วกระเด้าโยกไปโยกมาพลางบอก คืนนี้แม่เอาดุ้นเอ็นผมแทนนิ้วนะ

แม่ก็พยักหน้าลิ้นกับปากแม่ก็ห่อกระชับรูดเข้าออกตามลำดังบ๊วบๆ มือขวาก็ขยับถอกตรงโคนแท่งเนื้อเบาๆ ผมถึงกับหลุดปากออกมา..อูยแม่เก่งจังอูยทั้งคับทั้งดูดยังกับรูเงี่ยนเลย..โอย..ผมทนไม่ไหวแล้ว..โอย.. ผมโก่งตัวกระชากหัวถอกออกดันตัวแม่ลงนอนหงาย ผมรีบคุกเข่าลงกลางง่ามขาอันอวบขาวของแม่ โดยไม่ต้องบอกผมเอาเข่าแบะสองขารอจนแคมอ้า แล้วจับลึงค์ผมจ่อเข้าที่ปากรูแดงๆ กลางร่องเนื้อพลางระล่ำระลักออกมาอูย.. เมียก็จะออกแล้วเย็ดเมียเร็วๆ ผมดันดุ้นเอ็นอย่างลืมตัวจนแม่ครางซี้ด..

หีของแม่ก็อ้าอมลำควยผมเข้าไปจนสุดโคน ผมดึงชายเสื้อแม่ขึ้นสอดมือขึ้นไปขยำนมแล้วกระชากลำบักทะลวงรูสวาทได้สองสามครั้งน้ำควยข้นก็พุ่งกระฉูดเต็มรูสวาท แม่ของผมตัวสั่นระริกกอดผมแน่น สักพักผมก็ชักลำเนื้อออกแล้วเลื่อนตัวเอาดุ้นเอ็นไปจ่อที่หน้าแม่ แม่ก็ผงกหัวขึ้นมาดูดเลียน้ำกามรอบๆ ลำลึงค์กินจนเกลี้ยงแล้วก็คายออกมาเลียสลับอมดูดเบาๆ จนดุ้นอ่อนลง ผมก็ชักออกจากปากดึงตัวแม่ขึ้นนั่ง แม่ก็จับของผมจูบแล้วชม้ายตามองผมทำกระซิบกับหัวควยเบาๆ ว่าเป็นเด็กดีนะอย่าไปซนที่อื่นล่ะแม่ไม่ยอมด้วย แล้วแม่ก็จับใส่กางเกงในรูดซิบให้

แม่หอมของผมที่นอกกางเกงอีกทีแล้วแม่ก็ขึ้นมาหอมแก้มผมบอกผัวจ๋าเมียรักจังอย่าไปเงี่ยนกับใครนะไว้เมียทำให้เอง ผมก็จูบปากแดงที่เว้าวอนของแม่สอดลิ้นเข้าไปพันกันอย่างเนิ่นนานแล้วก็ถอนปากออกอย่างเสียดายบอกแม่ครับผมรักคุณแม่คนเดียว แม่ก็บอกแม่ก็รักลูกจ้ะ … มีต่อครับ

อ่านต่อเรื่องเสียวที่แม่สอน ตอนต่อไปที่ Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/6 : แม่สอนลูกชายขึ้นครู
ตอนที่ 2/6 : แม่สอนลูกชายเย็ดหี
ตอนที่ 3/6 : แม่สอนลูกชายให้ติดใจการเย็ดหี
ตอนที่ 4/6 : แม่สอนผมเย็ดหีแล้วเย็ดตูด
ตอนที่ 5/6 : แม่สอนผมเย็ดแล้วให้พ่อเย็ดซ้ำ
ตอนที่ 6/6 : แม่สอนเย็ดหีดีกว่าไปตีกระหรี่อีก

 

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More