เสียวกับแม่แต่ได้เย็ดหีป้า

เรื่องเสียวกับแม่แต่ได้เย็ดหีป้า พอป้าดูดควยผมเสร็จ ผมก็ปีนขึ้นไปบนเตียงหันหน้าไปทางเนินหีของเธอก้มลงแหวกขาออกใช้ปากดูดและขบแตดเธอเบาสลับแรง นิ้วก็ไซ้ร่องหีขึ้นลงน้ำเงี่ยนเธอเริ่มเยิ้มออกมาสักพักเธอก็บอก “ไม่ไหวแล้วเอาควยเย็ดเข้าหีป้าเถอะ!” ผมลงจากเตียงแล้วลากเธอไปปลายเตียงแหวกขาออกจนเห็นรูหีชัดเจน ผมก้มลงเลียปากรูหีห่อลิ้นแล้วดุนเข้าในรู เธอสะดุ้งแอ่นหีรับ
เสียวกับแม่แต่ได้เย็ดหีป้า
ผมตัดสินใจเอาควยจ่อปากรูหีแล้วดันเข้าไปค่อนข้างแรงพรวดเดียวมิดด้ามควยจนโหนกสองโหนกกระทบกัน ผมซอยช้าๆ เอาขาสองข้างของเธอพาดไว้ที่ไหล่ผม มือขยี้ติ่งแตดไล้ขึ้นลงมืออีกข้างเอื้อมไปคลึงเต้านมของเธอผมเร่งความเร็วกระเด้าแรงขึ้นจนเธอดิ้นไปมา ปากเริ่มครางส่งเสียงโอดโอย “ออกแล้ว! แตกอีกแล้ว!โอ้ย…” ผมก็บอกเธอว่าจะออกเหมือน แล้วเร่งความเร็วจนเธอดิ้นไปมา รูหีขมิบถี่ๆ แล้วน้ำเงี่ยนผมก็ฉีดพุ่งแตกในใส่รูหีเธอสองสามครั้งแล้วผมก็ฟุบลงหมดฤทธิ์เดช

เป็นครั้งแรกที่แตกใส่รูหีเทียบกับแตกใส่รูตูดก็คล้ายๆ กันแต่รูตูดแม่ฟิตแน่นกว่าเยอะเลย เป็นอันว่าผมมีภาระหน้าที่ผลิตน้ำเชื้อเพื่อหล่อเลี้ยงเพิ่มมาอีกคน ผมลงบันไดมาชั้นล่างปล่อยป้าแนนนอนหลับถ่างขาโชว์หีแดงเถือกน้ำเงี่ยนขาวเยิ้มรูร่องหีบนเตียงนวด แม่เอาน้ำส้มแช่เย็นส่งให้ “ป้าแนนสลบไปเลยสิ! ปล่อยข้างในเลยหรือ?” ผมพยักหน้าบอกแม่แห้งหมดแล้วนะคืนนี้จะมีเหลือให้แม่บ้างไหมนี่? “เว้นบ้างก็ได้เดี๋ยวลูกแม่จะเหนื่อยตายเสียก่อน” แม่เดินเข้ามานวดไหล่ผมเบาๆ กำลังได้ที่

สักพักใหญ่ป้าแนนก็ลงมาพูดกับแม่ว่า ”คุณแม่เจ้าขา ลูกสะใภ้หิวจังมีอะไรรับขวัญลูกสะใภ้ไหมคะ?” แม่ค้อนขวัญบอกอย่าพูดเสียงดังเดี๋ยวชาวบ้านได้ยินเอาไปนินทาเรื่องจะยาว “ก็แค่ล้อเล่น สุดยอดจริงๆ ลูกชายเธอ ฉันกลับก่อนนะ จะไปพักฟื้นโรค “รูหีระบม” ไปแล้วหลานรักของป้า รูหีหายระบมจะกลับมาทำให้หลานทำมันระบมอีก ”ไม่พูดเปล่าเข้ามาหอมแก้มผม มือขยำเบาๆ ตรงเป้ากางเกงผม แม่ยิ้มแล้วส่ายหน้า

หลังอาหารเย็นเราปิดร้านแล้วขึ้นไปขลุกอยู่บนห้องนอน ผมบอกให้แม่ใส่ชุดนอนซีทรูที่มองทะลุปรุโปร่งบอกแม่ว่าใส่แล้วสวยเซ็กซี่มากส่วนผมใส่กางเกงกีฬาแนบเนื้อเอาหัวควยพาดขึ้นมาบนสะดือเห็นรูปร่างชัดเจน แม่ชำเลืองแล้วกลืนน้ำลายหลายอึก ผมชอบกอดแม่จากด้านหลังเอาควยแนบร่องตูดแม่ถูเบาๆ ขึ้นลง แม่สะท้านไปทั้งตัวจากนั้นลงลื้นจนแม่ดิ้นพราดๆ แน่นอนว่าลงท้ายด้วยหัวควยผมฝังอยู่ในรูตูดแม่แล้วน้ำเชื้อจากควยผมฉีดใส่ครั้งแล้วครั้งเล่านี่แหละครอบครัวเล็กๆ ที่อบอวลไปด้วยความสุขของแม่ลูกสองเรา

ป้าแนนจะมาแจมบ้างอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง ช่วงหลังป้าแนนชอบดูดควยอมไข่และเลียตูดผมจนสยิว บางครั้งเป็นฝ่ายขึ้นบนควบจนหัวควยผมทั้งเสียวแต่เจ็บจื้ด และซื้อข้าวของยาบำรุงมาให้ แกจะมาวันหยุดตอนบ่ายๆ ผมบริการเธอเต็มสูตรบางทีวันเดียวแฉะสามรูเลย เสร็จกิจเดินตัวปลิวกลับไปไม่ค้างคืนอีกเลย คงไม่ต้องตีฉิ่งกับแม่แล้ว ซึ่งผมชอบเพราะจะได้นอนจับหีจับนมและเอาควยเสียบรูตูดแม่ทุกคืน สุขใดไหนเท่า? .. จบแล้วครับ

อ่านเรื่องเสียวกับแม่ตอนต่อไป บน Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/5 : เสียวกับแม่ได้แค่นิ้วแหย่หี
ตอนที่ 2/5 : เสียวกับแม่แต่ให้แค่เย็ดตูด
ตอนที่ 3/5 : เสียวกับแม่แต่หีป้าก็น่าเย็ด
ตอนที่ 4/5 : เสียวกับแม่เย็ดตูดป้าขอดูดควย
ตอนที่ 5/5 : เสียวกับแม่แต่ได้เย็ดหีป้า

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More