แม่สอนเย็ดหีดีกว่าไปตีกระหรี่อีก

เรื่องเสียวแม่สอนเย็ดหีดีกว่าไปตีกระหรี่อีก ผมไปโรงเรียนด้วยความสบายใจที่ได้เย็ดหีแม่และคิดถึงรูหีของแม่ตลอดเวลา อยากให้เลิกเรียนเร็วๆ เวลาพักกลางวันเพื่อนคุยกันเรื่องไปขึ้นครูที่ซ่องกัน ผมก็ได้แต่ฟังแล้วยิ้มๆ เพราะครูของผมดีกว่าใคร เพราะแม่เป็นครูคนแรกที่สอนผมให้เรียกแม่เรียกพ่อเรียกแม่ตลอดจนสอนอ่านก.ไก่ ผมก่อนเข้าโรงเรียนและเดี๋ยวนี้แม่ผู้ให้กำเนิดยังเป็นคนขึ้นครูสอนให้ผมรู้รสการร่วมเพศเป็นคนแรกอีกด้วย
แม่สอนเย็ดหีดีกว่าไปตีกระหรี่

ผมภูมิใจในตัวแม่มากเพราะในสายตาผมแม่สวยน่ารักและแสนดีเอาอกเอาใจผมดีกว่าที่เพื่อนผมได้จากในซ่องอีก ยิ่งพวกเพื่อนบ่นกันว่าหลวมๆ แถมแข็งทื่อยังกะท่อนไม้ ผมก็ยิ่งกระหยิ่มใจ ก็หญิงเจอผู้ชายไม่รู้กี่ร้อยกี่พันคนมาแล้วจะสู้ที่ยังคับปึ๋งเหมือนของแม่ของผมได้ไง เพื่อนเห็นผมยิ้มๆ ก็ถามเคยแล้วยังผมก็บอกเคยแล้วเมื่อคืนนี้เอง เพื่อนก็ถามเป็นไงวะ ผมก็คุยอวดว่าขาวหมวยสวยเซ็กส์ที่สุดเลยทั้งสวยทั้งเอาใจเอ็งเอ๊ยรูนี่ทั้งคับทั้งฟิตแถมขมิบตอดจนแทบหลุดออกมาทั้งอันเลย

เพื่อนก็ฮือฮากันถามว่าอยู่ซ่องไหนวะ ผมก็ด่านายบ้าเกือบจะหลุดปากบอกมันว่าแม่ของผมเอง ดียั้งปากไว้ทัน ได้แต่บอกผู้หญิงดีโว้ยไม่ใช่จากในซ่องเหมือนพวกมัน พวกเพื่อนผมก็ถามขอลองมั่งได้มั้ยวะ ผมก็ไม่ได้โว้ยของดีๆ เขาก็เก็บไว้กินเองสิวะ แต่นึกในใจว่าใครจะบ้าให้คนอื่นมาเย็ดแม่ตัวเอง แต่ไม่แน่อาจจะให้ใครสักคนไปลองดูก็ได้ จะได้ยืนยันว่าที่ผมขึ้นครูมานั้นดีจริงๆ คิดแล้วผมก็ชักมีอารมณ์ประหลาดเกิดขึ้นในใจว่าถ้าได้เห็นแม่ของผมถูกคนอื่นเอาแล้วจะเป็นยังไงบ้าง แต่ผมแค่คิดเล่นๆ เท่านั้นแล้วก็ไม่เคยคิดจะทำจริงๆ เลย

พอเลิกเรียนเพื่อนผมมันก็แอบตามไปนึกว่าผมจะไปหาผู้หญิงที่ว่าโดยผมไม่รู้ผมรีบกลับบ้านไปหาแม่ทำการบ้านกับน้องรอพ่อกลับมากินข้าวดูทีวีด้วยกัน พอได้เวลาก็เข้านอนห้องใครห้องมัน พวกเพื่อนเห็นผมไม่ออกไปไหนก็เลยกลับ คืนนั้นผมก็แอบฟังไม่ได้ยินพ่อกับแม่มีอะไรกัน ผมก็นอนรอแม่จนแข็งโด่คิดว่าแม่ต้องมาแน่ สักสองชั่วโมงได้ยินเสียงพ่อกรนอยู่เบาๆ ผมก็ย่องเปิดประตูออกมาเจอแม่กำลังออกจากห้องพ่อพอดี

ผมกับแม่ผวาเข้ากอดจูบกันอย่างลืมตัว สักพักแม่ก็บอกให้ลงไปข้างล่างดีกว่าเดี๋ยวพ่อได้ยิน ผมก็อุ้มแม่ขึ้นสองแขนแม่กอดคอผมซบหน้ากับซอกคอผมไว้แล้วลงมาที่โซฟารับแขกข้างล่างทั้งผมและแม่รีบถอดเสื้อผ้าออกกองไว้ที่พื้นอย่างไม่แยแส แล้วผมก็อุ้มร่างที่อวบขาวลงนอนบนโซฟาแม่ยกชันเข่าไว้บนโซฟาข้างหนึ่งส่วนอีกขาก็ปล่อยลงข้างๆ ทำให้แคมแม่ บิดไปข้างเนื่องจากวันนี้ผมถูกแม่ใช้ปากรีดพิษไปแล้วเมื่อเช้าแล้วเมื่อคืนก่อนยังใช้ลอนตาลเฉาะรูดลำบักผมจนน้ำกามเกลี้ยงลำกล้องไปสองครั้ง

คืนนี้แม่จึงถูกผมกระเด้าอยู่นานจนแม่สูดปากซี้ดซ้าดครวญครางจนคอแห้งน้ำแตกไปสามครั้งนอนแขนกางถ่างขาร่องรูอ้าหุบไม่ลง ส่วนผมพอปล่อยน้ำกามแตกในเข้ารูเงี่ยนแม่แล้วก็หมดแรงฟุบกับอกแม่ แม่ก็กอดผมไว้แน่นพอหายเหนื่อยก็ชักออกนอนคุยกัน ผมถามว่าของพ่อกับของผมอันไหนมันรูกว่ากัน แม่ก็นิ่งไปนิดแล้วบอกของพ่อเป็นคนที่แม่รักและแต่งงานยอมเป็นเมีย ส่วนของผมเป็นลูกชายที่แม่รักและยอมเป็นเมียเหมือนกันทั้งคู่ก็ให้อารมณ์ไปเป็นตัวของตัวเองไปคนละแบบจะให้บอกว่าของใครมันกว่าไม่ได้หรอก

ผมก็บอกคืนนี้ผมจะเย็ดหีแม่ทั้งคืนเลย แม่ก็แกล้งว่าโตจะไหวเหรอ ผลก็คือแม่โดนผมล่อจนแม่น้ำแตกไม่รู้กี่ครั้งจนเกือบสว่างต้องบอกยอมแพ้ผมเองก็เสร็จไปสามครั้งและปล่อยน้ำเข้าในท้องแม่เต็มๆ ทุกครั้งจนล้นรูเลย ต่างคนต่างเพลียก็เลยกอดกันหลับไปทั้งที่ควยยังคาอยู่ในรูหี ตอนเช้ามืดผมจะขอล่ออีกเกม แต่แม่ดูนาฬิกาบอกเดี๋ยวพ่อจะตื่นแล้วผมก็เลยต้องลุกขึ้นไปนอนในห้องตัวเองอย่างอ่อนเพลีย ส่วนแม่ก็ไปอาบน้ำเตรียมตัวทำกับข้าวต่อ

ทุกวันนี้เราก็ยังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นก็ยังเป็นความลับที่ไม่มีใครในครอบครัวหรือคนใกล้ชิดใดๆ รู้เลย แม่ยังเป็นแม่ที่ผมรักและเคารพแม่อย่างที่สุด ผมตั้งใจเรียนจนพ่อและแม่สบายใจ ในความสัมพันธ์ตามปกติไม่ว่าต่อหน้าหรือลับหลังพ่อก็ตาม ผมปฏิบัติต่อแม่อย่างดีที่สุดเท่าที่ลูกกตัญญูคนหนึ่งจะทำได้ ในความสัมพันธ์ทางเพศผมก็รักและทะนุถนอมแม่อย่าสุดหัวใจ แม่ของผมเป็นแม่ที่ดีและยิ่งใหญ่ที่สุดผมรักแม่มากครับ

พวกเพื่อนผมไม่เชื่อว่าผมขึ้นครูมาแล้ว ผมเลยเอากล้องโพลารอยด์มาถ่ายรูปแม่กับผมกำลังร่วมเพศกันไปให้เพื่อนดูโดยระบายดำปิดตารูปของแม่ไม่ให้รู้ว่าเป็นใครเห็นแต่หน้าผมชัดเจน พวกมันชอบมากอยากรู้ว่าเป็นใครแต่ผมไม่ยอมบอก ทั้งที่พวกมันก็เคยมาเที่ยวมากินข้าวจนรู้จักแม่ผมดีกันทุกคน แต่ก็ไม่มีใครคิดหรือสงสัยว่าหญิงในรูปจะเป็นแม่กับผมเอง ก็เรื่องมันไม่น่าเชื่อหรือเป็นไปได้นี่ครับ เรื่องของผมก็มีอยู่แค่นี้แหละครับ … ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับ

อ่านต่อเรื่องเสียวที่แม่สอน ตอนก่อนหน้าที่ Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/6 : แม่สอนลูกชายขึ้นครู
ตอนที่ 2/6 : แม่สอนลูกชายเย็ดหี
ตอนที่ 3/6 : แม่สอนลูกชายให้ติดใจการเย็ดหี
ตอนที่ 4/6 : แม่สอนผมเย็ดหีแล้วเย็ดตูด
ตอนที่ 5/6 : แม่สอนผมเย็ดแล้วให้พ่อเย็ดซ้ำ
ตอนที่ 6/6 : แม่สอนเย็ดหีดีกว่าไปตีกระหรี่อีก

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More