ช่วยน้องท้องเสียจนเพลียรูหี

เรื่องเสียวช่วยน้องท้องเสียจนเพลียรูหี วันนี้เป็นวันเสาร์ พ่อกับแม่ไปเปิดร้านขายของแต่เช้าปล่อยให้ผมกับน้องสาวตัวเล็กๆ ทำงานบ้านกันสองคน น้องนกอายุแปดขวบเรียนชั้น ป2. ส่วนผมปีนี้อายุสิบสองเรียนชั้น ป6.โรงเรียนรัฐใกล้บ้าน ก่อนอาหารเที่ยงนิดมาขอตังค์จะไปซื้อส้มตำของโปรดมากิน “พี่หนึ่งจะเอาไก่ย่างกะข้าวเหนียวไหม?” ผมไม่ชอบส้มตำกินทีไรขี้แตกผิดกับนกที่กินได้กินดี หลังอาหารเที่ยงนั่งดูทีวีจู่ๆ นกก็วิ่งเข้าห้องน้ำโดยเร็ว ออกมาอีกสักพักก็เข้าไปอีกจนรอบที่สาม
ช่วยน้องท้องเสียจนเพลียรูหี

“พี่หนึ่ง! นกขี้ไหลไม่หยุดเลยทำไงดีสามรอบแล้วแสบตูดไปหมด” ผมรีบไปเปิดตู้ยารื้อหายาแก้ท้องร่วงแต่ก็ไม่มี รีบเอาแก้วใส่น้ำตาลกับเกลือเล็กน้อยผสมน้ำแทนเกลือแร่ให้นกดื่ม “โอ้ย.. ขี้ไหลอีกรอบแล้ว” นกลุกเดินโซเซหมดแรงแทบจะล้มผมรีบประคองเข้าไปนั้งโถส้วม “พี่โทรถามแม่ก่อนนะว่าจะทำไงดี? ถ้าขี้เสร็จลุกไม่ไหวตระโกนเรียก” หลังโทรหาแม่บอกให้พาน้องไปคลีนิกหมอปากซอยวันเสาร์เปิดตลอดวันอย่าลืมเอาเงินในลิ้นชักติดตัวไปห้าร้อยบาทด้วย ผมกลับเข้าไปดูนกในห้องน้ำท่าทางหมดเรี่ยวแรงหน้าซีดเผือด “พี่หนึ่งนกหมดแรงลุกไม่ไหว”

ผมถามเธอว่าล้างก้นยังเธอส่ายหน้า ผมเข้าไปกดชักโครกเอาสายชำระฉีดไปตรงหว่างขาใช้มือล้วงเอาไปล้างก้นนกถ่างขาออกหีอูมๆ แหวกออกเล็กน้อยติ่งแตดเล็กแลบออกมาทำผมควยแข็งโด่แบบไม่เคยเป็นมาก่อนเพราะนกรูปร่างเล็กไม่มีอกไม่มีเอวแต่พออ้าขาเห็นหีพลันเกิดอาการ ฉีดน้ำถูล้างก้นลากนิ้วล้างมาถึงติ่งแตดสองสามรอบ นกสะดุ้งผมหักห้ามใจบอกให้นกลุกขึ้นจะพาไปหาหมอปากซอย “ถ้าขี้ไหลกลางทางทำไงดี” นกถาม

ผมเข้าห้องแม่เปิดลิ้นชักค้นหาผ้าอนามัยมาใส่กางเกงในไว้แถมเอาผ้าเก่าๆ มาพับรองไว้ให้นกใส่แล้วประคองนกนั่งรถมอไซค์ไปคลีนิกหมอ กลับจากร้านหมอผมเอายาที่หมอจัดมาให้นกที่นอนแผ่สองสลึงกินตามด้วยน้ำเกลือแร่ “อีกแล้วพี่หนึ่งอุ้มน้องไปขี้เร็วไหลอีกแล้ว” ผมต้องอุ้มเธอเข้าไปหน้าโถส้วมถอดกางเกงขาสั้นกับกางเกงในให้ด้วย บอกรอบนี้ขี้ให้หมดเลยไม่ต้องรีบลุกจะไปรอข้างนอก สิบกว่านาทีนกก็ตระโกนเรียกผมเข้าไปจัดการล้างก้นซึ่งยังคงแอบเอานิ้วลูบไล้ร่องหีหลายรอบเสร็จบอกนกว่าเหม็นตุๆ ไปทั้งทั้งตัวอาบน้ำเลยไหม?

“ดีเหมือนกันขี้ตั้งสี่ห้ารอบกระเด็นใส่เสื้อผ้าเหม็นไปหมดถอดเสื้อให้นกด้วย” หน้าอกนกยังแบนราบแต่เต้านมเริ่มโผล่ออกมาจุกนมเล็กแต่โตกว่าของผมโหนกหีนูนมากร่องหีปิดสนิทแทบมองไม่เห็นติ่งแตด นกบอกขอนั่งบนโถส้วมก่อนยืนไม่ไหวผมถามเธอว่าสระผมเลยดีไหม? “ดีจังเลยพี่หนึ่งจัดให้แบบนี้ต้องป่วยบ่อยๆ” หลังสระผมและใช้สบู่เหลวละเลงทั่วตัวโดยเฉพาะถูวนลูบตรงจุกนมจนนกสะดุ้งแล้วจับเธอถ่างขาล้างหีและก้น ผมแหวกหีเธอออกเอานิ้วไล้ขึ้นลงนิดตัวสั่น “พี่หนึ่งอย่าถูหีนกมันปวดฉี่จั๊กกะจี้” ผมบอกว่าไม่ถูก็ไม่สะอาดหีจะเหม็นนะถ้าปวดฉี่ก็ฉี่ออกมาเลยล้างรูฉี่ไปในตัว

ผมไม่พูดเปล่าเอานิ้วเขี่ยติ่งแตดรัวๆ และลากขึ้นลงไปถึงรูก้น นกสะดุ้งตัวเกร็งร้องลั่น “ฉี่แตกแล้ว..แตกแล้ว” น้ำอุ่นๆ ไหลรดนิ้วมือน้ำเยี่ยวพุ่งกระฉูดออกมาอย่างแรงแล้วทิ้งตัวฟุบลงผมล้างน้ำสะอาดให้เธอเสร็จเอาผ้าขนหนูมานุ่งบอกไปแต่งตัวได้ เธอบอกหมดแรงลุกไม่ไหวอุ้มหน่อย ผมอุ้มเธอออกมาตรงโซฟาเช็ดตัวทาแป้งแล้วเอากระโปรงนอนมานุ่งให้โดยไม่ใส่กางเกงในเพราะยังไม่รู้ว่าจะวิ่งเข้าส้วมอีกกี่รอบบอกเธอให้นอนพักผมจะไปอาบน้ำ “เดี๋ยวก่อนพี่หนึ่ง! ช่วยดูรูตูดให้หน่อยมันแสบจังเลย” ไม่พูดเปล่าถ่างขากว้างแอ่นตูดขึ้นมาจ่อตรงหน้าผม

รอบรูตูดแดงกล่ำเป็นวงกว้าง ผมแกล้งแหวกไปมาแต่ตาจ้องมองร่องหีที่ปริ่ออกมาเล็กน้อยควยแข็งจนปวดหนึบๆ อยากเอาจมูกเข้าไปดมใกล้กลิ่นหีช่างเย้ายวนเหลือเกิน “เป็นไงจ้องตาเป็นมันดูอะไรกันแน่?” ผมบอกว่ารอบรูตูดมันมีรอยช้ำมากต้องหายามาทาแต่ต้องใช้ยาอะไรก็ไม่รู้ขอโทรไปถามหมอก่อน หมอบอกใกล้ครีมบำรุงผิวทารอบๆ ก็พอแล้วไม่ต้องใช้ยา ผมเข้าไปห้องแม่หาครีมบำรุงผิวมาขวดในสมองเกิดไอเดียต้องถ่ายวิดีโอไว้ดูตอนชักว่าว ผมหยิบมือมาเตรียมเอาผ้าขนหนูผืนเล็กชุบน้ำอุ่นมาปิดตานกไว้

“ทำไมต้องปิดตาด้วย?” หมอบอกว่าจะได้พักประสาทตาผมอ้างข้างๆ คูๆ จากนั้นให้นกนอนถ่างขาให้กว้างทาครีมรอบรอยช้ำแล้วนอนตากลมสักพักอย่าเพิ่งหุบขา “หลับไปเลยก็ได้นะจะได้หายไวๆ” สักพักเสียงหายใจปนเสียงกรนก็ดังขึ้นเบาๆ คงถ่ายท้องจนเพลียหมดแรงผมถ่ายวีดีโอทุกขั้นตอนอย่างละเอียดแถมแหกหีถ่ายภาพนิ่งด้วยหลายๆ มุมจากนั้นเข้าไปห้องน้ำเปิดดูชักว่าวจนน้ำกระฉูด นกตื่นมาเข้าส้วมอีกรอบท่าทางเริ่มมีเรี่ยวแรงเพราะไม่ต้องเรียกให้ผมไปล้างก้นให้แต่ก็ยังมาถ่างขาให้ทาครีมรูตูดกำชับว่าอย่าบอกพ่อแม่กลัวจะซักไซร้มาก

พ่อแม่กลับมาตอนเย็นผมรายงานทุกเรื่องยกเว้นล้างก้นอาบน้ำสระผมและทาครีมตามที่นิดขอร้อง รุ่งขึ้นพ่อกับแม่ไปเปิดร้านเหมือนเดิม นิดอาการดีขึ้นแล้วหลังอาหารผมจัดยาและน้ำเกลือแร่ให้อีกชุด “เมื่อคืนแม่ช่วยทาครีมที่ก้นแถมแหวกดูหีนิดด้วยยังถามว่าพี่หนึ่งล้างก้นให้หรือแต่นิดบอกว่าเปล่านิดล้างเอง” แม่คงกลัวว่าผมจะล่วงเกินน้อง ปากรูหีของนกปิดสนิทถ้าไม่เอามือแหวกจะมองไม่เห็นข้างในรู ผมคงต้องระวังตัวให้มาก “เมื่อวานพี่ล้างก้นล้างหีให้นิดทำไมเสียวจนปวดฉี่เวลานิดล้างเองไม่เห็นปวดฉี่เลย”

ผมอึกอัดไม่รู้จะอธิบายยังไงดี “สงสัยหีนกชอบมือพี่มั้ง? ไหนลองมาดูอีกที” ผมจับขานกถ่างออกเอานิ้วไล้ร่องหีที่โล่งโจ้งไม่นุ่งกางเกงในเขี่ยแตดขึ้นลงวนๆ นิดสะดุ้งครางเสียงสั่น “ตรงนี้แหละจั๊กกะจี้จัง โอ้ยๆ” นกบิดตัวไปมาแอ่นก้นลอยตัวเกร็งผมเพิ่มความเร็วไล้ขึ้นลงเพียงครู่เดียวนกร้องเสียงหลง “ฉี่ราดแล้ว โอ้ย..โอ้ย” น้ำอุ่นและน้ำเยี่ยวพุ่งกระจายอย่างแรงผมรีบเอากระโปรงนกคุมไว้ นกหมดแรงทิ้งตัวนั่งลง “เหนื่อยหมดแรงเลย ทำไมเป็นแบบนี้ละพี่หนึ่ง?” ผมบอกเธอว่า  “แบบนี้เรียกว่าน้ำแตกที่ผู้ชายผู้หญิงเย็ดกันเสียวจนถึงที่สุดก็จะฉีดน้ำออกมา”เธองง

“แต่เราไม่ได้เย็ดกันน้ำแตกได้หรือ?” ผมต้องอธิบายให้เธอฟังว่าใช้นิ้วใช้ปากก็น้ำแตกได้ถ้าโดนจุดเสียวผู้หญิงอยู่ที่ติ่งแตดส่วนผู้ชายอยู่ตรงหัวควย “แล้วพี่หนึ่งทำไงให้น้ำแตกละ?” ผมควักควยที่แข็งโด่ออกมาใช้มือรูดขึ้นลง “แบบนี้เขาเรียกว่าชักว่าวทำเองจะช้าแต่ถ้าผู้หญิงทำให้น้ำจะแตกเร็วมาก” “มา นกทำให้พี่บ้าง” เธอคว้าควยผมรูดเข้าออกจนผมเสียวจนปวดหนึบ “ไหนบอกผู้หญิงทำให้เสร็จเร็วไง? ป่านนี้ยังไม่แตกอีก” ผมแกล้งบอกเธอว่า “ควยพี่มันดื้อไม่ยอมแตกง่ายๆ ต้องเลียหีนกจนร่องหีชุ่มแล้วเอาควยแนบถูกับหีนกแป็บเดียวก็แตก”

เธอทำหน้างง “แล้วหีนกจะฉีกไหม? เจ็บไหม?” ผมบอกเธอว่าแค่วางบนร่องหีถูไปมาไม่กี่ทีไม่เจ็บเพราะไม่ได้เอาควยยัดใส่รูหี ผมจับเธอเอนนอนลงถ่างขาและแหวกร่องหีใช้ลิ้นไล้ขึ้นลงจนเยิ้ม จากนั้นเอาควยทาบร่องหีไถขี้นลงจากช้าไปหาเร็วหัวควยถูกับติ่งแตดจนเธอร้องลั่น “ฉี่น้องจะราดอีกแล้วนะ” พร้อมกับแอ่นหีรับส่ายไปมาหัวควยผมเสียวสุดขีดเร่งความเร็วตัวเกร็งน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดแต่ยังไม่หยุดไถขึ้นลงนกร้องเสียงลั่น “ฉี่ราดอีกแล้ว โอ้ยๆ” ผมหมดแรงฟุบลงทับร่างนกไว้หายใจหอบทั้งสองคน

“โอ้ยพี่! นกเหนื่อยกว่าเมื้อกี้แต่เสียวกว่าเยอะเลย” สักพักผมลุกขึ้นเอาผ้ามาเช็ดทำความสะอาด “ทำไมน้ำของพี่มันเหนียวๆ ข้นๆ?” ผมบอกว่านี่คือน้ำเชื้ออสุจิถ้าเข้าไปในรูหีของผู้หญิงตอนไข่สุกก็จะตั้งท้อง แต่นกยังเล็กไม่มีประจำเดือนและควยพี่ก็ไม่ได้เย็ดรูหีน้องไม่ต้องห่วงกังวลพวกผู้หญิงชอบกินและเอาไปทาตัวบอกว่าทำให้ผิวอกตูมนมโตนกลุกขึ้นคว้าควยผมยัดเข้าปากดูดอย่างแรง “ว้า! หมดละพี่ไม่บอกก่อนนกจะได้กินบ้างเสียดายแห้งหมดละ” เธอท้วงติง ผมบอกครั้งต่อไปจะไม่ให้เสียของแม้แต่หยดเดียว

อาการท้องร่วงของนกหายดีแล้วแต่มันเป็นต้นเหตุให้ผมต้องอาบน้ำให้นกตั้งแต่นั้นมาโดยไม่ให้พ่อแม่รู้ และยังแสบรูตูดไม่หาย ผมทาครีมให้ตอนก่อนไปโรงเรียนหลังกลับจากโรงเรียนก็บอกว่าแสบๆ เหนียวเนอะหนะ “คงต้องทาครีมแล้วถ่างขาตากพัดลมสักพัก” ผมบอกให้เธอไปล้างก้นล้างหีให้สะอาดก่อน “นอนตากลมก็ดีนะจะไปหลับสักงีบ” เธอบอก ผมย้ายพัดลมมาข้างเตียงจับเธอถ่างขาเอาหมอนเล็กๆ รองให้ก้นลอยขึ้นรูกันร่องหีเด่นลอยขึ้นมาผมอดใจไม่ไหวก้มลงแหวกร่องหีใช้ลิ้นเลียติ่งแตดขึ้นลง

นกแอ่นหีขึ้นรับครางเสียงสั่น “เดี๋ยวน้ำแตกนะ” ผมบอกว่าวันนี้จะฉีดน้ำเชื้อบำรุงใส่ปากให้ ผมลากลิ้นขึ้นลงจากติ่งแตดผ่านรูหีถึงรูตูดห่อลิ้นจ่อลงตรงปากรูหีเล็กๆ นกบิดตัวไปมาร้องลั่น “โอ้ย..เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว ฉี่ราด..โอ้ย” น้ำอุ่นพุ่งออกจากรูหีเล็กๆ ของเธอพร้อมกับน้ำเยี่ยว ผมเอาควยทาบร่องหีไถขึ้นลงถี่ๆ และแรงๆ จนหัวควยเสียวสุดขีด “อ้าปากเร็วน้ำพี่แตกแล้ว” ผมรีบลุกขึ้นเอาควยจ่อปากนกที่อ้ารออยู่เธออมควยจนเกือบมิดด้าม ผมกระเด้าอย่างแรงน้ำเงี่ยนพุ่งฉีดออกมานกดูดและกลืนแต่ก็ล้นออกมานอกปาก

นกเอามือปาดและทาตัวตรงหน้าอก ผมหมดแรงแต่แข็งใจลุกขึ้นควานหาครีมมาทาป้ายตรงรูตูดให้เธอปล่อยให้นกนอนถ่างขาเอาพัดลมจ่อ “ขอหลับท่านี้สักงีบก่อนนะ ถ้าหลับนานเกินไปปลุกด้วยเดี๋ยวแม่มาเห็น” เธอพูดพรางดูดเลียนิ้วที่เปื้อนน้ำเงี่ยนของผม ตั้งแต่นั้นมานกจะอ้างว่าแสบตูดให้ผมทาครีมให้บ่อยๆ แถมเอาน้ำเงี่ยนผมทาตัวทานมแทบทุกครั้ง ผมยังไม่เอาควยยัดใส่รูหีที่ยังเล็กและแคบมากเคยลองเอานิ้วก้อยแยงยังแทบจะไม่เข้า รอให้โตกว่านี้อีกหน่อยรับรองไม่พลาด

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More