ติดใจรสกามสวาทของชู้

เรื่องเสียว ติดใจรสกามสวาทของชู้

ชื่อนุ้ยค่ะ อ่านเรื่องคนอื่นก็นึกถึงตัวเองว่าเคยผ่านเรื่องแบบนั้น นุ้ยเคยนอนกับผู้ชายที่ไม่ใช่สามี นุ้ยนอนกับเขาอย่างไม่เต็มใจในตอนแรกแต่ยอม รับว่านุ้ยมีความสุขมากค่ะ ที่เขาคนนั้นทำกับนุ้ย นุ้ย ยอมรับว่าเขาเก่งมาก เก่งทุกอย่างในการร่วมรักกัน เขาทำนุ่มนวลมากๆ ทำช้าๆ ได้อารมณ์ เขาเล้าโลมเก่งเหลือเกิน ออรัลเก่ง ใช้ลิ้นได้เก่งมากจริงๆ นุ้ยเสียวจนน้ำไหลออกมาจากการใช้ลิ้นของเขา เขาสัมผัสปลายลิ้นอย่างนุ่มนวลแต่ มันสุดยอดมากๆ
นุ้ยร้องครวญครางอย่างไม่อายเขา นุ้ยสุขจนต้องมีครั้งที่สองกับเขา เขาเป็นเพื่อนของแม่นุ้ยเอง เขามาเตรียมงานรุ่นที่แม่นุ้ยกับเขาเรียนที่โรงเรียนเดียวกัน เขาดูเท่มากๆ ดูสง่า นุ้ยยอมรับว่าแอบมองเขาตั้งแต่แรกที่เห็น สามีของนุ้ยไม่รู้หรอก นุ้ยจะวางตัวเฉยๆเวลาอยู่ใกล้เขา แต่ว่าวันนั้นเขามาที่บ้านอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะกลับ เขาให้เบอร์โทรฯกับนุ้ยแล้วบอกว่าถ้าว่างก็โทรฯไปคุยบ้างนะครับ นุ้ยตกใจแต่ก็รับเบอร์จากเขามา นุ้ยก็เลยลองโทรฯไปหาเขาจริงๆและเขาก็มาหานุ้ย เขาแอบมาค่ะ เขาชวนนุ้ยไปทานข้าว นุ้ยยอมรับว่าชอบเขา ตรงที่เขาดูเท่มากๆ แต่ไม่ถึงขั้นรักนะ แต่เมื่อนุ้ยกับเขาคุยกันและอยู่ด้วยกันสองคนแบบนั้นไปไหนด้วยกันเพียงแค่ครึ่งวัน นุ้ยรู้สึกอบอุ่นอย่างมาก
นุ้ยยอมให้เขาพาเข้าโรงแรมหรู ยอมให้เขาพาเข้าห้องอย่างไม่อาย กอดแรกนุ้ยตกใจมากและก็เสียวไปทั้งตัวแต่เมื่อเขาสัมผัส เขาเล้าโลม นุ้ยแทบละลายเป็นขี้ผึ้ง เขาแสดงบทรักได้เยี่ยมจริงๆ เขาเปลือยร่างนุ้ยเพียงไม่นานนัก นุ้ยอายและกลัว นุ้ยพยายามฝืนและไม่อยากทำแล้วหลังจากนนุ้ยคิดถึงสามีขึ้นมา แต่เขาเกินเลยมากกว่าที่จะอดทน เขาบอกนุ้ยว่าอย่าปฏิเสธรักวันนี้เลย เขาเล้าโลมและสัมผัสตัวของนุ้ยอย่างนุ่มนวล นุ่มนวลจนนุ้ยแทบคลั่ง เขากอดนุ้ยทุกครั้งมันให้ความรู้สึก อบอุ่น และ เสียว อย่างบอกไม่ถูก และเมื่อนนุ้ยสัมผัสสิ่งนั้นของเขาอย่างไม่ตั้งใจ โอยยย….. มันเสียวไปหมด มันขนลุกเมื่อของเขามาถูกับตัวนุ้ย
มันเสียวไปหมดเมื่อสิ่งนั้นของเขามาถูกที่เนินหีของนุ้ย นุ้ยร้องครางออกมาเลยเมื่อเขาสอดเข้ามาในตัวนุ้ย เขาค่อยๆ สอดเข้ามาช้าๆ เขาเก่ง เขามีท่วงท่าที่แสนหวิว เขาทำช้าๆ เนิบนาบ แต่ได้อารมณ์เหลือเกิน เขาสอดเข้าออกอย่างไม่เจ็บแต่เสียวจนแทบน้ำออกเลยทีเดียว นุ้ยเสร็จกับเขาเพียงไม่นาน นุ้ยไม่เคยเสียวอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ครั้งที่สองนุ้ยรับรู้อารมณ์มากกว่าครั้งแรก นุ้ยสนองกับเขา นุ้ยทำกับเขาเหมือนทำกับสามี เขาค่อยๆปลุกอารมณ์นุ้ยจน นุ้ยทำตามที่เขาบอก และก็ออรัลให้เขาอย่างที่เคยทำกับสามี นุ้ยรับรู้ขนาดที่แสนรัญจวน รับรู้ความรู้สึกยามที่นุ้ยอ้าปากทำ นุ้ยรู้สึกเสียวกับการสัมผัสของเขา
นุ้ยอมอย่างไม่อยากเอาออกจากปากเลยจริงๆ ทั้งดูดทั้งเลีย จนเขาเองก็ร้องคราง นุ้ยขึ้นทำเอง นุ้ยควบคุมอารมณ์กับเขา นุ้ยขย่มเย่ออย่างสุข ทำอย่างสนุกอารมณ์ นุ้ยทั้งเสียวทั้งซ่านไปหมด นุ้ยโยกบนตัวเขา เขาจับนมของนุ้ยคลึงพร้อมกัน โอยยย…. มันสุขจริงๆ นุ้ยใกล้จะเสร็จยามที่อยู่ข้างบนแบบนี้ นุ้ยขึ้นคร่อมขย่มเย่อเขาจนนุ้ยแทบขาดใจกับความสุข ควยของเขามันคับข้างในจนุ้ยเสียวต้องขมิบ ขมิบแรงๆอย่างเมามันส์อารมณ์ เขาผลักตัวเฉียลงกับเตียงตอนที่นุ้ยร้องเสียว เขาดึงตัวนุ้ยพาดเตียงแล้วเอาขานุ้ยทั้งสองข้างพาดบ่าเขา แล้วเขาก็กดซอยสาวเข้าออก นุ้ยร้องเสียวแทบขาดใจ กับความสุข นุ้ยเสียวแทบขาดใจ
เขากดเข้าออกเร็วๆ แรงๆ และต่อเนื่องไม่หยุดเลย นุ้ยร้อง…แล้วก็ร้อง… มันเสียวจริงๆ เขายิ่งกดแรงๆ นุ้ยยิ่งร้อง นุ้ยเกร็งตัวมันเสียวมากเลยค่ะ เมื่อเขากดลงดังผึกๆๆๆ โอยย…นุ้ยบอกเขาว่าเสร็จแล้ว…เขายิ่งกระแทกแรงอีก…ยิ่งเร็วๆด้วย นุ้ยร้องและกอดแขนเขา เขาโยกและควานข้างใน โอยยย…นุ้ยแทบขาดใจกับรสสวาทของเขา นุ้ยเสร็จจนไม่รู้จะเสร็จอย่างไรแล้ว น้ำไหลแฉะไปหมด เขาปล่อยน้ำเขาอุ่นๆเข้าไปข้างในร่องหลืบของนุ้ย มันอุ่นมากๆ ไหลออกย้อนออกมาเปื้อนไปหมด ก่อนกลับเขากอดนุ้ยจูบนุ้ย เขาสัมผัสร่างนุ้ยอย่างนุ่มละมุน นุ้ยลาจากเขาอย่างอาลัยในกามรสสวาทที่เขาปรนเปรอให้นุ้ย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More