แก๊งมอเตอร์ไซค์รับจ้าง รุมเย็ดเมียผม

เรื่องเสียว แก๊งมอเตอร์ไซค์รับจ้าง รุมเย็ดเมียผม

ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆเมียผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียวที่บ้าน ผมอายุ 45 ปีแต่งงานมาแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมันหรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1 – 2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูง หงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเย็ดกันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายเงี่ยนแต่ขนาดควยตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว )
จนบางครั้งผมคิดว่าหีแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไรจนกระทั่งผมต้องเดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้นเลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2 ทุ่มก็ต้องแปลกใจว่าทำไมมีรถมอเตอร์ไซจอดอยู่ถึง 1 คันกลัวว่าจะเป็นโจรจึงปีนรั้วเข้าบ้านไปดูที่ห้องรับแขกก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเมียกำลังดูดควยของเจ้าของมอเตอร์ไซด์ผมจำได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซรับจ้างปากซอยที่ผมใช้ให้ไปส่งเอกสารบ่อยควยของมันใหญ่มาก 8 นิ้วกว่าๆ
มือเมียผมกำเกือบไม่รอบผมทั้งเจ็บใจแต่ก็อยากดูเพราะคิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่ๆมันกระแทกควยเข้าออกที่ปากเมียผมอย่างเมามันส์แต่เมียยังใส่ชุดอยู่แสดงว่าพึ่งเริ่มสักพักมันก็เริ่มเลียหีให้เมียผมในท่า 69 เมียผมร้องครางตลอดเวลาแต่เสียงไม่ค่อยออกมาเพราะมีควยอยู่เต็มปากสักพักเมียผมบอกมันว่าพอก่อนเสร็จไปที่หนึ่งแล้วแล้วเมียผมก็เดินเข้าห้องไปเอาตุ๊กตายางมาพร้อมกับค่อยๆกดหีลงไปที่ตุ๊กตายางและเจ้าชู้มันก็ประกบหลังและจ่อควยเข้าที่รูตูดตอนนี้ทั้งสองรูมีควยจริงและเทียมอยู่มันกระแทกเบาสลับแรงเมียผมร้องไม่เป็นภาษา
”โอว..พี่มันส์ทั้งหีทั้งตูดเลย อย่าหยุดนะแรงอีก เย็ดกับผัวยังไม่มันส์เท่านี้เลย” ผมไม่คิดว่าจะได้ยินหรือเห็นสิ่งที่เกิดอยู่ตรงหน้าผมนี้เลยว่าเมียจะทำได้ขนาดนี้ ไอ้ชู้มันบอกกับเมียผมว่า”อยากมันส์กว่าไอ้ของเทียมไหมล่ะ”เมียผมกำลังมันมากและเงี่ยนจัดจึงตอบมันว่า”อยากสิจะทำยังไงก็ได้”ผมเห็นมันยกโทรศัพท์คุยสักพักก็วางสายเมียผมถามมันว่า”โทรหาใคร”มันบอกว่า”หาคนมาช่วยเย็ดแทนตุ๊กตารับรองว่ามันส์สุดๆ”เมียยังบอกอีกว่า”แต่เอาควยใหญ่ๆ น่ะ”สักพักก็มีรถมอเตอร์ไซด์มาจอดอีก2คันรวมคนแรกแล้ว 4 คนเดินเข้ามาร่วมวงเมียผมบอกว่า”ไม่เอาหรอกมากไปเดี๋ยวพัง”
แต่พวกมันไม่ฟังเสียงแล้วมันแก้ผ้าตัวเองออกแต่ละคน แท่งควยไม่ต่ำกว่า 8 นิ้วและมีคนหนึ่ง ฝังมุกอีกด้วยมันคนหนึ่งถามเมียผมว่า”ไม่กลัวท้องเหรอ”เมียตอบว่า”ฉันกินยาคุมอยู่ถ้าท้องก็อดเย็ดให้สนุกหีน่ะสิตั้ง 7 – 8 เดือน”ผมจึงถึงบางอ้อแล้วมันทั้ง 4 ก็เริ่มเกมส์ทันที่มันเอาตุ๊กตาออกแล้วนอนหงายให้เมียผมกระแทกแล้วไอ้คนแรกก็ยังคงเอาตูดอยู่อีกคนเอาควยให้เมียผมดูดเมียผมทั้งดูดทั้งเลียของพวกมันราวกับเป็นของอร่อยส่วนไอ้คนฝังมุกก็ดูดนมเมียผมอย่างเอาเป็นเอาตายเมียผมเริ่มร้องออกมา”โอว..ซี๊ด…โอว..ซี๊ด…มันส์หีจริงๆ แรงอีก เย็ดแรงอีก อ้า…อ้า…” ไอ้คนที่กระแทกตูดร้องออกมา”โอ๊ย…เสร็จแล้วโว้ยมันควยจริงๆ”มันกระแทกที่รูตูดมิดควยของมันพร้อมระเบิดน้ำเงี่ยนมันออกมา ไอ้คนที่นอนให้เมียผมกระแทกก็เช่นกันมันจับสะโพกเมียผมกดลงอย่างเร็วและแรง “แรงอีกๆ กูใกล้แล้วแรงอีก โอว………โอว…..”
มันกระฉูดใส่เมียผมเป็นคนที่สองส่วนอีกคนจึกผมที่ยาวสลวยของเมียผมกระแทกปากกับควยของมันน้ำเงี่ยนมากจนล้นออกจากปากเมียผมมันบอกว่า”ดูดแรงๆ ดูดให้หมด”แต่เมียผมเหมือนรู้ว่ายังขาดอีก1ควยและไอ้ควยฝังมุก ก็เย็ดเมียผมในท่าหมาเมียผมขนาดผ่านมาแล้วยังสดุ้งเมื่อมันเริ่มสอดควยเข้ามาและคงเจ็บจนพูดว่า”ไม่เอาแล้วควยมันใหญ่ไป”แต่มันมีเหรอที่จะยอมมันกระแทกที่เดียวมิดลำเลยเมียผมร้องด้วยความมันส์และลืมความเจ็บปวด” โอ๊ย .. พี่แรงอีกๆ.. พี่อยู่ไหนบอกด้วยน่ะเย็ดมันส์หีจริงๆ หนูจะตามไปให้เย็ด โอว…โอว…โอว…โอว…ซี๊ด…ซี๊ด…” ” หีมึงก็เย็ดมันส์จริงๆ แถมสวยอีกต่างหากมันควยดีแท้ ” มันกระแทกร่วม 30 นาที จึงน้ำแตกใส่หีเมียผมและล้นออกมาตามควยของมันเมียผมบอกพวกมันว่าแล้วมาเย็ดอีกน่ะวันนี้ไม่ไหวแล้วเสร็จเป็นสิบเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More