ลูกสาวเจ้านาย ”ผมดันจนมิดด้ามอยางแรงน้ำแตกใน ดันจนมิดสุดโคน”

เรื่องเสียว ลูกสาวเจ้านาย ”ผมดันจนมิดด้ามอยางแรงน้ำแตกใน ดันจนมิดสุดโคน”

สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ผมเป็น คนกรุงเทพฯ ผมเองทำงานเป็นคนขับรถมีหน้าที่พานายไปประชุมบ้าง แต่ที่ผมชอบคือไปรับไปส่งลูกสาวนายไม่ว่าจะไปเรียน ไปเที่ยว อยากไปหมด (พ่อเป็นนายทหารใหญ่ผมเองก็เลยไม่คิดอะไรผมเองก็แค่นายสิบเท่านั้น) เรื่องมันเกิดตอนที่ลูกสาวนายเรียนมหาลัยแล้วเพิ่งเรียนปี 1 อยู่หอ แต่ว่าน้องเขาออกจะเป็นคนเรื่องมากนิดนึงไม่รู้ว่าห้องมีปัญหาอะไรเลยย้ายเปลี่ยนห้อง ก็อยู่หอเดิมนั้นละครับผมก็เลยได้ไปช่วยย้ายก่อน บางส่วนก็ให้ผมไปช่วยยกของ ก่อนที่วันต่อมาเมียนายจะมาช่วยลูกสาวเขาจัดห้องผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรที่แรก ออลืมไปผมอายุ 28 น้องเขาก็น่าจะประมาน 20 ผิวขาว นมนี่ใหญ่ ตูดเป็นตูดเลยคับชอบแต่งตัว ผมคอยไปรับไปส่งตั้งแต่เรียน ม.5 ผมแอบคิดในใจว่าเธอน่าเอาอยากได้เทอมาลองดู และที่สำคัญผมคิดว่าต้องยังไม่เคยโดนเย่อมาก่อนแน่นอนคับ วันที่เกิดเรื่องเธอกับผมก็สนิทกันพอสมควรเวลาเธอมีเรื่องอะไรเธอชอบเล่าให้ผมฟัง พอเล่าให้ผมฟังจบก็จะบอกว่าอย่าบอกพ่อนะเธอคุยเก่งผิดกะอยู่ต่อน่าพ่อเธอ เธอเริ่มถามว่าแฟนผมเป็นไง แฟนผมเรียนปี1เหมือนกัน แล้วเธอก็ถามว่าเวลาไปหาแฟนที่หอได้ขึ้นไปบนห้องมัย ผมเลยบอกว่าตอนแรกก็ไม่ให้ขึ้นไปแต่พอมีไรกันก็ขึ้นได้เวลาที่เมดของแฟนผมไม่อยู่ก็จะแอบนอนด้วย เธอถามว่าไม่กลัวพ่อแม่แฟนแอบมาเจอรึไง ผมก็บอกว่าถ้ากลัวก็ไม่มีอะไรกันนะสิ เธอถามว่าผมเคยมีอะไรกะหญิง มากี่คนแล้ว ผมเลยบอกว่าต้องนึกนานอยู่นะ ผมเลยถามเธอว่าทำมัยหรอแฟนเธอเคยขอขึ้นมาบนห้องรึไง เธอก็ยอมรับมากับผมตรงๆ ว่าใช่

เธอตอบก็เคยขึ้นมา ผมถามขึ้นมาบ่อยไหม เธอตอบแบบน้ำเสียงไม่ชัดเจนแต่ก็บอกว่าแฟนเธอเป็นรุ่นพี่ปี 3 เจอกันตั้งแต่วันรับน้อง ก็จีบกันมาได้เดือนกว่าๆ เขาขอขึ้นมาส่งที่ห้องละก็บอกว่าขอดูห้องหน่อย แต่ไม่เคยมาที่หอนี้ ที่แรกก็ไม่ได้จะให้ขึ้นมา แต่แฟนเขาไม่ไว้ใจ และก็พาเขาขึ้นมา เขาก็เข้ามาดูและคุยอยู่นาน ขึ้นมาตอน 1 ทุ่ม ตอนนั้นก็ใก้ลจะ 4 ทุ่ม แฟนเธอก็เขามากอดและบอกว่าไม่เคยรักใครเท่าเธอ เขาขอมีอะไรด้วย ผมถามแฟนขอตรงเลยรึ เธอตอบก็ตอนที่แฟนมากอดเขาก็พูดอย่างที่เล่าไป แล้วเขาก็เอามือมาล้วงลูบของสงวน และก็พยายามจะจูบ เธอถามว่าจะทำอะไรแฟนเธอบอกว่าทำให้เธอเป็นของเขาคนเดียว จะได้ไม่มีคัยมาจีบอีก และเธอจะไม่ปันใจให้ใครอื่นเธอก็บอกว่าก็บอกว่าขอเวลาอีกหน่อย ขอตัดสินใจก่อนแต่ในระหว่างที่พูดกันแฟนก็ไม่ได้หยุดร้วงเธอ เขาทำไปเรื่อยและปลดเสื่อในของเธอจนหลุดออกมา เขาจับนมเธอ เธอบอกให้เขาหยุดทำ และพอได้แล้ว เธอก็รักเขาแต่ขอเวลาหน่อย แต่แฟนไม่ฟังจับดึงเสื้อผ้าเธอออกเลยที่เดียวทั้งเสื้อในและเสื้อนอกผมฟังแล้วควยก็ลุกตาม และก็คิดถึงตอนเอากะหญิง ครั้งแรก ใครจะไปยอมเลิกล้มความตั้งใจง่ายๆ ล่ะ เธอก็บอกว่าก็เลยมีอะไรกัน ผมถามว่าไม่ขัดขืนรึไง ผมเองก็รู้อยู่แล้วทำไปขนาดนั้น ถ้าแฟนเธอไม่ได้เอาเธอ ก็ไม่มีน้ำยาแล้วล่ะ เธอตอบแบบไม่อยากตอบเท่าไรแต่ก็บอกว่าเธอสู้และดิ้นอยู่นานจนเหนื่อย เธอบอกว่าตอนนั้นเที่ยงคืนแล้ว เธอจำได้เธอ เจ็บมากแต่พอควยเข้ามาที่หม้อของเธอ แฟนเธอถามว่าเคยมีอะไรกับใครมาแล้วรึไง เธอก็บอกว่าก็บอกไปเมื่อกี่ไงว่ายังไม่เคยขอตัดสินใจก่อน
แต่แฟนเธอกลับบอกว่ายิ่งรู้ว่ายังไม่เคยสิยิ่งจะต้องรีบเอา เดียวคนอื่นได้ไปเสียดายตาย เธอบอกว่าตอนนั้นแฟนเธอใส่ดุ้นเอ็นเข้ามาแล้ว เธอเจ็บมาก รีบบอกกับแฟนว่าเอาออกก่อนได้มัยเธอเจ็บมาก แต่แฟนก็ไม่ตอบ เธอได้พูดว่าพอเถอะนะมันเจ็บจนทนไม่ไหวแล้ว เธอร้องให้เพราะว่ามันเจ็บมาก แฟนเธอก็ยังเอาไม่หยุด และกระแทกซอยร่องของเธอจนน้ำแตกในเลย และบอกเธอว่าไม่คิดเลยว่าเธอจะยังซิงอยู่ และไม่ยอมเอาท่อนเอ็นออกสะที แถมยังเริ่มขยับเอาเธอต่ออีก เธอเจ็บมากจนไม่มีอะไรจะพูด ได้แต่ทนให้แฟนเธอเอาจนเสร็จไปอีกรอบ ผมก็ถามไปว่าไม่สนุกบ้างรึไงเธอกลับตอบว่าบ้ารึไง ผมก็เลยบอกว่าคนที่เขามีอะไรกันก็สนุกด้วยกันทั้งนั้นนะ ผมเลยถามต่ออีกว่ามีอะไรกับแฟนบ่อยไหม เธอบอกก็หลังจากที่เธอโดนแฟนเอาวันนั้น เธอก็ไม่ไปเรียนเลย 3 วัน แฟนเธอก็มาหาอีกก็มาเอาเธอต่ออีก และก็มีอะไรกันเกือบทุกวัน ผมเลยถามว่าแล้วตกลงเป็นอย่างไง เธอว่าหลังๆ ก็เริ่มดี ผมเลยแซวว่าเสียวละสิเสียวมากมัย เธอไม่ได้ตอบอะไร เธอหันไปเก็บของต่อ ผเลยจี้ถามทำไมไม่ตอบ เธอเลยบอกว่าก็เหมือนที่ผมเอากะแฟนนั้นละ ผมบอกว่าแต่มันละคนกันไม่เหมือนกันบ้างคนเอาแล้วมันส์ บางคนเอาแล้วก็ทำให้เราหายเงี่ยน จะไปรู้ได้อย่างไง เธอก็อาจจะเป็นแบบไหนคัยจะไปรู้ เธอหันมาถามผมว่าจะอยากรู้ไปทำมัยล่ะ ผมก็เลยสวนตอบไปว่า ก็อยากมีอารมณ์ร่วมกันไง ตอนนั้นควยของผมแข็งจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว เพราะอยู่ในห้องกะ หญิงสาว 2 ต่อ 2 แถมเธอยังแต่งตัวยั่วอารมณ์ผมอีกใส่กางเกงขาสั้นเสื้อรัดรูปสีขาวบางๆ มองเห็นเสื้อในสีแดงอีก ไม่รู้ว่าเธอคิดอย่างไงถึงได้เล่าให้ผมฟัง เธอถามผมอีกว่าต้องทำอย่างไงละถึงจะเรียกว่าดีและถูกใจแฟน ผมเลยตอบว่ามันอธิบายไม่ได้หลอก เธอถาอีกว่ายังไงทำยังไง ผมถามว่าเธอกะแฟนเคยใช่ปากกันรึป่าว เธอบอกว่าไม่เคย ตั้งแต่เอากันจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ก็ประมาณ2 เดือนแล้ว เอาเกือบจะทุกวันเมนมาก็เอา แต่เอาที่เดียวก็จอด ผมเลยถามถ้าเมนไม่มาเอากี่ครั้ง แฟนเสร็จแล้วคืนนึงต้องมี 3 ครั้งเวลาเอากันก็ไม่มีอะไรมากก็นอนเอากันธรรมดา ผมเลยบอกว่าเป็นผมถ้าได้เปิดซิงนะจะเลียให้ เธอทำเป็นอาย
แต่ก็ยังถามว่าทำอย่างไงล่ะ แต่สายตาของเธอมองมาที่ผม ผมก็มองเธอ เธอเข้ามาจับมือผมและบอกว่า บอกหน่อยสิ ผมตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเลย เธอหอมแก้มผมที่นึงและบอกนะๆๆ…ผมเอามือไปโอบกอดเอวเธอไว้ เธอมองหน้าผม เรามองตากันและกัน หน้าเราใกล้กันโดยไม่รู้ตัว ผมไมารู้ตัวเลยว่าจูบของเราเริ่มได้อย่างไง เราจูบกันอยู่นานจนมือผมไปปลดเสื้อในเธอออกและบีบจับคลึงนมที่ยังเป็นไตแข็งอยู่ เธอเองก็กอดผมไม่ปล่อยเหมือนกันจนผมดึงเสื้อเธอขึ้นละดูดเลียหัวนมให้เธอ เธอครางเรียกชื่อผม สติผมจึงกลับมา ผมเลยบอกว่าพี่ขอโทษครับ ไม่รู้ว่ากล้าทำกับเธอไปได้ยังไง เธอบอกว่าเธอรู้ว่าผมชอบเธอแต่แรกแล้ว และเธอก็ชอบผม เธอว่าเธอเคยมีอะไรกับคนอื่นแล้วเลยไม่อยากได้เธอรึไง แล้วเธอก็เข้ามากอดผม ผมเริ่มจูบเธอก่อนจากนั้นผมก็เดินหน้าต่อ ผมถอดเสื้อเธอออกผมให้เธอยืนพิงผนังห้องและนัวเนียกับเต้านมของเธออยู่นานนมของเธอใหญ่เต็มมือ หัวนมสีชมพูยังไม่คล้ำเลย เสียงเธอคลางออกมาจากลำคอเรียกชื่อผมบอกว่าทำไมเสียวอย่างนี้ ตัวเธออ่อนปวกเปลียกลงไปนั้งกองกับพื้น ผมจึงรีบจัดการกับตัวเอง และที่นี้เธอนั้งลงไปปากของเธอก็ได้ระดับกับควยของผมพอดี ผมจับควยจ่อที่ปากเธอและบอกว่าลองอมดูสิ เธอ งง ผมบอกว่าให้นึกถึงตอนกินไอติมสิ เธอทำแบบอายๆ เธอทำอยู่สักพักผมเลยบอกว่าอย่าอายสิทำอย่างนี้แล้วพี่จะเสียวได้ไง พอจากนั้นเธอทำได้ดีกว่าแฟนผมอีกครับทั้งดูดทั้งเลี ทำได้เสียวถึงใจมากเลยครับ ผมเสียวจนทนไม่ไหวเลยปล่อยน้ำแตกใส่ปากเธอไปนิดหน่อย เธอรีบเอาปากออกมาน้ำพุ่งใส่หน้าเธอเต็มที่เลย เธอรีบเอามือเช็ดแล้วรีบลุกขึ้นจะไปล้าง
ผมไม่ยอม ผมดึงตัวเธอไว้ ผมรู้ว่าน้ำของผมเธอยังอมอยู่ในปากแน่ ผมไม่ให้เธอไปจับเธอมาที่เตียงนอนละบอกว่าให้เธอกินเข้าไปเลยสิ เธอไม่ยอมยังไงก็จะไปล้าง ผมก็เลยจับขาเธอถ่างออกและลงลิ้นเลียให้เธอ เลียจากนอกเข้าในแยงลิ้นเข้าไปในรูของเธอ เธอนอนนิ่งเลย ซักพักเสียงเธอครางเรียกชื่อผม แล้วบอกว่าหยุดก่อนได้ไหมเสียวมากและเริ่มขยับก้นหนี แต่ก็สุดทางที่หัวนอนเธอดิ้นไปมาแล้วร้อง โอย…พี่โอย…..พอได้แล้ว ทำไมมันถึงได้เสียวแบบนี้โอยยย….พอได้แล้วหยุดก่อนทนไม่ไหวแล้วฉี่จะแตกแล้ว เธอดิ้นแรงขึ้นถีบผ้าปูที่นอนจนหลุดหมด เธอร้องครางไม่หยุดฟังไม่ได้สับเลย หลังกับตูดนี่ไม่ติดพื้นเลย ผมรู้สึกว่าเธอน่าจะเสร็จแล้ว ผมรีบลุกขึ้นเอาควยมาดันเข้าไปที่หม้อของเธอๆ ครางเรียกชื่อผมไม่หยุดเลย ผมกระแทกควยเข้าไปสุดโคน ผมถามเธอว่าของแฟนใหญ่เท่าพี่มัยเธอไม่ตอบได้แต่สายหน้าและพูดว่าไม่รู้ ผมเลยบอกเธอว่าถ้าไม่บอก ผมจะกระแทกซอยไม่หยุดนะ แล้วผมก็เร่งเร็วขึ้นเธอร้องครางบอกว่าเสียว…..หยุดก่อน ก็บอกพี่มาก่อนสิ…ใหญ่พอกันค่ะแต่ของพี่ยาวกว่าเข้ามาลึกกว่ามากค่ะ มันแน่นๆ ข้างใน มันเสียวจนฉี่จะราดแล้ว เธอบอกว่าเธอไม่เคยเสียวแบบนี้เลยตอนนอนกับแฟน พี่ทำเสียวกว่าแฟนมากเลย ก็พี่บอกแล้วว่าเอากันมันต้องสนุก แล้วสนุกหรือเปล่าคะ….สนุกค่ะตอนที่พี่เลียรู้ลึกดีและเสียวมาก
ผมก็เลยชมเธอบ้างว่า…เราก็อมเก่งนะไม่ต้องสอนมากเลย แฟนพี่ยังอมไม่เก่งขนาดนี้เลย เธอบอกว่าขอไปล้างหน้าก่อนได้ไหม ผมว่าอยากให้ไปนะแต่ไม่อยากเอาควยออก ผมเลยบอกว่าขอเอาก่อนนะแล้วค่อยไปล้าง ไม่ต้องพักละ เธอบอกเดียวก่อนยังไม่หายเสียวเลย แต่หม้อของเธอยังตอดควยผมอยู่เลย ผมเลยเริ่มซอยและเล่นท่าหมา ผมจับเทอเล่นได้ 4 ท่า ผมกลับมาที่ท่าจับขาเทอพาดบ่าและซอยกระแทกไม่ยั้งเธอทั้งจิกหลัง และทุบให้ผมหยุดแต่หม้อฟิตๆแบบนี้ เย็ดสนุกควย หม้อแฟนผม ผมก็เอาจนบานมาละ นี่ในรอบ 2 ปี เลยที่เจอหม้อฟิตและยังตอดไม่หยุดแบบนี้ ผมเร่งซอยเร็วมากจนเธอดิ้นสายไปมา ผมต้องจับบ่าเธอไว้ไม่ให้ดิ้น เทอดิ้นร้องครางดังมาก แบบว่าไม่กล้วใครได้ยินเลย ถ้าใครเดินมาก็ต้องได้ยินเสียงเธอ เธอร้องโอ้ย…ซี๊ด…โอย….สลับกับเสียงเรียกชื่อผม ผมกดกระแทกแน่นๆ เน้นๆ และก็แรงขึ้นเป็นจังหวะ ผมกะแทกแรงละเร็วมาก ”ผมดันจนมิดด้ามอยางแรงน้ำแตกใน ดันจนมิดสุดโคน” แล้วก็ยังจับขาเธอฉีกออกละดันเข้าไปอีกหลายจังหวะจนเธอบอกว่าเจ็บแล้วพอแล้วพี่ ผมก็เลยปล่อยขาเทอลงและล้มลงนอนบนตัวเทอ ผมหอมและจูบเธอและค่อยๆดึงควยออกมาเธอเอาขามาเกี่ยวรั้งเอวผมไว้อีก ผมเลยถามจะเอาต่ออีกหรือไง เธอรีบปล่อยเลย เธอไม่ลุกไปล้าง เรานอนหลับ จนแม่เธอโทรมาถามว่าเป็นไงบ้าง ผมแอบกระซิบว่าจะเสร็จแล้วล่ะ ผมก็จะกลับแล้วแต่เธอจะนอนที่หอไม่กลับจะอยู่จัดห้อง พอว่างสายเธอก็เดินไปหยิบผ้าเช็ดตัว ผมคว้าข้อมือเธอแล้งดึงมากอด พี่ขอเอาอีกที่นะ เธอบอกได้ แต่พอก่อน ต้องเอารถไปคืนพ่อก่อนแล้วค่อยกลับมา
ผมไม่ฟังเธอแล้ว ก็เธอเดินแก้ผ้าไปรับโทรศัพท์ ผมเริ่มดูดนมเธอใครจะไปรอสวยขาวหุ่นบางเนียนนมใหญ่ตูดงอนหีฟิตขนาดนีก็ต้องเอาก่อนละ ผมขอไปทีนึงแต่ตอนผมเสร็จนีสิเธอยังไม่เสร็จ ก็เลยต้องทำต่อจนเธอเสร็จและผมก็ต้องเสร็จอีกครั้ง ผมขับรถไปคืนให้พ่อเธอแล้ว และต้องรีบกลับมา เธอนอนหลับอยู่พอดีประตูเปิดผมบอกเธอว่า 3 ชั่วโมงที่ไป ผมคิดถึงหม้อเธอมาก และก็เอาเธออีก เธอบอกให้ใจเย็นๆ ผมไม่ฟังละสรุปเช้ารุ่งขึ้นผมก็ไม่ไปทำงานเมื่อคืนเอาไป 3 ยกเช้าตื่นมาเอาต่อเลยอีก 1 ดอกก่อน ผมเอาจนเธอบอกว่าเเสบหม้อไปหมดแล้ว แฟนเธอโทรมาเธอก็คุยแต่ควยผมก็ยังคารูเธออยู่ แฟนผมโทรมาผมก็คุยแต่ผมก็ไม่หยุดซอย 2 วันเราเย็ดกัน ผมเสร็จจนจำไม่ได้เลย รู้แต่ว่าเอากันอึดสุดๆๆ ผมลองชักออกมาดูน้ำไม่มีออกเลยหม้อเธอแดงและปวมเป่งเลย จากนั้นผมและเธอเอากันบ่อยมาก เธอไม่เคยขัดผมเลย เวลาแฟนเธอไม่อยู่

 

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More