หมอสาว “ลุง ฉันเสียว”

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว”

ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง ฟันขาวเรียงเป็นระเบียบผมดำยาวสลวย มีคนนินทาให้ฉันเคยได้ยินว่า ฉันเซ็กซี่มากแต่ฉันไม่ได้ใส่ใจอะไร สำหรับเรื่องเซ็กส์ของฉันที่เกิดขึ้นก็คือคืนวันหนึ่งเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ฉันยังอยู่ที่โรงพยาบาล กำลังจะกลับบ้านฉันนึกขึ้นได้ว่า มีเอกสารสำคัญที่ฉันได้ทิ้งไปในถังขยะ ตั้งแต่เมื่อวานเวลานี้ขยะในถังข้างโต๊ะ ถูกนำไปทิ้งในห้องขยะเสียแล้วฉันจำเป็นต้องหาเอกสารให้พบจึงลงไปที่ชั้นใต้ดินซึ่งมีห้องขยะของโรงพยาบาล ฉันสวมถุงมือเข้าไปในห้องขยะ มีขยะกองอยู่เต็มเลย ฉันคุ้ยหาเอกสารของฉัน หายากมากขยะเยอะมาก แอร์ก็ไม่มี อากาศร้อน ฉันเลยถอดชุดคลุมของหมอออกก็ยังร้อนอยู่ ฉันเลยถอดเสื้อเชิ๊ตออกด้วย เหลือแต่เสื้อกล้ามสีขาวหาไปได้ประมาณ 15 นาที ฉันก็ได้ยินเสียงจากห้องอีกห้องหนึ่งซึ่งเป็นห้องด้านใน อีกห้องหนึ่งของห้องขยะเป็นเสียงของผู้ชายกำลังบ่นพึมพัม

ฉันสงสัย เลยเดินไปประตูออกดูสิ่งที่ฉันเห็น เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันเกิดอาการตะลึงงัน นั่นคือผู้ชายสูงอายุคนหนึ่ง เปลือยเปล่าทั้งร่าง มือขวาจับอวัยวะเพศสาวขึ้นสาวลง ฉันหยุดชะงักอยู่กับที่ ผู้ชายสูงอายุคนนั้นคือ ลุงแม้นเป็นคนเก็บขยะของโรงพยาบาล และห้องนั้น เป็นห้องพักผ่อนของแกมีเตียงแคร่ไม้ตั้งอยู่ แกกำลังสำเร็จความใคร่ตาของแกมองไปที่นิตยสารเล่มหนึ่งเปิดกลางอยู่ ซึ่งเป็นรูปของฉันนั่นเองเต็มหน้ากระดาษอยู่ในชุดลำลองสบาย ๆเป็นนิตยสารทางการแพทย์ที่เคยมาสัมภาษณ์ฉัน และถ่ายรูปไปลงประกอบแกบ่นพึมพัมว่า “คุณหมอแสงระวี น่าเอาจริง ๆ ผมกำลังเอาคุณ หมออยู่”ฉันชื่อแสงระวี ฉันรู้สึกเสียววูบไปทั้งตัว เหมือนอยู่ในอาการช๊อคฉันไม่เคยเห็นอวัยวะเพศชายที่อยู่ในลักษณะพองตัว ดำยาวและใหญ่อย่างนี้มาก่อน มันทำให้ฉันรู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งตัวตอนฉันเข้ามาแกยังไม่รู้ตัว บังเอิญฉันจะก้าวขาถอยหลังกลับขาดันไปเหยียบถูกจานข้าวสังกะสีของแก ดัง”เพล้ง”แกออกจากอารมณ์จินตนาการของแก หันมามองดูฉันอย่างตะลึงเช่นเดียวกัน”คุณหมอ คุณหมอแสงระวี” แกหันมาเต็มตัว ตาฉันจ้องเขม็งไปที่อวัยวะเพศของแกฉันทำอะไรไม่ถูก แกเดินเข้ามาพร้อมกับถามฉันว่า ” คุณหมอคุณหมอแสงระวีมาทำอะไรในนี้” ฉันพูดไม่ออก ไม่ได้ตอบแกมัวแต่จ้องอวัยวะเพศของแก ตอนนี้อารมณ์ของฉันกระเจิงแล้วฉันมีความรู้สึกทางเพศเป็นครั้งแรก และเป็นอย่างรุนแรงเสียด้วยคงเป็นเพราะฉันเก็บกดมานาน แกเดินเข้ามา จ้องมองที่หน้าอกของฉันที่ดันเสื้อยืดสีขาวนูนออกมา แกเดินมาตรงหน้าฉันตัวแกอยู่ในระดับหน้าอกของฉัน แกเป็นคนตัวเตี้ย น่าจะสูงประมาณ 150 ซม.ตัวเล็ก ผอมเห็นซี่โครง ผิวดำเมี่ยม อายุน่าจะอยู่ราว ๆ 60 ปีผมแกบางและหงอกเป็นสีขาวหมดแล้ว ฉันละล่ำละลักพูดว่า “ลุงแม้นลุงกำลังทำอะไรอยู่” ลุงแม้นตอบว่า “ผมกำลังชักว่าวอยู่ผมกำลังคิดว่าผมเอากับ ผู้หญิงที่อยู่ในภาพ” ฉันถามต่อว่า”ผู้หญิงที่อยู่ในภาพเป็นใคร” แกตอบว่า “ก็คุณหมอแสงระวีคนสวยไงไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้อยู่ใกล้กับตัวจริงของคุณหมอ” แกยกไหว้ฉันแล้วบอกว่า”คุณหมอ ผมอยากเอาคุณหมอเหลือเกิน ขอผมเอาคุณ หมอจริง ๆ ได้ไหม” ฉันสะอึก”อะไรนะ ลุงแม้นพูดอะไรน่าเกลียดจัง” แกบอกว่า “คุณหมอสวยอย่างกับนางฟ้าผมเคยเห็นแต่ไกล ๆ ผมโชคดีที่ได้พบหนังสือที่มีรูปคุณหมอ แต่ตอนนี้คุณหมอมาอยู่ใกล้กับผม ผมต้องเอาคุณหมอแสนสวยให้ได้” แกพูดพร้อมกับกอดฉันแกสูงเพียงหน้าอกของฉัน หน้าแกฟัดไปฟัดมากับหน้าอกของฉัน ฉันร้องว่า “อย่าลุงอย่างทำฉัน” แต่ฉันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรแก
แกบอกว่า “โชคดีฉิบหายคุณหมอคนสวย ตัวหอมฉิบหาย กูจะเอาแบบ ถวายหัวเลยโว้ย”แกเอามือมาบีบหน้าอกของฉัน “โอ๊ย นมใหญ่ฉิบหายเลย”แกถอดเสื้อกล้ามของฉันออก เห็นยกทรง นมอวบของฉันล้นออกมาจากยกทรง ” โอ๊ยขาวฉิบหายเลย” แกกระชากยกทรงของฉันออก เห็นหัวนมสวยสีชมพู เต้านมอวบใหญ่ 36 นิ้ว แกอ้าปากดำหนา ดูดหัวนมของฉัน มืออีกข้างก็บีบที่เต้านมอีกข้างนิ้วบีบที่หัวนม ฉันเสียวแบบสุด ๆ ฉันไม่เคยโดนใครดูดหัวนมมาก่อนตอนนั้นสติสัมปชัญญะของฉันกระเจิงไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าทำไมฉันจึงยอมให้แกซึ่งดูเหมือนเป็นคนชั้นต่ำ สัมผัสฉันซึ่งเหมือนนางฟ้ากับซาตานแกไม่ฟังอีร้าค่าอีรม ฟัดนมของฉันเหมือนกับหมาบ้าฉันก็ร้องครวญครางด้วยความเสียว แกเอามือจับหน้าของฉันที่อยู่สูงกว่าแกโน้มลงมาจูบปาก เอาลิ้นของแก ควานเข้ามาในปากของฉัน ปากแกเหม็น ฟันเหลืองหลุดเหลือไม่กี่ซีกไม่เหมือนฉันที่ฟันสวยขาวเป็นระเบียบเพราะรักษาสุขภาพช่องปากอย่างดีแต่ฉันก็ไม่รู้สึกรังเกียจแก แกจูบปากฉันเหมือนคู่รัก ฉันแลกลิ้นกับแกม้วนลิ้นกันไปมา “คุณหมอ ปากหอมฉิบหาย” มือแกก็บีบเล่นที่เต้านมบางครั้งก็เขี่ยหัวนม แกจัดการถอดกระโปรงของฉันออกรูดกางเกงในฉันออกไปที่ปลายขา ตอนนี้ ฉันเปลือยผิวขาวโพลนอยู่ตรงหน้าแก”โอ๊ย คุณหมอ คุณหมอแสงระวี ผิวขาวเนียนฉิบหาย หุ่นสูงใหญ่ นมอวบสวยหมอยสีดำสลวย มาอยู่ตรงหน้ากูให้กูเกิดใหม่อีกกี่ชาติก็ไม่รู้จะมีวันนี้หรือเปล่า” ไหนก็ดูร่องหน่อยซิแกเอามือแยงเข้าไปในร่องของฉัน แกบอกว่า ขอดูให้ถนัดหน่อยคุณหมอ”แกผลักฉันลงนอนที่แคร่ไม้ของแก มือจับขาเรียวยาวของฉันกางออกจ้องมองดูของฉัน “หีโคตรสวยเลยคุณหมอ” เม็ดก็เม็ดใหญ่ยื่นออกมาแสดงว่าเซ็กส์จัดไม่ใช่เล่น แกพูดพร้อมกับเลียร่องของฉันฉันลุกตัวมามองดูแก “ลุง ฉันเสียว” ฉันร้องครวญคราง แกบอกว่า”คุณหมอเสียวแล้วใช่ไหม อย่างนั้น ผมเอาคุณหมอละนะ แกจับของแกมาจ่อที่ร่องของฉัน ค่อย ๆ ดันเข้า แต่เข้ายากสักหน่อยเนื่องจากฉันไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ ยังบริสุทธิ์อยู่ “เอ้ย คุณหมอคุณหมอยังบริสุทธิ์อยู่หรือนี่ ผมโชคดี ได้เอาคุณหมอแล้วยังเป็นการได้เปิดบริสุทธิ์คุณหมอผู้สวยสง่า ความรู้ดีอีก””เป็นบุญของไอ้แม้นจริง ๆ เลยโว้ย” แกเอาลำค่อยเอาเข้าในร่องของฉันเลือดพรมจารีย์ของฉันไหลออกมา แกยิ้มกระหยิ่มอย่างดีใจสุด ๆ แกบอกว่า”ผมจะเอาเบา ๆ ก่อนนะคุณหมอแสงระวี” เมื่อของแกเริ่มเข้ามา ค่อยๆ ดันจนสุด แกก็เริ่มกระเด้าฉัน แกกระเด้าฉันอย่างเมามัน มือก็บีบนมบีบหัวนม และจูบปากของฉัน กระเด้าไป กอดฉันไป เราเป็นเนื้อตัวเดียวกันแล้วฉันโหนตัวขึ้นมาดูแกกระเด้าฉัน “โอย ลุงแม้น ลุงแม้นเห็นฉันเปลือยหมดตัวแล้วยังมาทำมิดีมิร้ายกับฉันอีก” ลุงแม้นตอบว่า “อร่อยจังคุณหมอผมมีบุญได้เห็นนมคุณหมอแกว่งไกว เวลาที่ผมกระเด้าเอาคุณหมอผมได้จูบปากคุณหมอ ได้เห็นรู เห็นเม็ดของคุณหมอ ผมมีความสุดที่สุดในโลกฉันเริ่มใกล้น้ำแตกแล้ว แกเองก็เริ่มใกล้น้ำแตกเช่นแกกระเด้าเอาฉันอย่างเมามัน กระแทกแรงขึ้น แรงขึ้น แกจูบปากฉันมือบีบนมฉัน กระแทกอย่างสุดแรงเกิด จนเราน้ำแตกด้วยกันทั้งคู่น้ำของคนแก่เก็บขยะหน้าตาน่าเกลียด แตกเข้ามาในรูของคุณหมอสาวแสนสวยทั้งคู่กอดกันกลมอย่างมีความสุข เหมือนเจ้าบ่าวเจ้าสาวในคืนส่งตัววันแรก

Share the Post:

Related Posts

ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย

Read More

ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้มันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนเองค่ะ ต้องบอกตรงๆ เลยว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะรักสวยรักงามหรือว่าเป็นกุลสตรีเท่าไหร่ เรียนก็ไม่ได้ตั้งใจ จะโกรธใครต่อใครที่เรียกฉันว่าเด็กเปรตก็ทำไม่ลงจริงๆ ค่ะ ฉันกร้านโลกทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง แต่ว่ามันก็ดีนะ เพราะว่ามันเหมือนกับว่าฉันได้ใช้ชีวิตคุ้มมากๆ มีเรื่องราวที่ได้ลองมากมาย ไปเที่ยวต่างประเทศกับที่บ้าน หรือว่าประสบการณ์เสียวที่โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 13 เพราะความอยากรู้อยากลองกับเพื่อนตัวเอง

Read More