งอนแฟนเลยโดนผัวน้องสาวเสียบเสียว

เรื่องเสียว งอนแฟนเลยโดนผัวน้องสาวเสียบเสียว

เรื่องของผมมีอยู่ว่า พี่เมียของผมได้ทะเลาะกับแฟนมาได้หนีมาอยู่ที่บ้านผม พี่ได้มาอยู่หลายวันเหมือนกันผมเองก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆ เพราะตัวแกเองทำตัว เหมือนอยู่บ้านเค้าคือใส่เสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้น ผมเองก็ได้ดูอะไรที่มันสวยงามบ่อยมากเพราะฝน (ชื่อพี่สาวแฟน) ทำอะไรไม่ค่อยระวังตัว ฝนเป็นคนชอบอาบน้ำดึกส่วนแฟนผมเองนอนแต่หัวค่ำเวลาฝนไปอาบน้ำทีไรผมเองก็ชอบ ไปแอบดูอยู่บ่อยๆ จนได้เห็นว่าฝนเองคงอยากเพราะไม่ได้เอาแฟนหลายวัน แฟนฝนก็ไม่มารับกลับบ้านคงงอนกันอยู่ วันนั้นฝนก็อาบน้ำตามปกติส่วนผมเองก็จ้องแอบดูอยู่แล้วผมได้ไปเห็นฝนกำลัง เขี่ยเม็ดอย่างเมามันผมเองเห็นแล้วก็อยากเข้าไปร่วมด้วยจังแอบดูจนฝนทำเสร็จ ผมก็แกล้งมานอนดูโทรทัศน์ที่ในห้องรับแขกซึ่งฝนจะต้องเดินผ่านผมจึงแกล้งเอาน้องชายของผมออกมานอกกางเกงพอฝนเดินผ่านผมก็แกล้งทำเป็นหลับฝนมายืนดูอยู่ สักพักแล้วก็เอามือมาดึงกางเกงผมลงดึงไม่ดึงป่าวดันเอามือมาโดนน้องชายผม ด้วยผมทำเฉยแล้วฝนก็เดินไป หลังจากนั้นอีกสัก 2 วันแฟนผมไปงานเลี้ยงชวนผมไปผมก็ปฎิเสธเพราะอยากดูฝนอาบน้ำ พอตกหัวค่ำวันนี้ฝนอาบน้ำไวผมไปแอบดูอีกแล้วฝนก็ทำอย่างวันนั้นอีกผมได้แอบ ดูไปด้วยชักว่าวไปด้วยเพราะวันนี้ไม่ต้องระแวงใคร ผมมีความรูสึกว่าฝนคงรู้ว่าผมแอบดู ฝนจึงหันหน้ามาทางผมสักพักฝนก็ออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ออกมามองหน้าผม แล้วก็ถามว่า เมื่อกี้ทำอะไร “ผมบอกว่าปล่าว”ฝนบอกว่าเห็น “แกแอบดูฉันอาบน้ำ” ผมก็สวนไปว่า “อาบน้ำอย่างเดียวเหรอ” ฝนพูดอีกว่า”ถ้าเห็นแล้วก็เงียบไว้ไม่ต้องไปพูดกับใครอายคนอื่นเค้า” ผมเลยพูดไปว่าอย่างนี้ต้องมีค่าปิดปาก ฝนถามแล้วจะเอาอะไรปิดปากแก ผมก็บอกว่าฉันอยากหอมตรงนั้นของแก ฝนได้ยินแลวมันก็อึ้งไปพักแล้วก็บอกอีกว่าได้ฉันให้แกหอมครั้งเดียวนะผมก็ รับปากพอฝนมันพยักหน้าให้ผมเข้าไปผมบอกว่านั่งลงเหอะหอมไม่ถนัดฝนก็นั่งลงบน โซฟาผมเองก็ค่อยยื่นหน้าเข้าไปตรงจิ๋มของฝน ผมรู้สึกว่าฝนมันเกร็งๆหน้าท้องผมเอาจมูกไปซุกตรงเม็ดฝน ผมเห็นมีน้ำออกมานิดหน่อยผมเอาจมูกไปเขี่ยเม็ดของฝน ฝนร้องออกมาเบาๆว่าเสียวจังคราวนี้ผมก็เอาลิ้นไปตวัด ฝนแอ่นตามลิ้นมาเลยฝนร้องอีกว่า ฉันไม่เคยเจออย่างนี้เลยผมไม่พูดมากแล้วมาถึงขั้นนี้เห็นจิ๋มอยู่ตรงหน้าตอน นั้นผมทั้งดูดทั้งเลียจิ๋มฝนจนฝนถึงไปตั้งหลายรอบผมก็บอกว่าทำให้ฉันมั่งฝน ก็ลุกขึ้นมาแล้วให้ผมนั่งลงผมเองแทบไม่เชื่อเลยว่าฝนจะดูดเก่งได้ขนาดนี้ฝน ดูดจนผมทนไม่ไหวผมก็เลยขอฝนว่าอยากเอาฝนจัง ฝนก็พยักหน้าแล้วก็ลงไปนอนผมก็แอบไปตวัดลิ้นอีกหน่อยฝนบอกว่าพอแล้วฉันเองก็ อยากมานานแล้วระหว่าที่เอากันอยู่นั้นฝนเองได้พูดจาที่ไมน่าเชื่อว่าคนที่ เป็นครูจะพูดแบบนี้มีแต่คำดิบๆเถื่อนๆเห็นภายนอกจะเป็นคนเงียบๆแต่เรื่อง เซ็กซ์นะสุดยอดทั้งจิ๋มทั้งนมตึงไปหมด ฝนเป็นคนทำจนฝนกับผมเสร็จไปพร้อมกัน ผมก็ถามอีกว่าไม่เคยโดนเลียเลยเหรอฝนบอกว่าพี่เขยนะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง เสร็จแล้วก็นอนเลยไม่สนใจเลยว่าฝนจะเสร็จหรือไม่ ตั้งแต่นั้นมาผมจะเอากับฝนทุกวันจนฝนบอกว่าติดใจลิ้นผมมาก แล้วมีอีกอย่างที่ผมไม่น่าเชื่อคือฝนชอบให้ผมดมกางเกงในให้บอกเห็นแล้วมี อารมณ์ของอย่างนี้ผมเองก็ชอบอยู่แล้ว ประมาณสัก 2 อาทิตย์ได้พี่เขยก็มารับฝนกลับผมเองก็อดเสียดายไม่ได้แต่ทุกวันนี้ฝนก็ยัง แอบมาให้ผมเอาอยู่ตลอดมันก็เป็นผลดีสำหรับผมเพราะนานๆจะเจอคนดูดเก่งอย่างฝน ซักที

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More