หนอกชนหนอก ควยชนมดลูก เสียวสุด ๆ ”แฟนพาเพื่อนมารุมสวิง 4-1”

เรื่องเสียว หนอกชนหนอก ควยชนมดลูก เสียวสุด ๆ ”แฟนพาเพื่อนมารุมสวิง 4-1”

ดิฉัน ทำงานรับราชการ ยังไม่แต่งงาน แต่มีแฟนแล้ว แฟนของดิฉันชอบเรื่องสวิงมาก เราไปกันได้ดีเรื่องนี้ เค้าจะเป็นคนจัดหาคนที่จะมาร่วมสนุกกับดิฉันด้วยเสมอ แต่เค้าก็เลือกเหมือนกัน ไม่ได้ติดต่อเรื่อยเปื่อย คราวนี้ก็เช่นกัน ได้ยินเค้าพูดว่าเค้ามีเพื่อนอยู่กลุ่มหนึ่ง ติดต่อกันทาง msn มาได้สักพัก เค้าอยากมาลองสวิงกับดิฉัน ดิฉันยังไม่ได้รับปาก แต่แล้ววันนึงเค้าก็นัดให้เพื่อนเค้ามาในกลางดึกคืนหนึ่ง คืนนั้นดิฉันก็ สงสัยอยู่ครามครัมว่าเค้าเงี่ยนมาจากไหนพอแค่เอนกายลงข้าง ๆ เค้าเท่านั้น ดิฉันก็รู้สึกได้ว่าเค้าเอาของเค้ามาถูกับก้น แล้วมันก็แข็งมาก ๆ ด้วย ทำให้ดิฉันอดใจไม่ไหว ต้องใช้มือจับควบของเค้า แล้วรูดอย่างเบามือ ดิฉันรู้สึกได้ว่าเค้าเงี่ยนมาก เพราะที่หัวควย น้ำมันเยิ้มจนเปียกไปหมด ควยของแฟนดิฉันไม่ใหญ่หรอกค่ะ แต่ยาว แล้วหัวบานมาก ดิฉันเริ่มปลดชุดนอนออกจากตัวแล้วเลื่อนตัวลงด้านล่างเพื่อใช้ปากให้เค้า ทันที เค้าชอบให้ใช้ปาก เค้ามักชมเสมอว่าดิฉันใช้ปากเก่ง แน่นอนควยเค้าแข็งขึ้นมาก เค้าเสียงจนต้องซู้ดปากทีเดียว ระหว่างที่ดิฉันกำลังดูดควยให้เค้า มือเค้าก็แหย่ไปที่หีตลอดเวลา เริ่มจากนิ้วบี้แตด สองนิ้วทะลวงชักเข้าออก จนน้ำหีเยิ้ม แล้วเค้าก็สิ้นสุดความอดทน พลิกให้ดิฉันนอนลงกับเตียง เค้าขึ้นคร่อมในทันที
จับควยที่ตอนนี้แข็งมาก ๆ เค้าหีดิฉันแล้วดันพรวดเดียวจนสุด ดิฉันเสียวมากเพราะเราไม่ได้เย็ดกันมาสองสัปดาห์แล้ว ทำให้รู้สึกฟิตมาก ๆ จนตรงตอดควยเค้าไปหลายที เค้าไม่รอช้า รีบชักเข้าออกควยในหีอย่างเมามัน ดิฉันเด้งก้นรับไม่ลดละ แต่ทุกอย่างก็ถุกขัดจังหวะด้วยเสียงโทรศัพท์มือถือที่ดังขึ้น เค้ารับสาย ทั้ง ๆ ที่เค้ากำลังกระเด้าดิฉันอย่างเมามัน “อื้ม…ถึงไหนแล้ว อ่า ได้ ๆ ๆ เดี๋ยวออกไปรับ …กำลังเย็ดกันอยู่” ปากไม่พูดเปล่า เค้าดันควยจนสุด แล้วชักออกเกือบหมด แล้วดันเค้าไปใหม่ ส่งผลให้ตัวดิฉันลอยไม่ติดเตียง จนต้องร้องออกมา “โอย…พี่….เสียวจังเลย อ่า อ่า อ่า” ตามจังหวะการกระเด้า ดิฉันแน่ใจว่าปลายสายคงได้ยินเสียงร้องของดิฉันอย่างชัดเจน เค้าเย็ดดิฉันต่อไปได้อีกสักพัก เค้าก็ถอนควยออกจากหีดื้อ ๆ จนดิฉันมองด้วยความเสียดาย เพื่อใส่กางเกงออกไปรับเพื่อนที่กำลังจะมาถึง ทิ้งให้ดิฉันนอนเขี่ยเม็ดแตดจนเงี่ยนสุดทน ไม่นานเกินรอ ดิฉันก็ได้ยินเสียงรถมาจอดนอกบ้าน เสียงคนคุยกันสักสามสี่คน เอ๊ะ..เค้ามากันกี่คนเนี่ย ดิฉันเริ่มสงสัย ปกติแฟนดิฉันจะพาคนมาอย่างมากแค่ 2 คน แทนคำตอบ ประตูห้องนอนเปิดออก พร้อมผู้ชายอีกสามคน รวมแฟนของดิฉันอีกเป็นสี่คน ทุกคนไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้น
แฟนดิฉันเริ่มเดินเข้ามาจูบดิฉันก่อน เปิดผ้าห่มแล้วให้ผู้ชายอีกสามคน เข้ามาเล่นกับตัวดิฉัน คนมาใหม่ไม่รอช้า คนนึงแหกขาดิฉันออก ลงลิ้นทันที ดิฉันชอบโกนขนตรงนั้นเสมอ จะได้สะอาด แฟนมักบอกว่ามองแล้วเหมือนของเด็กเลย เค้าเก่งพอตัวทีเดียว น้ำหีที่เกิดจากการใช้นิ้วแหย่เล่นเองเมื่อครู่เยิ้มออกมาอย่างเนียงนอง อีกสองคนดูดนมซ้าย ขวา มือของดิฉันเริ่มหาควยไขว่คว้า จับรูดขึ้น-ลง จนควยทั้งสองแข็งสู้มือ สัมผัสนั้นทำให้รับรู้ว่า มีคนนึงควยใหญ่และหัวบานมาก แล้วด่านล่างก็ไม่รอช้า เค้าหยิบถุงยางสวมใส่อย่างรวดเร็วแล้วแหกหีดิฉัน ดันควยเข้าไปทันที คนนี้ไม่ค่อยใหญ่ แต่ควยแข็งดี ท่าทางประหม่าเล็กน้อยสงสัยเพิ่งเคย เค้ากระเด้าจนควยสุดลำ หนอกชนหนอก แล้วกระเด้าอย่างแรง คนควยใหญ่หยุดดูดนมทันที เอาควยมาให้ดิฉันดูดเลีย อีกคนก็ยังคงดูดนมดิฉันต่อไป แฟนของดิฉันนะหรือ ตอนนี้ยืนสาวควยอยู่ปลายเตียง เค้าบอกว่าเค้าชอบดูหนังสดเป็นที่สุด ยิ่งเห็นแฟนตัวเองโดยรุมเย็ดแบบนี้ ทำให้เค้าแข็งและเงี่ยนมาก ๆ และคงจะเป็นแบบนั้นเพราะดิฉันเห็นควยของแฟน ยาวมากกว่าปกติ แล้วมันก็ตั้งแข่งโด่กว่าที่เคย กิจกรรมบนเตียงยังดำเนินต่อไป คนแรกยังไม่เสร็จแต่ก็เปิดทางให้คนทีี่สองเค้ามัน พร้อมพูดว่า “อ่ะ ..มึงมั่ง ผลัดกัน”
คนที่สองคือคนที่ดูดนมดิฉันอยู่ ควยเค้าใหญ่กว่าคนแรก แต่ก็ไม่ยาว แต่ที่สำคัญมันแข็งมาก” ปากและมือของดิฉันยังคงไม่หยุด คนที่สองจับควยใส่ถุงยางได้ก็ยัดเข้าหีดิฉันทันที แล้วกระเด้าอย่างแรง คนควยใหญ่พูดเสียงดัง “ดี ๆ มึงเย็ดพี่เค้าแรง ๆ หน่อย อ่า…อย่างนั้นแหละ มึงเอามือแหกหีให้กว้าง ๆ สิ จะได้เย็ดง่าย ๆ ” เค้าทำตามอย่างว่องไว มือไม่แหกหีเปล่าแต่บี้เม็ดแตดไปด้วย ทำให้หีดิฉันตอนนี้ทั้งตอดทั้งน้ำเยิ้มไหลย้อยลงมา สักพักคนที่สองควยเริ่มอ่อน แต่เค้ายังไม่เสร็จ เค้าบอกว่าตื่นเต้น เลยให้คนที่สามคือคนที่ควยใหญ่ที่สุดเข้ามาก่อน เค้าแหกขาของดิฉันแล้วเอาหัวควยมาถูเม็ดแตดขึ้นลงไปมา จนดิฉันต้องมองหน้า อ้อนวอนให้เค้าเย็ดไว ๆ เค้าไม่รอช้า จับควยที่ใหญ่และหัวบาน (มาก) เข้าไปในหีแล้วกดควยจนสุด ดิฉันร้องเสียงหลง “โอว..ควยใหญ่จัง เบา ๆ หน่อยสิคะ” เค้าแช่ไว้สักพัก รอให้หีตอดรัดควยให้เสียงสุด ๆ พร้อมกับพูดว่า “อูย…เสียวควยฉิบหาย หีตอดดีจริง ๆ ” แล้วเค้าก็เริ่มชักควยเข้า ออก ช้า ๆ แล้วก็เร่งความเร็วมากขึ้น จนหัวดิฉันสั่นคลอนไปมาด้วยความเสียว คนที่เหลือรวมทั้งแฟนดิฉันตอนนี้ยืนชักว่าว มองดูกิจกรรมบนเตียงด้วยความเงี่ยน มือก็จับนมบ้าง บี้แตดบ้าง เค้าจับขาดิฉันพาดบ่า แล้วโถมกำลังมาสุดตัว ทำให้ควยดันเข้าหีจนสุด
แล้วก็ทิ้งน้ำหนักตัวลงมา ดิฉันรู้สึกว่า ”หนอกชนหนอก ควยชนมดลูก เสียวสุด ๆ” พร้อมกับกระเด้าอย่างเร็ว แล้วก็พูด “อูยยยย…..เสียวหัวควยจังเลย เสียวหัวควยจังเลย” แต่แล้วเค้าก็ต้องถอนตัวออกมาเพราะถูกดิฉันสะกิดด้านหลัง เค้าต้องถอนควยออกอย่างน่าเสียดาย แฟนดิฉันไม่ได้ใส่ถุงเพราะเค้าชอบปล่อยน้ำข้างในเสมอ แล้วดิฉันก็ชอบมาก ๆ ด้วย คราวนี้เค้าคงทนไม่ไหว จับควยที่แข็งและยาวมากๆ (ซึ่งวันนี้ดิฉันรู้สึกว่ามันแข็งและยาวกว่าทุกวัน) ใส่เข้าไปในหี แล้วก็กระเด้าเข้าออกอย่างแรง ความรู้สึกที่รับสัมผัสจากควยที่ไม่ได้ใส่ถุงนี่มันเสียวมากกว่าใส่ถุงอีก ดิฉันยกก้นตอบรับการกระเด้าของเค้าตามจังหวะการเย็ด จนถึงวาระสุดท้ายของกิจกรรม…เค้ากระแทกควยเข้ามาจนสุดลำควย พร้อมทั้งปล่อยน้ำเงี่ยน ฉีดเข้ามดลูกอย่างแรก กดแน่นิ่งอย่างนั้นเนิ่นนาน จนรู้สึกได้ว่าควยของเค้าตอดตุ้บ ๆ ๆ ดิฉันก็เสร็จพร้อมเค้านั่นเอง เค้าถอนควยออกมาพร้อมกับน้ำที่เยิ้มไหลเป็นทาง ยังไม่ทันได้พักคนควยใหญ่ก็มาใส่ต่อคงยืนดู นั่งดูกันจนเงี่ยนเต็มที่แล้วกระมัง มาถึงก็เย็ด จนหีไม่ทันตั้งตัว กำลังตอดควยอยู่ดี ๆ ต้องมารับควยอีก แล้วความเสียวก็เกิดขึ้นอีกครั้ง
แต่เค้าไม่พอใจ “เฮ้ย…มึงนอนลงสิให้เจ๊แกคร่อมควย เดี๋ยวกูจะใส่สองควยในหี” เค้าจับดิฉันให้คว่ำหน้า อีกคนสอดตัวเข้ามาจับควยให้ตั้งเด่ เตรียมรอรับหี ดิฉันสวมหีเข้ากับควยนั้นทันที คนด้านล่างจับก้นให้แหกสุด ๆ คนควยใหญ่ไม่รอช้า จับควยที่แข็งอยู่แล้วค่อย ๆ ใส่เข้ามาในหีที่มีควยอีกอันอยู่แล้ว สักพักควยทั้งสองก็เข้าไปอยู่ในหีดิฉันทั้งหมด เค้าแช่อยู่อย่างนั้นสักพัก แล้วก็เริ่มกระเด้า มันทำให้ดิฉันเสียวสุด ๆ คนด้านล่างกระเด้าช้า ๆ คนข้างหลังก็กระเด้าอยู่ในหี สองควยผลัดจังหวะกันกระเด้าจนดิฉันครางไม่เป็นภาษา แล้วทั้งสามคนที่เหลือก็ผลัดกันมาใส่ควยสองควย กันอย่างเมามัน บ้างก็เปลี่ยนท่าให้ดิฉันดูดควยอีกคน แล้วก็โดนเย็ดท่าหมาไปด้วย พอแฟนดิฉันหายเหนื่อยก็เข้ามารีดน้ำเงี่ยนใส่หีเป็นครั้งคราว จนดิฉันรู้สึกแสบหีไปหมด แต่พวกเค้าก็ยังเย็ดดิฉันไม่หยุดจนรุ่งเช้า ดิฉันเสร็จไปหลายรอบ แล้วก็มันส์มากๆ เลย เพราะไม่เคยโดนรุมเย็ดสี่คนเพิ่งมาครั้งนี้ล่ะค่ะ แต่ก็คงระบมไปหลายวันทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More