เงี่ยนจนเป็นเหตุโดนเย็ดตอน ม. 3 

เรื่องเสียว เงี่ยนจนเป็นเหตุโดนเย็ดตอน ม. 3 

เราจะมาเล่าประสบการณ์จริงให้ฟังเกิดขึ้น เมื่อตอน ม. 3 เรามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อ”อาร์ม”ค่ะปกติอาร์มจะเป็นคนหื่นมากชอบดูหนังโป๊แล้วชอบนำมาอวดเราเหมือนเดิม เราก็เอาโทศัพท์อาร์มมาดูเหมือนเดิมปกติเราจะไม่กลับบ้านพร้อมกลับอาร์ม แต่วันนี้อาร์มบอกว่าจะกลับบ้านพร้อมเราเพราะจะไปทางเดียวกัน แต่อาร์มบอกว่าจะไปที่ตึกใหม่ดู พอไปถึงอาร์มก็ไปนั่งที่บันไดพร้อมเปิดหนังโป๊ให้เราดูแต่เราดูได้สักพักอาจจะเพราะบรรยากาศเป็นใจหรือเปล่าก็ไม่รู้ เราเกิดมีอารมณ์
หีของเราเกิดมีน้ำไหลออกมา อาร์มก็เหมือนจะรู้แล้วเอามือมาโอบเอวเราแล้วก็เอามือมาขยำที่หน้าอกเรา สักพักอาร์มก็ยิ่งทำเราแรงขึ้น เราก็ยังอดทนเก็บอาการไว้สักพักอาร์มก็ชวนเรากลับบ้าน เราก็ยอมกลับแต่อาการเงี่ยนยังมีเหมือนเดิม ยิ่งเห็นอาร์มเราก็ยิ่งรู้สึกห้ามใจตัวเองไม่ไหวเราเลยแกล้งชวนอาร์ม”อาร์มไปอยู่บ้านเป็นเพื่อนหน่อยสิพ่อแม่เรายังไม่กลับมาเลย “ อ่อโอเคได้สิ” อาร์มตอบเราพร้อมแอบยิ้ม เรารู้อยู่แล้วว่าอาร์มคิดอะไรอยู่ แต่เราก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง พอมาถึงบ้านเราก็แอบชวนอาร์มขึ้นไปดูหนังบนห้อง พอไปถึงในห้องเราก็หาแผ่นซีดีที่เราซ่อนพ่อกลับแม่เอาไว้มาเปิดอาร์มก็ถามเรา “แกเปิดหนังอะไรหรอ” ”อ๋อ…หนังนี้เรายืมเพื่อนอีกคนมาดูน่ะ เห็นมันบอกว่าเป็นหนังผี”เราก็แกล้งตอบไปงั้นแหละความจริงก็รู้อยู่แล้วว่ามันคือหนังอะไร พอเราดูไปได้สักพัก ก็แอบสังเกตุเป้ากางเกงอาร์มทำไมมันถึงตุงขนาดนี้นะด้วยอาการที่เงี่ยนจนแทบเก็บอาการไม่อยู่เลยแกล้งปัดมือไปใส่”อุ๊ย ขอโทดนะแกเราไม่ได้ตั้งใจ” “อ่อไม่เป็นไร” สักพักเราก็เห็นอาการของอาร์มตอนหนังเล่นไปได้ครึ่งตอนเราเลยแกล้งง่วงนอนขอหนุนตักหน่อยอาร์มก็ไม่ว่าอะไรเราก็เลยแกล้งหลับตาอยู่ดีๆมืออาร์มก็แอบมาจับนมเรา เรา แกล้งขยับนิดหน่อยเหมือนอาร์มจะไม่สนใจพอเราหันหน้าไปทางซ้ายเราก็เจอกับควยของอาร์มที่ตุงอยู่ในกางเกงเราก็เลยแกล้งเอาปากไปใกล้แล้วทำเหมือนละเมอบ่นอะไรปากก็โดนควยของอาร์มไปมา เราแอบได้ยินเสียงอาร์มร้องครางเราเลยแกล้งตื่น อาร์มก็เฉยๆ เราทนไม่ไหวจริงๆ แล้ว เลยบอกอาร์มไปตามตรง”อาร์มช่วยอะไรเราหน่อยสิ”อะไรหรอ”อะไรหรอ”อาร์มตอบ เราก็เลยก้มจูบปากอาร์มไซร้ซอกคออาร์มจนได้ยินเสียงครางแบบเบาๆ”อือ อ อ อ ทำอะไรอ่ะแก”เราไม่พูดเลื่อนตัวไปอยู่ตรงหว่างขาของอาร์มพร้อมถอดกางเกงอาร์มลง อาร์มก็เหมือนจะไม่ขัดขืนเราเลยถือของอาร์มออกมาชักขึ้นชักลง “ซี๊ดดดดดดดด…..โอ้ยยย….ซีดดดดดด…..แกเราไม่ไหวแล้ว”พอพูดจบอาร์มก็พลิกตัวเราให้นอนหงายหน้าขึ้น
แล้วก็เริ่มจับหน้าอกเราพร้อมดูดหัวสีชมพู ตรงหน้าอกของเราอย่างแรงจนเรากระตุกตามแรงดูด อาร์มก็ยังไม่ลดละความพยายามจนเราทนไม่ไหว “อาร์มเราทนไม่ไหวแล้ว” อาร์มก็ลุกขึ้นพร้อมจับท่อนควยยาวประมาณ 6 นิ้ว มาจ่อที่ประตูเรา พร้อมถูไปๆมาๆ “ซี๊ดดดดดดดดดด…อู๊ยยยยยยยยย…ซี๊ดดดดดดดด….เสียวจังอาร์ม “ อาร์มค่อยๆ ดันหัวเข้าไป”โอ้ย ! เบาๆ หน่อยสิ เจ็บนะ “ “อย่าบ่นดิ เราก็เสียวไม่ต่างจากแกหรอกน่า โอ๊ยยยยย…ซี๊ดดดดด” อาร์มค่อยๆดันเข้าดันออก”โอ้ยยย…ทำไมมันฟิตจังว่ะ ซี๊ดดดดด” อาร์มเราไม่ไหวแล้วนะ อาร์มได้ยินดังนั้นก็รีบขยับเอว เราได้ยินเสียงดัง พับ ๆ ๆ ๆ “โอ๊ยอาร์ม ไม่ไหวแล้ว” อาร์มก็รีบขยับเอวแรงกว่าเดิม “ซี๊ด ด ด ด ด ด ด ด……โอ๊ยยยยย……ซี๊ ด ด ด ด ด ด ด……..จะแตกแล้ว โอ๊ย… “ สักแปปเราก็แตกพร้อมกันเรากระตุกสองสามครั้งเรารู้สึกอุ่นๆ อยู่ในช่องคลอด อาร์มก็นอนกอดเราและกระซิบข้างหูเบาๆ”แกอย่าให้ใครเอาอีกนะเราขอ” .”อือ” เราตอบพร้อมแอบเขิลเบาๆ หลังจากนั้นมา พวกเราสองคนก็แอบไปมีอะไรกันอยู่บ่อยๆ โดยที่พ่อแม่ไม่เคยรู้…

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More