บ่วงเสน่หา65 (วัฐจักร3)

บ่วงเสน่หา65 (วัฐจักร3)

บ่วงเสน่หา65 (วัฐจักร3)
โดย fuseeka

 
       “แล้วจะเอาไงต่อว่ะ ถึงจะกลับได้” สองขี้ยานั่งเกาหัวแกรกๆ ขนาบสาวต่าย ด้วยจนปัญญา “อาจารย์พวกเอ็งไม่มีท่าทีจะจำอะไรได้เลยหเรอว่ะ ” ไอ้ชัยเดินวนไปมาใช้ความคิด เริ่มกังวล ด้วยไม่ไม่ได้รู้จักมักคุ้นกับอาจารย์หื่นของไอ้กาบไอ้จวนนัก นอกจากความหื่นของอาจารย์เฒ่าแค่นั้นที่ร่ำลือหนักหนา “ไม่ใช่จะไม่ได้อย่างเดียว เปลี่ยนไปคนละคนจากหน้ามือเป็นส้นตีนเลยว่ะ ตอนข้ามานี่ก็สวนกับแก่ที่หน้าวัด วันๆไปสนทนาธรรมกับพระครูเจ้าอาวาสเช้ายันเย็น ” ไอ้จวนส่ายหัว “สงสัยต้องใช้แผนล่อเสือออกจากถ้ำ ออกถ้ำโน้นมาเข้าถ้ำนี่ อิอิ ” ไอ้กาบส่งสายตาเยิ้มมายังสาวต่าย ทำเอาสาวต่ายหน้าแดงด้วยรู้ความหมายในเนื้อความ “พูดอะไรกันก็ไม่รู้ ฉันไปนอนเล่นในเรือนดีกว่า ” สาวต่ายสะบัดสะโพกอวบออกจากวงสนทนาเข้าเรือน ไอ้ชัยไอ้จวนถกหาวิธีนาๆ

ประการ ในการวางแผนการเรียกสติอาจารย์มั่น “เอ้าแล้วไอ้กาบหายไปไหนว่ะ เผลอแปบเดียวมันดอดแอบไปหลับซะละมังไอ้นี่ ” ไอ้กาบหัวเราะหุหุ ด้วยรู้สันดานคู่หูดี “มันไม่ได้ดอดไปหลับหรอกข้าว่า มันดอดไปขอเย็ดเมียเอ็งละข้าว่า ฮาๆๆๆ”
หลังสาวต่ายเดินลับตาเข้าเรือนไอ้กาบก็หาโอกาสแอบย่องออกมาจากวงสนทนา ตามเมียสาวไอ้ชัยมาติดๆ เกมส์กามเมื่อคืนทำมันติดใจลีลาสวาทของสาวต่ายไม่หาย มันกระลิ้มกระเรี้ย กับเมียไอ้ชัยมาแต่เช้าแต่โอกาสไม่อำนวยให้ มาถึงเวลานี้เป็นโอกาสงามที่มันจะขอเสพสวาทสาวงามอีกสักครั้ง ถ้าเป็นสมัยก่อนมันคงเดินไปฉุดลากขอเย็ดเอาดื้อ ๆ แต่ตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนไป ศัตรูกลายเป็นมิตรมันก็เกรงใจไอ้ชัยเอาการอยู่ มันย่องตามสาวต่ายล้าหลังนานเกือบๆชั่วโมง สาวต่ายตอนนี้นอนแผ่หลาอยู่กลางห้องนอน อวดรูปร่างได้สัดส่วน ชุดนอนบางเบาเห็นไปถึงสองเต้าและโนกนูนลับๆล่อๆ ทำเอาน้องชายของมันแข็งโด่ทันทีทันใด มันย่องมาเลียบๆเคียงๆข้างๆสาวต่าย สาวต่ายยังไม่ทันหลับสนิทก็บรือตามามอง “มีอะไรเหรอพี่ ” “เออๆๆข้าตามมานวดให้เอ็งนะ เมื่อคืนข้าโยกแรงไปหน่อยกลัวเอ็งจะเมือยขบนะ อิอิ ” สาวต่ายรู้ทันว่า จริง ๆ ไอ้กาบมันต้องการอะไรแต่ก็แกล้งเย้ามันเล่น ทำเป็นไม่รู้ความ “ดีเหมือนกันจ๊ะฉันกำลังเมือยๆ ตามเนื้อตัวอยู่พอดี ” ไม่พูดเปล่าสาวต่ายยกขาชันให้ไอ้กาบบีบนวด ชายชุดนอนตกร้นมองเห็นโนกนูนชัดเจน ไอ้กาบน้ำลาแทบหกรนรานเข้ามาบีบนวดลูบคลำอย่าหื่นกระหาย จากบนลงล่างจากล่างขึ้นบน ท่อนลำแข็งชนตามร่างที่นอนหลับตาสบายของสาวต่ายไปมา สาวต่ายสัมผัสได้ถึงความแข็งยาวใหญ่ของท่อนลำไอ้กาบทำเอาใจสั่นหวิว ๆ ยิ่งไอ้กาบทั้งนวดเฟ้น ลูบแยงไปทุกสัดส่วนทำเอา กิเลสที่คุกรุนจากเมื่อคืนลึกโชนขึ้นมาทันที
“มาแอบนวดกันในห้องนี่เอง มา ๆ พวกข้าขอนวดด้วย ” ไอ้จวนไอ้ชัยเดินตรงมายังร่างของไอ้กาบสาวต่ายที่กำลังอิลุงตุงนังกันอยู่ สาวต่ายยิ้มหวานรู้ตัวว่าตนคงต้องรับศึกหนักเหมือนเมื่อคืนแน่ ๆ ไอ้ชัยตรงเข้าไปทาบทับเมียสาวบรรจงถอดชุดนอนทีเดียวหมดตัว เผยให้เห็นเนินนม เนินสวาทอวบใหญ่มีน้ำเงี่ยนตามร่องเยิ้มๆ ไอ้จวนไอ้กาบถอดเสื้อผ้าตามมาติดๆ ไอ้จวนยกขาเรียวงามถ่างออกซุกหน้าไปโลมเลียเนินสวาทที่กำลังฉ่ำเยิ้ม สาวต่ายถึงกับสะดุ้งด้วยลีลาชิวหาพาเพลินของมัน “อาๆๆๆเสียวๆๆๆผัวขา ” ไอ้ชัยเห็นเมียร้องครางจากลีลาของเพื่อนใหม่ก็ให้รู้สึกคึกอย่างหนักงัดเอาเจ้าโลกน้อยๆของมันให้เมียสาวดูดเลีย “ซิ๊ดๆๆที่รักของผัว ลีลาไม่ตกเลย ” ไอ้กาบซึ่งกำลังสนุกกับสองเต้างามทั้งดูดเลียเหมือนเด็กอดนมแม่มานาน “ขอข้าก่อนนะข้าไม่ไหวแล้ว ” ไอ้กาบจับท่อนรักขนาดยาวใหญ่ของมันจ่อปากถ้ำฉ่ำเยิ้มของสาวต่าย ค่อยๆกดหัวแดงบานจมลงไปในร่องสวาทสาวงามทีละน้อยๆ “ซิ๊ดๆๆๆๆเสียวหีผัวขา ” สาวต่ายถึงกับสะดุ้งเสียวสองขาตวัดรัดเอวไอ้กาบแน่น ทำให้ท่อนรักของมันค่อยๆจมลึกดำดิ่งน้ำเงี่ยนอาบสองแคมมันเยิ้ม ไอ้กาบได้จังหวะก็โยกเย็ดสุดตัว “ฟิตควยมันส์ควยอะไรอย่างนี้ อาๆๆๆๆ” ไอ้จวนกลัวเสียโอกาสจับสาวต่ายให้พลิกควบไอ้จวนแบะรูหลังสะโพกงามสอดใส่ท่อนยาวของมันบ้าง แม้จะผ่านศึกจากเมือคืนมาแล้วร่องรูของสาวงามก็ยังฟิตแน่นทำเอาไอ้จวนหลับตาครางด้วยความเสียว สามชายหนึ่งหญิงโยกเย็ดใส่กันอย่างไม่ต้องกังวลใดๆด้วยเป็นเรือนเดี่ยวห้างไกลเพื่อนบ้าน เสียงครางเสียงซิ๊ดสนั่นเรื่อนครั้งแล้วครั้งเล่า
“ลุงมั่นๆๆอยู่มั้ย ” เสียงเจื้อยแจ้ว ร้องเรียกอยู่หน้าบ้านสองชั้นกลางป่าไม้ผล มีทั้งมะม่วง กล้วย ส้มโอ ฯลฯ สลับกับไม้ใหญ่ที่ขึ้นเป็นดง ชาวบ้านรู้ดีว่าเป็นสำนักอาจารย์มั่น กลางวัน-กลางคืน ลูกศิษย์ลูกหาจะมาขอให้ทำพิธีไม่มีขาด แต่ขณะนี้กลับเงียบสงัดผิดกันราวคนละสถานที่ ด้วยเป็นเรือนห่างไกลจากหมู่บ้าน อยู่ท่ามกลางหมู่ไม้น้อยใหญ่สงแดดแทบจะสอดส่องไม่พ้นใบไม้หนาทืบที่สอดเกยก่ายระฟ้าเบื้องบน หน้าร้อนเย็นไม่ต้องพึ่งพัดลม หน้าหนาวแทบจะต้องห่มผ้าตลอดวัน “วู้ๆๆอาจารย์อยู่หรือป่าว ” สองขี้ยาตะโกนช่วยสาวงามข้างกายจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวต่าย ปกติสองขี้ยาลูกศิษย์ก้นกุฎิไม่จำเป็นต้องมาร้องเรียกให้เจ็บคอแบบนี้ เพราะพวกมันก็อาศัยกินขี้ปี้นอนเรือนหลังนี้เป็นกิจวัตรอยู่แล้ว จนหลังจากคืนสยองในป่าชับบอนคืนนั้นทุกอย่างก็เปลี่ยนไป อาจารย์ของพวกมันอยู่ๆก็จะเลิกเป็นหมอผี หมอเสน่ห์ ไปฝักใฝ่ในธรรมะขึ้นมา ทำให้สองขี้ยาเหมือนโดนตัดหางปล่อยวัดยังไงยังงั้น “อยู่หรือป่าวพี่ ” สาวต่ายหันมาถามไอ้จวน “เออๆๆๆใครมาเรียกแต่เช้าละว่ะ ” เสียงเดินมาเปิดประตูหน้าเรือน สองขี้ยาพยักหน้าส่งสัญญาณให้สาวต่าย “เอ้าไอ้กาบไอ้จวน มีอะไรแต่เช้าว่ะ ขึ้นมาๆ ” เฒ่ามั่นสงสัยไอ้สองขี้ยาพาสาวงามหน้าคุ้นๆมาด้วยจึงจำใจเชื้อเชิญพวกมันขึ้นเรือนอย่างเสียมิได้ “ฉันมาขอความช่วยเหลือนะจ๊ะ อาจารย์” สาวต่ายส่งเสียงหวาน “พี่กาบกับพี่จวนแนะนำให้มาหาอาจารย์ค่ะ ” เฒ่ามั่นส่ายหัวด้วยประสบการณ์หญิงสาวสวยๆวัยเกือบกลางคนแบบนี้ มาหามันก็ด้วยเรื่องผัวๆเมียๆ เท่านั้น “ข้าเลิกทำพวกสนงเสน่ห์ แล้วนังคนสวย เอ็งไปหาอาจารย์อื่นเถอะ อาจารย์คงบ้านใต้ก็เก่งเอาเรื่องนา ” “ฉันไปมาแล้วจ๊ะ อาจารย์แก่เรียกตั้ง 5 หมื่น ฉันไม่มีเงินขนาดนั้นหรอก ผัวฉันมันหลงเมียน้อยขนเงินขนทองไปปรนปรอมันหมด อีกอย่างคนที่ทำเสน่ห์ให้เมียน้อยผัวฉันก็อาจารย์คงนั่นและจ๊ะ แก่บอกผูกเสน่ห์นะว่ายากแต่แก้ยิ่งยากกว่า แก่คุยว่าทั้งคุ้งน้ำนี้ไม่มีใครแก้ได้นอกจากแก่คนเดียว ” สาวต่ายสะอื้นน้ำตาคลอ เฒ่ามั่นสะดุดกับคำว่าทั้งคุ้งน้ำไม่มีใครแก้ได้ มนุษย์ก็คือมนุษย์เฒ่ามั่นก็ไม่ต่างกัน ความยืดมั่นถือมั่น เป็นแรงเสริมให้เฒ่ามั่นเกิดอาการฮึดขึ้นมา “มันว่ายังงั้นเหรอว่ะ นังหนู ” “ใช่ๆอาจารย์ ฉันได้ยินกับหู ” ไอ้กาบไอ้จวนได้ทียุส่งอาจารย์ของมันทันที “มันจะสักเท่าไหร่ว่ะ ” เฒ่ามั่นกำมือตบลงหน้าขาตัวเองดังปาดใหญ่

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

ภายในห้องพิธีของเรือนเฒ่ามั่น มีร่างเปลือยของสาวต่ายอวดผิวสองสี สะโพกงอนงาม สองเต้าอวบชูชัน นอนราบให้อาจารย์มั่นทำพิธีโดยมีสองขี้ยาไอ้กาบไอ้จวนสังเกตุการอยู่ห้องข้างๆ “แผนไอ้ชัยได้ผลว่ะ ฮาๆๆๆ มึงจัดการแผนสองหรือยัง ” ไอ้กาบสะกิดถามไอ้จวน “เรียบร้อยแล้ว รับรองคึกยันเช้า ขนาดม้าแข่งยังล่อกันทั้งคืน ” “ไอ้ห่ามึงอย่าเสือกใส่เยอะนาโว๊ย เกิดซ๊อคตายคาอกจะทำไง ” “เอาน่าเชื่อมือข้า รับรองไม่ผิดหวัง” เสียงกอบแก๊บดังมาจากบันได ร่างหนุ่มหล่อค่อยๆย่องเงียบขึ้นเรือนมา ไอ้กาบส่งสัญญานเรียกเป็นใครไปมิได้นอกจากไอ้ชัย ผัวหนุ่มสุดหล่อของสาวต่าย “เป็นไงเป็นไปตามแผนมั้ยว่ะ ” “ไม่มีเหลือข้าหยอดยาผสมน้ำชาให้อาจารย์ หมดไปครึ่งกาแล้วไม่คึกก็ให้มันรู้ไป ”
ในยามปกติคงไม่ต้องเสียเวลาใช้แผนการใส่ยาปลุกให้เฒ่ามั่นให้ยุ่งยาก เพราะความหื่นของเฒ่าลามกไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้วอีกทั้งความร้อนแรงของเมียคนสวยของมันก็แทบจะมอดไหม้ตัณหาทุกๆชายที่อยู่ใกล้อยู่แล้ว แต่ในเวลานี้ไอ้ชัยจำเป็นต้องอาศัยตัวช่วยเพื่อดำเนินการตามแผนไม่ให้ผิดพลาดเพราะมันมีแค่โอกาสครั้งเดียวเท่านั้น ด้วยทิฐิอยากเอาชนะของเฒ่ามั่นมันจำใจต้องทำพิธีครั้งนี้ มันยอมอะไรก็ยอมได้แต่ไม่ยอมเสียชื่ออาจารย์อันดับหนึ่งของคุ้งน้ำแถบนี้เด็ดขาด ร่างเปลือยของสาวงามถูกเฒ่ามั่นลงปิดทองจุดสำคัญๆทั่วร่าง สัดส่วนที่ลงตัว โนกนูนยิ่งใหญ่อลังการทำเอามันใจสั่นหวิวๆ มันนึกแปลกใจตัวเองว่าทำไมท่อนลำของมันเริ่มแข็งตัวขึ้นเรือยๆ หนาวๆร้อนๆ ผ่าวๆผิดไปกว่าทุกวัน มันหารู้ไม่ว่าเสียรู้ลูกศิษย์ตัวเองซะแล้ว “อาจารย์ขา ถูเบาๆค่ะต่ายเสียว ” สาวต่ายบิดร่างไปมาตามมือของเฒ่ามั่นด้วยความเสียว ด้วยท่าทาง น้ำเสียง การเย้ายวนของสาวต่าย ทำเอาเฒ่ามั่นกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็น อาการแข็งตัวของท่อนลำมันรุนแรงขึ้นเรือยๆ ใกล้ขั้นตอนสุดท้ายเม่ามั่นหยิบปลัดขิกอันเขื่องค่อยๆถูไปมาตามเรือนผิวของสาวต่าย สาวต่ายแอ่นรับปลัดขิกก้นแทบไม่ติดพื้น ส่งเสียงครางเบาๆ จนเสียงเริ่มจะระงมห้องด้วยความเสียวซ่าน เฒ่ามั่นก็เริ่มควบคุมตัวเองไม่อยู่ มือไม้สั่นเทา เริ่มขย่ำขยี้สองเต้าสาวต่าย สาวต่ายไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอย ตวัดสองขารัดเอวเฒ่ามั่นทันที ความอดทนของเฒ่ามั่นเป็นอันสิ้นสุด ด้วยเสน่ห์ความเร้าร้อนของสาวต่ายและฤทธิ์ยาที่สองขี้ยาใส่ลงไปในน้ำชาให้เฒ่ามั่นดื่ม ทำเอาเฒ่ามั่นลืมตายระดมจูบดูดเลียสาวงามไปทั่วร่าง “อาๆๆๆซิ๊ดๆๆๆอาจารย์ขาเบาๆๆๆๆอาๆๆๆ ” เฒ่ามั่นโลมเลียทุกซอกมุมของสาวงาม โดยเฉพาะสองแคมฉ่ำเยิ้ม มันลงลิ้นละเลงจมดิ่งลึกสุดร่อง สาวต่ายเสียวกายเด้งเอวอัดกับปากเฒ่าหื่นเสีบยงดังสนั่น ไอ้ชัยและสองขี้ยาแอบชมหนังสดที่เร่าร้อนรุนแรงแต่ละคนต้องอาศัยแม่นางทั้งห้า งัดน้องชายออกมาทำร้ายไม่กล้าเข้าไปขอเริ่มด้วย ด้วยกลัวแผนการจะเสีย
เฒ่ามั่นพลิกร่างสาวต่ายแหกอ้าจับขาขึ้นพาดบ่า ส่งท่อนรักยาวปะทะร่องฉำของสาวงามดังป๊าบๆๆสนั้นห้อง “อาๆๆๆฟิตถูกใจข้าจริงๆนังหนู ซิ๊ดๆๆๆๆ” “แรงๆๆค่ะอาจารย์ อาๆๆๆๆ ฉันเสียวหี อาๆๆๆๆ” เฒ่ามั่นมีแรงเท่าไหร่ก็ประเคนไปหมด น้ำรักไม่รู้ของใครเป็นของใครหยดย้อยลงพื้นห้องเป็นดวง ๆ “จะแตกๆๆแล้วอาจารย์ขาซิ๊ดๆๆๆๆแรงๆๆๆ” “ข้าก็จะแตกแล้ว ออยๆๆๆหีเอ็งตอดควยข้ามันเสียวจริงๆๆๆอาๆๆๆ ” สามหน่อสายชายอีกห้องก็ไม่ต่างกันเร่งมือเป็นระวิงน้ำแตกทะลักกันเป็นแถว ๆ ฉับพลันไม่ทันตั้งตัวร่างที่กำลังสำลักความสุขของ สี่ชาย หนึ่งหญิงก็พลันถูกหอบปลิดปลิวเหมือนใบไม้ถูกพายุหอบ ล่องลอยไปในอากาศที่มืดมิด เหมือนถูกดูดเข้าไปในหลุมดำ แต่ละคนสลบสไลไม่ได้สติไปตามๆกัน นานเท่านาน แสงสว่างก็วาบขึ้นร่างห้าร่างปรากฏขึ้นในห้องห้องหนึ่ง นอนระเกะระกะไปทั่วห้อง ร่างๆหนึ่งเยื้องย่างเข้ามาในห้องความงดงามของรูปร่างยากจะหาหญิงใดในหล้ามาท้าทาย แต่เพ็ญพักต์กลับชราน่าหวาดหวั่น “อิอิอิ ไม่เบาๆไอ้พวกนี้ไม่นึกว่าจะกลับมาเร็วขนาดนี้ ”

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More