แตกน้ำแรกยังไม่ทันไร ก็เจอจัดหนักอีกแล้ว

เรื่องเสียว แตกน้ำแรกยังไม่ทันไร ก็เจอจัดหนักอีกแล้ว

ผมกับแฟนเก่าได้เคยอาศัยอยู่ด้วยกันมานานพอสมควร รักกันครั้งแรกตั้งแต่วัยประถม พอขึ้นมัธยม เราได้มาเรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน ทำให้ความสนิทยิ่งเพิ่มมากขึ้น และเวลาผ่านไป จากความรักแบบเด็กๆที่หนุงหนิงทั่วไป เริ่มกลายเป็นความต้องการมีเพศสัมพันธ์กับเธอ เราเย็ดกันครั้งแรกตอนช่วงขึ้นมัธยมต้นปี 3 อายุราวๆ 15 ได้ หลังเลิกเรียนวันนั้น ได้แอบพาเธอมาเย็ดอยู่ที่บ้านของตนเอง เป็นจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน หลอกชวนเธอมานั่งเล่นตามประสา สักพัก พอเห็นสายตาเธอว่ายิ้มให้แบบมีลับลมคมในเล็กน้อย สัญชาตญาณมันบอกทันทีว่าเธอกำลังร้องขอ เลยเย็ดหีเธอตั้งแต่สมัย ม.ต้น หลังจากเย็ดกันครั้งแรก เราทั้งสองก็มี Sex กันอยู่บ่อยครั้ง จนมาถึงช่วงขึ้นเรียนนักศึกษา ซึ่งเราทั้งคู่ต้องแยกมหาลัยกันเรียน เธอเรียนหมอ ส่วนผมเรียนบัญชี

เมื่อความห่างเป็นเหตุ ก็ทำให้เราทั้งคู่ต้องเลิกรากันไป อาจเป็นเพราะเย็ดหีเธอบ่อยด้วยล่ะมั๊ง หลังๆ เริ่มเบื่อของเก่า อยากค้นหาของใหม่บ้าง เอาหีแฟนเก่าคนนี้มานานเกือบ 4 ปีได้ ส่วนเธอเองก็คงเบื่อเราเช่นกัน แถมเรียนหมอแล้วงานเยอะมากขึ้นด้วย พอตกเย็นวันนี้ ผมเกิดความเบื่อๆ ขึ้นมา และตอนนี้ก็อยู่ในวัยอายุ 20 ปีพอดีแล้ว เลยลองไปแสวงหาความสุขในผับดูบ้าง เพียงเข้ามาครั้งแรกก็พบสาวสวยมากมาย พอได้โต๊ะยืนดื่ม เริ่มเมาได้ที เราก็มีไปเต้นกับสาวคนอื่นอยู่บ้างที่เขาไม่มีแฟนพามาด้วย จนอยู่ๆ ฝ่ายหญิงคนหนึ่ง สงสัยเธอจะเมาหนักมาก เธอจับหัวเราก้มจูบปากของเธออย่างจัง และบ้วนเหล้าเข้ามาผ่านปากของเธอ “เอิ่ม… มีแฟนยังครับ” ผมถามเธอด้วยน้ำเสียงบ่งบอกว่าอยากเย็ดเต็มที่แล้วตอนนี้ หลังจากที่ได้สัมผัสริมฝีปากของเธอไปเมื่อครู่ รู้เลยว่าคนนี้แหละจะมาแทนที่แฟนเก่า และเธอก็บอกว่ายัง หลังผับเลิก ผมจึงชวนเธอมาเล่น Sex ที่ห้องส่วนตัวผม เป็นการรื้อฟื้นความเสียวของควยเวลาเข้าในหีของผู้หญิง หลังจากที่ไม่ได้เย็ดแฟนเก่ามานานเกือบปีแล้ว
ผมลงเบิร์นหีให้เธอ หีเธอหอมมาก ไม่แน่ใจว่าไปทาโลชั่นอะไรมาหรือปล่าว กลิ่นมันเลยฟุ้งกระจายแถวบริเวณร่องหีไปหมด เบิร์นให้เธอครางเสียวอยู่ตลอดเวลา เธอจับหัวผมกดลงเข้าหีของเธอหนักขึ้น เป็นสัญญาณบอกว่าอยากให้รุนแรงกว่านี้ ผมเลยจัดการลิ้นเลียหีไปด้วย แล้วเอานิ้วแหย่หีไปด้วย ความเสียวจะได้ x2 จากนั้นเธอเริ่มสลับมาเป็นฝ่ายโม๊กควยให้บ้าง ใช้มือขวาจับที่ด้ามควย อมจนมิด พร้อมชักว่าให้เบาๆ “โอ…. อา….” เสียงครางของผมออกมาเป็นระยะหลังจากเจอลีลาโม๊กควยสุดเด็ดของเธอไป สนุกยิ่งกว่าเล่นพนันซะอีก แถมความเสียวระหว่างแฟนคนเก่ากับเธอคนนี้ บอกเลยว่าเทียบกันไม่ติดจริงๆ เธอโม๊กควยได้พักใหญ่ เราทั้งคู่ก็เริ่มเย็ดกัน ความอุ่นของรูหีสาวสวยคนนี้ หียังแน่นมาก ไม่แน่ใจแน่ว่าเธอเคยเย็ดกับคนอื่นหรือยังด้วยซ้ำ เพราะมันแน่นจริงๆ เพียงแค่ไม่มีมีเลือดออกมาเหมือนตอนเปิดซิงหีแฟนคนเก่า ซึ่งในครั้งนั้นแฟนเก่าเยื่อพรหมจันทร์ถูกฉีกขาดออก

เวลาผ่านไปเกือบ 30 นาที ผมก็เริ่มทนไม่ไหว น้ำเงี่ยนแตกออกมา ผมเอาออกมาชักให้แตกบนตัวเธอ เพราะกลัวเธอท้อง แต่พอเธอเห็นก็บอกว่า “อยากให้แตกปากนะ แตกบนตัวจะได้กินน้ำว่าวสดใหม่ได้ยังไง” เธอหมายถึงเธอยากกินน้ำว่าวที่พึ่งหลุดออกจากปลายควยของเรานั้นเอง ส่วนคราบอสุจิที่แตกบนตัวของเธอ เธอไม่สนใจกินมัน อยู่ๆ เธอก็มาโม๊กควยอีกครั้ง คราวนี้เอามือชักไปด้วยและโม๊กไปด้วย ”พึ่งแตกน้ำแรกยังไม่ทันไร ก็เจอจัดหนักอีกแล้ว” ปากของเธอคนนี้โม๊กเสียวพอๆ กับตอนเย็ดหีเลย เธอเร่งมือรัวๆ เหมือนคนกระหายน้ำว่าวมาก ชักเกือบ 20 นาทีก็แตกออกมาใส่ปากเธอ น้ำว่าวๆ คาวๆ เธอกลืนกินมันดูสีหน้าเอร็ดอร่อย จากวันนั้นมา เราทั้งสองก็เป็นแฟนกันและเย็ดกันอย่างหนักแทบจะเกือบทุกวันเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More