เล่นเสียวกับเมียผ.อ.

เล่นเสียวกับเมียผ.อ.

เล่นเสียวกับเมียผ.อ.
ผมเป็นคนนักการภารโรงอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งครับ ทุกวันเสาร์อาทิตย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนมักจะให้ผมทำงานที่บ้านแกครับ แกจ้างผมเป็นกรณีพิเศษ ที่บ้าน ผอ.มีเนื้อที่กว้างมากหลายไร่ ในบ้านแกเป็นสวนหย่อมไม่ดอกไม้ประดับครับ บางครั้งก็ให้ผมไปทำงานสะอาดในบ้านแกด้วยครับ รวมทั้งในห้องนอนของแกด้วย เมียสาวผอ.นั้นยังเด็กมาครับ
แกได้เมียรุ่นลูกอายุสามสิบกว่า ส่วน ผอ.อายุ 50+ แล้วครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์แกก็บอกให้ผมไปทำงานพิเศษที่บ้านแกตามปกตอครับ แต่วันนี้ ผอ. บอกว่าไม่ได้อยู่บ้านเหมือนกับทุกครั้งจะไปธุระส่วนตัวที่เชียงราย เอาเงินค่าจ้างฝากไว้ที่เมียแกแล้วครับ จากนั้นผมก็ไปทำงานที่บ้านแก ก็ได้ไปเจอเมีย ผอ. สวยมากมากขาวอวบจริง เมีย ผอ. บอกว่าท่านให้ผมทำความสะอาดปักกวาดใยแมงมุมในห้องนอนด้วย วันนี้เมีย ผอ .ใส่ชุดนอนบางๆครับ ผมอยู่ข้างหลังแอบมองจนควยแข็งขึ้นมา ความคิดอยากจะเล่นหนังโป๊สดๆกับเมียผอ. มันเกิดขึ้นทันทีครับ ตอนนี้ผอ.ก็ไม่อยู่ด้วย เมียผอ. ก็เซ็กซี่มากยั่วยวนจริงๆ ผมตัดสินใจรวบรวมความกล้าว่าเป็นไงเป็นกันคิดว่าเธอน่าจะชอบครับ สังเกตดูว่าเมียผอ.นั้นให้ท่าผมเหมือนกัน

ผมเข้าไปปล้ำกอดจูบเมียผอ. กดเธอลงไปนอนหงายบนเตียงเลยครับ ผมระดมจูบไซร้ไปทั่วร่างกายเมียผอ. ผมถอดเสื้อออกจนหมดเลยครับ จนเห็นนมสองเต้าขาวๆอวบๆเต่งตึงมากของเมียผอ. ผมดะใจไม่ไหวเอาลิ้นเม้มที่หัวนมของเมียผอ.ทันทีครับ ผมถอดชุดนอนของเมียผอ. ออกจนหมดเลียไปตามร่างลงมาถึงเนินหีของเมียผอ. ผมแหกหีเธออกจนเห็นเม็ดละมุดโผล่ออกมา ผมอดใจไม่ไหวเอาลิ้นละแลงเลียทันทีครับ เมียผอ. ร้องครางออกมาแทบไม่เป็นภาษาเลยครับผมก็เองก็เสียวมากเลยครับ ผมรีบถอดกางเกงตัวเองออก จับเมียผอ. นอนพาดกับขอบเตียงแยกขาออกเอาควยที่แข็งสอดใส่เข้าไปทีนิดๆจนเข้าไปมิดลำเลยครับ ผมบรรเลงเพลงกามกระแทกเข้าๆออกๆ จนเธอครางออกมาอย่างเสียวซ่านเลยครับ ผมเล่นเสียวกับเมียผอ.อยู่ เธอติดใจลีลาผมมากครับ เมียผอ. บอกว่า ลีลาผมเร้าใจมากกว่าผัวเธออีกวันนั้นผมทำงานไปกระแทกหีเมียผอ. ไปถึงสามครั้งเลยครับ พอตอนเย็นผมจะกลับบ้านเมียผอ.ให้เงินพิเศษผมเป็นเงิน 500 บาทครับ ผมทั้งเสียวทั้งได้เงิน เมียผอ.บอกว่าวันไหนมีโอกาสเล่นหนังโป๊ด้วยกันอีกนะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More