แอบเล่นเสียวเมียเพื่อนรัก

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวเมียเพื่อนรัก

ผมกับไอ้ดำเป็นเพื่อนกันมากตั้งแต่เด็กแล้วครับ เรียนชั้นเดียวกันอายุเท่ากัน แต่มันดันไปแต่งงานก่อนผมครับ ผมยังครองความเป็นโสดอยู่จนทุกวันนี้ ไอ้ดำมันไว้ใจผมมาก ขนาดที่ว่ามันให้เมียของอยู่กับผมสองต่อสอง ผมกับไอ้ดำและเมียของมัน ทำงานที่โรงเรียน ผมเป็นคนสวน เมียไอ้เป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่โรงเรียน ส่วนไอ้ดำเป็นยามครับ ผอ.โรงเรียนชอบผมมากเวลาที่บ้านแกหญ้ารก มักจะจ้างผมไปตัดหญ้าจัดสวนให้ ในวันเสาร์- อาทิตย์ อาทิตย์นี้ก็เช่นเดียวกันครับ ผอ.โรงเรียนได้จ้างผมไปตัดหญ้าที่บ้านแกในวันอาทิตย์และจ้างเมียเพื่อนอีกคนไปทำความสะอาดบ้านของแกด้วย เมียเพื่อนจึงขอซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ผมด้วยครับ ระยะทางไปบ้านผอ.นั้นไกลหลายกิโลครับเกือบจะ 20 กิโล ทางก็เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางเมียเพื่อนจะเอานมสองเต้ามาเสียดสีถูไถหลังผมตลอดทางครับจนผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ระงับไว้ก่อนครับเพราะรีบไปทำงาน พอไปถึงบ้านผอ. ก็จัดการรีบทำงานให้เสร็จไวๆ ครับ ตลอดเวลาที่ผมทำงานได้คิดวางแผนการต่างๆ ว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดเมียเพื่อนในวัน และตอนเย็นหลังจากทำงานที่บ้าน ผอ.เสร็จเป็นที่เรียบร้อย ผอ. เอาเบียร์มาให้แก้หลังแก้เอว 2 ขวด กำลังพอเหมาะแล้วก็ลาท่านกลับบ้านพร้อมกันทั้งสองคนครับ เมียเพื่อนหลังกินเบียร์หมดไปสองขวดรู้สึกว่าเธอจะกล้าแสดงออกมากขึ้น ตอนที่ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เมียเพื่อนเอานมถูหลังตลอดเวลา ผมเหลียวไปมองก็ยิ้ม แบบนี้ผมรู้แล้วว่าเมียเพื่อนให้ท่าเราแล้ว ทอดสะพานให้แล้ว โอกาสดีมากครับ

ผมขับรถผ่านตึกร้างที่สร้างยังไม่เสร็จ ผมจึงเลี้ยวรถแวะเข้าไปที่ตึกร้างทันที เมียเพื่อนรู้แล้วว่าผมจะทำอะไรกับเธอ ผมพาเมียเพื่อนเข้าไปข้างจากนั้นผมก็ถอดกางเกงของผมออกให้เมียเพื่อนดูดควยที่ใหญ่ยาว เมียเพื่อนมองด้วยความตกตะลึงครับ เวลาไม่มากต้องรีบกลับบ้าน ผมดึงกางเกงเมียเพื่อนลงไปถึงข้อเท้าให้เธอยืนโก่งโค้ง เอามือสองข้างจับฝาผนัง บั้นท้ายของเธอขาวมากกลมกลึงจริงๆ ผมเอาควยเสียบเข้าทางด้ายหลังจากนั้นก็ซอยถี่ยิบ เสียงโหนกกระทบบั้นท้ายของมัยเพื่อน เสียงดัง พั่บๆ พั่บๆ “โอยยย….โอววว…ซี๊ดดด… อูววว์…” เมียเพื่อนร้องครางออกมาตลอดเวลา ผมเร่งเร็วถี่ยิบ จนผมแตกในน้ำพุ่งกระฉูดใส่รูหีเมียเพื่อนอย่างเนืองนอง เรื่องนี้ผมกับเมียเพื่อนเก็บเป็นความลับตลอด ทุกครั้งที่ ผอ.โรงเรียนจ้างผมกับเมียเพื่อนมาทำงานที่บ้านวันเสาร์อาทิตย์ เราจะเล่นเสียวกันทุกครั้งเวลากลับบ้านครับ

Share the Post:

Related Posts

โดดเรียนมาโดนเย็ด

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ

Read More

หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย

Read More