ลักหลับน้องชมพู่เด็กสาว 15 ลูกสาวของลุง

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชมพู่เด็กสาว 15 ลูกสาวของลุง

ผมอายุ 20 ปี บ้านผมอยู่จังหวัดนนทบุรี อ่านเรื่องเสียวมานานแล้วแต่ไม่เคยเขียนมา อยากร่วมสนุกดูบ้าง บ้านของผมนั้นจะปลูกอยู่ข้างๆ กันในหมู่เครือญาติกัน มีเด็กสาวหน้าตาหน้ารักชื่อ ชมพู่ เด็กสาววัย 15 ปี ที่ผมลักหลับ ชมพู่เป็นลูกสาวของลุงผม เหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี บ้านของผม กับ บ้านชมพู่อยู่ติดกันและสนินสนมกันพอสมควรคืนนั้นพ่อแม่ ของชมพู่ไม่อยูบ้าน ชมพู่อยู่กับน้องชายอายุประมาณ 10 ขวบคนหนึ่ง ประมาณ 3 ทุ่มผมไปคุยเล่นกับชมพู่ซึ่งชมพู่กับน้องชายกำลังนั่งดูละครทีวีอยู่คุยกันอยู่สักพักหนึ่ง ผมเห็นชมพู่นั่งเผลอเห็นกางเกงใน ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากเห็นมากกว่ากางเกงในจึงทำทีขอตัวกลับแต่ในใจยังคิด หาวิธีที่จะดูของชมพู่ให้ได้

ประมาณ 4 ทุ่มเศษบ้านของชมพู่ยังไม่ปิดไฟ (ชมพู่นอนชั้นล่าง) ผมเดินไปที่ประตูบ้านของชมพู่แล้วดึงเบาๆ ปรากฏว่าไม่ได้ใส่กลอน ผมเปิดแง้มประตูส่องดูเห็นชมพู่นอนหลับอยู่หน้าทีวีส่วนน้องชาย หลับอยู่บนเปลหวายมุมห้องอีกด้านหนึ่ง ชมพู่หลับอยู่ในท่านอนตะแคงหันหลัง มาทางประตูอยู่ในชุดนอนเสื้อและกางเกงสีชมพูผมแทรกตัวเข้าประตูแล้วปิดสวิทไฟ เดินเบาที่สุด มานั่งข้าง ๆ ชมพู่ ผมอาศัยแสงไฟจากบ้านผมส่องเข้ามาตามช่องลมทำให้มองเห็นพอ สลัวๆ ผมวางมือทาบลง บนก้นของชมพู่ ชมพู่เหยียดขาออกและพลิกตัวนอนหงาย ผมจึงหดมือกลับและนั่งรอดู อีกประมาณ 2–3 นาทีจึงตัดสินใจยื่นมือไปจับตรงหว่างขาของชมพู่ ชมพู่ยังนอนนิ่ง ผมคลำและคลึงเล่นภายนอกกางเกงอยู่นานพอสมควร

ผมจึงค่อยๆ ดึงขอบเอวกางเกงนอนของชมพู่ลงมา ชมพู่ขยับตัวเล็กน้อย แต่ผมยังดึงต่อจนถอดกางเกงของชมพู่ออกได้ข้างหนึ่ง ชมพู่ไม่ได้ใส่กางเกงในครับ ผมไม่รอช้าก้มหน้าลงไปที่หว่างขาของชมพู่สูดดมกลิ่นที่นาผืนน้อยของชมพู่และใช้ลิ้น เลียทั่วบริเวณนาผืนน้อยของชมพู่ซึ่งมีหญ้าขึ้นเล็กน้อย ผมใช้ปลายลิ้นแยงชอนไชเข้าไปในกลีบร่องเสียวของชมพู่ ปลายลิ้นของผมสะดุดกับเม็ดติ่งเสียวของชมพู่ ผมใช้ปลายลิ้นตวัดย้ำๆ แล้วควาน วน ๆไปที่ติ่งเสียวของชมพู่ ชมพู่แอ่นเอวเด้งขึ้นมารับกับปลานลิ้นของผม ผมได้ยินเสียง ชมพู่ครางซู๊ดปาก คราง ดัง ซี๊ดดด…อูยยย…แต่ชมพู่ก็ยังไม่ตื่น ผมได้ใจแยงปลายลิ้นต่ำลงมาที่ใต้เม็ดเสียวของชมพู่ แล้วชอนไชปลานลิ้นเข้าไปในรูเสียวของชมพู่

คราวนี้เสียงชมพู่ครางซี๊ดปากดังกว่าเดิม แต่ชมพู่ก็ยังไม่รู้สึกตัวอีก จนบริเวณนั้นแฉะไปหมดเลยครับ ผมกลัวชมพู่จะตื่นผมละลิ้นจากร่องเสียวของชมพู่ ท่อนเอ็นของผมมันแข็งโด่ดันตุงกางเกง ผมรีบถอดกางเกงตัวเองออก เพราะทนไม่ไหวแล้ว ผมกระเถิบตัวขึ้นคร่อมร่างของชมพู่และจับขา ของชมพู่แยกออกจากกันแล้วค่อยๆ จ่อท่อนเอ็นของผมลงกลางแปลงนาผืนน้อยของชมพู่ ผมค่อยๆ ดัน รู้สึกฝืดๆ และเข้ายากมากครับผมจึงบ้วนน้ำลายลงกลางบริเวณรอยแยกกลางนาผืนน้อยแล้วพยายามใหม่อีกครั้ง ได้ผลครับแต่ยังเข้าได้ยากอยู่ดี

ผมดันทีละน้อยๆ สุดยอดของความเสียวครับ ชมพู่ส่ายศรีษะไปมา แล้วทำหน้าบิดเบี้ยว แอ่นอกขึ้นมาเล็กน้อย แต่ยังไม่รู้สึกตัว ผมพยายามอยู่พักหนึ่งจึงดันเข้าได้มิดด้ามผมขยับซอย ผมค่อยๆ สาวดึงท่อนเอ็นเข้าออกๆ ดันมิดออกสุดๆ ผมจะถอนท่อนเอ็นออกแต่ถอนออกยากรู้สึกว่าถูกดูด เอาไว้คงเป็นเพราะว่ายังคับมากอยู่นั่นเอง ผมค่อย ๆ ถอนช้า ๆ แล้วกดเบา ๆ ทำได้สักพักทนไม่ไหว ผมเสียวจนไม่รู้จะบรรยายอย่างไร น้ำผมพุ่งเข้าไปข้างในนาผืนน้อยของชมพู่แบบสุด ๆ เลยครับ แล้วผมก็จัดการใส่กางเกงให้ชมพู่แล้วกลับมานอนฝันหวานต่อตอนดึกยังช่วยตัวเอง อีกหนึ่งครั้งโดยคิดถึงความคับแน่นดูดของร่องเสียวน้องชมพู่แล้วมันทำให้ผมเสร็จเร็วมากเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More