เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด

ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก
เสียวขึ้นมาทันที นึกถึงแฟนคนก่อนที่มีอาวุธที่ใหญ่และขยันทำการบ้าน ผิดกับสามีของดิฉัน ดิฉันดูได้ซักพักหนึ่งก็ต้องรีบลงมาอาบน้ำต่อเพราะกลัวเอกจะรู้ ดิฉันต้องใช้นิ้วช่วยตัวถึง 3 นิ้วเพราะในใจคิดว่าเอกกำลังตะบี้ตะบันของดิฉันหลังจากวันนั้นความอยากและความกล้าของดิฉันเริ่มมีมากขึ้นพอดีประจวบเหมาะกับว่าสามีของดิฉันจะไปงานแต่งงานรุ่นน้องที่ทำงานที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งสามีก็ชวนดิฉันแต่ดิฉันอ้างว่าพอดีเพื่อนเก่านัดทานข้าวแล้วสามีก็เลยไม่ถามอะไรมากเพราะคงคิดว่าเอกก็อยู่เฝ้าบ้านให้คงจะสบายใจได้แต่บอกว่าคงกลับมาดึกมาก พอถึงวัน
นั้นดิฉันก็ไปทานข้าวกับเพื่อนแต่ก็ทานไม่ค่อยลงหรอกเพราะรู้สึกตื่นเต้นกับแผนการของตัวเอง ยอมรับว่าก็ยังกล้าๆ กลัวๆ หลังจากทานข้าวเสร็จดิฉันก็ขับรถมาแวะซื้อเหล้าหน้าปากซอยหมู่บ้าน พอใกล้จะถึงปากซอยบ้านดิฉันก็เปิดกินไปประมาณ 2 อึก และเทลงบนเสื้อนิดหน่อย ปลดกระดุมชุดแซกซึ่งเป็นแบบติดกระดุมข้างหน้า ออก 2 เม็ด(นับจากข้างล่างขึ้นมาแต่ไม่ได้ปลดเม็ดล่างสุดเพราะเดี๋ยวจะดูจงใจเกินไป)แล้วก็
นำขวดเหล้าไปเก็บไว้ท้ายรถ พอดิฉันขับรถมาถึงหน้าบ้านก็เบรคให้ดังเอียด(เหมือนคนเมาขับรถ) เป็นไปตามแผนคงประมาณ 4 ทุ่มได้ ซึ่งเอกนั่งดูโทรทัศน์อยู่ข้างล่าง ก็เปิดไฟหน้าบ้านและออกมาดูว่าเป็นใครพอเห็นเป็นดิฉันก็รีบวิ่งมาเปิดประตูรถ คงคิดว่าดิฉันเป็นอะไรแต่พอเอกได้กลิ่นเหล้าก็คงจะเข้าใจ ซึ่งดิฉันก็บอกว่า ไม่ได้กินเหล้านานพอดีเพื่อนเก่าๆ ชวนเลยลองกินเข้าไป เล่นเอามึนไปหมดแต่ระหว่างที่ดิฉันพูดไปดิฉันสังเกตุ เห็นตาของเอกนั้นมองตรงกางเกงในดิฉันตรงที่กระดุม 2 เม็ดถูกปลด สักพักหนึ่งเอกก็บอกว่าจะขับรถเข้าไปเก็บให้ ซึ่งดิฉันก็ลงจากรถแกล้งทำเป็นจะล้มแบบในหนัง TV ซึ่งเอกก็เข้ามาจูงดิฉันพอเข้าไปในรั้วบ้านเท่านั้น เอกก็เปลี่ยนจากจูงมาเป็นประคองแบบแทบจะกอดเลย ดิฉันรู้สึกถึงอาวุธที่แข็งของเอกที่แทงอยู่ตรงก้นดิฉันตอนประคอง คิดว่าที่ของเอกแข็งโด่แบบนี้คงจะเป็นเพราะว่าได้เห็นกางเกงในของดิฉันตอนพาออกมาจากรถแน่ๆ ซึ่งดิฉันใส่กางเกงในแบบตัวเล็กสีขาว แบบเป็นผ้าบางๆ เรียกว่าถ้ามองดีๆ ล่ะก็เห็นสีดำๆ เลยหล่ะ (ซึ่งเมื่อเช้าดิฉันต้องเอากรรไกรตัดเล็มขนให้สั้นเพราะว่ากางเกงในตัวนี้ตรงเป้ามันเล็กจริงๆ ถ้าไม่ตัดขนเพชรมันแพรมออกมาทำให้ดูน่าเกียจเกินไป)เอกประคองดิฉันให้มานั่งที่โซฟาหน้าโทรทัศน์แล้วเอกก็ออกไปเอารถเข้ามาเก็บในบ้านระหว่างนั้นยอมรับว่าตัวเองก็รู้สึกมึนๆ ใจก็เลยกล้าขึ้นมากดิฉันแกล้งล้มตัวนอนลงบนโซฟาแบบนอนหงาย ขาข้างหนึ่งอยู่บนโซฟาส่วนอีกข้างหนึ่งอยู่ที่พื้น เปิดช่องระหว่างกระดุม 2
เม็ดของชุดแซกเผยให้เห็นกางเกงในตัวจิ๋ว ซึ่งทำให้ดูเหมือนกับว่าเมาแล้วหลับไปซึ่งถ้าเอกเข้ามาเห็นดิฉันอยู่ในทางนี้ก็ยอมรับว่าอาย อยู่เหมือนกันแต่ความเสียวมีมากกว่าก็เลยต้องยอมอยู่ในท่านี้พอดิฉันได้ยินเสียงเปิด
ประตูก็แกล้งนอนหลับตา แต่ในใจเต้นระทึกน่าดูเลยล่ะสักพักหนึ่งได้ยินเสียงปิดม่าน แล้วก็ได้ยินเสียงเอกเรียกดิฉันให้ตื่นแต่ดิฉันก็ทำเป็นนอนเฉยๆ สักพักหนึ่งเอกก็มาเขย่าดิฉันแต่ดิฉันก็ทำเป็นงัวเงียแล้วหลับต่อสักพักหนึ่งก็รู้สึกว่ามีมือมาลูบตรงบริเวณขาอ่อนใกล้ๆ
กับกางเกงในแล้วก็มาจับตรงเป้าดิฉัน ตอนนั้นดิฉันรู้สึกเสียวมาก ลืมสามีไปเลยน้ำหล่อลื่นออกมาจนรู้สึกว่ากางเกงในตัวเองเปียกไปหมดอยากจะลืมตาแต่ก็ไม่ว่าจะทำหน้าอย่างไรเพราะอายเอกมากเลยแล้วเอกเขาก็เอาหน้าลงซุกตรงระหว่างขาของดิฉันซึ่งคงจะมีกลิ่นแน่ๆ เพราะดิฉันไปทำงานมาทั้งวันแต่มานึกดูอีกทีเอกคงจะชอบเพราะไม่อย่างนั้นคงไม่แอบเอากางเกงในดิฉันไปดมเพื่อสำเร็จกิจหรอก พอคิดได้อย่างนั้นดิฉันเสียวมากจนต้องร้องครางออกมาแบบว่าจะถึงจุดเสียให้ได้เอกคงจะรู้ว่าดิฉันเสียวมากเขาเลยจัดการถอดกางเกงในดิฉัน แล้วเขาเอานิ้วคิดว่าคงประมาณ 3 นิ้วเข้าไปทะลวงของดิฉันแล้วชักเข้าชักออกอย่างรุนแรงซึ่งดิฉันเองยอมรับว่าทั้งเจ็บ
และเสียวปะปนกันสามีของดิฉันไม่เคยทำแรงแบบนี้เลย เอกคงคิดว่าเป็นของฟรีไม่ใช่ของแฟนตัวเอง เลยทำแบบไม่บันยะบันยังแต่ดิฉันก็ไม่กล้าที่จะร้องห้ามเขา ซักพักเขาก็หยุดไปซึ่งก็เป็นอย่างที่ดิฉันคาดไว้คือเขาถอดกางเกงและเอาของเขาใส่มาข้างในดิฉัน ยังโชคดีที่เขาค่อยๆ ใส่ประกอบกับน้ำหล่อลื่นที่ออกมาเยอะจึงทำให้ดิฉันไม่รู้สึกเจ็บแต่เขาก็ยังไม่ได้ใส่ลงไปลึกแล้วเขาก็จัดการปลดเสื้อและถอดเสื้อชั้นในดิฉันออกแล้วเอาปากลงมาดูนมดิฉันและเอกพยายามที่จะเอาเสาเข็มลงไปลึกกว่านี้ซึ่งตอนนี้ดิฉันคิด
ว่าควรจะทำเป็นตื่นได้แล้วเพราะดิฉันกลัวว่าเอกจะเอาไปบอกสามี ดิฉันจึงได้ลืมตาและแกล้งร้องแบบตกใจ แล้วผลักเอกออกไป เหมือนแบบคนไม่ค่อยมีแรง ซึ่งเอกก็ตกใจเหมือนกันเขาจึงถอยมายืนข้างโซฟา ดิฉันก็ว่าเขาตีโพยตีพายและว่าเขาซึ่งตอนนั้นดิฉันก็รู้สึกว่าเหมือนทรยศสามี จึงร้องไห้ออกมาเอกก็เลยพยายามพูดปลอบดิฉันต่างๆ นาๆ แต่ดิฉันก็ไม่หยุดร้องเอกคงรู้สึกกลัวเหมือนกันเพราะดิฉันเห็นจู๋เขาเริ่มเหี่ยวลงแล้วดิฉันจึงลุกขึ้นไปหยิบเสื้อผ้ากำลังจะใส่แต่เอกกลับพูดกับดิฉันด้วยเสียงแข็งๆ ว่าถ้าไม่ยอมเขา เขาจะเอาเรื่องนี้ไปบอกอาผู้ชายซึ่งเป็นสามีดิฉันซึ่งมันเข้ากับแผนของดิฉันที่คิดไว้ ดิฉันทำเป็นกลัว(แต่จริงๆ แล้วก็กลัวเหมือนกัน) แล้วเอกก็พูดต่อว่าจะบอกอาเกียติ(สามีดิฉัน)ว่าดิฉันเมาแล้วให้ท่าเขาต่างๆ นาๆ ดิฉันจึงบอกเขาว่าให้เขาแค่ครั้งเดียวเท่านั้นนะ เขาก็รับปาก…………………….

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More