ช่วยเย็ดหีแม่แทนพ่อด้วยนะลูก

เรื่องเสียว ช่วยเย็ดหีแม่แทนพ่อด้วยนะลูก ผมเป็นลูกชายคนเดียวมีชื่อผมว่ามนัส อาศัยอยู่กับปู่ย่าที่จังหวัดไม่ไกล จากกรุงเทพฯ นัก พ่อกับแม่ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพ ตั้งแต่ผมเล็กๆ ผมเข้าใจว่าย่ากับแม่ไม่ค่อยถูกกันเท่าไรนัก ทำให้นานๆ แม่ถึงจะมาเยี่ยมผมก็เดือนละครั้งอย่างมากแต่พ่อจะ มาประจำทุกวันหยุดหรือถ้าที่จังหวัดมีงานประจำปีหรืองานวัดพ่อจะพาผมไป เที่ยวไม่มีขาด ผมเป็นคนกล้าห่ามๆ ทะลึ่งบ้างเพราะบ้านปู่มีแต่ญาติผู้ชาย
ช่วยเย็ดหีแม่แทนพ่อด้วยนะลูก

ผมกับพ่อสนิทกันมาก ผมมีปัญหาอะไรปรึกษาพ่อได้อย่างไม่ปิดบังมา เมื่อผมอายุ 14 พ่อเกิดอุบัติเหตุถึงกับนั่งรถเข็น พ่อมีฐานะการเงินดีเป็นสถาปนิกเมื่อเดินไม่ได้ก็รับงานเขียนแบบที่บ้านมีราย ได้ดีไม่มีปัญหาเรื่องการเงินเดิมทีพ่ออยู่บ้านสองชั้นก็ขายมาสร้างบ้านชั้น เดียวอยู่เพื่อความสะดวกถึงพ่อจะนั่งรถเข็นก็ช่วยตัวเองได้ในระดับหนึ่งจึงไม่มีคนรับใช้ ผมโตพอเดินทางเองได้ผมจึงเป็นฝ่ายมาหาพ่อทุกวันหยุดไม่มีขาด

มาดูแลเล่นกับพ่อพูดคุยกันผมได้สนิทกับแม่มากขึ้นแม่เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดแต่ถ้าได้พูด แล้วจะคุยสนุกแม่ทำตัวเหมือนเพื่อนมากกว่าแม่ เมื่อผม 17 ผมสอบได้ ม.ชื่อดังของรัฐฯ ในกรุงเทพฯ ผมจึงเข้ามาเรียนในเมืองกรุงได้มาอยู่กับพ่อเป็นการดีผมได้ดูแลพ่อ ส่วนแม่จะออกจากบ้านไปทำงานแต่เช้ากลับก็เย็นค่ำบางวันมีงานสังคมก็กลับดึก เมื่อผมเข้ามาเรียนได้แค่เดือน

ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนแต่ก็แค่สองสามครั้ง ผมรู้สึกไม่ชอบเพราะดูว่าไม่มีรสชาติเอาแค่พอรู้ระบายออกเท่านั้น ด้วยความที่ผมสนิทกับพ่อมากผมยังเอาเรื่องนี้มาคุยกับพ่อ พ่อไม่ว่าอะไรแต่เตือนว่า จะเที่ยวก็ให้ป้องกันระวังตัวด้วยผมบอก ก็คงเพราะคอยระวังป้องกันจึงไม่มีรสชาติผมถึงไม่คิดจะเที่ยวอีก พ่อได้แต่ขำ แต่มีบางอย่างที่ผมไม่กล้าบอกพ่อคือตอนผมเย็ดหีกระหรี่จิตใจผมมักจินตนาการถึงแม่ แบบลืมตัว

สิ่งที่ผมเห็นผิดปกติอีกอย่างในบ้านคือผมเห็นพ่อกลางวันจะรับงานหรือนอนพัก ผ่อนจะทำงานตอนกลางคืนไม่นอนห้องเดียวกับแม่ สามเดือนที่ผมมาอยู่ระยะหลังสองสัปดาห์ผมเห็นพ่อดูสีหน้าไม่มีความสุขด้วย ความสนิทระหว่างผมกับพ่อที่พูดหยอกล้อกันเล่นประจำผมเลยถามพ่อว่า ทำไมพ่อแม่ไม่นอนห้องเดียวกัน พ่อทำหน้าหนักใจแล้วว่า จะนอนให้ทรมานใจทำไม ในเมื่อมันใช้การไม่ได้มาตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุ

ผมเข้าใจที่พ่อพูดเลยบอกไปว่า ผมเข้าใจแบบนี้ไม่แค่พ่อ แม่ก็คงลำบากด้วย พ่อพยักหน้าว่า ดีที่เข้าใจแม่เขาทนอยู่แต่จะอยู่อีกนานเท่าไรไม่รู้ ผมถามงงๆ อะไรแม่จะทิ้งพ่อไปได้ไงก็เห็นรักกันดีอยู่ พ่อถอนหายใจส่ายหน้าพูด น่าสงสารแม่ แม่ยังไม่แก่เกินแกงยังมีไฟมีความต้องการทางเพศ แต่พ่อสนองตอบให้ไม่ได้.. พ่อถอนหายใจพูดทิ้งท้ายว่า ถ้าแม่จะไปพ่อก็ไม่ว่าทำใจได้เรื่องแบบนี้ ผมเลยบอกมีอะไรให้ผมช่วยก็บอกมา

พ่อมองผมแล้วขบคิดอยู่อึดใจใหญ่แล้วอมยิ้มพยักหน้าว่า จริงเหรอผมบอก จริงสิพ่อ บอกหน้าตาเฉย นอนกับแม่แล้วทำทุกอย่างแทนพ่อทีสิ ผมได้ยินแทบตกเก้าอี้ร้องว่า พ่อจะบ้าเหรอพ่อยิ้มบอก ไม่บ้าพูดจริง พ่อรู้แม่ต้องการอะไรถ้าแม่ไปจากเราก็เพราะสิ่งเดียวแล้วก็คงไม่นานถ้าไม่มีอะไรดีขึ้น ผมฝืนยิ้มถาม ทำไมต้องเป็นผมพ่อถามกลับ หรือจะให้เป็นคนอื่นผมพูดไม่ออกแต่ก็คิดแม่เป็นคนสวยหุ่นดียังไม่แก่แค่สิบสี่นิดๆ มันไม่ยากที่จะหาใครมาแทนพ่อ

พ่อบอกอีก เห็นแอบมองแม่อยู่ก็เอาสิ พ่อยกให้ ผมนิ่งคิดใช่ผมชอบแอบมองผมชอบก็แม่เป็นสวยแต่ก็แม่ผมๆ ทำได้แค่ฝัน พ่อถามอีก คิดอะไรอีกไม่เสียดายหรือไง ถ้าแม่ไปเป็นของคนอื่น ผมบอกเสียดาย พ่อพูดแบบตลกว่า อย่างนั้นก็ไม่ต้องคิดมากพ่อเต็มใจให้คิดดีๆ เป็นทางเดียวทีจะให้แม่อยู่กับ เราคงเข้าใจนะไฟตัณหามันร้อนแรงอะไรก็เกิดได้ ผมพยักหน้ารับไปอย่างนั้นแต่ถามไป

ผมเข้าใจ แต่แม่หละจะเล่นด้วยเหรอ พ่อส่ายหน้ายิ้มอย่างพอใจ แสดงว่าตกลงเอาว่าพ่อจัดการเองไม่น่ามีปัญหาผมไม่รู้จะพูดยังไงอึดใจพยัก หน้ารับแทนเป็นคำตอบโดยไม่พูดอะไรพ่อหัวเราะอย่างพอใจ หลังผมคุยกับพ่อวันนั้นตกเย็นค่ำผมเห็นพ่อคุยปรึกษาอะไรกับแม่ผมไม่ได้เข้า ไปฟังแต่แม่หันมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ผมต้องหลบเข้าห้องไป ตลอดสองวันแม่หลบๆ หน้าผมๆ ก็ไม่พูดถามอะไรพ่อเรื่องพวกนี้อีก

จนเย็นสองวันต่อมาพ่อบอกผมว่า เรื่องที่คุยกันสองวันก่อนพ่อเอาไปคุยกับแม่แล้วผมถามไป แล้วแม่ว่าไงพ่อบอก แม่เขาก็คิดจะตัดสินใจยังไงก็รอดู ผมไม่พูดอะไรอีก ตกหัวค่ำแม่ยังไม่กลับผมช่วยพ่ออาบน้ำตามปกติแล้วพาเข้าห้องทำงานที่พ่อจะ นั่งทำงานแล้วนอนในห้องนี้ประจำก่อนผมออกจากห้องพ่อพูดย้ำกับผมว่า ถ้าคืนนี้ถ้าแม่ตัดสินใจเข้าไปหาก็แสดงว่าทุกอย่างลงตัวอย่าทำให้เสียพ่อ ฝากแม่ด้วยทำให้เต็มที่ไม่ต้องเกรงใจ พ่อพูดทำให้ผมรู้สึกใจสั่นตื่นเต้นไม่ รู้จะเกิดอะไรขึ้นในคืนนี้

ผมออกจากห้องพ่อเห็นรถแม่กลับมาแล้วแต่ไม่เห็น แม่ๆคงหลบเข้าห้องไปผมก็กลับเข้าห้องผมนั่งเล่นคอมฯน่าจะสองชั่วโมงผ่านไป อยู่ๆ แม่มาเปิดประตูห้องผมแล้วเข้ามายืนนิ่งในชุดนอนผ้ามันเบาบาง ผมหันมองแล้วถาม แม่มีอะไรเหรอแม่ปิดประตูก้มหน้าเม้มปากไม่พูดอะไรอึดใจมองผมด้วยสายตาที่ บ่งบอกว่าสับสน ผมนิ่งคิดถึงคำที่พ่อพูดว่า ถ้าแม่เข้ามาหาก็แสดงว่าทุกอย่างลงตัวไม่ต้องเกรงใจ

คิดแล้วผมทำใจลุกเดินเข้าหาแม่ๆ ท่าทางประหม่าอายมองผมๆ จับมือแม่ๆ สบตาหลบไม่ มองผมๆจูงมือแม่ที่กำแน่นมานั่งที่เตียงแม่ดูกระสับกระส่ายนั่งห่อตัวรีบผม นั่งคุกเข่าที่พื้นตรงหน้าลองเอามือค่อยๆ ถลกชายชุดนอนแม่ขึ้นพ้นเหนือเข่า แล้วจับสองเข่าแม่ที่หนีบกันให้กางออกแม่ดูเกรงๆ แต่ไม่ขัดขืนไม่พูดอะไรแค่ จ่องมองผมๆ ก้มหน้ามองเข้าไปในช่องขาที่กางอยู่ผมได้เห็นเป้ากางเกงในลายดอก ที่ดูตึงและอวบนูนเท่านี้ควยผมก็เริ่มแข็งแล้ว

ผมลองเอามือสอดเข้าล้วงลูบขาอ่อนด้านในที่ผิวเนียนนุ่มของแม่ๆ ไม่ปัดป้อง หรือห้ามปรามแค่เม้มปากก้มมองผมจนมือผมลูบเข้าสุดโคนขาเกือบสัมผัสเป้า กางเกงในแม่ๆ หนีบหุบขาขยับตัวถอยผมชักมือออกเงยหน้ามองแม่ๆ เอียงตัวเมินหน้า หลบพูดด้วยเสียงอ่อยสั่น ปิดไฟหน่อยสิผมลุกหันเดินไปปิดไฟหันกลับมาแม่ขยับขึ้นไปนอนหงายนิ่งบน เตียงสองมือประสานกันวางที่หน้าท้องโดยเอียงหน้าไปอีกทางไม่มองมาทางผม

ดูแม่ไม่สนใจแสงไฟที่โต๊ะทำงานที่สว่างพอประมาณ ผมเลยไม่ปิดแต่ไปนั่งข้างชิดตัวแม่ผมจ่องดูเรือนร่างที่นอนนิ่งชุดนอนที่ราบ แนบตัวทำให้เห็นสัดส่วนเว้านูนของร่างกายได้เต็มตาอกที่ตั้งชูอยู่ในชุดนอน ดูเป็นเต้าใต้ท้องน้อยตรงระหว่างขานูนโหนกเห็นเป็นรูป ผมกลืนน้ำลายใจสั่นลองเอามือลูบที่โคนขาอ่อนแม่อีกครั้งแม่ก็นอนนิ่งเฉยผม เลยเลื่อนมือไปวางแตะที่โหนกนูนตรงระหว่างขาที่ผมได้แต่แอบมองนอกร่มผ้ามา เป็นปีๆ

มันเป็นจุดสงวนของสตรีเพศยิ่งกว่าอกเต้านมที่จะไม่มีใครได้จับต้อง เมื่อครู่ผมจะล้วงจับแม่ก็ขยับหลบมือผม แต่ตอนนี้แม่ปล่อยให้ผมจับแต่ขยับขา แบบนี้ผมเข้าใจว่าทุกอย่างคงลงตัวอย่างที่พ่อบอก ผมเลยได้ใจจากแค่มือวางแตะกลายเป็นลูบคลำและบีบเบาๆ มันนุ่มและอุ่นๆ ปากแม่ ขมุบขมิบดูว่าเริ่มหายใจแรงแค่อึดใจแม่หันมองผมแล้วโผลุกโอบกอดรัดผมจนอก เต้าแนบสนิทกับอกผมๆ รู้สึกมันนุ่มและไม่เล็กผมเลื่อนมือจากมือจากระหว่างขา มาจะจับอกเต้านม

แต่แม่สะดุ้งจับมือผมไว้เหมือนจะไม่ให้จับผมต้องหยุดมือแค่ ที่ท้องแต่ก็ไม่เป็นไรเพราะแม่กอดรัดเต้านมแม่แนบอกผมอยู่แล้ว แม่จับประคองหน้าผมเข้าประกบจูบดูดปากเหมือนคนหิวกระหายอย่างลืมตัวแน่นอนผม ใช้ลิ้นสอดเข้าปากแม่ๆลงนอนหงายแล้วเราดูดลิ้นกัน ผมสุดจะทนถลกชุดนอนแม่ขึ้นถึงเอว ผมไม่เกรงใจรูดกางเกงในแม่ลงในทันทีแม่ไม่ขัดขืนกลับขยับขาช่วยให้กางเกงใน หลุดพ้นปลายเท้า

ผมผละตัวจากการกอดรัดของแม่ขึ้นนั่งมอง ผมตะลึงที่ได้เห็นหีแม่ที่โหนกนูนมีขนหมอยที่ดกดำดูลกแต่พอเห็นร่องหีใต้ โหนกระหว่างขาที่เป็นกีบพูแนบที่สนิทดูเรียบร้อยไม่มีแตดแคมในแลบออกมาหน้า ท้องเหนือขนหมอยมีลายเล็กน้อยแทบมองไม่เห็นผมพอใจในสิ่งที่ผมเห็นและกำลังจะ ได้ ผมเอามือจับลูบหีขนหมอยแม่ในทันทีแม่ส่ายหน้าเอาสองมือป้องปากปิดหน้าด้วย ความอาย ผมไม่รอช้ารีบถอดเสื้อกางเกง

ใจผมคิดต้องรีบเผด็จศึกก่อนที่แม่คนสวยของผมจะ เปลี่ยนใจ ผมจับขาแม่กางออกผมขยับตัวเข้าไปในระหว่างขามือผมจับหีแม่ที่นุ่มและสากด้วย ขนหมอยแล้วปัดแหวกขนลองแหกดูจนเห็นแตดแคมในทั้งรูหี ผมเที่ยวผู้หญิงมาก็ไม่เคยทำแบบนี้เพราะผู้หญิงมืออาชีพพวกนั้นไม่ยอมให้ผม เล่นแบบนี้ประเภทว่าให้รีบๆ เอาให้เสร็จๆ ไป แต่ตอนนี้แม่นอนให้ผมจับเล่นผมคิดว่าแม่พร้อมจะร่วมเพศผสมพันธุ์แล้ว

ผมก็สุดจะทนผมเอาควยแข็งโด่ที่พร้อมใช้งานจ่อชิดที่ปากรูหีแล้วดันกดกระเด้าแทงมัน เข้าไปได้แค่เงี่ยงหัวควยผมต้องหยุดชะงักเพราะรูหีแม่คับแน่นมาก ผมไม่อยากเชื่อจนผมเจ็บควยเส้นสองสลึงแทบขาด แม่เองก็ถึงกับสะดุ้งอึดใจกัดฟันจนกรามปูดยันศอกยกตัวขึ้นก้มหน้าลงมองหี ส่ายหน้าพูดออกเสียงเบามา เจ็บๆ อะไรจะขนาดนี้ผมเองก็เจ็บแต่ไม่กล้าพูดกระเด้าแทงควยเข้าไปอีกจนมิดสุดดุ้นแล้วกดแช่ไว้

แม่ทำตาแข็งอึดใจกัดฟันจ่องหน้าผมๆ หันหน้าหลบไม่กล้าสู้ สายตาแม่ๆ ทิ้งตัวลงนอนถอนหายใจผมโน้มตัวลงสองแขนคร่อมร่างแม่ๆ เอาสองมือจับ แขนยันอกผมไม่ให้ลงนอนทับ ผมเริ่มชักควยเข้าออกซอยกระเด้าช้าๆ และเบาแม่กัดฟันครางร้องหายใจขัดตัว เกร็งจนขาสั่นเหมือนจะหุบหนีบขาแต่ติดที่ตัวผมอยู่ในระหว่างขาผมต้องลุกนั่ง เอาสองมือกดหน้าโคนขาอ่อนแม่ให้แบะกางไว้

หีแม่ขมิบตอดควยผมจนรู้สึกได้ ผมเริ่มซอยควยเข้าออกรูหีแม่เร็วและหนักขึ้น แม่ส่ายเอวเด้งหีร่อนจนควยผมจะหลุดจากรูหีผมต้องเอามือกดหน้าท้องแม่ที่เกร็งแข็งไม่ให้เด้งส่ายแอ่นมากนัก ผมไม่เกรงใจซอยกระเด้าเย็ดหีแม่อย่างเมามันจนอกเต้าในร่มผ้าแม่สั่นกระเพื่อมเห็นแล้วผมอยากจับบีบขย้ำผมก้มตัวลงคร่อมอีกจะมือจะจับแม่ๆ จับปัดมือผมไว้แล้วยันอกไม่ให้ผมลงนอนทับดูเหมือนแม่

จะห่วงไม่ให้จับนมผมคิดอย่างนั้น แต่แม่ยังดิ้นเด้งส่ายเอวผมเลยแต่ต้องลุกนั่งกดขาและท้องแม่ไว้ผมก้มดูลำควยที่ซอยเข้าออกรูหีแม่ มือผมจับหีลูบขนหมอยที่ตอนนี้แคมในปลิ้นเข้าออกตามลำควยแม่ไม่ห้ามหรือปัดมือผม แม่ทุบตีที่นอนสะบัดหน้าครางสะอื้นซี๊ดปากครางด้วยความกระสันแบบไม่แสแสร้ง ผิดจากหญิงบริการที่ผมเที่ยวมาขนาดผมกดขาหน้าท้องแม่ไว้แม่ยังส่ายเอวเด้งหีจนก้นลอย

ผมกระแทกควยแทงใส่รูหีแม่สุดแรงไปหลายทีแม่ไม่มีทีท่าจะร้องห้ามหรือบอกว่าเจ็บ ผมเย็ดแม่นานพอควรจนแม่เกร็งร่างสั่นกระตุกแล้วหยุดดิ้นแต่หายใจหอบเหนื่อย ผมเดาว่าแม่เสร็จไปแล้ว ผมจึงเร่งกระเด้าซอยสุดแรงไปอีกหลายทีจนน้ำกามผมแตกใน กระฉุดใส่ในรูหีแม่เป็นการสิ้นสุดกามศึกที่เหนื่อยสุดๆ เพราะผมนั่งเย็ด

ผมทิ้งตัวลงนอนข้างแม่อย่างหมดแรงจนสลบหลับไปแบบไม่รู้ตัวจนเช้า ผมตื่นควยผมแข็งโด่เป็นปกติไฟโต๊ะทำงานผมยังเปิดอยู่ผมเห็นแม่ยังหลับอยู่ผมนอนอยู่ครู่ แล้วแม่ก็รู้สึกตัวตื่นขยับตัวลุกนั่งก้มหน้าไม่มองผมอยู่ครู่แล้วหันตัวลงจากเตียง ผมขยับตัวเข้าหาขณะแม่ก้มหยิบกางเกงในแล้วลองถลกชายชุดนอนแม่เปิดขึ้น ให้ตายก้นแม่ขาวสะอาดกลมเนียนแน่นไม่มีที่ติ ผมอดใจไม่อยู่ซบซุกหน้าเข้าคลุกก้นแม่สองมือแบะแหกร่องตูดแม่แล้วใช้ลิ้นฉุกเลียอย่างไม่รังเกียด

ถึงจะมีกลิ่นสาบอับบ้างก็ไม่เป็นไรแม่ๆ ร้องถาม อุยๆ จะทำไรผมไม่ตอบแต่แม่ๆ ทรุดตัวลงคุกเข่าที่พื้นในท่าก้มตัวโก้งโค้งผม ลงจากเตียงตามประชิดติดก้นแม่ผมไม่รอช้าจับเอวสะโพกก้นแม่แล้วลองกระเด้าควย แทงเข้าที่ร่องตูดในทันทีอย่างไม่มองจะผิดถูกก็ตำแห่งมันพอดีกันทีเดียวหัวควยเข้ารูหีแม่ร้องอุยๆ แต่ไม่หนีผมอัดกระเด้ายัดควยเข้าไปมันเจ็บบ้างแต่ก็พอทน ผมไม่เคยเย็ดท่านี้มาก่อน เคยแค่ดูจากหนังโป้

เช้านี้ผมได้ลองของจริงมันแปลกและผมชอบได้เป็นก้นแม่ ในเมื่อแม่ไม่ห้ามหรือขยับตัวหนีผมเลยจับสะโพกแม่โยกเข้าออกผมซอยกระเด้าเย็ดหีแม่อย่างเมามันเสียงแม่ครางร้องซี๊ดปากสะบัดหัว ผมก้มตัวมือโอบเอวแม่ล้วงจับหีที่ควยผมกำลังซอยเย็ดมันอวบเต็มมือและนุ่มสากมือด้วย ขนหมอยผมลองเอามืออีกข้างโอบล้วงจับนมแม่ๆ ไม่ห้ามคราวนี้ผิดจากเมื่อ คืนที่ปัดป้องผมเลยบีบคลึง

ไม่ผิดหวังเลยมันใหญ่โตนุ่มจนล้นมือผมเหมือนโหนกหีแม่ ผมสนุกจากการเย็ดหีแม่ในท่าหมาสองมือโอบจับบีบขย้ำสองเต้านมแม่อย่างมันมือ ผมก้มมองดูก้นแม่นานพอควรจนแม่ที่ควยผมกำลังซอยเย็ดแต่ไม่เห็นหี ผมเอามือแบะแหกร่องก้นจนเห็นรูตูดที่ขมิบเกร็งเป็นจังหวะผมเลยลองเอานิ้ว ค่อยๆ แยงแทงเข้ารูตูดแม่ๆ ไม่ห้ามแต่ที่สะหับสะบัดหัวส่ายก้น ผมเอานิ้วแยงควานรูตูดควยก็เย็ดหีแม่อยู่ครู่ใหญ่จนแม่ที่โก้งโค้งฟุบตัวลงนอนราบตัวเกร็งสั่นหายใจหอบ

แต่แม่ยังกางขายกก้นให้ผมลงนอนทาบทับสองแขนยันพื้นควยกระเด้าเย็ดหีอีกหลายทีจนน้ำกามแตกทะลัก แล้วผมก็หยุดกระเด้าแล้วผละตัวออกนอนหงายกับพื้นอย่างหมดแรง แม่ขยับตัวลุกเดินออกจากห้องไปโดยไม่หันมองผมๆ ลุกนั่งพิงเตียงเหนื่อยหอบผม คิดความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับผมจะเป็นยังไงต่อไป เพราะเมื่อคืนจนเช้านี้แม่ไม่พูดอะไรกับผมเลย แต่ทุกอย่างก็ดูว่าน่าจะจบลงด้วยดีในเมื่อผมทำตามหน้าที่ๆ พ่อมอบให้

ดูแม่ก็ไม่ปฏิเสธแล้วผมจะคิดอะไรมากผมขึ้นเตียงนอนหลับต่อ อีกครู่จนสายถึงออกจากห้องแม่คงออกไปทำงานแล้ว มีแต่พ่อที่คุยกับผม เรียบร้อยดีใช่ไหมเมื่อคืน ผมพยักหน้ายิ้มแหยงๆ พูดไม่ออกพ่อตบไหล่ผมว่า คิดอะไรมากแม่เขาบอกพอใจมากรู้ไหม ผมยิ้มอย่างดีใจที่รู้ว่าแม่พอใจในตัวผม พ่อก็ยิ้มว่า ทำดีแล้วดีกว่าให้ไปเอากับคนอื่น ผมยิ้มๆ บอกไม่รู้ดีขนาดไหนผมไม่มีประสบการณ์แม่ก็ไม่พูดอะไรกับผมเลย พ่อหัวเราะ

จะให้แม่พูดอะไรคงอายแต่พ่อรับรองแม่จะไม่มองหาใครอื่นอีกไม่ไปไหนจะอยู่กับเราแบบนี้ตลอดไป ผมรู้ว่าทุกอย่างลงตัวด้วยดีอย่างที่คิดผมทำให้พ่อสบายใจแล้วออกจากบ้านไปเพราะผมมีเรียนตอนสาย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More