เดียร์ลองชวนเย็ดเลยเสร็จในรูหี

สวัสดีเพื่อนๆ StoryIncst.com ผมมีเรื่องเสียว เดียร์ลองชวนเย็ดเลยเสร็จในรูหี เกี่ยวกับการขึ้นครูครั้งแรกของผมมาเล่าให้ฟัง คือตอนนั้นผมอยู่ ม.6 และผมเป็นพวกเด็กกิจกรรมทำมันทุกอย่าง ตั้งแต่งานกีฬา งานโรงเรียนจนถึงหนังสือรุ่น ทำให้ผมเป็นที่รู้จักในบรรดาน้องๆ ชั้นต่างๆ แต่จะมีอยู่คนที่สนิทและเรียกว่าติดผมมาก เป็นเด็กผู้หญิงชื่อ เดียร์ลอง เดียร์ลองเรียนอยู่ ม.2 ในตอนนั้น เป็นเด็กร่าเริง ทะลึ่งตึงตัง มีเรื่องได้หัวเราะเป็นประจำ
เดียร์ลองชวนเย็ดเลยเสร็จในรูหี

บ้านเดียร์ลองอยู่หลังโรงเรียน ครอบครัวเดียร์ลองมีแผงขายอาหารอยู่ปากซอยโรงเรียน ทำให้ผมเจอเดียร์ลองเป็นประจำเพราะผมมักจะอยู่โรงเรียนถึงเย็นๆ เสมอแล้วแต่ว่าทำกิจกรรมอะไรอยู่ กบมักจะเดินแกร่วอยู่กับผมเสมอๆ จนเพื่อนๆ แซวว่าผมหลอกเด็กนี่หว่า ผมมักจะเคืองเพราะผมกำลังไล่จีบเพื่อนหญิงคนนึงอยู่เหมือนกัน เดียร์ลองรู้เรื่องนี้และมักจะถามผมอยู่เสมอ วันนึงเดียร์ลองวานให้ผมช่วยติวการบ้านให้หลังเลิกเรียนที่บ้านซึ่งผมทำให้บ้างเป็นครั้งคราว

เดียร์ลองนอนคว่ำเหยียดยาวอยู่กับพื้นมีผมนั่งดูอยู่ข้างหน้าบนเก้าอี้ อยู่ๆ เดียร์ลองก็ถามขึ้น “จีบพี่เหมียวติดรึยังพี่” เหมียวคือเพื่อนที่ผมกำลังจีบอยู่ ผมตอบติดตลกว่า “เกือบละ รอให้เขาใจอ่อนอยู่” จากนั้นเจ้าเดียร์ลองก็เริ่มแจ้วๆ ถามนู่นนี่ จนถึงคำถามนึงว่า ” ถ้าพี่ได้พี่เหมียวเป็นแฟน พี่จะหยั่งว่ากันมั้ย” ผมเลยตะคอกไปว่า “เฮ้ย ทะลึ่งน่ะ” แต่เดียร์ลองไม่ยอมเลิก “บอกหน่อยน่านะ” ผมปัดรำคาญไปว่า “ไม่รู้เว้ย ทะลึ่ง เป็นเด็กเป็นเล็ก”

แต่เดียร์ลองยังถามมาอีกว่า “แล้วพี่เคยหยั่งว่ารึยัง” ผมยังไม่รู้ตอบยังงัยแต่เดียร์ลองก็ยังรุกถามต่อ “ยังเหรอพี่ แล้วพี่ทำไงอ่ะ ชักว่าวเหรอ” ผมชักไม่ไหวเลยบอกไป “เฮ้ย แก่แดดแก่ลมมากไปแล้วนะเราน่ะ” เดียร์ลองลุกขึ้นนั่งถามอีก “แล้วพี่ชักว่าวยังไงอ่ะ ทำให้ดูหน่อยเด่ะ” ผมเลยตะคอก “เฮ้ย จะบ้าเรอะ” คราวนี้กบลุกขึ้นแล้วเดินเข้าใส่แบบเอาจริงแล้วเริ่มตะโกน “เดียร์ลองจะดูนี่ ทำให้ดูหน่อยเด่ะ” ผมพูดได้แค่ “เฮ้ย” แล้วเดียร์ลองก็ไม่ฟังเสียงอีกต่อไปแถมบอกว่า

“ขอดูหน่อย ไม่งั้นเดียร์ลองจะกรี๊ดให้ลั่นเลยด้วย” เสียงเดียร์ลองดังจนผมกลัวใครจะได้ยินเข้าเลยต้องจำนน “โอเค โอเค” ผมบอกแต่ก็ยังพยายามหาทางออกโดยถามเดียร์ลองว่า “แล้วถ้าพ่อแม่เรามาละยุ่งเลยนะเว้ย” แต่เดียร์ลองบอกหน้าตาเฉย “โอ้ย กว่าจะกลับก็มืดละพี่ ไม่ต้องห่วง เอ้าถอดซิพี่ เดียร์ลองอยากเห็น” เดียร์ลองเดินเข้ามาจนชิดที่ผมนั่งอยู่ ผมลังเลแล้วตัดสินใจ เอาละวะยอมมัน ผมปลดเข็มขัดและรูดซิบออกแล้วล้วงเอาน้องชายของผมออกมา

มันเกือบแข็งเต็มที่เพราะความตื่นเต้น แล้วก่อนที่ผมจะทันพูดอะไรเดียร์ลองก็กำท่อนเอ็นของผมไว้เต็มมือแล้วเริ่มรูดเข้าๆ ออกๆ “ฮิฮิ แข็งดี” ผมกลืนน้ำลายอย่างยากเย็น เดียร์ลองถามมาอีก “ทำอย่างนี้ใช่มั้ยพี่ ชักว่าว” ผมกลั้นใจตอบไป “อื้อ ฮื๊อ” เดียร์ลองดูจะยิ้มอย่างพอใจมาก แล้วเดียร์ลองก็โพล่งขึ้นว่า “พี่ทำหยั่งว่ากับเดียร์ลองนะ นะคะ” เสียงเดียร์ลองฟังดูอ่อนหวานแปลกๆ โดยที่มือยังรูดลำควยผมจนแข็งเด่

ผมกลั้นใจตอบไป “ไม่ได้มั้ง เรายังเด็กไปนะเดียร์ลอง อื้อออ..” แต่เดียร์ลองตอบว่า “ไม่เอาเดียร์ลองจะทำอย่างในหนังเอ็กซ์ เดียร์ลองเคยใช้แต่นิ้ว” ผมละงงไปหมด ว่าแล้วเดียร์ลองก็ล้วงเข้าไปใต้กระโปรงตัวเอง แล้วรูดถอดกางเกงในออก เดียร์ลองถลกกระโปรงขึ้นแล้วปีนคร่อมขึ้นมาบนตักผม เดียร์ลองจับควยผมตั้งขึ้นแล้วใช้นิ้วตัวเองแหวกกลีบหอยซึ่งเรียบเนียนปราศจากขน เดียร์ลองขยับตัวขึ้นแล้วยัดหัวควยของผมเข้าไปในหีของตัวเองแล้วร้อง “โอ้ะ……อื้อออ….”

ผมเห็นเดียร์ลองกัดฟันกดตัวเองแล้วกดบั้นท้ายลงเรื่อยๆ จนลำควยผมมิดเข้าไป ในรูหีของเดียร์ลองทั้งแน่นทั้งฟิตจนผมเจ็บหัวควย ผมเด้งเอวเสยดันควยทีเดียวหมดลำเลยครับ ผมกอดรั้งสะโพกของเดียร์ลองกดแช่อยู่อย่างนั้นสัก 2-3 นาที เดียร์ลองก็ได้แต่ร้องเสียวๆๆ ผมกระซิบที่ข้างๆ หูบอกเดียร์ลองว่า มันเข้าไปแล้ว คราวนี้ผมเด้งเอวสาวลำควยยาวๆ แล้วค่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ รูหีของเดียร์ลองคับแน่นมากๆ ครับ ตอดหัวควยผมแบบว่าสุดๆ

เดียร์ลองก็ได้แต่หลับตาปี๋เลย แล้วบอกว่าเสียวๆๆ คราวนี้ผมเด้งเสยควยไม่ยั้งเลยครับ ผมเย็ดแบบแรงมากๆ ผมสาวลำควยเข้าออกๆ แล้วเดียร์ลองก็เริ่มขย่มตัวเด้งขึ้นเด้งลง รูหีที่ฝืดคับของเดียร์ลองเริ่มลื่นมากขึ้น ผมกอดเอวเดียร์ลองไว้ แล้วเดียร์ลองก็เริ่มกะเด้าตาม จนเดียร์ลองร้อง “อื้อ..งอื้อ… ถึงซิคะพี่ฟลุ๊ค ถึงซิคะ อะ…อ้า….” เสียงของเดียร์ลองทำให้ผมทนไม่ไหว ผมจับเอวของเดียร์ลองไว้ แล้วกะเด้าเสยควยขึ้นไปจนสุดลำจนน้ำแตกในกระจายเต็มมดลูกของเดียร์ลอง

ผมกะเด้าหีของเดียร์ลองอีกสองสามครั้งจนน้ำควยผมออกหมด เดียร์ลองหัวเราะ “ฮิฮิ ดีจังเลย” ผมมองหน้าเดียร์ลองแล้วถาม “เดียร์ลองไม่เจ็บเหรอ” เดียร์ลองยิ้มแล้วตอบว่า “ไม่ค่ะ เดียร์ลองเคยลองกับเพื่อนหลายทีละ แต่ของพี่ฟลุ๊คใหญ่กว่าของเพื่อนเดียร์ลองอีก” ผมละงงเป็นไก่ตาแตก หลังจากวันนั้นผมมักจะติวการบ้านให้เดียร์ลองแทบทุกวันเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More