เรื่องของชายคนนึง…น้องจอยคนสวย 2

เรื่องของชายคนนึง…น้องจอยคนสวย 2

เรื่องของชายคนนึง…น้องจอยคนสวย 2

              มาต่อตอนที่ 2 ครับ
พอเปิดดุเปนฝรั่งสงสัยเป้นลุกค้าทักมาแล้วก้ส่งคลิปมาให้ ผมนั่งดูน่าจะเปนที่ร้านที่จอยทำงาน ดุแล้วมีลุกค้าเยอะมาแล้วภาพก้มาจับอยุ่ที่จอยกอดคอกับลุกค้าอยุ่2คนเหมือนทำท่าถ่ายรุป แล้วฝรั่ง2คนก้เอาหน้ามาเบียดแก้มจอย สักพักก้หอมแก้มจอยทำท่าอายๆแต่ก้ยอม แล้วฝรั่งคนนึงก้เอามืดล้วงนม อีกคนก้ดึงจอยมาดูดปากทำค้างอยุ่สักพักก้ปล่อยแล้วคลิปก้ตัดไป ผมนั่งงงอยุ่พักนึง ขอเก่ายังไม่ทันเคลียมีของใหม่มาอีกแล้ว ผมก้เลยเลื่อนไปดุไลนเก่าอันอื่นๆ ก้ไม่เจอไลนที่คุยกับผุ้ชายเลย แบบจอยเคยให้ผมเชคตลอด(สงสัยลบทิ้งหมด) เลยคิดถึงที่จอยออกมาช้าเมื่อกี้มีเหงื่อเต็มตัวมันคืออะไร สักพักก้มีคลิปที่ 2 เด้งมา……..ผมก้นั่งดุด้วยใจระทึก เปนคลิปที่น่าจะถ่ายในห้องน้ำ มี
ฝรั่ง2คนเดิมเหมือนพุดคุยกันอยุ่ ประมาณว่าวันนี้เราจะมีเซกกับสาวไทย แล้วกล้องก้หันไปทางจอยที่กำลังอยุ่บนชักโครก เหมือนฝรั่งให้ทักทายใส่กล้องหน่อย แล้วก้มีฝรั่งคนนึงหยิบเงินมา3พันก่อนจะส่งให้จอย กอนจะรุดซิบกางเกงดึงควยออกมา แล้วยื่นมาที่หน้าจอย จอยถึงกับทำตาโตอ้าปากค้าง เท่าทีผมดูมันก้ใหย่มาก สัก8นิ้วได้ หัวบานๆสีแดง แล้วมันก้จับมือจอยให้มาชักควยมัน เพื่อนมันอีกคนก้ชักควยออกมายื่นให้จอย แต่คนนี้เลกกว่า แต่ควยดำสนิทดุท่าน่าจะเปนพวกนิโกร จอยก้สาวควยให้พวกมัน จนมันอีกคนบอกให้พอ แล้วเอาควยมาถูปากจอย จอยส่ายหน้าบอกไม่เอาบอกว่าควยใหญ่มาก มันเลยล้วงตังมาให้จอยอีก5ร้อย ผมเหนจอยนั่งกลืนน้ำลายอยุ่พักนึง……..แล้วมันก้เอาควยมาถุปากจอยอีกรอบ คราวนี้จอยเริ่มอ้าปาก แต่ก้ยังเข้าไม่มิด มันก้รุดควยช้าๆ ผมเหนจอยเริ่มปล่อยให้ควยมันไหลเข้าปากจนมิดหัว จอยก้ไม่ไหวคายควยออก มันเลยบอกว่าโอเค แค่หัวก้พอ แล้วมันก้ให้จอยอมของมันคาไว้แค่ปลายแล้วเอามือชักว่าวเอา พอจอยทำไปสักพักมันก้เริ่มคราง ผมได้ยินเสียงโทรศํพทจอยดัง สักพักก้ดับไป จอยก้เร่งชักว่าวดุดปลายควยให้มัน เหมือนมันจะบอกว่าใกล้แตกแล้ว แล้วมันก้จับหัวจอยกดใส่ควยมันแล้วเร่งสาวควยใส่ปากจอยอย่างเรว เสียงที่ได้ยินดังบ้วบๆ ก่อนที่มันจะกดหัวจอยแนบกับควยมันค้างไว้(คงแตกใส่ปากจอย) สักพักมันก้ชักควยออกมาน้ำยืดยาว แล้วมันก้เอาควยถูไปตามหน้าจอย ก่อนจอยจะหยิบโทรศํพแล้วโทรกลับหาผม บอกคุยกับเจ้าของร้านอีกแปปนึง แล้วคลิปก้ดับไป…

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More