เย็ดหีแม่แทนพ่อจนท้อง

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วผมขอแชร์เรื่องเสียว เย็ดหีแม่แทนพ่อจนท้อง ของผมในเว็บ Storyincst.com บ้างละกันนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวฐานะปานกลาง เราอยู่กัน 4 คน ตาผมชื่อ ดำ พ่อผมชื่อ สัก แม่ผมชื่อ อิม ส่วนสุดท้ายผมเอง เก่ง แม่ผมอายุ 30 ส่วนผม อายุ 14 พ่อกับแม่ผมบอกว่ามีผมตั้งแต่แม่อายุ 16 ผมเพิ่งหัดชักว่าวตอนอายุ 11 นี่เอง พอดีเพื่อนมันชอบแอบเปิดดูหนังโป๊ในคาบวิชาคอม ผมเลยติดหนังโป๊ตั้งแต่นั้นมา
เย็ดหีแม่แทนพ่อจนท้อง

ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็ชอบแอบดูพวกท่านเย็ดไปชักว่าวไปจนผมอายุ 14 เรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น ครอบครัวผมประสบอุบัติเหตทางรถยนต์และทำให้พ่อกับตาผมเสียชีวิต ผมเศร้ามาก รวมถึงแม่ผมด้วย พอถึงวันเผา ผมพาแม่กลับบ้าน พอมาถึงบ้านแม่ก็รีบเดินเข้าห้องไม่ยอมออกมาเลย ผ่านไปจนฟ้ามืดแม่ก็ไม่ยอมออกมาซักที ผมตะโกนเรียก “แม่! กินข้าวมั้ย?” แม่ผมก็เงียบ ผมเลยถือจานข้าวไปที่ห้องแม่

ผมได้ยินเสียงร้องไห้มาจากในห้องแม่ ผมได้ยินอย่างนั้นก็เศร้าไปด้วยผมเลยพูดว่า “ผมวางข้าวไว้หน้าห้องนะ” ผมวางจานข้าวไว้แล้วเดินกลับห้องไปนั่งเล่นเครื่องเกม PS1 ที่พ่อซื้อให้เมื่อเดือนก่อน ผมเล่นนานมากจนดูเวลาอีกทีก็ 5 ทุ่มซะแล้ว ผมเลยออกไปเช็คดูว่าแม่กินข้าวยัง ผมเดินออกมาแล้วเห็นว่ากินข้าวแล้วเลยกะจะไปเก็บจานให้ แต่ผมได้ยินเสียงแปลกๆ ออกมาจากห้องแม่

ผมเห็นว่าประตูปิดไม่สนิทผมเลยแอบมองเข้าไปดู ผมถึงกับตัวแข็งไปเลย ผมเห็นแม่กำลังช่วยตัวเองอยู่ ตอนนั้นหำผมแข็งมากอยาก ชักว่าวสุดๆ แต่อยู่ๆ พวกช้อนส้อมในจานก็ตกลงมาเสียงดังแม่ผมตกใจสะดุ้งลุกพรวดขึ้นมา ผมก็รีบวิ่งกลับเข้าห้องห่มผ้าห่มทำท่าเหมือนผมนอนไปแล้วแม่ผมเปิดประตูเข้ามา “เก่ง…” แม่ผมมานั่งอยู่ตรงปลายเตียงผม ผมได้แค่นอนนิ่งๆ เพื่อที่จะได้ไม่โดนดุ

สักพักแม่ผมก็ดึงผ้าห่มผมออกซึjงทำให้แม่ผมเห็นหำของผมมันยังไม่หายแข็งเลย แล้วแม่ก็เริ่มถอดกางเกงออก ผมเลยรีบลุกขึ้นแล้วบอกว่า “แม่! ทำอะไรของแม่เนี่ย นี่ผม-” ผมยังพูดไม่จบแม่ก็จูบผมทันที พอแม่เอาปากแม่ออกจากปากผมแม่ก็บอกว่า “เก่ง…ช่วยทำหน้าที่แทนพ่อของลูกได้มั้ย” ตอนนั้นผมหน้ามืดเลยพูดไปแบบไม่คิด “ครับแม่” แม่ผมก็จูบผมอีกครั้งในขณะที่กำลังชักว่าวให้ผม

ผมนิ่งไปสักพักแล้วผมก็เริ่มเอามือจับนมแม่แล้วเอนหลังไป ผมเลียหัวนมแม่และเขี่ยเม็ดแตดของแม่ไปจนแม่เสร็จ ผมนั่งพักลง แล้วแม่ก็แหกหีแม่ออกแล้วก็บอกว่า “มานี่สิลูก กลับมาในที่ๆ ลูกเคยออกมา” ผมไม่รีรออะไรแล้วผมรีบเสียบควยเข้ารูหีผมจนมิดในทันที แม่กรี๊ดออกมาเสียงดังจนผมต้องเอามือมาปิด พอแม่สงบผมก็เอามืออก แม่พูดว่า ”ขอโทษที่ลูก แม่ไม่เคยโดยเย็ดด้วยควยที่ใหญ่ขนาดนี้มาก่อน” ผมยิ้มให้แม่และก็เริ่มซอยหีแม่ตามท่วงท่าที่ได้ดูในหนังโป๊

จนผมใกล้แตกผมก็กำลังจะเอาควยผมออกแต่แม่ห้ามไว้ “ไม่ต้องหรอกลูก แตกในฉีดเข้ามาในหีแม่ให้หมดเลยลูก จะท้องก็ช่างมัน” ผมก็ทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยฉีดน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีแม่ไป เราเหนี่อยมากๆ เรานอนทับกันอยู่บนเตียง แล้วแม่ผมก็พูดว่า “อีกรอบมั้ย” ผมยังไม่ทันตอบแม่ก็เริ่มโยกควยผมเสียแล้ว จนคืนนั้นผมแตกในใส่หีแม่ไป 4 ครั้งได้ วันต่อมาเราทั้งสองก็ใช้ชีวิตกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จนผ่านไปสองเดือนได้แม่ก็บอกผมว่าแม่ท้องกับผม ผมไม่แน่ใจเลยถามไปว่า “แน่ใจหรอว่าเป็นลูกผม ไม่ใช่ของพ่อหรอ” แม่ตอบ “เกม แม่กับพ่อไม่ได้เย็ดกันมาหลายเดือนก่อนพ่อเสียอีกลูก เพราะฉะนั้นเด็กคนนี้แหละลูกของลูก” ผมเข้าไปกอดแม่ด้วยความดีใจ “แล้วจะเอาไงต่อล่ะแม่” แม่ตอบกลับ “ไว้ลูกของเราคลอดแล้วเราก็จะย้ายไปที่อื่นกัน เราจะได้ใช้ชีวิตกันแบบผัวเมียไงล่ะจ๊ะ” แม่ยิ้มให้ผม

ผ่านไป 7 เดือน ผมอายุ 15 พอดี และใกล้ขึ้น ม.4แล้วด้วย แม่ผมก็คลอดลูกๆ ของผมออกมาเป็น แฝด ชาย-หญิง เราดีใจมากและเราก็พากันย้ายไปอยู่ที่อื่นครับ

ขอบคุณเรื่องเสียวจากคุณเก่งครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More