สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ

เรื่องเสียว สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ 

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100 % ครับ เพราะเป็นเรื่องของผมเองในสมัยที่ยังเรียนมัธยมปลายอยู่นะครับ
ตอนนั้นผมอายุ 18 ปีครับ มีแฟนรุ่นเดียวกันที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยนอกจากจูบและสัมผัสภายนอกนิดหน่อยเท่านั้น เธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ขาว หมวย สะอาดสะอ้าน นิสัยดีและมีน้ำใจครับ สองอย่างหลังคงไม่ใช่ประเด็น
ช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นครับ ครอบครัวผมเริ่มมีปัญหาจนผมต้องหนีออกจากบ้าน ไปอาศัยตามบ้านเพื่อนจนครบหมดทุกคนแล้วจึงไม่มีที่จะไปอีก สุดท้ายจึงต้องตัดสินใจหน้าด้านขอไปอยู่บ้านแฟนสักพัก ด้วยความที่เธอรักผม ในตอนนั้นเธอจึงยอมให้ผมอยู่ วิธีการก็คือให้ผมปีนเข้าทางกำแพงหลังบ้านในตอนกลางคืนที่แม่เธอเข้าห้องนอนแล้ว จากนั้นก็อยู่แต่ในห้องของเธอตลอดห้ามออกไปไหน เวลาเธอไปเรียนผมก็ต้องเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าจนกว่าเธอจะกลับ (ตอนนั้นผมออกจากโรงเรียนแล้ว) คืนแรกที่นอนกับเธอก็ไม่ได้มีอะไรกัน เพียงแค่จูบและล้วง ๆ ควัก ๆ อย่างที่เคยทำมาตลอด 2 ปีเท่านั้น
จนคืนที่ 2 ผมก็เริ่มทำมากว่านั้น เริ่มที่จะดูดหัวนมแดง ๆ ของเธอ และไซ้ลงมาจนถึงตรงนั้นของเธอที่มีกางเกงในสีชมพูบาง ๆ ปิดอยู่ แน่นอนว่าเธอไม่ยอมหรอกครับ เธอบอกว่าเธออาย แต่ก็แน่นอนอีกน่ะแหละ ผมใช้คารมหว่านล้อมเธอจนเอาหน้าเข้าไปซุกอยู่ตรงนั้นจนได้ แล้วก็เริ่มเลียจากภายนอกกางเกงในก่อน จนเธอเริ่มมีน้ำเหนียว ๆ ไหลเปื้อนกางเกงใน รสชาดก็จืด ๆ ยังไม่ได้กลิ่นอะไร มีแต่กลิ่นผงซักฟอกจากกางเกงใน จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ถอดกางเกงในเธอออกพร้อมกับเลียที่ขาอ่อนของเธอไปเรื่อย ๆ เพื่อไม่ให้เธออาย ระหว่างที่ผมเลียที่หัวเข่าของเธอหลังจากกำจัดกางเกงในไปได้แล้ว ผมก็แอบมองตรงนั้นของเธอเป็นพักๆ มีขนพอสมควรครับแต่ไม่เยอะ ปากทางของเธอก็ยังปิดสนิทดี มีน้ำใสๆ เหนียวๆ เลอะนิดหน่อย ผมจึงเริ่มเอามือแวกปากทางของเธอออก ตรงนั้นของเธอสวยมากๆ ครับ สีชมพู ไม่ดำเลยสักนิด แถมปุ่มเสียวของเธอก็ยังไม่ออกมาให้เห็นเท่าไร ผมจึงนิ้วของผมกดที่ปุ่มเสียวของเธอแล้วขยี้จากช้าไปเร็วเรื่อยๆ จนเธอครางเบาๆ (ครางดังไม่ได้มั้ง เดี๋ยวแม่ตื่น) ตอนนั้นแลหะครับทำให้ผมอยากกินหอยสดๆ ขึ้นมา จึงแหกขาเธอกว้างขึ้นแล้วก็เอาหน้าซุกเข้าไปเลยพร้อมกับเลียจากปุ่มเสียวของเธอ ตอนนั้นกลั้นหายใจครับ ยังไม่กล้าดม จนตอนที่หายใจเข้านั่นแหละครับถึงรู้สึกได้กลิ่นน้ำปลา แต่ไม่แน่ใจจึงตั้งใจดมเลยครับ ทีนี้ล่ะรู้ผล น้ำปลาชัดๆ เหม็นมากกกกกกกกกกกกกกกก……….รสชาดเค็มๆ ปนเปรี้ยว แต่ผมไม่กระโตกกระตากอะไรครับกลั้นใจเลียต่อไป ก็รักนี่ครับ บวกกับความหื่นด้วย เลียไปประมาณครึ่งชั่วโมงกลิ่นก็หายไปเองกลายเป็นกลิ่นน้ำลายผมเอง พอเงยหน้าจากการกินหอยขึ้นมาเพิ่งเห็นว่าหัวนอนของเธอเปลี่ยนทิศซะแล้ว เธอคงเสียวจนดิ้น ที่นอนก็เละไปหมด ผมจึงจัดท่าให้เธอใหม่แล้วก็เอาหนอนน้อยของผมค่อยๆ เสียบเข้าไป เธอบอกว่า เบาๆ เจ็บ ผมก็เจ็บเหมือนกันจึงเข้าไปได้แค่หัวเท่านั้น แล้วก็ซอยอยู่แค่นั้นแหละครับ ไม่กล้าเอาเข้าไปอีก กลัวเธอเจ็บ ไม่ถึงนาทีเลยครับ ผมเสร็จซะแล้ว คงเป็นเพราะครั้งแรกล่ะมั้งครับ เธอถามผมว่า เสร็จแล้วเหรอ ผมยิ้มแหะๆ จากนั้นเราก็พากันไปล้างแล้วก็นอน เช้ามาผมก็เข้าไปหลบในตู้เสื้อผ้าอย่างเคย รอเธอกลับจากโรงเรียน และคืนนั้นแหละครับที่ความมันส์เริ่มบังเกิดอีครั้ง นานขึ้น หอมขึ้น เหอ ๆ ๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More