เมียโดนเด็กในไร่เย็ด

ผมเองก็หนุ่มใหญ่ 36 แล้วและเพิ่งได้เมียมาเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งสำคัญก็เมื่อเราแต่งงานมาอยู่ด้วยกัน และที่ผมไม่ลืมเลือนจำจนวันนี้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วก็มาเปลี่ยนแปลงชีวิตคู่เราครั้งสำคัญอีกครั้ง เมื่อเราย้ายมาทำงานลงทุนซื้อที่ปลูกอ้อยที่ต่างจังหวัดไม่ห่างกรุงเทพเกิน 4 ชั่วโมงเมื่อห้าปีก่อน ผมทุ่มทุนไปทั้งหมดได้ผลมาพอควรจนขยายซื้อที่เพิ่มอีกเท่าตัวงานเริ่มมากจนต้องรับคนงานมาวิ่งรถตัดอ้อยเข้าโรงงานเพิ่ม และเป็นพวกงานโยธาอีกสามคนประจำที่ไร่ โดยปลูกบ้านคนงานให้อยู่เฉพาะแรงงานที่ไม่มีปัญหาเปลี่ยนงานบ่อยให้ปวดหัว ผมยุ่งกับงานจนแทบไม่มีเวลาเพราะระหว่างสร้างตัว เมียผมเองก็เพิ่ง 26 ปีก็ทำงานครัวช่วยอีกแรง
เมียโดนเด็กในไร่เย็ด

ทำอาหารให้คนงานสามมื้อเป็นงาน หลักของเธอ นิดเมียผมทั้งขาวอวบแบบที่หลายคนมองเหลียวหลัง เรื่องเซ็กซ์เราก็ธรรมดามีบ่อยๆ ไม่ขาดหายแถมเธอจุดติดง่ายซะด้วยยกเว้นผม ยุ่งวิ่งรถมากๆเท่านั้นอย่างช่วงที่ตัดอ้อยส่งโรงงาน ปีที่สามเราก็เริ่มสบายตัวบ้างจ้างผู้ช่วยบ้านมาช่วยเธอและได้รับคนงานที่ผู้ใหญ่บ้านฝากมามันซื่อและออกโง่ๆ มาเป็นคนงานช่วยเมียผมเรื่องที่ต้องออกแรงในครัวและงานบ้าน ประวัติมันก็ไม่มากกำพร้าเพราะแม่มันเป็นเมียเช่าฝรั่งคงเป็นนิโกรแน่เพราะ ผมหยิกตัวดำแบบนั้นและไม่มีบ้านอยู่อาศัยทำงานรายวันไปเรื่อยๆ จนมาอยู่กับผมมันก็เริ่มทำตัวสะอาดขึ้นทั้งที่มันดำเมื่อมร่างสูงใหญ่ล่ำบึ้กแบบคนทำงานหนัก เมียผมก็เมตตามันที่ออกบ๊องๆ อารมณ์สนุกตลอดเวลาชื่อมันเรียกว่า ไอ้เป่งมาจากคำว่าป๋องเป่งแต่ผมถนัดเรียกว่า ไอ้มืดมากกว่าตามลักษณะของมัน ผมให้มันอยู่ที่ชั้นล่างห้องใต้บันไดที่เก็บเครื่องมือหนักทั้งเกษตรเครื่องยนต์หนักกองอยู่ แบ่งกั้นให้มันห้องหนึ่งแยกออกมา ถัดไปก็เป็นห้องครัวและซักล้างที่ทำงานเมียผม

ครั้งแรกเมียผมก็บ่นความเซ่อๆ ที่ใช้งานสั่งหลายครั้งจึงเข้าใจเหมือนเด็กไม่จำ แต่ก็ไม่บ่อยนักที่มันผิดพอทนได้ วันหนึ่งเมียผมมากระซิบเรื่องที่เห็นมันนั่งเล่นจู๋ของมันตอนซักผ้าคนงานเธอบอกว่าหน้าร้อนผ่าวทันทีเพราะมันเป็นท่อนควยเท่าแขนเธอดำเมื่อมยาวออกมาจากกางเกงบอลที่มันสวมประจำเป็นเพราะมัน เป็นหนุ่มวัย 18เต็มที่แล้ว แถมมันไม่อายทั้งที่เมียผมยืนดู เธอจึงด่ามันมันก็ทำหน้างงๆ แล้วก็ซักผ้าต่อ เธอบอกว่าเห็นแอบไปยืนชักว่าวที่หลังบ้านแทนประจำ มีอยู่คืนหนึ่งเมียผมลากแขนผมเข้าห้องจนผมต้องกระชวกควยใส่หีเธอไม่ยั้งสองรอบทำเอาเธอค่อยนอนหลับไปได้ ตื่นเช้ายังแอบอมควยผมล้างหน้าไก่ให้เธอก่อนสว่างแถมให้อีก ทำเอาผมหอบซีกโครงบานที่เดียว น้ำเงี่ยนเปรอะเลอะที่นอนไปทั่วเพราะหากเมียผมเต็มที่ก็ประจำแบบนี้ ทำผมแปลกใจแต่ก็ไม่ถามอะไรเพราะกำลังยุ่งตัดส่งอ้อยเข้าโรงงาน จนมาสังเกตุเมียผมซึมๆ ไปเห็นบอกว่าไม่สบายแค่นอนพักก็หาย สองสามอาทิตย์ถัดมาเราก็ฉลองรายได้จากเงินก้อนใหญ่หลังตัดอ้อยเลี้ยงกินกัน เมาพอควรจนดึกกับคนงาน เมียผมก็ทำกับแกล้มเสริพและดื่มด้วยกันกับคนงาน

คนงานของผมสามคน มีไอ้ชดคนขับรถมือหนึ่งร่างใหญ่กว่า 180*75 กก. อาวุโสกว่าคนอื่นๆเกือบ 36 ปี แล้วชาวใต้คล้ำดำแบบคนใต้พูดห้าวๆ ไม่พูดมากและสั่งงานแทนผมได้ เมียหนีไม่รู้สาเหตุ อยู่คนเดียวทำงานกับผมมาเกือบสามปี ดื่มหนักเอาการแต่ไม่ออกอาการ แล้วอีกคนชื่อไอ้สักคุมคนงานตัดอ้อยรับจ้างที่จ้างมาเป็นครั้งๆ และกองเตรียมลำเรียงวัย 28 เงียบไม่พูดมากเช่นกันและยังโสด เนื้อตัวสักเสือเผ่นไม่กลัวใครพร้อมลุยหากมีเรื่องในไร่ คนสุดท้ายก็มือขับรถไถชื่อไอ้โย่งยังหนุ่มแต่สูงโย่งประเภทยอดขุนพลวัย 25 ปี ชอบคุยสนุกจีบสาวตัดอ้อยไปเรื่อยแถมปากหวานจนสาวๆ หลงมันมีมาหามันบ่อยๆ พวกเราก็ก๊งกันประสาชาวไร่เฮฮาไปตามเรื่อง ช่วงสามทุ่มกว่าๆ ที่ผมออกมาฉี่ข้างไร่ก็เห็นมันไอ้มืดยืนสาวควยมันยึกๆ จนผมต้องด่ามันแตะเบาๆ ทีหนึ่งก่อนที่มันจะวิ่งหายไปหลังบ้าน พรรคพวกที่ดื่มอยู่ก็ฮาตึงกับพฤติกรรมบ๊องๆ ของมันก่อนที่ผมจะกลับมาดื่มต่อ สักพักก็หันหาเมียผมไม่เจอ คิดว่าเธอคงไปทำกับมาเพิ่ม ชั่วโมงกว่าได้ผมก็ไปฉี่อีกรอบก่อนที่จะเดินหานิดเมียผมที่ครัวก็ไม่เห็น จึงวนมาที่ห้องไอ้มืดได้ยินเสียงร้องแบบกัดฟันดังอืบๆ พร้อมเสียงกระแทกดัง ปึกๆ หนักๆ ในห้องมัน ผมปีนขึ้นบนผานไถที่วางข้างห้องไอ้มืดชะโงกหน้าดูที่ช่องลมแสงไฟลอดจากใต้ถุนเข้ามาเห็นไอ้มืดคล่อมร่างเมียผมที่นอนหงายบนที่นอน หน้าเหย่เกขบริมฝีปากแน่นร้องอืบๆ อืบๆ สลับเสียงก้นไอ้มืดที่กระแทกลงหว่างขานิดดังหนักๆ ปึกๆ อัดนิดจมที่นอนทุกครั้ง

ตัวมันใหญ่ล่ำบึ๊กกอดรัดเมียผมใต้ตัวมันจมมิดเห็นแต่หน้านิดโผล่ออกเล็กน้อย บนบ่าพอมองเห็น ตอนแรกผมหน้าร้อนผ่าวใจเต้นระรัวจะวิ่งไปเอาปืนมายิงหัวมัน แต่พอหันหลับมาดูอีกทีนิดเองกลับกอดคอมันแน่นปลายเท้าจิกงอเกร็งถ่างเด้งเอว ขึ้นให้มันกระแทกซะอีกอย่างเสียวซ่านสุดๆ ของเธอแสดงออกเต็มที่ ผมชักไม่แน่ใจเพราะมือเธอโอบรอบคอมันแน่น ปากก็สูดลมเกร็งราวกับกลัวเสียงรอดหลุดออกมา บางทีก็เม้มปากกัดแน่น แสดงว่าเธอร่วมมือกับมันอย่างเต็มใจมากกว่ามันข่มขืนเธอ ทั้งคงเย็ดกันมานานพอควรแล้วด้วย ผมเลยถอยออกมาไปกินเหล้าทำใจอีกรอบ ว่าจะทำไงดี แต่อีกใจหนึ่งก็เมียผมและผมเคยคุยกันเรื่องหาคนมาสนุกกันแบบนี้สร้างอารมณ์ กันบ่อยๆระหว่างที่เรามีเซ็กซ์กันเพื่อกระตุ้นอารมณ์แล้วก็ได้ผลทุกครั้ง แต่ไม่คิดว่าเธอจะแอบมาทำแบบนี้โดยไม่บอกให้ผมรู้ เกือบชั่วโมงเราก็เลิกลาเก็บจานชามก็พอดีเมียผมตามออกมาช่วย คืนนั้นผมก็เลยรวบนิดมากระชวกได้อย่างเมามันส์อารมณ์ผมมันสู้อย่างที่ไม่เคยมาก่อน สองครั้งรวด ก่อนที่จะแซะถามสร้างอารมณ์แบบที่เราคุยกันครั้งก่อนๆ เรื่องจินตนาการนิดโดนคนอื่นเย็ดมา เมียผมเร่าร้อนได้บรรยากาศ หีแฉะน้ำเมือกออกมากมายคงจากน้ำควยไอ้มืดที่แตกในร่องเธอจนลื่นพรวดๆเข้า ออกแบบไม่มีขัด จนเธอเผลอหลุดชื่อไอ้มืดออกมา

ผมได้ทีก็ตามติดจนนิดยอมรับว่าโดนเย็ดมาแล้ว แล้วก็ร้องไห้ขอโทษจนผมต้องปลอบ ใจยอมรับเธอว่าไม่มีปัญหาระหว่างเราทั้งสอง นิดก็ดีใจที่ผมไม่ว่าเธอและเธอบอกจะตามใจผมบ้างในทุกๆเรื่องที่เธอจะทำได้ แล้วผมก็ค่อยหยอกเย้าให้หายเครียดก่อนที่จะล้วงให้เธอบอกผมเล่าออกมาเรื่อยๆ นิดก็ยอมรับว่าโดนมันปล้ำเย็ดช่วงที่ผมส่งอ้อยไม่ว่างกลับดึกๆ สามอาทิตย์ ก่อนโดนครั้งแรกตอนเผลออาบนำ้เสร็จลงมาเรียกมันให้หยิบผ้าขนหนูที่ตากนอกชานบ้าน มาให้ก็ถูกมันกระชากจับเย็ดตรงชานบ้านหน้าห้องน้ำนั้นเองทั้งเจ็บแสบไปทั้งร่องหีราวกับฉีกเพราะควยมันทั้งยาวใหญ่กว่าผมเป็นเท่าๆ ตัวกำไม่รอบ จนไม่สบายอย่างที่ผมรู้ จากนั้นเธอก็พยายามหลบไม่ให้มันอีก แต่ก็เผลอ อีกจนได้ครั้งที่สองมันแอบเข้ามาข้างหลังกอดเธอแน่นตอนที่เก็บผ้าที่ตากอยู่ ชานบ้านกระเด้าควยยิกๆ ใส่ก้นเธอที่หลบจนผ้าถุงหลุด ควยมันถาดร่องหีตอนที่เดินดิ้นหนีมัน จนเธอยอมรับว่าเสียววาบๆ น้ำแฉะอาบลำควยมันแล้วก็พรวดจมเข้าหีนิดดิ้นไม่ออก ถูกมันเกาะเอวกระแทกจนเสร็จจนได้ มันกระเด้าอย่างแรงจนหัวคลอนไปกับแรงมหาศาลของมัน แล้วน้ำมันก็ฉีดเข้าร่องเต็มที่ร้อนวูบๆ จนเผลอ.. เผลออีกแล้วเมียผม เด้งรับควยมันต้องกัดฟันเสียวจนราวกับร่างหล่นจากหน้าผาหน้ามืดเอาดื้อๆ วูบๆไม่รู้จบทรุดกับพื้นไม่รู้ตัว มารู้ตัวอีกทีก็อยู่ในห้องมันท่อนควยฝังเต็มร่อง ถูกมันคล่อมเย็ดบนที่นอน

ครั้งนี้นิดยอมรับว่าเล่นกับมันไปด้วยเพราะมันอัดควยแต่ละครั้งทำเอาเสียวร่องหีวูบๆ อัดแน่นเต็มที่ลึกถึงมดลูกอย่างที่ไม่เคยโดนมาก่อนและไม่จุกอีกแล้วมีแต่เสียวหีตัวร้อนวูบๆ หัวนมเต่งเต็มที่ราวกับตอนเมนส์มา ทั้งแสบทั้งคับยิบๆ ไปทั้งร่องหีมันขย้ำเต้านม 35 นิ้วขยี้กดบดอัดไม่ยั้ง ไม่เจ็บหีเท่าครั้งก่อนมีแต่เสียววาบๆ ตอนที่ควยมันรูดเนื้อหีข้างใน นิดกลับเสียวซ่านไปทั้งตัว ยอมให้มันฉีดน้ำควยเข้าเต็มหีอีกรอบคราวนี้นิดแทบสลบคาที่นอนมันเพราะนำ้มันร้อนวูบๆ ฉีดตรงๆ เข้าข้างในแรงจนเสียวถึงสันหลังซ่านไปทั้งช่องท้องอร่อยมาก จนต้องเด้งหีรับควยมันให้กดแน่นเข้ามาอีก กว่าน้ำมันจะหมดนิดก็เสียวจนหายใจแทบไม่ทันต้องนอนพักเอาแรง แต่ก็ต้องรีบออกมาตอนที่มันนอนพักเหนื่อยกลัวจะโดนอีกรอบเดี๋ยวผมกลับมาเห็น พอเธอเล่าผมก็ตั้งโด่จัดการนิดอีกครั้งได้นานเกินกว่าที่เคยลากเมียผมไป สวรรค์กันอีกรอบ สรุปนิดยอมรับว่าวันนี้ที่แอบเย็ดกับมันช่วงกิน เลี้ยงกันเพราะเผลอตอนกำลังทำกับแกล้มให้ผม.. เผลออีกแล้วเมียข้อย… ถูกมันดึงเข้าห้องอย่างที่ผมเห็น นิดโดนไปอีกสองรอบติดๆ กันเพราะมันล็อกกอดเธอแน่นไม่ปล่อยให้เธอแอบหนีควยมัน ไปได้อย่างครั้งก่อน นิดบอกว่าเสียวอร่อยกว่าครั้งก่อนๆ ต้องกัดฟันไม่ให้เสียงลอดออกมาอย่างที่ผมแอบเห็นและไม่อยากแอบหนีอีกมีแต่เด้งหีอัดใส่ควยมันจนแข็งอีกรอบให้มัน กระแทกจนนำหีแตกไปกับมันด้วยสามสี่ครั้ง จนนำควยมันแฉะเต็มร่องออกมาเดินเก็บจานก็ไหลจนถึงข้อเท้าเปียกเหนอะทั้วซอก ขา เดินขาสั่นริกๆ เก็บจานชามคุมแทบไม่อยู่กลัวผมจะรู้

ตอนนี้เธอก็ สบายใจที่ได้พูดออกมาและผมก็ใจดีไม่ต่อว่าเธออย่างที่เธอคิดตอนแรกว่าถ้าผม รู้เธอตายแน่ สองวันต่อมาผมอยู่ที่บ้านตลอดเพราะต้องคิดค่าแรงคนงานไม่ออกนอกบ้าน ได้แต่เห็นไอ้มืดเดินพร่านงุดๆ ราวหาอะไรจนต้องไล่มันออกห่างๆ เพราะรำคาญตา เมียผมก็ไม่เบามุดลงใต้โต๊ะบัญชีที่ผมทำงานรูดกางเกงบอลผมลงอมควยดูดยิบๆ จนผมต้องบอกว่าขอทำงานให้เสร็จก่อนเพราะคนงานมันรอเงินอยู่ เธอก็มุดออกเดินหายไปห้องครัว สักพักผมก็เสร็จเก็บสมุดนับเงินใส่ซองจนครบก็ออกไปที่บ้านคนงานห่างไปไม่มาก แจกจนเรียบร้อยก็กลับมาบ้าน เดินหานิดข้างบนไม่เจอ เอาแล้วคงเผลอให้ไอ้มืดเสียบเข้าไปแล้วมั้ง คิดเสร็จก็ทำใจเย็นไม่วู่วามใหนใหนก็ใหนใหนแล้วเมียเราเสร็จควยไอ้มืดไปแล้ว เรียกคืนยังไงไม่ได้ ก็เดินออกไปที่ริมรั้วหลังบ้านมีที่นั่งใต้ต้นไม้มีพุ่มบังพอมองไม่เห็น ผมเดินเลาะข้างๆ เจอะเต็มตาเมียผมเกาะกิ่งไม้ยึดแน่นขาแหกออกข้างยืนข้างหนึ่งก็ถูกไอ้มือกอดรั้งดึงขึ้นเกาะพาดแขนมัน มันสอยควยดำลำเท่าแขนนิดรูดเนื้อหีปลิ้นตามออกมาเมือกเยิ้มหยดแหมะๆ ลงดินที่ยืนเห็นชัดเพราะกลางวันแสกๆ นิดตาเยิ้มปากกัดก้อนผ้าที่อุดอยู่มิน่าเสียงไม่ร้องไม่รอดออกมา ไอ้มืดก็หน้าบิดเบี้ยวคงเสียวถึงสันหลังเพราะหีรัดควยแน่นจนปลิ้นตามอย่างนี้ มันเกาะเอวนิดอัดควยได้ยินดังป้าบๆ หนักๆ แต่ละที่นิดสะบัดหน้ากัดก้อนผ้าคง เป็นกางเกงในนิดเองถ้าผมจำไม่ผิดสีแบบที่เธอชอบใส่ น้ำเมือกข้นขาวฟองฟอดออกมาเต็มร่องหีที่อ้าออกเต็มที่หยดย้อยลงพวงไข่ดำที่ เขม็งขึ้นสองลูกเท่าไข่ห่านได้

เมียผมเปลี่ยนมาโหนบ่ามัดกล้ามของมันสะบัดหน้าเร่าๆ เปลือกตาปิดแน่นกระตุก เฮือกๆ คงไปสวรรค์กลางแดดไปแล้ว แต่มันไม่หยุดราวกับจะหยุดไม่ได้ผมได้จังหวะนั้นแกล้งเดินเข้าไป ไอ้มืดตกใจมองผมตาเหลือกโพนเอวกระเด้ายึกๆ ขามันอ่อนยวบทรุดลงควยหลุดจากหีเมียผมพรวดออกมากระตุกเด้งดึ่งๆ พ่นนำ้ควยออก ไปไกลราวปืนฉีดนำ้ปลี๊ดๆ เป็นจังหวะระรัวปืนกล ผมเตะโคลมเข้ากลางตัวมันผละออกไปได้มันก็คว้ากางเกงบอลตัวเก่งวิ่งปลูดๆ หาย เข้าดงอ้อย เมียผมทรุดลงกองกับดินกระตุกทั้งตัวราวกับคุมไม่อยู่ตาค้างปลือมองมาที่ผม ครึ่งหลับครึ่งตื่นอย่างนั้น ไม่รู้ว่าเขาเรียกอาการฮิสทีเรียหรือเปล่าผมก็ไม่รู้ได้แต่ยินมา จนผมต้องประคองเธอขึ้นตัวร้อนผ่าวสั่นระริกๆชั่วครู่ก็คลายตัวลง ผมต้องประคองกลับเข้าบ้านตัวเปื้อนดินมอมแมมพาไปห้องน้ำชั้นบนราดนำ้จนเธอเริ่มรู้ตัวร้องไห้ระริกๆ พากลับมาเช็ดตัวนอนพักเห็นร่องหีนิดบานแบะออกปลิ้นหุบไม่ลง ผมออกไปดื่มเบียร์เย็นๆ สักครู่พอสบายใจ กลับมานิดก็แต่งตัวเสร็จพอดี เกาะขาผมทำหน้าปูเลี่ยนๆ ไม่อยากบรรยาย ผมใจเย็นฟังเธอเล่าอีกครั้งว่า พอดูดควยผมใต้โต๊ะก็มีอารมณ์เต็มที่กะไปหาที่หลบคลายหงี่ ก็พอดีเห็นไอ้มืดมันก็คว้าเมียผมดึงเข้ากอดแน่นทำเอาใจเสียววาบๆ อีกดันเข้าผนังห้องครัวเสียบควย พรวดจมมิดที่เดียวเพราะมันแหวกกางเกงในออกข้าง เสียวจนเผลอตัว..เผลออีกแล้วชักบ่อยไป….ปล่อยมันอุ้มเดินเย็ดออกหลังบ้าน เสียวจนทนไม่ใหวเกาะบ่ามันไปด้วยกันอร่อยลืมตาไม่ขึ้นไม่สนว่ามันจะพาไปใหน แล้วมันอุ้มมาเย็ดที่ต้นไม้ในพุ่มที่ผมเห็น ถูกมันกระเด้าจนน้ำแตกไปตามแรงอัดควยของมันจนน้ำควยเข้าหียิ่งเต็มที่เสียว เพราะมันร้อนวาบมากมายจนทรุดลงกับพื้น

มันไม่เลิกตามทิ่มควยอัดใส่นิดท่ากบดานเต็มๆ ที่พื้นดินจนตัวเปลื้อนปอนคลุก กับดินไปทั้งร่าง ก่อนที่จะดึงนิดขึ้นกระเด้าเย็ดท่าโหนต้นไม้ควยงัดจนหีเต็มที่จนเสียวเกินทน หีปลิ้นตามควยมันจนเสร็จกับมันไปอีกรอบซึ่งนิดบอกว่าถึงกับเสียววูบๆ ราวตกเหวไม่ถึงพื้นซะทีก็พอดีผมเดินมา ไอ้มืดก็ควยหลุดจากร่องหีขณะที่มัน กำลังฉีดน้ำควยเข้าหีนิดพอดีกึ่งๆ กลางมันคงยังไม่สุด เธอก็ควบคุมตัวเองไม่ได้เพราะเสียวสุดๆ เต็มที่เลยกระตุกอย่างที่เห็น ควยผมก็ทะลึ่งโด่ตามที่เธอเล่าเลยเสร็จปากนิดดูดจนน้ำแตกน้ำแตนใส่ปากนิดที่ ดูดไม่เหลือออกมาให้ดูมากน้อยแค่ใหน ดูจากที่นิดกลืนก็หลายอึกเอาการก่อนที่จะแลบลิ้นเลียปากยั่วผมอีก แถมแซวผมว่ามาช้าอีกนิดนำควยมันคงเต็มมดลูกทะลักล้นหีเกินเก็บอีกแน่ ผมก็แซวกลับกลัวจะอิ่มซะก่อนแล้วลืมควยผัวตัวจริงนะซีถึงต้องออกมาหยุดมันก่อน ไอ้มืดหายไปไม่รู้ไปใหนจนมืดคำผมก็ลากเมียเข้าขยำเย็ดตามความหงี่ที่เห็นมา ดูมันโล่งๆ พิกลไม่เหมือนเดิม แต่นิดเด้งสู้เย็ดดีกว่าเมื่อก่อนที่เหนียมๆ ทั้งเร่าร้อนกล้าแสดงออกมากขึ้น เล่นไปสามรอบจนหอบเมียผมถึงได้หลับกันจนฟ้าสาง ผมก็ลงมาข้างล่างเห็นไอ้มืดมันด้อมๆ ออกมาจากที่ซุกหัวนอนโผล่มองดูผมที่บันไดทางขึ้นชานบ้าน ผมก็มองดูมัน ก่อนที่มันจะค่อยๆ คลานมากราบที่พื้นที่ผมยืน

มันพนมมือทำหน้าละห้อยแบบยอมรับผิด มันบอกว่ามันหน้ามืดแบบมันจนต้องปล้ำนิดเพราะทนไม่ไหว ทำเอาผมยิ้มออกมาจนได้ ก็มันของมันเสียไปแล้วไม่รู้จะเอาคืนอย่างไรก็ได้แต่ปลง สามสี่วันที่ผมว่าไม่ยุ่งนักปล่อยคนงานพักกลับไปเที่ยวบ้านกันอาทิตย์หนึ่งก่อนที่จะมาทำงานกันให้ มีแต่ไอ้เป้งหรือไอ้มืดที่ผมชอบเรียกมันที่ไม่มีที่ไปก็วนเวียนช่วยเก็บทำความสะอาดเครื่องมือเกษตรกับผม หลายครั้งที่แอบเห็นมันมองเมียผมตาปลอยๆ อย่างกับทำใจตลอดเวลา ตกกลางคืนผมกับเมียก็เล่นจับช่อนลงรูกันอยู่ ผมก็รู้สึกว่ามีเงาตะคุ้มๆ บนช่องลมห้องนอน และก็แอบหลืบดูขณะที่เมียผมร้องระริกๆ เด้งส่ายรับไม่หยุดเป็นไอ้มืดจริงๆ ที่แอบชะโงกอยู่ ผมก็กระชิบนิดว่าไอ้มืดแอบดูบอกว่าน่าสงสารที่มันคงยืนว่าวไปคนเดียว นิดทุบปึกใส่หลังผมหาว่าผมยุให้เธอไปให้มันเย็ดซะเองแต่ก็ไม่โกรธอะไรผม ผมจึงอัดเต็มแรงโชว์มันซะเลยจนนิดร้องลั่นบ้านเด้งรับยึกๆ ไม่ถอยก่อนที่ผมจะ เสร็จอย่างที่ห้ามไม่อยู่ นิดเด้งยอยๆ บอกผมให้ต่ออีกแต่ไอ้ท่อนน้อยของผมมันถอดใจหดออกซะแล้ว นิดร้องฮือๆ ไม่ยอมหากไม่ทำต่อจะไปหาไอ้มืดเลย ผมก็ได้แต่ปลอบใจขอเวลานิดพักออกมาสูบบุหรี่ซักมวนก่อน นิดก็ลงไปเข้าห้องนำชั้นล่างตามผมลงมาสูบบุหรี่ พอนิดเข้าห้องน้ำไอ้มืดก็ออกมาจากห้องมันยืนหน้าสะเร่นมือกุมหว่างขามองผมตา ปลอยๆ ผมก็ไม่รู้คิดอย่างไรไปพยักหน้าทักมัน ที่ไหนได้มันพรวดสวนเข้าห้องน้ำที่นิดอยู่ ผมได้ยินเสียงร้องว้ายของนิดแล้วก็เสียงด่าให้มันออกไปตามมา ผมยืนตะลึงกับความบ้าบอของมัน เสียงด่าของนิดหายไปมีแต่เสียงดิ้นราวกับสู้กันในห้องน้ำและเสียงตุบตับนิด คงตีมันไปด้วยเพื่อป้องกันตัว แต่แปลกแทนที่ผมจะช่วยผมกลับอยากดูซะมากกว่าว่าจะเป็นอย่างไร

ผมทิ้งบุหรี่เมื่อเสียงร้องของนิดหายไปเดินมาที่ประตูห้องน้ำที่เปิดอยู่ ไอ้มืดมันยืนประกบนิดยกขาข้างหนึ่งของเธอใว้ที่แขนมันก้นกระเด้าอัดใส่ชอกขา นิดที่แหกอยู่ มันมองหน้าผมตาปลือๆ ขณะที่นิดร้องอึบๆ ตัวติดผนังห้องน้ำปากขบแน่นร่างกระดอนตามแรงเด้าจนตัวลอยขึ้นลงตามจังหวะตาไม่ลืมหลับแน่น มือจิกเกาะบ่ามัน ไอ้มืดพอเห็นผมไม่ทำอะไรมันก็รวบขานิดอีกข้างยกร่างนิดลอยก้นติดกระเบื้องห้องน้ำกระแทกดังป้าบๆ ราวจะโชว์ให้ผมดูบ้างนิดเด้งตามแรงกระเด้าอย่างเงี่ยนง่านสุดๆ ของมัน ทำเอานิดกรีดๆ ออกมาไม่หยุดมือรวบรัดคอมันแน่นราวกลัวตกเพราะร่างกระดอนตาม แรงเด้างัดควยของมันที่กระแทกเข้าร่างนิดไม่ยั้ง ผมยืนตะลึงดูมันยิ่งกว่าเย็ดกันแล้วเพราะทั้งเมียผมก็กอดคอมันโหนกระเด้งตามจังหวะไม่พราด ร่างนิดกระดอนลงมันก็อัดเด้าเข้าใส่เด้งลอยขึ้นไปอีกเต็มแรงเพราะตัวสูงใหญ่กว่า 180 อุ้มร่างนิดราวของเบาๆ มันถอยเก้าออกมาจากผนังห้องน้ำทำให้มีที่ให้เมียผมเอนตัวโหนคอมันเป็นรูปตัววี เด้งส่ายเอววนรับดังป้าบๆ ยิ่งกว่าเดิม สอดรับกันอย่างเข้าขา เมียผมตอนนี้ไม่รู้ว่าลอยไปสวรรค์กับมันแค่ใหนเห็นแต่หลับตาร้องกรีดๆ เกาะโหนคอมันเด้งส่ายไม่ถอย ไอ้มืดอุ้มเย็ดออกมาจากห้องนำที่อาจแคบไป มันเด้าไปเดินไปพาเมียผมเข้าห้องมัน ก็ไม่เห็นเธอดิ้นรนหนีมีแต่ดิ้นส่ายรับไม่หยุด ผมตามไปอย่างเป็นห่วงเมียผมจะใหวใหม มันวางนิดลงที่นอนพร้อมตามอัดกระเด้าให้ผมมองเห็นท่อมดำมืดอัดเข้าร่องหีนิดปลิ้นเข้าออกดูแทบไม่ทัน คราวนี้มันสาวควยอัดป็าบๆ เต็มแรงกว่าสิบนาที นิดก็ดิ้นพร่านกระตุกเฮือกตะกายกอดหลังมันร้องกรีดๆ เมื่อไอ้มืดอัดส่งครั้งสุดท้ายหยุดนิ่งก้นมันขมิบถี่ๆ คงฉีดน้ำควยเข้ามดลูกเมียผมสุดลำกล้องแน่ เพราะนิดเด้งเอวระริกๆ ไม่หยุดก่อนที่จะซาลงพร้อมก้นที่มันขมิบช้าลงไปเรื่อยๆจนหยุดหอบหายใจกันทั้งคู่

ขาเมียผมถึงรูดลงราบกับที่นอนราวหมดแรงปล่อยมันทับบนอกเธอคาควยในร่องไป อย่างนั้น ผมถอยออกมาปล่อยมันพักเพราะนิดดูไม่เป็นอะไรแน่เป็นแต่ เสียวสุดชีวิตจนหมดแรงคาควยมันมากกว่า ผมกลับไปที่ห้องนอนกะพักสายตาค่อยลงมาตามนิดแต่ไม่รู้อีท่าใหนเผลอหลับไปจน ฟ้าสางซะแล้ว ก็ลุกขึ้นมางงๆ ก่อนที่จะนึกได้ก็รีบลงมาดูนิดที่ชั้นล่าง พอเปิดประตูก็เห็นนิดนอนคล่อมทับไอ้มืดหลับอยู่มองข้างล่างท่อนควยดำมันยังคาที่ร่องหีที่บวมเปล่งแดงเปอะน้ำเมือกแห้งกรังเต็มหมอยของทั้งคู่ คงเล่นกันจนหลับคาควยแบบนี้ไม่ต้องปลุกกันเลยดีกว่า ผมก็เลยปล่อยตามเลยออกไปในเมืองหาซื้อสะเบียงเก็บตุนก่อนที่พวกคนงานจะกลับมาจากวันหยุดยาว เกือบเย็นผมก็กลับมาไอ้มืดวิ่งมาท้ายกระบะช่วยขนของออกไปเก็บราวกับปกติ เย็นนั้นเมียผมก็โผล่ออกมาจากห้องนอนหลังพักเต็มอิ่มทำกับข้าวกินกัน เธอไม่คุยอะไรเอาแต่เอียงหน้าหลบอายไม่กล้าคุยอะไรกับผมเท่าไรจนกินข้าวเสร็จนั้นเหละ เราจึงเข้าห้องได้คุยกัน เมียผมบอกว่าตอนเข้าห้องน้ำกำลังจะล้างคราบของผมอยู่ไอ้มืดก็เข้ามาเธอไล่มัน ด่าให้มันออกไปแต่ไม่รู้มันบ้าขึ้นมาหรือไงไม่รู้ คว้าเธอขึ้นกดเข้าฝาผนังห้องน้ำ เธอเลยทุบมันไปจนมือชามันก็ไม่หยุด เด้าเอวส่งควยแข็งโป็กของมันทิ่มไปทั่วจนเธอดิ้นไม่รู้อีท่าใหนเผลอ…เผลอ อีกแล้วไม่น่าเชื่อ…ท่อนควยมันก็จมพรวดเพราะน้ำเมือกยังไม่ล้างส่งลื่นปลืดเต็มช่องท้องจุกไปเลย แถมมันยกขาเธอควยจึงงัดกว่าเดิมทำเอาเธอเสียววาบๆ กับที่ค้างไม่เสร็จกับพี่จากพี่มามันเลยต่อเนื่องวูบวาบในร่องทั้งเสียวแสบซ่านอร่อยจนปล่อยมันกระเด้า ไม่รู้เป็นไรมันยิ่งเสียวหนักหน่วงที่มันกระแทกแรงก็ยิ่งเสียว โดนมันอัดควยเต็มแรงจนลอยกระเด้งขึ้นลงแปลกกว่าที่เคยเจอมาร้อนวูบวาบๆ ไปทั้งตัว รู้สึกนมเต่งคัด เลือดลมวิ่งพร่านไปทั้งตัวและตอนที่หัวนมสีกับแผงอกของมันยิ่งเสียวไปทั้งบนล่าง กระเด้งรับควยมันเสียดสีร่องหีเต็มเพราะงัดเม็ดยิ่งอร่อยทวีคูณ จนมารู้ตัวก็ลงหงายบนที่นอนแล้ว

ตอนนั้นรู้แต่ว่าอยากให้มันกระแทกหนักๆ ยิ่งแรงยิ่งเสียวทวีคูณ ไม่เจ็บอีกแล้วมองเห็นมีแต่แสงแวววาวกระพิบเต็มไปหมดเหมือนหน้ามืดก็ไม่ใช่ มันลางๆ เลือนๆ ตัวเบาลอยๆ และเสียวจากช่องท้องวนเวียนพร่านทั่วหน้าขาทำให้ อยากเด้งสวนควยที่รูดหีให้อัดเต็มๆ ไปเลย ราวตัวลอยบนฟ้าแล้วก็เสียวตกวูบแบบไม่ถึงพื้นดินสักที่ จนต้องร้องออกมาไม่ยั้งยิ่งตอนที่มันอัดฉีดน้ำควยร้อนทั้งรูหีทำเอาเธอเสียวสุดอร่อยไม่อยากให้มันทำอะไรนอกจากกดควยให้ลึกๆ กดบดให้จมมิด จนต้องกดก้นมันเด้งหีรัดควยมัน สองมือกอดรัดดึงก้นมันให้กดส่งควยเข้าลึกมาอีกได้แต่ร้องบอกมันกดควยลึกๆ เพราะตอนที่นำเชื้อมันฉีดเข้ามดลูกก็หดตัวแล้วคลายตัวดูดขมิบเข้ามันอร่อย ราวสวรรค์ก็ไม่ปาน ยิ่งมันฉีดมากถี่ๆ ยิ่งเสียวอร่อยจนต้องกอดรัดก้นมันด้วยสองมือสองขาดึงเข้า มาแน่นกระชับยิ่งแน่นยิ่งดี นิดบอกถึงสิ่งที่เธอไม่เคยเป็นมาก่อน เนื้อตัวร้อนวูบวาบแบบร้อนผ่าวๆ สลับอุ่นสบายตัวมันเหมือนได้สิ่งที่เธอโหยหา ลึกๆ เธอบอกว่าสวรรค์ลอยลงมาให้เห็นๆ กันเลย น้ำควยมันเต็มแน่นร่องหีไปหมดมันอบอุ่นในช่องท้องแบบสบายตัวคล้ายอิ่มข้าวก็ไม่เชิงอิ่มแบบนั้น มันอิ่มแบบยังอยากกินต่อ แล้วมันก็ฉีดเชื้อส่งให้ตรงพอดีๆ กับปากมดลูกเธอที่เปิดอยู่ก็ได้ดูดอย่าง เต็มที่ นิดพยายามอธิบายว่ามันเกิดแบบนี้มากขึ้นเรื่อยเมื่อเย็ดกับไอ้มืดแต่ละครั้ง ที่ผ่านมาความรู้สึกนี้ก็เพิ่มมากขึ้นๆ ตามจำนวนครั้งที่เย็ดกับมัน มันแช่ควยได้ไม่นานมันก็แข็งขึ้นมาอีกจดปากมดลูกเลย นิดต้องส่ายหีออกไม่อยากให้โดนตรงๆ เพราะมันเสียวแบบจุกๆ ปรากฎว่ากลับไปเร่งมันจับเธอกระเด้าต่ออีกมันคงยังไม่สมอยากที่ไม่ได้เย็ดมาหลายวัน อีกทั้งยังหนุ่มแน่นแรงเต็มที่ เสียงน้ำเมือกดังราวเครื่องสูบท่อแตกดังแป๊ปแพลดๆ รอดรูหีออกมาสวนควยมันจน เยิ้มเปียกหมอยหนืดไปหมด

มันพลิกตัวขึ้นจับเธอบิดตัวลงคร่ำเด้าอัดด้านก้นกระแทกหีเธอบดกับที่นอนมัน ครู่เดียวเธอก็บอกว่าความเสียวพุ่งปลี๊ดๆ ทันทีต้องแอ่นก้นรับควยที่อัดแน่น เข้ามาอย่างอดไม่ได้ มันเย็ดท่านี้เกือบชั่วโมงทำเอานิดบอกว่าอร่อยหีจนถึงไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง จนน้ำควยมันออกอีกรอบเข้ามดลูกเสียวสุดๆ ทนไม่ใหวจนฟุบหลับไปเลย ไม่รู้หลับนานเท่าไหร่ก็มารู้ตัวเสียวร่องหีจนต้องลืมตาเพราะตัวโยกไปตามแรงมันที่กระทุ้งแทงตัวนิด มันเด้งควยใส่ขณะที่นิดคล่อมบนตัวมัน อดร้องเพราะเสียวไม่ได้กลายเป็นเร่งเร่ามันรั้งเอวนิดกระแทกลงสวนท่อนควยที่เบียดแน่นร่องหีลงดังสนั่นห้อง จนนิดเผลอ..เผลอบ่อยอีกแล้ว…ยกก้นกระแทกใส่มันเองไม่นานเท่าไหร่สิ่งที่ นิดต้องการก็พุ่งขึ้นมาเข้ามดลูก เหมือนมันรู้ทันบดควยอัดล่อนน้ำเชื้อมันเข้ามดลูกนิดตรงๆ ไม่พราด นิดต้องร้องตัวสั่นอย่างควบคุมอารมย์ไม่ได้อร่อยสุดสุด จนต้องกอดร่างรัดตัวมันแน่นเท่าที่จะทำได้เพื่อดูดความอบอุ่นที่พุ่งขึ้นมาไม่ขาดสายให้นิด จนหมดอิ่มสบายฟุบหลับคาควยบนอกมันอย่างที่พี่เข้ามาเห็นไง นิดเธอเล่าย้อนให้ฟังได้เห็นภาพชัดเจน ขณะที่เธอเล่าผมก็สวนทิ่มท่อนควยผมมันได้อารมณ์สะใจตามไปกับเมียผมอย่างเมามันส์ บางครั้งผมก็ถามนิดยังอยากไปเย็ดกับมันอีกใหม นิดเขินตอบไม่รุ้ เอียงหน้าหนีแบบอายๆ ผมบอกว่าไม่มีใครรู้เราก็สนุกกันสามคนพร้อมกันก็ได้ นิดตอบว่าตามใจผมเธออย่างไรก็ได้เพราะรักผมที่สุด แบบใว้เชิงการตอบนิดๆ

คืนนั้นผมทำการบ้านไปสามรอบแบบไม่รู้เหนื่อยแต่รู้สึกมันโล่งๆ พิกล ทั้งแฉะลื่นเพราะร่องเก็บน้ำเชื้อไอ้มืดคงล้างไม่หมด แต่ก็ได้ความมันส์ที่เร้าอารมย์เราลึกๆ ผมเลยแกล้งถามหากว่าไอ้ชดคนขับรถเรามันมาปล้ำเย็ดจะทำอย่างไรเพราะขนาดเมียมันยังหนี นิดก็ย้อนว่าเธอได้ยินสาวตัดอ้อยบอกว่าควยชดใหญ่มากแถมฝังมุกหลายเม็ดคงตายแน่ แต่ก็ไม่รู้นะเวลานั้นเกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร อาจอร่อยก็ได้ ทำเอาผมเสียววาบ แต่เธอก็ยิ้มอายๆ เราก็หยุดกันแค่นั้น

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More