ช่วยแฟนเพื่อนแก้เงี่ยน

ผมขอเล่าเรื่องเสียวเมื่อตอนที่ผมได้เรียนอยู่ที่มหาลัย ปีที่ 1 นั้น ผมกับเพื่อนได้ไปเช่าอยู่ที่หอพักใกล้ๆ มหาลัยครับ ผมไม่มีแฟนจึงเช่าอยู่ห้องคนเดียว ส่วนเพื่อนๆ อีกสองคนก็ได้เช่ากับแฟนอยู่ห้องติดๆ กันครับ ทุกวันหลังจากที่เลิกเรียนแล้วผมมักจะไปที่ห้องเพื่อนเป็นประจำจนผมกับเพื่อนและแฟนเพื่อนสนิทกันเป็นอย่างดีครับ ผมสามารถที่จะเข้าๆ ออกในห้องเพื่อนได้อย่างกันเอง บางครั้งเพื่อนไม่อยู่ห้องก็ให้ผมไปนั่งเล่นคอมในห้องได้ ตามสบายครับ จนมีอยู่วันหนึ่งเพื่อนกับแฟนไม่อยู่ ผมก็เลยเลยนั่งเล่นคอมที่ห้องของมันอย่างสบาย
ช่วยแฟนเพื่อนแก้เงี่ยน

ผมเล่นเน็ตไปเจอใส่เว็บโป๊ เป็นเว็บของฝรั่งผมจึงได้เปิดดูคิดว่า ไม่มีใครมาแล้วผมดูหนังโป๊ฝรั่งจนเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอย่างมาก ไม่สามารถทนความเสียวต่อไปได้ จึงเอาควยออกมารูดเล่นไปด้วย แล้วชักว่าวอย่างเมามันส์ครับ ในขณะที่ผมกำลังชักว่าวอย่างเมามันส์อยู่นั้น แฟนเพื่อนไม่รู้ว่าโผล่มาจากไหน มาเจอผมกำลังเอามือรูดควยอยู่ ผมสะดุ้งตกใจมากรีบเอาควยเข้าที่เข้าทางด้วยความอาย แฟนเพื่อนจ้องมองควยผมเป็นการใหญ่ บอกว่า “ควยใหญ่มาก ใหญ่กว่าของแฟนเราเสียอีก“ ไม่ต้องเก็บแล้ว เดี๋ยวเราช่วยเอง….. เราเข้าใจว่าเธอนั้นไม่มีสนามบินลง เวลาที่เกิดอารมณ์เงี่ยนจึงต้องทำแบบนี้ เดี๋ยวเราจะช่วยเธอเองนะ …ไม่ต้องอาย “ ….แล้วไม่กลัวแฟนเธอว่าเหรอ” ไม่หรอกมันไม่อยู่ตอนนี้ไปเยี่ยมบ้านมันที่ต่างจังหวัด…มันจะกลับมากพรุ่งนี้แหละ

จากนั้นแฟนเพื่อนก็เข้ามาหาผมใกล้ๆ ครับ เอามือมาจับควยผมที่กำลังเงี่ยนจัดชักเข้าชักออก “โอววว…น่าดูดเหลือเกิน…หัวแดงมากเลย…” แฟนเพื่อนเอาปากอมดูดที่ควยของผม จนผมเสียวไปหมดเลยครับ บางครั้งก็เอาลิ้นเลียตรงหัวขยัก …ซี๊ดดด…เสียว…โอววว….ดีเหลือเกิน ซี๊ดดด…” แฟนเพื่อนดูดควยผมสักพักหนึ่งก็ให้ผมนอนหงายลงที่เตียง จากนั้นเธอก็ขึ้นคล่อมผมจับควยที่กำลังแข็งโด่อยู่ จ่อที่รูหีแล้วจัดการขย่มทันทีครับ หีแฟนเพื่อนคาบควยปลิ้นไปปลิ้นมา เวลาที่เธอขย่มขึ้นขย่มลงครับ เล่นเอาผมงี้เสียวแทบจะน้ำแตกออกมาเลย แฟนเพื่อนขย่มควยผมจนเธอเร่งแรงเร็วขึ้นจนถี่ยิบครับ

โอวววว..แตกแล้ว….ผมพลิกไปอยู่ข้างบนตัวเธอครับ จากนั้นอัดควยใส่หีแล้วกระแทกควยใส่หีอย่างรุนแรงถี่ยิบๆ เสียงดัง พั่บๆๆๆ จนวินาทีสุดท้ายผมก็หลั่งน้ำควยออกมาใส่รูหีแฟนเพื่อนอย่างเนืองนองครับ วันนั้นสบโอกาสที่หอพักไม่มีคนผมกับแฟนเพื่อนก็เล่นเสียว เย็ดกันอย่างมันส์ทั้งวันเลยครับครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More