เคยรึยัง..นุ้ย

ผมอายุ 18 เพิ่งจะจบ ม.6 มาหมาดๆ ผมเป็นคนที่รู้เรื่องคอมฯ แล้วเวลาใครมีปัญหาอะไรก็จะมาถามผมหรือให้ไปซ่อมคอมให้ที่บ้าน มีวันนึงรุ่นน้องที่ รร.โทรมา น้องคนนี้ชื่อนุ้ย.. เป็นกลุ่มเดียวกันกับรุ่นน้องที่เราไปชอบเขา หน้าตาน่ารักกว่าคนที่เราไปชอบอีก แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันหรอก ไม่รู้ว่าน้องเขาเอาเบอร์โทรมาจากไหน เราก็ดีใจที่มีเด็กรุ่นน้องโทรมา น้องเขาอยู่ ม.4นะ เขาก็โทรมาบอกว่าคอมที่บ้านมันเป็นอะไรก็ไม่รู้ boot เครื่องไม่ติด มันเป็นหน้าจอสีดำ….. เราก็บอกให้เขาทำทางโทรศัพท์แต่น้องเขาก็บอกว่าไม่มีแผ่น windows ..คือเราจะให้เขาลง windows ใหม่ แล้วน้องเขาก็ขอให้เราไปซ่อมที่บ้านให้หน่อย
เคยรึยัง..นุ้ย

จะได้เอาแผ่นของเราไปลงให้ด้วย ก็นัดหมายว่าเป็นวันพรุ่งนี้ตอนเย็น เพราะน้องเขาต้องไปรร.แต่เราเรียนจบม.6 แล้ว..ก็รอมหาลัยเปิด พอถึงวันนัด (วันอังคารนะ) ก็ไปหาน้องเขาที่หน้ารร.ขี่มอไซค์ไป พอไปถึงน้องเขาก็ยืนรอกับเพื่อนประมาณ 6 คน โอ. หนึ่งในนั้นมีคนที่เราโทรไปจีบด้วยดิ น้องเขาก็มองหน้าเรากันหมด อายจะตาย แต่ก็เก็กๆ ไว้ ไม่พูดไม่จากับใคร น้องนุ้ยเท่าที่เห็นในเวลานี้นะ น่ารักสุดในกลุ่มเลย ไม่น่าไปชอบเพื่อนน้องเขาเลย เพราะตอนเปิดเทอมเราดันไปเห็นน้องคนที่เราชอบเขาน่ารักมาก ก็เลยไปชอบเขาแบบไม่ลืมหูลืมตา ก็เลยไม่ได้ไปมองคนอื่น แต่สุดท้ายนี่แห้วสิครับ เพราะว่าน่ารักขนาดนั้นอะนะ แฟนเยอะฉิบเป๋งเลย แต่น้องนุ้ยนี่ดิ เพื่อนเราก็ชอบน้องนุ้ย แต่เราก็ไม่รู้ว่าน้องนุ้ยนี่เป็นใคร หน้าตาเป็นยังไง เพื่อนมันให้เราไปถามเบอร์โทรจากน้องที่เรา
ไปชอบให้ ไอ้เราก็ไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังคลั่งน้องอีกคนอยู่ แต่พอมารู้คราวหลังนี่แหล่ะว่าน้องเขาน่ารักสุดๆ หน้าเสียดาย เพื่อนเราแม่งจีบอยู่ด้วยดิ ก็เลยปล่อยๆ มันไป เราคงทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว…เข้าเรื่องดีกว่า.

หลังจากที่ไปพบกับน้องนุ้ยที่หน้ารร.แล้วก็เลยให้น้องเขาขึ้นมอไซค์เรา เพื่อจะขับไปบ้านน้องเขา น้องเขาใส่ชุดนักเรียนสีขาวมีกระโปรงก็เลยนั่งแบบผู้หญิง น้องเขานั่งมอไซค์แบบไม่โดนตัวเราเลยนะ สงสัยกลัวเรากัด ขับรถไปประมาณ 15 นาที บ้านน้องเขาก็ไกลใช้ได้เลยนะ พอถึงบ้านน้องเขาก็ลงไปเปิดประตูหน้าบ้านให้ บ้านน้องนุ้ยท่าทางจะรวยนะ ดูจากบ้านแล้ว… น้องเขาเปิดประตูโดยใช้กุญแจไข อ้าว…นี่ไม่มีใครอยู่บ้านหรอกเหรอเนี่ย ไม่รู้จริงๆ ว่าไม่มีใครอยู่บ้านน้องนุ้ยเลยเขาคงไว้ใจเรามั้ง เราก็พยามไม่คิดรัยอยู่แล้ว (น่ารักอย่างนี้ไม่คิดได้ยังไง…หึๆ) น้องเขาดันทำกุญแจหล่นตอนไขประตูบ้านอะนะ…เปิดไม่ได้ เป็นหน้าที่เราอีกที่จะต้องปีนข้ามรั้วเพื่อไปหยิบกุญแจบ้านที่ตกอยู่ข้างในบ้าน โอ…น่ากลัวจะตาย รั้วบ้านนี่มีเหล็กแหลมเปี๊ยบ เลยไม่อยากปีนแต่ก็ต้องแสดงละครว่าเป็นสุภาพบุรุษ พอไขประตูได้แล้วก็เข้ามาในบ้าน อืม….บ้านน้องน่าอยู่ดี ไม่เหมือนห้องเราเลย น้องนุ้ยบอกว่าพ่อแม่เขากลับประมาณ 2 ทุ่มทุกวัน แต่ตอนนี้เพิ่งจะ 4 โมงเอง

น้องเขาก็เอาน้ำมาให้กิน น่ารักอะไรอย่างนี้ ตอนนี้เราชอบน้องนุ้ยไปแล้ว เหอะๆ น้องเขาให้เราขึ้นไปบนบ้านเพราะคอมฯ มันอยู่ในห้องน้องเขา ใจเรานี่คิดนะว่าทำไมน้องเขาไม่กลัวอะไรเลยเหรอไง เราเป็นผู้ชายนะ เราก็ขึ้นไปข้างบนห้องน้องเขา…อืม พอเข้ามาในห้อง น้องเขาก็เปิดแอร์ให้ โอ เย็นสบายอะไรเช่นนี้ ห้องน้องก็หอม ไม่เหมือนห้องเราที่เอารองเท้าไม่รู้กี่คู่ไปไว้ในห้องนอน แหว่ะๆ พอถึงโต๊ะคอมฯปุ๊บ เราก็จัดแจงเอาแผ่น cd ที่เตรียมมาอออกจากกระเป๋าใส่แผ่นที่เตรียมมาซะ เราก็เปิดเครื่องปุ๊ป…เพื่อจะลง windows พอเปิดคอมฯได้ อ้าว มันใช้ได้นี่หว่า อะไรวะ น้องนุ้ยก็งง แล้วน้องเขาก็บอกว่า อ้าวทำไมเป็นอย่างนี้ละ เมื่อวานยังเปิดไม่ได้อยู่เลย นุ้ยเปิดเองมันเปิดไม่ได้นะ พอพี่มาเปิดก็ใช้ได้เลย เออ ง่ายดี แล้วเราก็ลอง shut down แล้วเปิดใหม่ 3-4 รอบ มันก็ยังใช้ได้ดีอยู่ แล้วน้องเขาก็มานั่งข้างๆ เรา เพื่อจะมาลองคอม น้องนุ้ยนั่งปุ๊บ หน้าอกน้องเขามาโดนหัวไหล่เรา เราก็นิ่งๆ ไว้ ..น้องเขาก็ไม่สนใจอะไร..ก็ยังเอาหน้าอกมาชนอยู่ เราก็เริ่มแข็งแล้ว แล้วนั่งผิดท่าด้วยสิ เจ็บเป็นบ้าเลย

เราก็เลยกระเถิบตัวหนีออกมาเพื่อจะจับจู๋ของเราให้มันเข้าที่ เราก็กำลังจัดให้มันเข้าที่ในขณะที่เขากำลังหันหน้าไปที่จอคอมอยู่ เราก็เอามือล้วงไปในกางเกงเรา…ผั่บผ่าสิ น้องเขาหันมาพอดี มือก็กำลังล้วงอยู่ น้องนุ้ยร้องอุ๊ย เราก็ล่ก แล้วก็ยิ้มๆ แล้วเราก็ไปนั่งที่เดิม นั่งใกล้น้องเขาแล้วรู้สึกดี ห้อมหอม นั่งไปก็แข็งไป ทรมานดี…เราก็ลงโปรแกรมเพิ่มให้น้องเขาเพราะเราเอาแผ่นมาเต็มเลย น้องเขาก็นั่งดูอยู่ข้างๆ เรา…บางครั้งก็ยังเอาหน้าอกมาโดนเรา แล้วมีจังหวะนึงน้องเขาเข้ามาใกล้ๆ ใกล้มาก…หน้านี่แทบจะชนกันอยู่แล้ว ลมจากจมูกน้องเขาพ่นใส่หน้าเราเลย….หน้าเรานี่ร้อนวูบวาบเลย เราก็ทนๆ มันไป ใจก็อยากจูบแล้ว ไอ้นั่นก็แข็งแล้ว เอายังไงดีวะแล้วก็ตัดสินใจหันไปจูบ น้องเขาเลย ครั้งแรกเลยที่จูบผู้หญิงน้องนุ้ยก็นิ่งเลย ให้เราจูบเฉยเลย นั่งจูบด้วย แล้วเราก็กอดเขาแล้วก็จูบไล่ลงไปถึงซอกคอน้องเขาก็ครางเบาๆ

ไม่ขัดขืนอะไรเลย แล้วผมก็ปลดกระดุมที่เสื้อน้องนุ้ยออก ถอดเสื้อออกมา เห็นหน้าอกน้องเขาข๊าวขาว น้องเขาก็เป็นคนตัวขาวอยู่แล้วนะ แล้วยังไม่ถอดเสื้อในน้องออก แต่ไปถอดกระโปรงน้องก่อน ถุงเท้าน้องเขายังไม่ถอดเลย ตอนนี้น้องเขาก็เหลือแค่ชุดชั้นใน แล้วก็จูบน้องเขาต่อ แล้วก็เอามือไปปลดเสื้อในข้างหลังพอถอดออกมา เราก็เอาปากไปดูด มือก็จับที่สองเต้า ทั้งๆ ที่น้องอยู่ข้างล่างเรา ตอนนี้เหลือแต่กางเกงในแล้ว เราก็ถอดเสื้อผ้าเราออกให้เหลือแต่กางเกงใน แล้วเราก็ถอดกางเกงในน้องออก โดยยกขาน้องนุ้ยพาดบ่าแล้วค่อยๆ รูดกางเกงในออกช้าๆ ตาเราก็จ้องมองไปที่ถ้ำสวาทของน้องนุ้ย หูย ขนน้อยๆเหมือนในภาพโป๊พวกนางแบบญี่ปุ่นยังไงอย่างนั้น เท่านั้นแหล่ะเราก็ถอดกางเกงในเราออก แล้วเราก็จับขาน้องนุ้ยถ่างออก แล้วเอาลิ้นไปเลีย ที่ถ้ำน้องนุ้ย น้องนุ้ยร้องครางอย่างเดียวเลย ตาก็หลับแล้วส่ายหน้าครางไป – มา ผมยิ่งเอาลิ้นแหย่ไปลึกๆ แล้วก็สะบัดไป-มาอย่างรวดเร็ว น้องนุ้ยก็ครางเสียงดังมาก ผมก็ทำมันถี่ขึ้น แล้วเปลี่ยนไปจูบที่ปากต่อ
มือก็ทั้งจับ ทั้งบีบ จู๋ของผมก็ถูกับตัวน้องไป-มา น้องก็ร้องครางแล้วหลับตาอย่างเดียว

แล้วผมก็กระซิบไปที่หูน้องนุ้ยว่า “เคยรึยัง..นุ้ย” น้องนุ้ยก็ตอบว่า “ยังไม่เคยเลย” ผมก็ยังไม่เคยเหมือนกัน แต่ไม่ได้บอกน้อง แล้วผมก็จับขาน้องแบะออกแล้วเอาจู๋ไปจ่อที่รูถ้ำของน้องนุ้ย เห็นน้ำใสๆ ที่ปากถ้ำของน้องนุ้ยไหลออกมาเต็มเลย ผมก็เลยออกแรงกดเข้าไป ผมทำเบาๆ เพราะรู้ว่าน้องเขายังไม่เคย จู๋ผมตอนนั้นแข็งมาก เนื้อมันสัมผัสกับเนื้อแล้วมันรู้สึกมีความสุขมาก ตัวน้องก็หอมพอเริ่มเข้าไปได้เกือบหมดแล้ว ผมก็อัดเข้าไปเต็มที่ น้องนุ้ยร้องเสียงดังทันที ผมเห็นน้องร้องแล้วก็ทำมันแรงขึ้น ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่ก็ชอบเห็นน้องเขาร้องครางผมจับขาน้องออกแล้วเอามือทั้งสองข้างไปสอดที่ใต้หัวไหล่น้องนุ้ย แล้วก็ซอยให้ถี่ยิ่งขึ้น หน้าอกน้องผมกดติดกับหน้าอกของน้องนุ้ยแน่น ผมซอยเร็วขึ้น จากนั้นก็เปลี่ยนท่า ให้น้องนุ้ยนั่งแล้วคว่ำหน้าคล้ายๆ ท่าที่ใครๆ บอกว่ามันเป็นท่า dog แล้วผมก็จับเอวของน้องนุ้ย แล้วเอาจู๋ผมยัดเข้าไปในถ้ำ แล้วซอยแรงขึ้นๆ น้องนุ้ยร้องเป็นจังหวะกับที่ผมซอยเลย ผิวน้องนุ้ยนี่ขาวมากเนียนสุดๆ ผมก็เริ่มจะถึงแล้ว ก็เลยเปลี่ยนท่าให้น้องมาอยู่
ข้างบน แล้วน้องนุ้ยก็เอามือข้างหนึ่งมากดที่หน้าอกผมเหมือนเป็นหลักในการขย่มตัวผมก็เอามือไปลูบตัว..ที่เอว ที่ก้น ที่หน้าอก น้องนุ้ยก็ขย่มตัวแรงขึ้น มืออีกข้างของน้องก็คอยเสยผมที่ยาว แล้วก็ร้องครางเสียงดังจนน้องนุ้ยขย่มตัวแรงขึ้น และเร็วขึ้น จนเสียงหมดไปแล้วน้องนุ้ยก็หยุดแล้วล้มตัวนอนบนตัวผม….

ผมยังไม่เสร็จ แต่น้องเขาเสร็จแล้ว ผมก็เลยจับน้องมาอยู่ข้างล่าง แล้วก็แบะขาน้องออกมือผมก็พาดไปที่ข้างทั้งสองข้างโดยฝ่ามือกดอยู่กับพื้น คล้ายท่าหกกบที่เคยเรียนยิมนาสติกตอน ม.1 แล้วก็ซอยถี่ๆ แรงๆ จนมีอารมณ์ถึงขีดสุด แล้วก็ปล่อยน้ำที่พุ่งปรี๊ดไปในถ้ำของน้องนุ้ยจนหมด แล้วผมยังซอยต่อจนแน่ใจแล้วว่าน้ำผมหมด แล้วผมก็ล้มตัวลงนอนทับตัวของน้องนุ้ยในขณะที่จู๋ของผมยังเสียบคาอยู่ในถ้ำของนุ้ย จนน้ำไหลออกมาหยดใส่ที่นอนของนุ้ย ผมเลยเอาจู๋ของผมออกมาแล้วนอนกอดนุ้ย แล้วกระซิบไปข้างๆหูว่า “พี่ รักนุ้ยนะครับ” น้องนุ้ยก็ตอบว่า “ค่ะ นุ้ยก็รักพี่ เหมือนกัน” ผมนอนกอดน้องเค้าไปประมาณ 10 นาทีผมก็ใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย แต่น้องนุ้ยไปอาบน้ำ ผมก็ให้นุ้ยเอาผ้าปูที่นอนผืนใหม่มาจะเปลี่ยนให้ เพราะผืนเก่ามันเปียกน้ำของผมกับนุ้ยไปแล้ว ตอนนุ้ยอาบน้ำผมก็ไปลงโปรแกรมที่คอมฯต่อ น้องนุ้ยแต่งตัวเสร็จผมก็ลงโปรแกรมเสร็จพอดี เอ้อ ลืมบอกไปว่าตอนมีอะไรกันนั้นน้องนุ้ยยังไม่ได้ถอดถุงเท้าเลย เหอะๆ แล้วผมก็คิดว่านุ้ยจะท้องรึป่าว เพราะผมปล่อยน้ำเข้าข้างใน ก็เลยตกลงพาน้องไปคลิกนิกที่ไกลๆ จากบ้านผมและบ้านนุ้ยใจก็เริ่มวิตกว่าน้องจะท้องรึป่าว

พอไปถึงคลินิกก็บอกพยาบาลไป แล้วพยาบาลก็ให้ยามากินแล้วบอกว่าคงไม่ท้องหรอก เพราะว่าน้องนุ้ยเขามีประจำเดือนก่อน 7 วันรึว่าหลังเจ็ดวันอะไรนี่แหล่ะ เขาพูดมาผมก็งงแต่ก็ทำเป็นเข้าใจ แล้วก็ขับมอไซค์ไปส่งนุ้ยที่บ้านแต่คราวนี้น้องนุ้ยกอดเอวผม ไม่เหมือนตอนที่รับมากจากรร. ผมมีความสุขมากๆ เลย…ไม่อยากให้ถึงบ้านเร็วๆ ผมก็เลยขับช้าๆ ส่งน้องนุ้ยถึงบ้านก็ประมาณ 6 โมงกว่าใกล้ทุ่ม แล้วผมก็กลับมาบ้าน ถึงบ้านปุ๊ป..น้องนุ้ยก็โทรมาหาทันทีเลย นั่งคุยไปสองชั่วโมง มีความสุขที่สุด…

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More